Tag

Biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park - điểm đến hấp dẫn nhất Hà Nội dịp lễ 30/4 này

Du lịch 27/04/2021 14:39
aa
TTTĐ - Thành phố biển Vinhomes Ocean Park đang gấp rút chuẩn bị cho lễ khai trương chính thức Biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam, lớn thứ 5 thế giới với sự kiện “Ocean Lagoon Festival” cùng hàng loạt hoạt động bên biển độc đáo.
Quỹ căn cao tầng “trả 1/5 nhận 5 trong 1” tại Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City Trải nghiệm mùa đông đầu tiên tại “Thành phố biển hồ” giữa lòng Hà Nội Khai trương văn phòng bán hàng Vinhomes Ocean Park và lần đầu ra mắt căn hộ mẫu Ruby Nút giao Cổ Linh 400 tỷ đồng sắp khánh thành: Vinhomes Ocean Park đón trọn lợi thế

Biển hồ hàng hiệu Crystal Lagoons chuẩn Resort siêu sang

Đúng dịp lễ 30/4-1/5, Biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam sẽ chính thức mở cửa đón khách tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Tạm gác lại công việc bộn bề, lần đầu tiên cư dân Thủ đô có thể tận hưởng không khí biển cùng các hoạt động náo nhiệt như đang ở các khu nghỉ dưỡng siêu sang, thông qua chương trình hoành tráng Ocean Lagoon Festival.

Sở hữu công nghệ lọc sạch hiện đại và ưu việt nhất hiện nay từ Crystal Lagoon (Mỹ) - tên tuổi bảo chứng cho những biển hồ nổi tiếng tại các thành phố nghỉ dưỡng xa xỉ nhất thế giới như Dubai, Las Vegas…, nước Biển hồ được làm sạch với hệ thống lọc tuần hoàn tự động, diệt rêu tảo, trả lại nguồn nước trong xanh, mang theo vị mặn của biển và rất an toàn cho sức khỏe con người cũng như thân thiện cùng môi trường. Màu nước Crystal Lagoons có màu xanh đặc trưng, trong suốt như nước biển Maldives.

Biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam và thứ 5 trên thế giới tại Vinhomes Ocean Park đang gấp rút chuẩn bị cho ngày khai trương
Biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam và thứ 5 trên thế giới tại Vinhomes Ocean Park đang gấp rút chuẩn bị cho ngày khai trương

Vào ngày mở cửa, các hoạt động như chèo thuyền kayak trên biển, tắm biển, bơi lội sẽ được diễn ra tại Biển hồ nước mặn lớn thứ 5 thế giới này. Không gian bao quanh khu vực Biển hồ cũng sẽ được bố trí chuỗi hoạt động chuẩn chất mùa hè như thỏa sức đốt cháy năng lượng cùng những séc bóng chuyền bãi biển rực lửa hay hòa vào vũ điệu Zumba cuồng nhiệt trên bờ cát trắng.

Phố đi bộ ven biển sầm uất với món hải sản cao cấp

Quanh Biển hồ Crystal Lagoon là tuyến phố đi bộ ven biển mở cửa tự do cho người dân Hà Nội, với các gian hàng hội chợ của cư dân tạo nên không khí náo nhiệt ven biển. Trong ánh đèn lung linh của Thành phố biển hồ, 50 gian hàng sầm uất được thiết kế đúng chất văn hóa của những miền đất khác nhau, cùng những chiếc xe lưu động chở đồ độc đáo là một điểm đến không thể bỏ lỡ.

Hiện tại, ban tổ chức sự kiện đã thu hút các thương hiệu ẩm thực đẳng cấp và mới lạ, trong đó không thể thiếu các món đặc sản biển cao cấp như hải sản nước biển sâu từ Bắc Âu được mệnh danh là hải sản ngon nổi tiếng thế giới. Khách tham dự có thể thưởng thức “Tôm Bắc Cực”, “Hải sản BBQ” kèm rượu vang trắng ngay bên bờ biển.

Biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park - điểm đến hấp dẫn nhất Hà Nội dịp lễ 30/4 này
Hải sản nước biển sâu từ Bắc Âu cao cấp được bán tại Ocean Street Market
Hải sản nước biển sâu từ Bắc Âu cao cấp được bán tại Ocean Street Market

Đắm chìm trong âm nhạc với Wow Ocean Show

Đặc biệt, bữa tiệc âm nhạc đón hoàng hôn Wow Ocean Show cũng sẽ được diễn ra ngay tại bờ cát trắng mịn của Biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park, trở thành điểm hẹn tâm hồn hoàn hảo cho các tín đồ yêu biển, say đắm hoàng hôn và âm nhạc. Show diễn sẽ được tổ chức vào hai đêm 30/4-1/5 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám như: Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Quân AP, Orange, Gi Gi Hương Giang, Lyly, Phạm Anh Duy.

