Tag

Bay nhảy thỏa thích cùng Anlene

Kinh tế 28/03/2019 21:46
aa
TTTĐ - Nhãn hàng sữa Anlene, thuộc Công ty TNHH Fonterra Brands Việt Nam vừa tổ chức họp báo nhằm công bố chiến dịch "Bay nhảy thỏa thích". Thông qua chiến dịch, Anlene mong muốn truyền cảm hứng và đồng hành cùng người trưởng thành trên hành trình xây dựng một lối sống lành mạnh dài lâu, để chinh phục tất cả những mục tiêu ý nghĩa trong cuộc sống, sống trọn vẹn với phong độ đỉnh cao của riêng mình, bất kể họ đang ở độ tuổi nào.

Bay nhảy thỏa thích cùng Anlene

53595297_2204685116450502_8305505974869819392_n

Trong buổi họp báo, nhãn hàng sữa Anlene cũng chính thức công bố Ngô Thanh Vân là đại sứ thương hiệu mới, cùng đồng hành trong chiến dịch "Bay nhảy thỏa thích".

Ngô Thanh Vân là hình mẫu tiêu biểu của phụ nữ hiện đại, là người luôn sống trọn vẹn với tinh thần bay nhảy thoả thích, cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Anlene tin rằng sự kết hợp này sẽ mang đến nhiều cảm hứng tích cực cho phụ nữ Việt, khuyến khích họ quan tâm đến sức khoẻ cơ-xương-khớp để tự do bay nhảy bất cứ lúc nào họ muốn.

SỐNG TRỌN VẸN Ở ĐỈNH CAO & SỨ MỆNH CỦA ANLENE TOÀN CẦU

Anlene là một nhãn hàng sữa thuộc Công ty TNHH Fonterra Brands Việt Nam, từ tập đoàn Fonterra Brands New Zealand, tập đoàn toàn cầu dẫn đầu trong ngành hàng các sản phẩm dinh dưỡng từ sữa (bao gồm Anchor, Anmum, Anlene, NZMP và Farm Source).

Không chỉ là một đối tác dinh dưỡng hằng ngày giúp mang đến một cơ thể dẻo dai cho người trưởng thành, Anlene xác định sứ mệnh của thương hiệu là truyền cảm hứng và đồng hành cùng người trưởng thành trên hành trình xây dựng một lối sống lành mạnh dài lâu, để chinh phục tất cả những mục tiêu ý nghĩa trong cuộc sống, sống trọn vẹn với phong độ đỉnh cao của riêng mình, bất kể họ đang ở độ tuổi nào.

jordan-opel-555165-unsplash

Anlene cũng mãnh liệt tin tưởng rằng, chỉ cần bạn sở hữu một cơ thể cường tráng dẻo dai cùng với một tinh thần sống lạc quan tích cực, thì không gì có thể ngăn cản bạn sống trọn vẹn nhất với mọi trải nghiệm của mình, đồng thời tự do theo đuổi điều mình yêu thích trong cuộc sống.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực khoa học dinh dưỡng, Anlene không ngừng lại ở việc mang đến sản phẩm sữa Anlene 3 Khoẻ, với hệ dinh dưỡng đặc biệt bổ sung Đạm - Canxi - Collagen, vitamin và nhiều dưỡng chất thiết yếu cho HỆ CƠ-XƯƠNG-KHỚP KHOẺ MẠNH, mà còn muốn cổ vũ và vun đắp một tinh thần sống khoẻ mạnh, để tuổi tác không bao giờ có thể giới hạn chúng ta trong bất cứ hoàn cảnh nào.

"BAY NHẢY THOẢ THÍCH" - THÔNG ĐIỆP MỚI CỦA ANLENE TẠI VIỆT NAM

Tại thị trường Việt Nam, để tiếp nối sứ mệnh truyền cảm hứng đó, Anlene quyết tâm tìm kiếm một thông điệp thực sự mới mẻ nhưng vẫn gần gũi với số đông, và quan trọng hơn là có khả năng kích hoạt mong muốn được sống trọn vẹn với phong độ đỉnh cao trong mỗi người chúng ta. Người Việt Nam vốn chưa có thói quen quan tâm nhiều đến sức khoẻ, nhưng khi nhận được một lời khen kiểu "trông anh/chị phong độ quá, nhìn còn khoẻ còn sung sức hơn tuổi thật của anh/chị nhiều" thì ai cũng rất lấy làm vui sướng. TÔI KHOẺ HƠN TUỔI CỦA TÔI chính là một tuyên ngôn đáng tự hào, thể hiện sự nghiêm túc quan tâm và đầu tư cho sức khoẻ.

