Tag

Bật mí điểm check-in với sen cực hot khi đến Sun World Ha Long

Du lịch 27/08/2024 15:16
aa
TTTĐ - Tọa lạc tại phía cuối Công viên Rồng (Sun World Ha Long) hướng ra Vịnh Hạ Long, hồ sen An Nhiên đang nở rộ trong tiết đầu thu, thu hút du khách ghé thăm thưởng lãm và lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt.
Du khách Quảng Ninh, Hải Phòng và Hải Dương được ưu đãi “ăn chơi" tại Sun World Ha Long Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm"
Bật mí điểm check-in với sen cực hot khi đến Sun World Ha Long

Sun World Ha Long được biết đến là tổ hợp vui chơi giải trí hấp dẫn, nhưng lần đầu tiên du khách tới nơi đây lại bắt gặp một “bức tranh” sơn thủy hữu tình với một hồ sen rất đỗi an nhiên ngay trong khuôn viên Công viên Rồng, khi bạt ngàn hoa sen khoe sắc trắng, hồng giữa những tán lá xanh ngắt.

Bật mí điểm check-in với sen cực hot khi đến Sun World Ha Long

Đầm sen mang tên An Nhiên nằm tại phía Tây Công viên Rồng, cạnh cây cầu đỏ vốn là một trong những điểm check-in nổi tiếng tại đây. Với hồ sen mới, du khách có thể thỏa thích ghi lại loạt ảnh sống ảo “cực thơ” trước khi khám phá chuỗi trải nghiệm giải trí “sảng khoái” tại các công viên chủ đề.

Bật mí điểm check-in với sen cực hot khi đến Sun World Ha Long

Sáng sớm, khi ánh nắng ban mai tràn vào những giọt sương trên lá sen sẽ là thời điểm sen đẹp nhất. Những bông sen đẫm sương bung nở khoe sắc trong buổi sớm, nên thơ và lãng mạn như một bức tranh thu.

Bật mí điểm check-in với sen cực hot khi đến Sun World Ha Long

Ngắm sen ở Sun World Ha Long có đủ cách. Bạn có thể đi trên cây cầu đỏ, cũng có thể ngồi thuyền ngắm hồ sen và tạo dáng với những đóa sen đang bung nở tuyệt đẹp.

Bật mí điểm check-in với sen cực hot khi đến Sun World Ha Long

Lựa chọn thời điểm chụp ảnh hoa sen vào một buổi sáng nắng đẹp, bạn Thu Phương, du khách đến từ Cẩm Phả chia sẻ: “Tôi và các bạn rất bất ngờ khi thấy đầm sen giữa công viên. Hạ Long hiếm nơi nào có được đầm sen như thế này. Một trải nghiệm khá thú vị khi tới một nơi nhiều trò chơi cảm giác mạnh nhưng cũng có những góc thiên nhiên lãng mạn tuyệt đẹp như thế này”.

Bật mí điểm check-in với sen cực hot khi đến Sun World Ha Long

Hồ sen quy tụ 5 giống hoa sen “độc-lạ-hiếm” như sen Red Amity, sen Autumn In Moling, sen Juwaba Hồng, sen Milk Plum và Vạn Thọ Hồng.

Bật mí điểm check-in với sen cực hot khi đến Sun World Ha Long

Cùng với các loại sen đang khoe sắc, một góc hồ dành để trồng hoa súng- cũng đang cho ra những bông hoa đầu tiên. Mùa hoa sen thường kéo dài cho đến tận thời điểm đầu thu nên dịp nghỉ lễ 2/9 này, du khách tới Hạ Long sẽ có thêm một trải nghiệm thú vị khi được thưởng ngoạn và chụp hình với hồ sen đẹp hút hồn này.

Bật mí điểm check-in với sen cực hot khi đến Sun World Ha Long

Đến với Sun World Ha Long thời gian này, du khách còn có thể du hành trên Cáp treo Nữ Hoàng đến thiên đường giải trí tại Đồi Mặt Trời, tham gia trải nghiệm văn hóa Nhật Bản với các hoạt động giải trí hấp dẫn. Show diễu hành Halo'Odori quanh Vườn Nhật với những điệu nhảy sôi động và màn Vũ kiếm từ các Kiếm sư của Làng Rèn Thần Kiếm cũng là điểm nhấn khiến du khách không khỏi trầm trồ thích thú.

Bật mí điểm check-in với sen cực hot khi đến Sun World Ha Long

Đặc biệt, từ nay đến 2/9/2024, Sun World Hạ Long dành tặng du khách ưu đãi lớn với combo 3 công viên gồm: Công viên Rồng, Công viên nước Lốc Xoáy và Cáp treo Nữ Hoàng - Đồi Mặt Trời chỉ với 500.000 đồng/người lớn và 400.000 đồng/trẻ em. Combo 3 công viên kèm buffet cũng chỉ còn 650.000 đồng/người lớn và 550.000 đồng/trẻ em - mức giá quá hợp lý để có thể ăn thật no, chơi thật đã suốt cả ngày dài.