Hoàng hôn trên biển độc đáo tại Vinhomes Ocean Park
Hoàng hôn trên biển độc đáo tại Vinhomes Ocean Park

Nếu du khách đã từng đến Phú Quốc để thưởng thức Wow Sunset Show, thì mùa hè này, khán giả Thủ đô sẽ một lần được lãng đãng cùng âm nhạc đậm chất “retro & tropical” trên cát, đón hoàng hôn cùng với Wow Ocean Show ngay tại Vinhomes Ocean Park, nơi duy nhất tại Hà Nội có biển hồ xanh ngắt, bờ cát trắng mịn và những rặng dừa nghiêng đổ bóng.

Âm nhạc bình dị, chân thật giữa mênh mông biển xanh cát trắng và ánh hoàng hôn đầy mê hoặc (Wow Sunset Show tại Phú Quốc)
Âm nhạc bình dị, chân thật giữa mênh mông biển xanh cát trắng và ánh hoàng hôn đầy mê hoặc (Wow Sunset Show tại Phú Quốc)

Với những hoạt động đặc sắc chưa từng có tại Hà Nội, ngay lúc này, hàng nghìn cư dân và khách mời đang háo hức đếm ngược để trở thành những người đầu tiên chiêm ngưỡng và trải nghiệm những ngày lễ nghỉ ngơi, thư giãn với biển xanh, cát trắng giữa lòng phố.

Sắp khai trương biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam Sắp khai trương biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam

TTTĐ - Thông tin hé lộ Biển hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam sẽ khai trương ngày 30/4/2021 tại Đại đô thị Vinhomes Ocean ...

Khai trương siêu thị VinMart Ocean Park với diện mạo hoàn toàn mới Khai trương siêu thị VinMart Ocean Park với diện mạo hoàn toàn mới

TTTĐ - Ngày 11/12, Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce (VCM) chính thức khai trương siêu thị VinMart Ocean Park tại ...

Vinhomes Ocean Park đạt giải thưởng danh giá nhất của Vinhomes Ocean Park đạt giải thưởng danh giá nhất của "Thành phố thông minh 2020"

TTTĐ - Đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) đã xuất sắc giành cú đúp giải thưởng tại Sự kiện trao giải ...

Có gì “hot” tại đại trung tâm thương mại tại Vinhomes Ocean Park Có gì “hot” tại đại trung tâm thương mại tại Vinhomes Ocean Park

TTTĐ - Dự kiến chính thức khai trương ngày 11/12 tới đây, Vincom Mega Mall Ocean Park vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên ...

Đọc thêm

Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa Du lịch

Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa

TTTĐ - Tập đoàn Sun Group vừa chính thức đưa Công viên nước Sầm Sơn (Sam Son Water Park) trong Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son có quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa, đi vào vận hành đón khách. Ngay sau lễ khai trương chiều 30/6, đã có gần 4.000 lượt khách mua vé vào vui chơi tại Sam Son Water Park.
Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa Du lịch

Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa

TTTĐ - Ngày 29/6, Lễ khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 chính thức diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đón hàng ngàn du khách đến trải nghiệm không khí lễ hội Tây Bắc sôi động trên những cung đường nhuộm sắc hoa hồng.
Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown Nhịp điệu cuộc sống

Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown

TTTĐ - Với ý tưởng mang những “bản giao hưởng” vượt khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River chiêu đãi du khách một buổi hòa nhạc đa trải nghiệm tại sân khấu ngoài trời có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi bên sông Hàn tại Da Nang Downtown.
Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục Du lịch

Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục

TTTĐ - Tối 27/6, Michelin lần thứ 2 trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam. Khách sạn Capella Hanoi của Sun Group khẳng định thương hiệu điểm đến cho giới sành ẩm thực khi một lần nữa có 3 nhà hàng xuất hiện trong danh sách Michelin.
Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên... Du lịch

Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên...

TTTĐ - Trong lễ công bố Michelin Guide 2024 được tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh, Michelin chính thức tiết lộ toàn bộ các nhà hàng tuyển chọn nằm trong danh sách MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng 2024 vốn được mong đợi đã lâu.
DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng” Du lịch

Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng”

TTTĐ - Lễ khai mạc liên hoan "Âm vang cồng chiêng" huyện Nam Giang lần thứ VI với chủ đề "Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa" vừa được UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam tổ chức tại thị trấn Thạch Mỹ.
Xem thêm