Đi xa hơn một bước nữa, Anlene nhìn vào một khái niệm rất thú vị trong ngôn ngữ Việt Nam - "bay nhảy". "Bay nhảy" hiểu một cách đơn giản là hành động bay, nhảy, lơ lửng trên không, chứng tỏ người thực hiện động tác này phải có một thể chất khoẻ mạnh. Tuy nhiên khi nhắc đến bay nhảy, người Việt Nam hiện đại lại nghĩ đếnnhữngtrảinghiệmmới, những chuyến du lịch cùng bạn bè, những khoảng thời gian vui chơi khám phá, và quan trọng nhất là TỰ DO LÀM MỌI ĐIỀU MÌNH MUỐN TRONG CUỘC SỐNG.

gabriel-sanchez-265726-unsplash

Có một thực tế rằng khái niệm "bay nhảy" thường được ưu ái gắn liền với người trẻ, bởi họ có sức khoẻ, có thời gian, có tiềm năng để làm bất cứ thứ gì họ muốn. Trong khi đó những người trưởng thành khi nghe nhắc đến "bay nhảy", dẫu cho vô cùng thích thú nhưng lại tỏ ra ngần ngại. Họ lo lắng mình không còn đủ sức khoẻ như thời son trẻ, họ chần chừ vì sợ mình không có đủ thời gian để chu toàn mọi trách nghiệm, họ ngần ngại vì nghĩ mình không đủ điều kiện để theo đuổi nhữngướcmơ... Tuy nhiên rào cản lớn nhất lại đến từ chính những định kiến xã hội như "đến tầm tuổi này rồi còn bay nhảy gì nữa, thôi ngừng bay nhảy lo ổn định lại đi, bay nhảy hoài không biết chán hay sao..." đã khiến rất nhiều người Việt Nam trưởng thành phải từ bỏ điều mình thực sự yêu thích, và nuối tiếc khi nhìn lại một thời thanh xuân "bay nhảy" của mình.

Anlene lại có một góc nhìn hoàn toàn khác: Chừng nào tất cả chúng ta còn có một sức khoẻ thật tốt, một hệ cơ-xương-khớp khoẻ mạnh dẻo dai hơn tuổi của mình, cộng với một tinh thần lạc quan tích cực, không ngần ngại vượt qua mọi rào cản để chinh phục và theo đuổi những ước mơ cá nhân, thì chừng đó chúng ta vẫn luôn có thể BAY NHẢY THOẢ THÍCH, bất kể ta đang ở độ tuổi nào đi chăng nữa. Và đó cũng chính là thông điệp mới Anlene muốn lan toả tại thị trường Việt Nam trong các chiến dịch truyền thông nhắm đến khách hàng của mình.

KHỞI NGUỒN TỪ CÂU CHUYỆN BAY NHẢY...

Anlene quyết định khởi động chiến dịch truyền cảm hứng cho người trưởng thành Việt Nam với một dịp rất đặc biệt - ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Phụ nữ Việt Nam, hơn ai hết là những người đang phải hằng ngày đối mặt với rất nhiều áp lực.Luôn phải nỗ lực hết mình trong công việc, chu toàn trách nhiệm với gia đình, nhưng không phải lúc nào cố gắng của phụ nữ cũng được trân trọng và ghi nhận. Từ đó họ đành gác lại đam mê và hoài bão riêng, rồi tự giới hạn khả năng của chính mình. Nặng nề nhất vẫn là những định kiến về tuổi tác, khi phụ nữ thường xuyên bị quy chụp và phán xét, kiểu như "từng tuổi đấy rồi lo lấy chồng đi kẻo ế, lo đẻ con đi kẻo lại quá muộn, tuổi này rồi còn bay nhảy hay chứng tỏ gì nữa, già yếu rồi thì lo ở nhàtrông cháu…”, khiến họ càng ngần ngại hơn khi nghĩ đến việc "bay nhảy" và làm điều mình yêu thích.

mimi-thian-736996-unsplash

Với niềm tin rằng bên trong mỗi người phụ nữ Việt Nam chứa đựng một ý chí vô cùng mạnh mẽ, Anlene mong muốn trở thành một đồng minh đáng tin cậy, một người bạn thực sự thấu hiểu để ủng hộ, tiếp sức và truyền cảm hứng, giúp họ "kích hoạt" nghị lực bên trong và tạo nên sự thay đổi cho cuộc đời mình. Anlene hào hứng cổ vũ phụ nữ Việt quan tâm đến sức khoẻ nhiều hơn, xây dựng lối sống lành mạnh, nuôi dưỡng tinh thần lạc quan và ý chí kiên cường, dám vượt qua mọi định kiến để theo đuổi điều mình đam mê, sống trọn vẹn trong từng trải nghiệm. Đó là lý do Anlene gửi đến phụ nữ Việt lời chúc BAY NHẢY THOẢ THÍCH trong ngày 8/3.

