Tag

Bình Dương: Đội Becamex Bình Dương được đón tiếp trọng thị tại tòa nhà Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh

Bóng đá 29/03/2023 21:01
aa
Đội Becamex Bình Dương vừa được lãnh đạo tỉnh Bình Dương đón tiếp trọng thị tại Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh Bình Dương.
Bình Dương: Đội Becamex Bình Dương được đón tiếp trọng thị tại tòa nhà Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh

Lần đầu tiên toàn đội Becamex Bình Dương được tiếp đón trọng thị tại tòa nhà Trung tâm hành chính hiện đại bậc nhất cả nước.

Việc đón tiếp Đội Becamex Bình Dương tại Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh Bình Dương nhằm động viên khích lệ tinh thần Ban huấn luyện và các cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Becamex Bình Dương (B.BD) trước các vòng đấu tiếp theo tại Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia (V.League) năm 2023 và Cúp Quốc gia 2023.

Cuộc đón tiếp do ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương làm chủ trì.

Tham dự còn có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Trương thị Bích Hạnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các Sở ngành; Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh; Lãnh đạo Tổng Công ty Becamex IDC. Về phía Sở VHTTDL tỉnh Bình Dương có ông Nguyễn Khoa Hải, giám đốc và ông Cao Văn Chóng, phó giám đốc sở.

Đội Becamex Bình Dương được đón tiếp trọng thị tại tòa nhà Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh Bình Dương

Ông Nguyễn Văn Lợi, bí thư tỉnh ủy và ông Nguyễn Lộc Hà, phó chủ tịch UBND tỉnh trao tặng bằng khen của tỉnh Bình Dương cho Nguyễn Tiến Linh, Rimario và tặng quà động viên tập thể CLB B.BD.

Tại buổi gặp gỡ, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao những đóng góp của Ban huấn luyện và tất cả các cầu thủ B.BD đối với sự phát triển thể dục thể thao của tỉnh nhà trong suốt những năm qua. Đồng thời chúc toàn thể câu lạc bộ (CLB) tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong các giải đấu quốc gia sắp tới và hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu bằng cả màu cờ sắc áo, giành chiến thắng trong các trận đấu sắp diễn ra tới đây.

Ông Lợi cũng cho biết, tỉnh đã nghiên cứu xây dựng khu liên hợp thể thao với quy mô lớn để có thể tổ chức các giải đấu quốc gia và quốc tế. Song song đó tăng cường đào tạo các cầu thủ trẻ, xây dựng các chính sách nhằm phát triển các cầu thủ trẻ có tài năng tham gia vào đội tuyển quốc gia.

Báo cáo tình hình hoạt động của đội trong 3 tháng đầu năm 2023, ông Hồ Hồng Thạch, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần CLB Bóng đá Becamex Bình Dương cho biết, đội hiện đang có một tuyển thủ U23 Việt Nam là Võ Hoàng Minh Khoa và một tuyển thủ đội tuyển Việt Nam là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, cầu thủ vừa giành danh hiệu Quả bóng bạc Việt Nam 2022 và Rimario đạt danh hiệu cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất năm 2022.

Đội Becamex Bình Dương được đón tiếp trọng thị tại tòa nhà Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh Bình Dương

Toàn cảnh buổi gặp gỡ

Ngày 29/3/2023, B.BD sẽ di chuyển ra Huế để chuẩn bị cho trận đấu tại giải Cúp Quốc gia vào chiều 1/4/2023 với đội chủ sân Tự Do. Toàn đội hướng đến vị trí có huy chương tại giải Cúp Quốc gia và nằm trong Tốp giữa bảng xếp hạng đối với giải VĐQG 2023.

Đại diện cho CLB, Huấn luyện viên trưởng Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Hôm nay, tôi và các cầu thủ rất vinh dự, tự hào khi được lãnh đạo tỉnh dành sự quan tâm đặc biệt đến đội bóng. Lần đầu tiên toàn đội được bước vào tòa nhà hành chính hiện đại nhất cả nước, chúng tôi càng thấu hiểu và tự hào khi được cống hiến cho đội bóng quê hương Bình Dương. Tôi xin hứa sẽ cùng CLB bóng đá Becamex Bình Dương thi đấu thật tốt trong giai đoạn còn lại của mùa giải 2023. Xin cám ơn những tình cảm lãnh đạo tỉnh đã dành cho đội bóng B.BD”.

