Tag

Bình Thuận kêu gọi ủng hộ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai

Xã hội 11/09/2024 12:49
aa
TTTĐ - Ngày 11/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Thuận đã gửi thư kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn và các nhà hảo tâm cùng chung tay ủng hộ Nhân dân các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai.
Tuổi trẻ Bình Thuận hành trình với biển đảo quê hương Công an tỉnh Bình Thuận mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm
Những ngày qua, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại nặng nề về người và tài sản, nhiều cơ sở vật chất hạ tầng bị hư hại nghiêm trọng.
Những ngày qua, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại nặng nề về người và tài sản, nhiều cơ sở vật chất hạ tầng bị hư hại nghiêm trọng.

Theo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Thuận, những ngày qua, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại nặng nề về người và tài sản, nhiều cơ sở vật chất hạ tầng bị hư hại nghiêm trọng.

Hiện nay, nhiều nơi đang bị chia cắt, nhiều khu dân cư bị cô lập do nước lũ. Hơn lúc nào hết, người dân vùng bị thiên tai, lũ lụt đang rất cần sự quan tâm, giúp đỡ từ các cấp, các ngành, các địa phương khác, các doanh nghiệp, các tôn giáo và toàn xã hội...

Do đó, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Thuận đã tổ chức đợt vận động, kêu gọi sự chung tay, đóng góp kinh phí giúp đỡ nhân dân vùng bị thiệt hại do thiên tai, nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.

UB MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận đã gửi thư kêu gọi các cơ quan, đơn vị, cá nhân và các nhà hảo tâm cùng chung tay ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai.
UB MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận đã gửi thư kêu gọi các cơ quan, đơn vị, cá nhân và các nhà hảo tâm cùng chung tay ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai.

Trong đó, mỗi cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh tham gia ủng hộ ít nhất 1 ngày lương.

Các tầng lớp Nhân dân, các tổ chức tôn giáo, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh ủng hộ với mức tùy theo khả năng và trên tinh thần tự nguyện.

Trước đó, Thường trực Tỉnh ủy Bình Thuận cũng đã thống nhất chủ trương xuất chi 1 tỷ đồng từ nguồn Quỹ Cứu trợ của tỉnh về Ban Vận động Cứu trợ Trung ương, để hỗ trợ khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 tại các tỉnh Bắc Bộ.

Hình thức tiếp nhận: Nộp về Quỹ Cứu trợ tỉnh Bình Thuận. Tên tài khoản: UY BAN MTTQ VN TINH BINH THUAN (QUY CUU TRO).

Số tài khoản: 3761.0.9053530.91049 tại Kho bạc nhà nước tỉnh Bình Thuận.

Nội dung: Ủng hộ các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng cơn bão số 3.

Điện thoại: 0252.3829318; Fax: 0252.3822174

Đọc thêm

Gần 450 người dân Đông Anh đã được di dời đến nơi an toàn Muôn mặt cuộc sống

Gần 450 người dân Đông Anh đã được di dời đến nơi an toàn

TTTĐ - Theo thông tin từ huyện Đông Anh, Hà Nội, tính đến sáng nay (11/9), 100% số hộ tại các nhà tạm, không an toàn được di dời đến nơi an toàn. Cụ thể, 231 hộ với 446 người đã được di dời đến nơi an toàn, được cung cấp miễn phí nhu yếu phẩm thiết yếu
Hải Phòng cảnh báo lũ cấp 2 trên sông Luộc, sông Văn Úc Xã hội

Hải Phòng cảnh báo lũ cấp 2 trên sông Luộc, sông Văn Úc

TTTĐ - Đài Khí tượng thủy văn thành phố Hải Phòng vừa có văn bản số DBLU-02/09h00/HPHO cảnh báo về lũ trên các sông khu vực thành phố Hải Phòng, trong đó đặc biệt chú ý cảnh báo lũ cấp 2 trên sông Luộc và sông Văn Úc.
Nước sông Hồng dâng cao, người dân Gia Lâm “căng mình” chống lụt Môi trường