Anlene Event KV

...ĐẾN CƠ DUYÊN GẶP GỠ ĐẠI SỨ TRUYỀN CẢM HỨNG

Và trên hành trình đó, Anlene rất bất ngờ và thích thú khi gặp được một người phụ nữ đặc biệt - Ngô Thanh Vân. Cô đã không ngần ngại chia sẻ quan điểm của mình về thông điệp của Anlene, rằng phụ nữ nên được bay nhảy mọi ngày trong năm, chứ không riêng gì một ngày 8/3. Chia sẻ của cô đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ nhiềungười nổi tiếng, nhữngngười có sức ảnh hưởng và cộng đồng mạng nói chung, tạo ra những cuộc đối thoại vô cùng tích cực và sôi nổi về tinh thần BAY NHẢY của phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Bay nhảy thỏa thích cùng Anlene

Đối với Anlene, Ngô Thanh Vân là một minh chứng hoàn hảo cho tinh thần BAY NHẢY THOẢ THÍCH. Ở tuổi 40, cô vẫn là một đạo diễn, một nhà sản xuất phim không ngừng chinh phục đỉnh cao mới trong sự nghiệp của mình, đồng thời không ngừng lan toả cảm hứng sống tích cực đến chị em phụ nữ xung quanh, với mong muốn khuyến khích, động viên họ tự tin làm điều mình yêu thích trong cuộc sống, bất kể mình đang ở độ tuổi nào.

Không chỉ nhanh chóng thay đổi thông điệp trên trang Facebook fanpage, Giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Fonterra Brands, ông Paul Richards còn gửi đến Ngô Thanh Vân một thông điệp vượt ngoài mong đợi - "Ai cũng có quyền bay nhảy thoả thích, miễn họ có sức khoẻ thật tốt. Hãy cùng nhau lan toả cảm hứng tích cực này đến nhiều người Việt Nam hơn nữa, để họ có thể BAY NHẢY THOẢ THÍCH mỗi ngày và tự do làm mọi điều mình yêu thích".

Screen Shot Anlene CEO VDO 1903

...VÀ CÁI BẮT TAY LAN TOẢ TINH THẦN BAY NHẢY THOẢ THÍCH

Bà Linda, Giám đốc điều hành Công ty Fonterra BrandsViệt Nam tự hào chia sẻ khi quyết định ký kết hợp đồng Đại sứ Thương hiệu với Ngô Thanh Vân: "Chúng tôi rất ấn tượng với những điềuNgô Thanh Vân đã đạt được suốt thời gian qua.Cô ấy là hình mẫu tiêu biểu của phụ nữ hiện đại, là người luôn sống trọn vẹn với tinh thần bay nhảy thoả thích, cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Anlene tin rằng sự kết hợp này sẽ mang đến nhiều cảm hứng tích cực cho phụ nữ Việt, khuyến khích họ quan tâm đến sức khoẻ cơ-xương-khớp để tự do bay nhảy bất cứ lúc nào họ muốn."

Chia sẻ về vai trò mới, Ngô Thanh Vân cho biết: "Từ trước đến nay Vân luôn tin tưởng phụ nữ Việt Nam mang trong mình một tiềm năng rất lớn. Trong các dự án mình tham gia, Vân luôn cố gắng làm gì đó để tiếp thêm cho chị em phụ nữ thật nhiều động lực tích cực.

Ai cũng biết Vân là một người rất đam mê công việc và có thể làm việc hàng giờ đồng hồ liên tục, một khi Vân đã tập trung vào điều gì đó. Trước đây tuổi tác hay sức khoẻ chưa bao giờ là mối bận tâm của Vân. Nhưng sau phim "Hai Phượng", Vân cósự chuyển biến trong suy nghĩ. Vân còn muốn làm rất nhiều thứ chứ không chỉ dừng lại ở đó. Mà để tiếp tục tiến về phía trước, chinh phục những đỉnh cao mới, Vân nghĩ không gì quan trọng bằng mình có sức khoẻ.

