Tag

Biti’s tung ra dòng sản phẩm mang đậm màu sắc văn hóa dân gian Việt Nam dành cho trẻ em

Doanh nghiệp 18/06/2017 12:19
aa
TTTĐ.VN – Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti’s) vừa cho ra mắt bộ sưu tập mới mang tên “Văn hóa dân gian” dành cho trẻ em lấy cảm hứng từ kho tàng chuyện cổ như Tấm Cám, Thánh Gióng, Con Rồng Cháu Tiên…

Biti’s tung ra dòng sản phẩm mang đậm màu sắc văn hóa dân gian Việt Nam dành cho trẻ em

Bộ sưu tập ra đời nhằm đánh dấu mốc kỷ niệm 35 năm thành lập và phát triển của Biti’s.

Với bộ sưu tập này, Biti’s đã tái hiện một cách sống động các nhân vật cổ tích trên những đôi giày bằng hình ảnh và thiết kế mới mẻ.

“Thông qua bộ sưu tập này, Biti’s mong muốn tạo nên tình yêu đối với văn hóa dân gian trong mỗi trẻ em Việt Nam với những bài học đầu đời thật gần gũi, nhẹ nhàng. Bộ sưu tập góp phần thực hiện sứ mệnh “Nâng niu bước chân hạnh phúc trẻ thơ” mà Biti’s luôn hướng tới” – Đại diện Biti’s chia sẻ.

Biti’s tung ra dòng sản phẩm mang đậm màu sắc văn hóa dân gian Việt Nam dành cho trẻ em

Bộ sưu tập “Văn hóa dân gian” dành cho trẻ em của Biti’s.

Đại diện Biti’s cho hay, bên cạnh việc chuyển tải những bài học ý nghĩa từ văn hóa dân gian, Biti’s còn đầu tư tỉ mẩn từ thiết kế, màu sắc đến việc sử dụng chất liệu cao cấp cho bộ sưu tập. Biti’s muốn mang đến cho bé những sản phẩm giày chất lượng cao, giúp bước chân bé luôn thoải mái và êm ái.

Cũng trong chuỗi hoạt động mừng 35 năm nâng niu bàn chân Việt, Biti's còn mang đến chuỗi sự kiện "Bước Chân Cổ Tích" cho bé trải nghiệm các bài học dân gian và tìm hiểu về các nhân vật cổ tích. Chương trình được diễn ra tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội bắt đầu từ nay đến hết ngày 2/7/2017. Thông qua chương trình, các bé sẽ có những giờ phút vui vẻ, học được những bài học gần gũi từ những câu chuyện cổ tích, cũng như có cơ hội nhận được những phần quà đáng yêu từ Biti’s.

Bà Vưu Lệ Quyên - Phó Tổng Giám Đốc Biti's nhấn mạnh: “Bằng việc cho ra đời bộ sưu tập, Biti's một lần nữa khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ để thực hiện sứ mệnh nâng niu những bước chân hạnh phúc trẻ thơ. Với những sản phẩm chất lượng cao lấy cảm hứng từ Văn hóa dân gian, Biti’s mong muốn người tiêu dùng sẽ nhìn nhận Biti’s như là thương hiệu Việt đại diện cho những giá trị truyền thống Việt.

Bộ sưu tập Văn Hóa Dân Gian gồm 4 sản phẩm dành cho bé trai và bé gái trong độ tuổi từ 3 đến 10 tuổi có giá dao động từ 70.000VNĐ đến 250.000VNĐ. Các sản phẩm trong bộ sưu tập hiện đang được bày bán tại các cửa hàng tiếp thị Biti’s trên toàn quốc.

PV

Tin liên quan

Đọc thêm

BSR đạt doanh thu hơn 69.000 tỷ đồng, lợi nhuận vượt 93% kế hoạch trong 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

BSR đạt doanh thu hơn 69.000 tỷ đồng, lợi nhuận vượt 93% kế hoạch trong 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - Bất chấp thị trường dầu mỏ thế giới tiếp tục bất ổn bởi xung đột địa chính trị diễn ra trên nhiều nơi, tác động tiêu cực chính sách thuế của Mỹ, giá dầu thô biến động mạnh và áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã ghi nhận kết quả sản xuất kinh doanh (SXKD) khởi sắc trong 6 tháng đầu năm 2025.
Hòa Phát đưa vào khai thác tàu The Momentum 110.000 DWT Doanh nghiệp

