Tag

Bí quyết sống khỏe, "trường thọ" nhờ hoạt chất đạt 2 giải Nobel có trong NMN 15000

Làm đẹp 20/07/2022 12:02
aa
TTTĐ - Tác dụng của hoạt chất NMN trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp không chỉ được nghiên cứu bởi các nhà khoa học Nhật Bản mà còn được nhiều nhà khoa học trên thế giới nghiên cứu và ứng dụng.
Tìm ra hoạt chất trong thuốc đông y liên quan với ung thư gan Việt Nam điều chế thành công hoạt chất dạng sủi điều trị bệnh dạ dày, trào ngược Thông tin chính thức về thuốc có chứa hoạt chất paracetamol dạng giải phóng biến đổi

Theo số liệu mới nhất do Tổ chức Y tế Thế giới công bố, Nhật Bản là quốc gia có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới trong 20 năm liên tiếp, đạt 83,7 tuổi, cao hơn mức trung bình 72 tuổi của toàn thế giới. Một trong những bí quyết giúp nhiều người Nhật kéo dài tuổi thọ không thể không nhắc đến sự góp mặt của hoạt chất NMN.

Chỉ với 0,5 giây tìm kiếm trên Google cho ra gần 16 triệu kết quả cụm từ “NMN”. Điều này cho thấy, thời gian gần đây, hoạt chất NMN được không ít người tìm kiếm và đã được biết đến như một “thần dược” trẻ hóa làn da, hỗ trợ hồi phục hậu Covid-19 và giúp gìn giữ tuổi thanh xuân của mỗi người.

Trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm NMN Quattro Liquid 15000 và khai trương showroom METAO (Số 4 Phố Huế, phường Hàng Bài, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) của Công ty Cổ phần NMN Việt Nam mới đây, PGS. TS Trần Đình Toán, nguyên Viện trưởng Viện Dinh dưỡng lâm sàng, Ủy viên ban chấp hành Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam cũng đã nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của hoạt chất này trong cơ thể người.

“NMN là một hoạt chất đóng vai trò quan trọng và có sẵn trong cơ thể con người. Nó được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm quen thuộc như đậu hà lan, bắp cải, bông cải xanh…Tuy nhiên hàm lượng NMN trong các loại thực phẩm này khá thấp, không cung cấp đủ lượng NAD+ cho cơ thể. Chính vì thế, để có thể bổ sung đủ lượng hoạt chất NMN giúp cơ thể sản sinh NAD+, nhiều người dân tại quốc gia có tuổi thọ cao nhất thế giới đã sử dụng các sản phẩm bổ sung NMN”, TS Toán chia sẻ.

Bí quyết sống khỏe,
PGS. TS Trần Đình Toán – Nguyên Viện trưởng Viện Dinh dưỡng lâm sàng (ở giữa) chia sẻ về hoạt chất NMN trong việc chăm sóc sức khỏe tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm NMN Quatro Liquid 15000

Ông cũng cho biết thêm, hàm lượng NAD+ trong cơ thể sẽ giảm dần theo độ tuổi, bắt đầu từ sau 20 tuổi và giảm mạnh sau 40 tuổi. Việc giảm NAD+ sẽ khiến cơ thể phải đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh tật, lão hóa. Chính vì vậy cần bổ sung hoạt chất NMN để chuyển hóa thành NAD+ giúp cơ thể hồi phục và sản sinh năng lượng.

Riêng với việc làm đẹp, PGS. TS Trần Đình Toán cho rằng, hoạt chất NMN giúp tăng sự giao tiếp giữa các tế bào. Nếu thiếu sự giao tiếp giữa các tế bào, da sẽ lão hóa nhanh hơn, không thể chữa lành nhanh chóng và trở nên mỏng, quá trình sản xuất sắc tố cũng sẽ trở nên bất thường. Bên cạnh đó, NMN còn có tác dụng ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa trên da, giảm các tác động do tia UV, tia bức xạ gây ra cho da.

Với kinh nghiệm sinh sống và học tập ở Nhật Bản 12 năm, bà Đào Thị Thoan – Giám đốc điều hành Công ty NMN Việt Nam đồng thời cũng là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm NMN Quattro Liquid 15000 tại Việt Nam cho biết, hoạt chất NMN có trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp của đất nước “mặt trời mọc” thực sự là những dòng sản phẩm chất lượng và cao cấp.