Vân cũng không muốn lan toả một hình ảnh phụ nữ bất chấp sức khoẻ, làm việc ngày đêm để đạt được điều này điều kia, bởi nó không hề lành mạnh chút nào.Mỗi người sẽ có một con đường riêng, Vân không thể chỉ cho bạn cách bay nhảy, nhưng Vân có thể cho bạn một lời khuyên, đó là hãy giữ cho mình sức khoẻ thật tốt, thì bất cứ việc gì bạn yêu thích, bất cứ nơi đâu bạn muốn đặt chân đến, bạn đều có thể làm được. Một khi thể lực và ý chí hoà làm một, không gì có thể cản bước bạn được, dù bạn ở độ tuổi nào đi chăng nữa.

Ý tưởng "BAY NHẢY THOẢ THÍCH" của Anlene thực sự khiến Vân thích thú và đồng cảm, nên Vân rất hào hứng được cùng thương hiệu truyền lửa cho phụ nữ Việt Nam bằng nhiều hoạt động ấn tượng và thiết thực trong thời gian tới."

NHỮNG ĐIỂM SÁNG TỪ CHIẾN DỊCH "BAY NHẢY THOẢ THÍCH" CỦA ANLENE

+ Cái kết đẹp cho cuộc gặp gỡ thú vị giữa Ngô Thanh Vân và Anlene sau khoảng thời gian "trao đổi" sôi nổi trên mạng xã hội về tinh thần bay nhảy của phụ nữ hiện đại: Cả hai chính thức bắt tay nhau và khởi động chiến dịch BAY NHẢY THOẢ THÍCH, nhằm truyền cảm hứng sống tích cực đến phụ nữ nói riêng và người trưởng thành Việt Nam nói chung.

+ Nhìn lại một thực tế rằng bên trong mỗi người phụ nữ Việt Nam chứa đựng một tiềm năng rất lớn. Chỉ cần được khuyến khích và truyền cảm hứng, họ có thể tự tin đạt được những thành tựu vô cùng ấn tượng. Việt Nam ta có không ít những người phụ nữ thành công xuất sắc trong rất nhiều lĩnh vực, chính trị, kinh doanh, nghệ thuật, thể thao, giải trí... với tinh thần "bay nhảy" không ngừng nghỉ. Trong số đó, Ngô Thanh Vân chính là đại diện tiêu biểu, liên tục chinh phục những đỉnh cao mới và say sưa làm điều mình thích. Chính vì thế Vân hoàn toàn xứng đáng trở thành đại sứ cho tinh thần bay nhảy mà Anlene muốn lan toả tại thị trường Việt Nam.

+ Từ góc nhìn của Anlene và Ngô Thanh Vân về vấn đề bay nhảy của phụ nữ, mới thấy rằng không chỉ riêng phụ nữ mà người trưởng thành Việt Nam nói chung luôn chịu nhiều áp lực và bị cản trở bởi định kiến xã hội, nên ngần ngại làm điều mình thích, không dám "bay nhảy thoả thích".

Không có người động viên khuyến khích, họ dễ dàng thu mình lại, tự giới hạn suy nghĩ và khả năng của bản thân, tự gác lại những đam mê hoài bão cá nhân, để rồi nuối tiếc nhìn người khác thoả sức bay nhảy, trong khi họ lại không dám một lần thử sức, vượt qua giới hạn của chính mình. Với thông điệp ý nghĩa và thiết thực, tin rằng sự kết hợp của cả hai sẽ mang đến nhiều cảm hứng mạnh mẽ cho tất cả mọi người, thuộc mọi giới tính, mọi lĩnh vực và độ tuổi.

+ Sau 3 tháng đầu năm đại thắng với Hai Phượng phá kỷ lục doanh thu phòng vé, Ngô Thanh Vân chia sẻ quan điểm của mình về BAY NHẢY, việc giữ gìn sức khoẻ cơ-xương-khớp để tiếp tục chinh phục đỉnh cao mới, chính thức bắt tay cùng Anlene để lan toả thông điệp BAY NHẢY THOẢ THÍCH cho không chỉ riêng phụ nữ mà người trưởng thành nói chung.