Hòa Phát đưa vào khai thác tàu The Momentum 110.000 DWT

TTTĐ - Hòa Phát vừa tiếp nhận tàu hàng rời The Momentum tải trọng 110.000 DWT. Đây là tàu biển lớn nhất của Tập đoàn Hòa Phát, phục vụ chiến lược mở rộng đội tàu vận tải biển và chuẩn bị cho giai đoạn tăng tốc sản xuất tại Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất.
PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam

TTTĐ - Forbes Việt Nam vừa công bố "Danh sách 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2025. Trong đó, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) xuất sắc đứng vị trí thứ 4/50 cùng với 5 đơn vị thành viên khác trong Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) trong danh sách công bố lần thứ 13 này.
PNJ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực marketing sự kiện Doanh nghiệp

PNJ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực marketing sự kiện

TTTĐ - PNJ vừa được vinh danh cao nhất tại hạng mục “Best Cost-Effective Event” của Event Marketing Awards 2025.
Tập đoàn Singapore muốn huy động khoảng 5-7 tỷ USD đầu tư vào Việt Nam Doanh nghiệp

Tập đoàn Singapore muốn huy động khoảng 5-7 tỷ USD đầu tư vào Việt Nam

Chiều 2/7, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp lãnh đạo Tập đoàn Makara Capital (Singapore) đang tìm hiểu, xúc tiến đầu tư tại Việt Nam.
Khi hộ kinh doanh cần một bệ đỡ tài chính kịp thời... Doanh nghiệp

Khi hộ kinh doanh cần một bệ đỡ tài chính kịp thời...

TTTĐ - Chuyển đổi từ hộ kinh doanh sang doanh nghiệp không chỉ là một thủ tục hành chính. Đó là bước ngoặt đầy cân nhắc, khi người chủ phải rời bỏ sự quen thuộc để bước vào một mô hình mới – nhiều kỳ vọng nhưng cũng đầy thách thức.
PVcomBank triển khai gói tín dụng “thông thoáng” phục vụ sản xuất, kinh doanh Doanh nghiệp

PVcomBank triển khai gói tín dụng “thông thoáng” phục vụ sản xuất, kinh doanh

TTTĐ - Với quy trình cho vay linh hoạt, “thông thoáng”, PVcomBank triển khai gói tín dụng “Hành trình mới, sống trọn ước mơ”, mở rộng cơ hội vay vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh qua kênh ngân hàng.
VPBank và MobiFone: Hợp lực kiến tạo hệ sinh thái tài chính - viễn thông tích hợp toàn diện Doanh nghiệp

VPBank và MobiFone: Hợp lực kiến tạo hệ sinh thái tài chính - viễn thông tích hợp toàn diện

TTTĐ - Ngày 2/7, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Tổng công ty Viễn thông MobiFone chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện, hướng tới xây dựng hệ sinh thái tích hợp giữa viễn thông và tài chính – ngân hàng, mở rộng dịch vụ số đến hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.
KITA Invest chi gần 800 tỷ đồng tất toán 3 lô trái phiếu trước hạn Doanh nghiệp

KITA Invest chi gần 800 tỷ đồng tất toán 3 lô trái phiếu trước hạn

TTTĐ - Theo Công ty Cổ phần Chứng khoán VPBank (VPBankS), Công ty Cổ phần KITA Invest đã chi gần 800 tỷ đồng để mua lại toàn bộ phần còn lại của ba lô trái phiếu được phát hành năm 2020 vào ngày 18/6/2025, qua đó chính thức tất toán toàn bộ các lô trái phiếu này.
Quản trị biến động từ góc nhìn bản thể luận Doanh nghiệp

Quản trị biến động từ góc nhìn bản thể luận

TTTĐ - Trước một thế giới thay đổi ngày một nhanh và khó đoán định, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) xác định “quản trị biến động” là phương thức quan trọng và xuyên suốt trong điều hành doanh nghiệp. Bài viết này của TS Nguyễn Thành Hưởng - Tổ trưởng Tổ quản lý rủi ro Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, nguyên Trưởng ban Quản lý dự án Điện lực Dầu khí Thái Bình 2, đưa ra góc nhìn từ bản thể luận để lý giải: Biến động là gì và tại sao cần phải quản trị biến động?
Xem thêm