Biti’s tung ra dòng sản phẩm mang đậm màu sắc văn hóa dân gian Việt Nam dành cho trẻ em
![]() |
Bộ sưu tập ra đời nhằm đánh dấu mốc kỷ niệm 35 năm thành lập và phát triển của Biti’s.
Với bộ sưu tập này, Biti’s đã tái hiện một cách sống động các nhân vật cổ tích trên những đôi giày bằng hình ảnh và thiết kế mới mẻ.
“Thông qua bộ sưu tập này, Biti’s mong muốn tạo nên tình yêu đối với văn hóa dân gian trong mỗi trẻ em Việt Nam với những bài học đầu đời thật gần gũi, nhẹ nhàng. Bộ sưu tập góp phần thực hiện sứ mệnh “Nâng niu bước chân hạnh phúc trẻ thơ” mà Biti’s luôn hướng tới” – Đại diện Biti’s chia sẻ.
Bộ sưu tập “Văn hóa dân gian” dành cho trẻ em của Biti’s.
Đại diện Biti’s cho hay, bên cạnh việc chuyển tải những bài học ý nghĩa từ văn hóa dân gian, Biti’s còn đầu tư tỉ mẩn từ thiết kế, màu sắc đến việc sử dụng chất liệu cao cấp cho bộ sưu tập. Biti’s muốn mang đến cho bé những sản phẩm giày chất lượng cao, giúp bước chân bé luôn thoải mái và êm ái.
Cũng trong chuỗi hoạt động mừng 35 năm nâng niu bàn chân Việt, Biti's còn mang đến chuỗi sự kiện "Bước Chân Cổ Tích" cho bé trải nghiệm các bài học dân gian và tìm hiểu về các nhân vật cổ tích. Chương trình được diễn ra tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội bắt đầu từ nay đến hết ngày 2/7/2017. Thông qua chương trình, các bé sẽ có những giờ phút vui vẻ, học được những bài học gần gũi từ những câu chuyện cổ tích, cũng như có cơ hội nhận được những phần quà đáng yêu từ Biti’s.
Bà Vưu Lệ Quyên - Phó Tổng Giám Đốc Biti's nhấn mạnh: “Bằng việc cho ra đời bộ sưu tập, Biti's một lần nữa khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ để thực hiện sứ mệnh nâng niu những bước chân hạnh phúc trẻ thơ. Với những sản phẩm chất lượng cao lấy cảm hứng từ Văn hóa dân gian, Biti’s mong muốn người tiêu dùng sẽ nhìn nhận Biti’s như là thương hiệu Việt đại diện cho những giá trị truyền thống Việt.
Bộ sưu tập Văn Hóa Dân Gian gồm 4 sản phẩm dành cho bé trai và bé gái trong độ tuổi từ 3 đến 10 tuổi có giá dao động từ 70.000VNĐ đến 250.000VNĐ. Các sản phẩm trong bộ sưu tập hiện đang được bày bán tại các cửa hàng tiếp thị Biti’s trên toàn quốc.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

BSR đạt doanh thu hơn 69.000 tỷ đồng, lợi nhuận vượt 93% kế hoạch trong 6 tháng đầu năm 2025

Hòa Phát đưa vào khai thác tàu The Momentum 110.000 DWT

PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam

PNJ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực marketing sự kiện

Tập đoàn Singapore muốn huy động khoảng 5-7 tỷ USD đầu tư vào Việt Nam

Khi hộ kinh doanh cần một bệ đỡ tài chính kịp thời...

PVcomBank triển khai gói tín dụng “thông thoáng” phục vụ sản xuất, kinh doanh

VPBank và MobiFone: Hợp lực kiến tạo hệ sinh thái tài chính - viễn thông tích hợp toàn diện

KITA Invest chi gần 800 tỷ đồng tất toán 3 lô trái phiếu trước hạn