Dịp này, lãnh đạo tỉnh đã tặng thưởng động viên tập thể CLB và khen thưởng cá nhân 02 cầu thủ đạt danh hiệu cao Giải thưởng Quả bóng vàng tại Giải bóng đá quốc gia năm 2022 là cầu thủ Nguyễn Tiến Linh đạt danh hiệu Quả bóng bạc và cầu thủ Rimario đạt danh hiệu cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất năm 2022. Quỹ khuyến học khuyến tài tỉnh Bình Dương và Tỉnh Đoàn cũng đã khen thưởng cầu thủ Nguyễn Tiến Linh và cầu thủ Rimario tại buổi gặp gỡ ý nghĩa này.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi gặp gỡ:

Đội Becamex Bình Dương được đón tiếp trọng thị tại tòa nhà Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh Bình Dương
Bà Trương Thị Bích Hạnh, Chủ tịch danh dự Hội Khuyến học tỉnh trao tặng quà cho cầu thủ Nguyễn Tiến Linh - Quả Bóng bạc 2022.
Đội Becamex Bình Dương được đón tiếp trọng thị tại tòa nhà Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh Bình Dương

Bà Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư tỉnh đoàn trao tặng bằng khen và quà của tỉnh đoàn cho Nguyễn Tiến Linh và Rimario vì đạt danh hiệu cao tại Giải thưởng Quả Bóng vàng.
Đội Becamex Bình Dương được đón tiếp trọng thị tại tòa nhà Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh Bình Dương

Các cầu thủ Becamex Bình Dương tặng quà lưu niệm tri ân lãnh đạo tỉnh với chiếc áo đấu và quả bóng có đầy đủ chữ ký của toàn đội
Đội Becamex Bình Dương được đón tiếp trọng thị tại tòa nhà Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh Bình Dương

Toàn đội Becamex Bình Dương chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh tại buổi gặp gỡ

Đọc thêm

Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024 Bóng đá

Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024

TTTĐ - Chiều 16/6, tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền đã diễn ra các trận đấu chung kết giải bóng đá mini tranh cúp Đài phát tranh và Truyền hình Hải Phòng (THP) 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Chủ nhà gặp khó Bóng đá

Chủ nhà gặp khó

TTTĐ - Sau thời gian dài chờ đợi, Vòng chung kết EURO 2024 cuối cùng cũng sẽ chính thức được khởi tranh vào rạng sáng mai (15/6, theo giờ Việt Nam).
Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024 Bóng đá

Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024

TTTĐ - Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy cùng TV360 xem trọn vẹn 51 trận cầu đỉnh cao tại VCK Euro 2024, từ vòng bảng gay cấn đến trận chung kết bùng nổ.
Herbalife tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Bóng đá

Herbalife tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức sự kiện “Lễ Công bố Herbalife đồng hành cùng các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam”.
Herbalife tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam Bóng đá

Herbalife tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam

TTTĐ - Herbalife Việt Nam đã phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức sự kiện “Lễ công bố Herbalife đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia Việt Nam”.
Heineken® kêu gọi các fan bóng đá Việt Nam "tận hưởng vị nhẹ êm" Bóng đá

Heineken® kêu gọi các fan bóng đá Việt Nam "tận hưởng vị nhẹ êm"

TTTĐ - Heineken® Việt Nam đã kết hợp những màn trượt gối ăn mừng ngoạn mục trên sân cỏ và hương vị nhẹ êm của Heineken Silver trong chiến dịch "Tận hưởng vị nhẹ êm”, thực hiện bởi LePub Singapore và Leo Burnett Vietnam.
Chuyển giao nhiều cầu thủ CLB Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương Bóng đá

Chuyển giao nhiều cầu thủ CLB Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương

TTTĐ - Tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Bình Dương (phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương) vừa diễn ra lễ chuyển giao các vận động viên U15 môn Bóng đá do Trung tâm quản lý cho Câu lạc bộ Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương.
SHB - Thiên Khôi “chạm trán” đầy duyên nợ Bóng đá

SHB - Thiên Khôi “chạm trán” đầy duyên nợ

TTTĐ - Sự chú ý của khán giả trước vòng 3 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Bắc (HPL-S11) hướng về những màn “chạm trán” đầy duyên nợ ở khung giờ sớm giữa SHB - Thiên Khôi và Đại Từ - HG La Giang.
Điện Bách Khoa - Ninh Thuận tạo cú huých bất ngờ Bóng đá

Điện Bách Khoa - Ninh Thuận tạo cú huých bất ngờ

TTTĐ - Kết quả hòa 1-1 của Điện Bách Khoa - Ninh Thuận trước ứng viên cho chức vô địch Nghiêm Phạm Holdings được xem là cú huých bất ngờ lớn sau hai vòng đã qua tại Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 - khu vực miền Nam (SPL-S6).
Xem thêm