Tag

Bộ đôi “cao kều” Lê Xuân Tiền – Lương Thùy Linh thắng kỷ lục, tặng thêm tiền cho nhân vật

Văn hóa 09/02/2021 21:57
aa
TTTĐ - Tập 10 "Chơi phải thắng" đêm 28 Tết có sự xuất hiện của 2 khách mời đặc biệt là siêu mẫu Lê Xuân Tiền và hoa hậu Lương Thùy Linh. Với chiều cao “lấn lướt” MC Nguyên Khang, bộ đôi sẽ mang lại những màn chơi hấp dẫn và kịch tính cho chương trình.
Đỗ Hà, Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh quy tụ tại sự kiện trao giải cuối năm

Câu chuyện của tập này là hoàn cảnh gia đình cô Nguyễn Thị Kim Thùy ở huyện Gò Dầu tỉnh Tây Ninh. Cô Thùy bị tật ở chân nên đi lại rất khó khăn, trước đây cô phụ làm bánh tráng nhưng nay đã nghỉ để đi chăm con đang bị bệnh rất nặng.

Hoàn cảnh gia đình cô Nguyễn Thị Kim Thùy khiến MC Nguyên Khang và 2 khách mời là Lương Xuân Tiền Lương Thùy Linh xúc động
Hoàn cảnh gia đình cô Nguyễn Thị Kim Thùy khiến MC Nguyên Khang và 2 khách mời là Lê Xuân Tiền, Lương Thùy Linh xúc động

Đó là bé Nguyễn Thị Thùy Tiên năm nay 12 tuổi bị ung thư máu, bệnh đã xâm nhập vào não nên điều trị được ngày nào hay ngày đó. Chồng cô Thùy là chú Nguyễn Văn Ru cũng là người tàn tật, phải đẩy xe lăn đi bán vé số nhằm kiếm thêm thu nhập điều trị bệnh cho bé Tiên.

Chứng kiến hoàn cảnh của gia đình cô Thùy, hoa hậu Lương Thùy Linh đã không kiềm chế được những giọt nước mắt thương cảm, đồng thời nàng hậu còn tự hứa sẽ cùng siêu mẫu Lê Xuân Tiền cố gắng chơi thật tốt để có thể kiếm tiền giúp đỡ nhân vật.

Từ trái qua: Lê Xuân Tiền, MC Nguyên Khang, Hoa hậu Lương Thùy Linh
Từ trái qua: Lê Xuân Tiền, MC Nguyên Khang, Hoa hậu Lương Thùy Linh

Vòng 1 của chương trình diễn ra ngay sau đó, câu thứ nhất đã diễn ra suôn sẻ khi bộ đôi Lê Xuân Tiền – Lương Thùy Linh trả lời đúng và quay được 2 triệu đồng. Tuy nhiên đến câu thứ hai thì cả hai đã không đưa ra đáp án chính xác và phải quay trừ đi 1,5 triệu đồng.

Không nản lòng, Lê Xuân Tiền – Lương Thùy Linh kiếm thêm được 3,5 triệu đồng ở các câu tiếp theo, nâng tổng tiền kiếm được sau vòng 1 lên thành 4 triệu đồng.

Hai khách mời quyết tâm chơi được nhiều tiền để ủng hộ nhân vật
Hai khách mời quyết tâm chơi được nhiều tiền để ủng hộ nhân vật

Ở vòng chơi thứ 2, khi được MC Nguyên Khang đưa ra lựa chọn gửi hay không gửi tiền vào ngân hàng, hoa hậu Lương Thùy Linh ngay lập tức muốn “chơi tới bến” – tức không gửi tiền nhằm kiếm được nhiều tiền thưởng hơn. Siêu mẫu Lê Xuân Tiền gợi ý nên hỏi ý nhân vật thì được sự đồng tình “không gửi tiền vào ngân hàng” từ phía cô Thùy và chú Ru.

Không phụ lòng tin của nhân vật, Lê Xuân Tiền – Lương Thùy Linh chơi như “lên đồng” khi trả đúng cả 6 câu hỏi chính và 1 câu hỏi phụ của vòng 2, mang về thêm 10 triệu đồng và nâng tổng tiền thưởng lên thành 14 triệu đồng.

Bộ đôi “cao kều” Lê Xuân Tiền – Lương Thùy Linh thắng kỷ lục, tặng thêm tiền cho nhân vật

Đến vòng chơi thứ 3, Lê Xuân Tiền – Lương Thùy Linh “đã hay lại còn may” khi liên tục trả lời đúng và quay vào ô 2 triệu đồng, đặc biệt bộ đôi còn được gấp đôi số điểm ở 1 câu hỏi ngẫu nhiên.

Kết thúc vòng 3, Lê Xuân Tiền – Lương Thùy Linh mang về thêm 11,5 triệu đồng, nâng tổng tiền thương lên thành 25,5 triệu đồng – một kỷ lục mới của chương trình.

Lê Xuân Tiền và Lương Thùy Linh tặng thêm tiền cho nhân vật
Lê Xuân Tiền và Lương Thùy Linh tặng thêm tiền cho nhân vật

Phần cuối của chương trình, Lê Xuân Tiền – Lương Thùy Linh quyết định làm tròn con số 25,5 triệu lên thành 40 triệu đồng để gửi cho cô Thùy và chú Ru nhằm lo cho bé Tiên, MC Nguyên Khang cũng góp thêm 2 triệu đồng như một món quà Tết dành cho nhân vật.

"Chơi phải thắng" phát sóng vào lúc 21 giờ thứ ba hàng tuần trên THVL1.

Nguyên Vũ và Hồ Việt Trung cực “ăn ý” khi tham gia gameshow từ thiện Nguyên Vũ và Hồ Việt Trung cực “ăn ý” khi tham gia gameshow từ thiện "Chơi phải thắng"
Khả Như và Liêu Hà Trinh bật khóc khi chứng kiến cảnh nhân vật tần tảo lo cho chồng chạy thận Khả Như và Liêu Hà Trinh bật khóc khi chứng kiến cảnh nhân vật tần tảo lo cho chồng chạy thận
Nam Cường - Ái Phương tặng thêm tiền vì cảm động trước hoàn cảnh “gà trống nuôi con” của nhân vật Nam Cường - Ái Phương tặng thêm tiền vì cảm động trước hoàn cảnh “gà trống nuôi con” của nhân vật

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm