Tag

BlackPink khép lại tour diễn đầy cảm xúc

Điện ảnh - Âm nhạc 31/07/2023 03:47
aa
TTTĐ - Tối 30/7, đêm diễn thứ 2 của BlackPink tại Hà Nội đã chính thức khép lại. Đáng chú ý, Việt Nam là điểm dừng chân cuối cùng của tour diễn Born Pink tại châu Á. Với màn trình diễn bùng cháy, 4 cô gái đến từ Hàn Quốc đã có lời chia tay đầy cảm xúc với người hâm mộ tại Việt Nam.
Tiếng Việt, nón lá trên sân khấu BlackPink "Biển hồng" tại concert BlackPink Hà Nội Nikkei Asia: BlackPink “gây bão” ở Việt Nam

Đêm diễn thứ 2 của BlackPink tại Hà Nội tiếp tục thu hút đông đảo khán giả đến sân. Nhóm nhạc tới từ Hàn Quốc thể hiện những màn trình diễn bùng nổ, khuấy động không khí ở sân Mỹ Đình.

BlackPink khép lại tour diễn Born Pink tại châu Á đầy cảm xúc
Trước khi đêm diễn bắt đầu, trên Instagram cá nhân, các thành viên Jisoo, Jennie và Lisa bất ngờ đồng loạt đốn tim khán giả bằng loạt động thái gây sốt

Mở đầu phần giao lưu, Rosé và Lisa liên tục bày tỏ lòng biết ơn với sự đón tiếp nồng hậu của khán giả Việt Nam. Cả hai đồng loạt nói tiếng Việt: “Cảm ơn các bạn” khiến toàn bộ sân vận động Mỹ Đình “nổ tung” vì phấn khích. Các thành viên của BlackPink cho biết đã thưởng thức bánh mì và phở Việt Nam. Các nữ thần tượng hết lời khen ngợi ẩm thực Việt, thậm chí còn tiết lộ đã húp hết nước súp phở vì rất ngon.

4 cô gái BlackPink bày tỏ tình yêu với các món ăn Việt Nam

BlackPink khép lại tour diễn Born Pink tại châu Á đầy cảm xúc
Rosé và Lisa kể chuyện ăn phở tại Việt Nam

Trước đó, BlackPink đã nhiều lần bày tỏ tình yêu đối với phở và các món ăn truyền thống Việt Nam. Đặc biệt, Rosé và Lisa thường ghé qua nhà hàng bán đồ ăn Việt Nam tại Hàn Quốc để thưởng thức phở cũng như các món cuốn.

BlackPink khép lại tour diễn đầy cảm xúc
BlackPink khép lại tour diễn đầy cảm xúc
Các cô gái BlackPink cố gắng kìm nén cảm xúc khi nói lời tạm biệt với Hà Nội

Trong thời gian giao lưu, giọng ca chính của BlackPink cũng cho biết thêm nhóm đã nhìn thấy tất cả dự án của người hâm mộ. Những hoạt động chào mừng như xe buýt dán hình thần tượng đều được các thành viên nhóm nhạc toàn cầu ghi nhận và chiêm ngưỡng trong thời gian ở Hà Nội.

Rosé chia sẻ: “Mình đã thấy xe buýt của các bạn làm cho chúng mình, cảm ơn các bạn rất nhiều”. Các thành viên BlackPink cũng gửi lời cảm ơn đến sự chu đáo và ấn tượng với cách mà fan Việt tiếp đón nhóm.

BlackPink khép lại tour diễn Born Pink tại châu Á đầy cảm xúc
BlackPink cùng các dancer cúi chào tạm biệt người hâm mộ tại Việt Nam

Có một điều đặc biệt bất ngờ mà các cô nàng BlackPink dành cho khán giả Việt Nam. Trước khi đêm diễn bắt đầu, trên Instagram cá nhân, các thành viên Jisoo, Jennie và Lisa bất ngờ đồng loạt đốn tim khán giả bằng loạt động thái gây sốt.

BlackPink khép lại tour diễn Born Pink tại châu Á đầy cảm xúc
Màn pháo hoa tuyệt đẹp kết thúc đêm diễn thứ 2 của BlackPink tại Việt Nam

Lisa khẳng định mình sắp trở thành cô gái Việt khi viết hẳn dòng trạng thái bằng tiếng Việt: "Hà Nội! Chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau!". Còn Jisoo và Jennie tung ảnh cười rạng rỡ khi đội nón lá từ đêm diễn đầu tiên tại Hà Nội.

Jisoo không quên nhắn nhủ: "I can't wait to see you tonight Blinks" (Nóng lòng chờ gặp các bạn Blinks tối nay)". Jennie cũng háo hức hẹn gặp người hâm mộ trong đêm diễn cuối Born Pink tại Hà Nội.

BlackPink khép lại tour diễn Born Pink tại châu Á đầy cảm xúc
"Biển hồng" một lần nữa được tái hiện tại sân vận động Mỹ Đình
Hà Nội điền tên mình vào danh sách tour lưu diễn Born Pink tại châu Á
Hà Nội điền tên mình vào danh sách tour lưu diễn Born Pink tại châu Á

Đêm nhạc ấn tượng tại Mỹ Đình tối 30/7 cũng chính thức khép lại chuyến lưu diễn Born Pink tại Châu Á của BlackPink.

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Xem thêm