“Tôi sinh sống hơn chục năm tại Nhật Bản, cũng đã tìm kiếm và trải nghiệm không ít những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đep tại đây. Nhưng tôi đặc biệt tin tưởng vào những sản phẩm có chứa hoạt chất NMN như tế bào gốc cô đặc truyền NMN 150mg. Hay mới đây nhất tôi đã quyết định mang về Việt Nam nước uống tái sinh tế bào NMN Quattro Liquid 15000 với mong muốn giúp cho chính người Việt chúng ta có cơ hội được sử dụng những sản phẩm ưu việt và thực sự giúp “sống lại thanh xuân” lần 2”, bà Thoan chia sẻ.

Bí quyết sống khỏe,
Bà Đào Thị Thoan – Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần NMN Việt Nam, đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm NMN Quatro Liquid 15000

Bà Thoan cũng cho biết, hiện công ty NMN Việt Nam đã mở showroom METAO tại số 4 phố Huế, phường Hàng Bài, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội để giúp khách hàng mua sắm cũng như trực tiếp trải nghiệm sản phẩm NMN Quatro Liquid 15000.

NMN là tiền chất trực tiếp của phân tử thiết yếu nicotinamide adenine dinucleotide (NAD+) và được coi là phân tử chủ chốt làm tăng mức độ NAD+ trong tế bào. NAD+ chiếm vai trò quan trọng đối với cơ thể con người. Kể từ khi phát hiện ra NAD+ vào năm 1904, phân tử này đã thu hút sự chú ý của các nhà khoa học vì là một trong những hoạt chất tham gia vào các phản ứng trao đổi chất trong cơ thể, tạo ra năng lượng trong tế bào.

Nước tái sinh tế bào NMN Quatro Liquid 15000 được trưng bày tại showroom METAO (số 4 phố Huế, phường Hàng Bài, quận Hai Bà Trung, TP Hà Nội)
Nước tái sinh tế bào NMN Quatro Liquid 15000 được trưng bày tại showroom METAO (số 4 phố Huế, phường Hàng Bài, quận Hai Bà Trung, TP Hà Nội)

Không đơn giản là sự “quảng cáo”, tác dụng của hoạt chất này đối với sức khỏe con người, đặc biệt là trong việc chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ không chỉ được nghiên cứu bởi các nhà hoa học Nhật Bản mà còn được nhiều nhà khoa học trên thế giới nghiên cứu từ nhiều thập kỷ.

Được biết, đã có 8 nhà khoa học từng đoạt giải Nobel về Sinh lý, Y học và Hóa học đều bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ về lý thuyết chống lão hóa với NAD+. Nổi bật trong đó là các nghiên cứu chỉ ra tác dụng kéo dài tuổi thọ của NAD+.

Trong một thí nghiệm của Đại học Harvard, NMN được cung cấp cho những con chuột 22 tháng tuổi trong một tuần dẫn đến sự phục hồi hoạt động của tế bào cơ lên đến 6 tháng.

Năm 2016, các nhà khoa học cũng đã phát hiện ra rằng bổ sung NAD+ có thể kéo dài tuổi thọ, cải thiện sức khỏe thông qua việc sửa chữa các ty thể và DNA ở chuột và giun. Một nhà di truyền học tại Đại học Harvard, Mỹ đánh giá: NAD+ là là hoạt chất quan trọng tham gia vào quá trình chữa lành những tổn thương tế bào đồng thời có tác dụng kích hoạt gen trường thọ (Surtuin) giúp làm chậm và đảo ngược quá trình lão hoá.

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm để hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ sức khỏe làn da cũng như chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ cho bản thân và gia đình thì có thể tìm đến những sản phẩm có chứa hoạt chất NMN mà nước tái sinh tế bào NMN Quattro Liquid 15000 là một ví dụ.

Đọc thêm

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng Làm đẹp

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.
Tiêm botox hạ gò má là gì? Làm đẹp

Tiêm botox hạ gò má là gì?

TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa Instant Article (Facebook)

6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt Làm đẹp

Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt

TTTĐ - Jonhson Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với công nghệ làm đẹp hiện đại cùng, đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm.
Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc Làm đẹp

Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc

TTTĐ - Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Viện thẩm mỹ Mayo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, và tạo nên con số kỷ lục khi trao trả sắc đẹp thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.
Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ Làm đẹp

Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ

TTTĐ - Duy nhất trong ngày khai trương 9/11/2023, chi nhánh Seoul Center Cầu Giấy - Hà Nội tài trợ 80% chi phí làm đẹp, tặng hàng triệu voucher 2.000.000đ cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt nhân dịp khai trương. Đây là sự kiện hoành tráng có "1-0-2" khách hàng không nên bỏ lỡ!
Xem thêm