Với các combo ưu đãi hấp dẫn và loạt trải nghiệm hoàn toàn mới, chưa bao giờ hành trình khám phá Sun World Ha Long lại “ngon-bổ-rẻ” như dịp này.

Đọc thêm

Tại sao Singapore là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch “chữa lành” trong kỳ nghỉ lễ sắp tới? Du lịch

Tại sao Singapore là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch “chữa lành” trong kỳ nghỉ lễ sắp tới?

TTTĐ - Giữa cuộc sống hiện đại xô bồ, các hoạt động chăm sóc sức khỏe tinh thần, thể chất trở thành mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người. Chính vì vậy, ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ khi đạt mức doanh thu 5,6 tỷ USD vào năm 2022 và dự kiến cán mốc 8,5 tỷ USD vào năm 2027.
Du khách xúc động hoà vào lễ Vu Lan thiêng liêng tại núi Bà Đen Du lịch

Du khách xúc động hoà vào lễ Vu Lan thiêng liêng tại núi Bà Đen

TTTĐ - Hàng chục ngàn du khách đã đến núi Bà Đen trong hai ngày 24 - 25/8 để tham dự đại lễ Vu Lan báo hiếu, tạo nên một không gian vô cùng trang nghiêm và thiêng liêng trên “nóc nhà Nam bộ”.
Khám phá Đà Nẵng dịp 2/9 với loạt show diễn phải “xem ngay kẻo lỡ” Nhịp điệu cuộc sống

Khám phá Đà Nẵng dịp 2/9 với loạt show diễn phải “xem ngay kẻo lỡ”

TTTĐ - Đà Nẵng đang là một trong 10 điểm đến nội địa được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ lễ sắp tới. Đón du khách dịp Quốc khánh tại thành phố sông Hàn là hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đang được cho là “đỉnh của chóp”, tại các khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên Châu Á cũ).
Thu hút 20.000 lượt khách trải nghiệm "Thức quà Hà Nội" Du lịch

Thu hút 20.000 lượt khách trải nghiệm "Thức quà Hà Nội"

TTTĐ - Theo thống kê từ Sở Du lịch Hà Nội, Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024 thu hút khoảng 20.000 lượt người dân và du khách.
“Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” trong lòng khách quốc tế Du lịch

“Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” trong lòng khách quốc tế

TTTĐ - Chương trình “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” không chỉ mang đến những trải nghiệm mới lạ, độc đáo và đầy cảm xúc cho người dân phương Nam mà còn tạo được ấn tượng mạnh với du khách quốc tế. Đối với họ, cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đều dễ mến, gần gũi và đáng sống.
Quảng Ninh lần đầu tổ chức lễ hội thuyền buồm, mô tô nước, dù bay Du lịch

Quảng Ninh lần đầu tổ chức lễ hội thuyền buồm, mô tô nước, dù bay

TTTĐ - Chiều 24/8, lần đầu tiên tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) tổ chức Lễ hội thuyền buồm, dù bay, mô tô nước trên vịnh Hạ Long với tên gọi "Vượt sóng Hạ Long - 2024". Đây là hoạt động đầu tiên trong 31 lễ hội, sự kiện của đề án “Hạ Long - Thành phố lễ hội”.
Ấn tượng "Thức quà Hà Nội" Người Hà Nội

Ấn tượng "Thức quà Hà Nội"

TTTĐ - Tối 23/8, Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024 với chủ đề "Thức quà Hà Nội" khai mạc tại Không gian đi bộ phố Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng), giới thiệu tới du khách nét đẹp văn hóa, ẩm thực độc đáo của Thủ đô Hà Nội.
Quảng bá, kết nối du lịch hai đầu tàu đất nước Du lịch

Quảng bá, kết nối du lịch hai đầu tàu đất nước

TTTĐ - Từ ngày 22 - 25/8, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức Chương trình “Quảng bá giới thiệu sản phẩm, kết hợp quảng bá xúc tiến du lịch liên kết Thủ đô Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh”.
Cơ hội du lịch khám phá thế giới cùng HDBank Doanh nghiệp

Cơ hội du lịch khám phá thế giới cùng HDBank

TTTĐ - Khách hàng doanh nghiệp đang giao dịch tại HDBank có cơ hội nhận thưởng những chuyến du lịch khám phá thế giới đầy thú vị và đẳng cấp.
Đà Nẵng cần làm gì để vượt “chông gai” trong cuộc cạnh tranh quốc tế? Du lịch

Đà Nẵng cần làm gì để vượt “chông gai” trong cuộc cạnh tranh quốc tế?

TTTĐ - Trong bối cảnh mới với cuộc cạnh tranh điểm đến ngày càng khốc liệt, nếu không có chiến lược đầu tư để nâng tầm sản phẩm, làm mới trải nghiệm, du lịch Đà Nẵng rất có thể sẽ “hụt hơi” trên đường đua quốc tế.
Xem thêm