Tin liên quan

Đọc thêm

Cân nhắc nâng mức dự phòng ngân sách Nhà nước lên 5% Thị trường - Tài chính

Cân nhắc nâng mức dự phòng ngân sách Nhà nước lên 5%

TTTĐ - Một số đại biểu Quốc hội đề nghị xem xét, đánh giá đầy đủ cả mặt tích cực cũng như các mặt tiêu cực tiềm ẩn khi điều chỉnh tăng mức dự phòng ngân sách Nhà nước.
Tăng cường kỹ năng kinh doanh trên môi trường số cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Tăng cường kỹ năng kinh doanh trên môi trường số cho doanh nghiệp

TTTĐ - Trung tâm Phát triển thương mại điện tử và Công nghệ số (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương) - eComDX đã phối hợp với Sở Công thương tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị tập huấn “Tăng cường kỹ năng kinh doanh trên môi trường số và chiến lược livestream hiệu quả”.
Bí quyết cân bằng và phát triển Doanh nghiệp

Bí quyết cân bằng và phát triển

TTTĐ - Từ những bước chân chập chững ban đầu trong kinh doanh, chị Hải Yến – một bà mẹ bỉm sữa đã tìm đến Lazada như một cánh cửa mở ra cơ hội tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.
“Săn - Tặng vé Superfest 2025”: Bùng nổ trải nghiệm số cùng Agribank Kinh tế

“Săn - Tặng vé Superfest 2025”: Bùng nổ trải nghiệm số cùng Agribank

TTTĐ - Bùng nổ mùa hè 2025 cùng đại nhạc hội Superfest 2025 - Mùa hè rực sáng, Agribank triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn với tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng, trao tặng hàng ngàn vé miễn phí tham dự sự kiện âm nhạc đỉnh cao và hàng chục ngàn ưu đãi dịch vụ số.
Sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả: Chiến lược phát triển kinh tế quan trọng Doanh nghiệp

Sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả: Chiến lược phát triển kinh tế quan trọng

TTTĐ - Sáng 27/5, Sở Công thương cùng Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức phát động cao điểm hè về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2025.
Báo chí và doanh nghiệp: Gắn kết để vươn xa Doanh nghiệp

Báo chí và doanh nghiệp: Gắn kết để vươn xa

TTTĐ - Trong bối cảnh doanh nghiệp tư nhân đang trở thành động lực quan trọng của nền kinh tế, báo chí giữ vai trò kết nối, nâng đỡ và thúc đẩy những sáng kiến, khát vọng vươn lên vì sự phát triển bền vững và thịnh vượng chung của đất nước.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt - Pháp đang có "cơ hội vàng" để cùng hợp tác phát triển Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt - Pháp đang có "cơ hội vàng" để cùng hợp tác phát triển

Ngày 27/5, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc làm việc với Đoàn doanh nghiệp Pháp do Ngài Francois Corbin, Phó Chủ tịch Nghiệp đoàn giới chủ Pháp (MEDEF) làm Trưởng đoàn cùng hơn 40 doanh nghiệp của Pháp đang có chuyến thăm, làm việc tại Việt Nam.
Doanh nghiệp Nhật Bản nên sớm đầu tư vào lĩnh vực bán dẫn tại Việt Nam Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Nhật Bản nên sớm đầu tư vào lĩnh vực bán dẫn tại Việt Nam

Với mục tiêu trở thành trung tâm bán dẫn của khu vực và là "mắt xích" quan trọng trong chuỗi cung ứng bán dẫn, Việt Nam đã và đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư lớn của nước ngoài. Với nền tảng quan hệ chính trị - kinh tế tốt đẹp giữa hai nước, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng cho rằng doanh nghiệp Nhật Bản, cụ thể là Tập đoàn Kioxia nên tận dụng cơ hội, sớm đầu tư vào lĩnh vực bán dẫn tại Việt Nam.
Hàng nghìn SME thành công mở rộng kinh doanh nhờ gói vay tín chấp trên MISA Lending Doanh nghiệp

Hàng nghìn SME thành công mở rộng kinh doanh nhờ gói vay tín chấp trên MISA Lending

TTTĐ - Trong kỷ nguyên số, nhu cầu vốn nhanh và linh hoạt của SME đang ngày càng cấp thiết. Gói vay Tín chấp thấu chi trực tuyến của MB trên nền tảng kết nối vay vốn MISA Lending cung cấp giải pháp số hóa toàn diện, phê duyệt nhanh, giúp hàng nghìn doanh nghiệp vay vốn thành công.
Nhiều vấn đề khi lập tòa án chuyên biệt trong Trung tâm tài chính Thị trường - Tài chính

Nhiều vấn đề khi lập tòa án chuyên biệt trong Trung tâm tài chính

TTTĐ - Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình cho rằng, việc thành lập tòa án chuyên biệt trong Trung tâm tài chính cần quan tâm tới nhiều yếu tố để đảm bảo tòa án có thể vận hành thực chất và hiệu quả...
Xem thêm