Nước sông Hồng dâng cao, người dân Gia Lâm “căng mình” chống lụt

TTTĐ - Tính đến sáng 11/9, mực nước sông Đuống và sông Hồng đi qua địa phận huyện Gia Lâm ở trên mức báo động 2, nguy cơ lên báo động 3. Theo số liệu thống kê, toàn huyện có 15 xã ven đê chịu ảnh hưởng trực tiếp.
Hà Nội: Ban hành lệnh báo động 2 ở Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Mê Linh Môi trường

Hà Nội: Ban hành lệnh báo động 2 ở Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Mê Linh

TTTĐ - Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn thành phố Hà Nội vừa ban hành Lệnh báo động lũ trên sông Hồng.
Quốc Oai di dời người dân ra khỏi vùng nguy hiểm do bão lũ Muôn mặt cuộc sống

Quốc Oai di dời người dân ra khỏi vùng nguy hiểm do bão lũ

TTTĐ - Để đảm bảo an toàn cho Nhân dân vùng ngập úng, huyện Quốc Oai đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động 129 hộ với 429 nhân khẩu di chuyển đến nơi an toàn.
Di dời hàng nghìn người dân khu vực nguy hiểm đến nơi an toàn Muôn mặt cuộc sống

Di dời hàng nghìn người dân khu vực nguy hiểm đến nơi an toàn

TTTĐ - Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn thành phố Hà Nội, tính đến 7h00 ngày 11/9, nhiều địa phương ở Hà Nội phải chịu thiệt hại do mưa lũ kéo dài.
Phát động ủng hộ các vùng bị thiệt hại do bão lũ Muôn mặt cuộc sống

Phát động ủng hộ các vùng bị thiệt hại do bão lũ

TTTĐ - Với tinh thần "Hà Nội vì cả nước, Hà Nội cùng cả nước", Văn phòng UBND thành phố Hà Nội kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Văn phòng đóng góp, ủng hộ các tỉnh, thành phố phía Bắc bị thiệt hại do bão lũ sau cơn bão số 3.
Tình nguyện viên Chữ thập đỏ hỗ trợ người dân vượt bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Tình nguyện viên Chữ thập đỏ hỗ trợ người dân vượt bão, lũ

TTTĐ - Các cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ các quận Hà Đông, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Tây Hồ, huyện Ứng Hòa, Thanh Trì… (Hà Nội) đã chung tay với lực lượng chức năng tổ chức dọn, vận chuyển cây đổ, thu gom rác thải trên các tuyến phố, giúp phương tiện di chuyển dễ dàng hơn. Cùng với đó, các cấp Hội Chữ thập đỏ tổ chức đoàn đến thăm, chia sẻ và hỗ trợ những gia đình có người tử vong, bị thương do cây đổ trong bão số 3.
Giải cứu 3 người mắc kẹt ở bãi giữa do nước lũ dâng cao Muôn mặt cuộc sống

Giải cứu 3 người mắc kẹt ở bãi giữa do nước lũ dâng cao

TTTĐ - Công an TP Hà Nội vừa cho biết, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Ba Đình đã cứu giúp, đưa 3 người mắc kẹt ở giữa sông Hồng vào bờ an toàn. Đây là những người dân ở phường Phúc Xá (quận Ba Đình) di chuyển ra bãi giữa sông Hồng để vận chuyển đồ của gia đình vào bờ, chạy lũ. Tuy nhiên, do nước lũ dâng cao khiến những người này bị mắc kẹt.
Quảng Ninh cấp 180 tỷ đồng hỗ trợ các địa phương khắc phục bão Môi trường

Quảng Ninh cấp 180 tỷ đồng hỗ trợ các địa phương khắc phục bão

TTTĐ - Sau khi nhường gói hỗ trợ 100 tỷ đồng từ Chính phủ, Quảng Ninh đã có động thái cấp 180 tỷ đồng đợt 1 hỗ trợ các địa phương khắc phục hậu quả của bão.
Xem thêm