Tag

Bị dẫn trước 3 bàn, Chelsea ngược dòng giành về 1 điểm

Thể thao 27/09/2020 07:13
aa
TTTĐ - Dù bị đội chủ nhà West Brom dẫn trước 3 bàn ngay trong hiệp 1, thầy trò HLV Frank Lampard đã thi đấu đầy nỗ lực để Chelsea có được kết quả hòa.
Hàng thủ chơi thảm họa, Chelsea thua trắng Liverpool Vì sao M.U phải ngồi nhìn Kai Havertz đến Chelsea? Chelsea chiêu mộ Kai Havertz với giá 71 triệu bảng

Chelsea hành quân đến sân The Hawthorns với sự tự tin cao độ khi đã toàn thắng trước West Brom ở 4 lần chạm trán gần nhất. Thế nhưng, những gì mà đội bóng mới lên hạng thể hiện đã khiến tất cả phải bất ngờ.

Bị dẫn trước 3 bàn, Chelsea ngược dòng giành về 1 điểm
Bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm của Robinson.

Phút thứ 4, tận dụng đường chuyền bất cẩn của Marcos Alonso, Matheus Pereira đã đoạt bóng và chọc khe cho Callum Robinson dứt điểm chéo góc đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước.

Hàng thủ tiếp tục là “điểm đen” trong đội hình của Chelsea. Đây đã là trận thứ 20 mà "The Blues" thủng lưới trong tổng số 21 trận tại Premier League do HLV Frank Lampard nắm quyền.

Bị dẫn trước 3 bàn, Chelsea ngược dòng giành về 1 điểm
Silva có một ngày thi đấu tệ hại khi đeo băng đội trưởng.

Phút 25, đến lượt Thiago Silva, cầu thủ mang băng đội trưởng của "The Blues" có pha trượt chân ngớ ngẩn giúp cho Robinson hoàn tất cú đúp.

Bị dẫn trước 3 bàn, Chelsea ngược dòng giành về 1 điểm
Robinson hoàn tất cú đúp sau sai lầm của Silva.

Nhận hai bàn thua sớm, hàng thủ Chelsea trở nên vô cùng rối loạn và bàn thắng thứ 3 giành cho West Brom là điều tất yếu.

Phút 28, từ pha dàn xếp phạt góc, Furlong đánh đầu kiến tạo cho Bartley thoải mái đệm bóng gia tăng cách biệt lên thành 3 – 0.

Bị dẫn trước 3 bàn, Chelsea ngược dòng giành về 1 điểm
HLV Lampard ngồi thất thần trên băng ghế huấn luyện.

Sang hiệp 2, Azpilicueta và Hudson-Odoi đã được tung vào sân với hy vọng giúp Chelsea lật ngược thế cờ. Ngay lập tức, những điều chỉnh nhân sự của HLV Lampard đã phát huy hiệu quả.

Bị dẫn trước 3 bàn, Chelsea ngược dòng giành về 1 điểm
Bàn thắng đầu tiên của Chelsea do Mason Mount thực hiện.

Phút 55, Mason Mount có pha xử lý khá tốt trước khi tung cú sút xa đẹp rút ngắn cách biệt xuống còn 1 – 3 cho Chelsea.

Đội bóng thành London tiếp tục dồn ép đối thủ mới lên hạng trong phần lớn thời gian thi đấu còn lại.

Bị dẫn trước 3 bàn, Chelsea ngược dòng giành về 1 điểm
Bàn thắng của Hudson-Odoi ở phút 70.

Phút 70, Hudson-Odoi bật tường ăn ý với Kai Havertz rồi đặt lòng hiểm hóc vào góc xa. Cách biệt tiếp tục được rút ngắn xuống còn 2 – 3.

Trong khoảng 15 phút cuối trận, HLV Lampard quyết định mạo hiểm bằng việc tung tiền đạo Olivier Giroud vào thay Thiago Silva. Lúc này, Chelsea thi đấu với tổng cộng 6 cầu thủ có xu hướng tấn công trên sân.

Đến phút bù giờ thứ 3, Chelsea cuối cùng đã hoàn tất cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để giành lại 1 điểm từ tay West Brom.

Bị dẫn trước 3 bàn, Chelsea ngược dòng giành về 1 điểm
Bàn thắng ấn định tỷ số 3 - 3 của Chelsea.

Từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm địa, Mason Mount tung cú đá chìm khó chịu khiến Johnstones phải đẩy ra. Abraham chớp lấy thời cơ đã băng vào đệm bóng ấn định tỷ số hòa 3 – 3 chung cuộc.

Chelsea trở thành đội bóng thứ hai sau West Ham tránh khỏi trận thua dù bị dẫn đến 3 bàn. Vào năm 2011, West Ham cũng từng làm được điều tương tự và đội bóng đánh rơi chiến thắng cũng lại chính là West Brom.

Hàng thủ chơi thảm họa, Chelsea thua trắng Liverpool Hàng thủ chơi thảm họa, Chelsea thua trắng Liverpool
Vì sao M.U phải ngồi nhìn Kai Havertz đến Chelsea? Vì sao M.U phải ngồi nhìn Kai Havertz đến Chelsea?
Chelsea chiêu mộ Kai Havertz với giá 71 triệu bảng Chelsea chiêu mộ Kai Havertz với giá 71 triệu bảng

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm