Tag

Ca sĩ Hoàng Bách làm Đại sứ du lịch Singapore

Du lịch 24/09/2017 17:53
aa
TTTĐ.VN- Tổng cục Du lịch Singapore (STB) ra mắt thương hiệu truyền thông mới là Singapore - Passion Made Possible (Singapore - Nơi đam mê khơi mở tiềm năng) đến với Việt Nam. Gia đình Hoàng Bách và ca sĩ trẻ Only C là đại sứ tại Việt Nam của chiến dịch truyền thông quảng bá du lịch Singapore với thương hiệu mới.

Ca sĩ Hoàng Bách làm Đại sứ du lịch Singapore

STB cũng chọn những nhân vật có tầm ảnh hưởng đến các nhóm công chúng để truyền tải cảm hứng với người Việt về du lịch đảo quốc sư tử.

Ca sĩ Hoàng Bách gắn với hình ảnh một ông bố vui tính cùng cậu con trai Tê Giác từ show truyền hình thực tế "Bố ơi mình đi đâu thế" là đại diện của nhóm du khách gia đình trẻ, yêu du lịch theo xu hướng nghỉ dưỡng, mua sắm.

Ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Only C (Nguyễn Phúc Thạch) là đại diện của những người trẻ cá tính, thích du lịch tự túc, khám phá những điều mới lạ, phong cách ẩm thực của nơi đến.

Ca sĩ Hoàng Bách làm Đại sứ du lịch Singapore
Ca sĩ Hoàng Bách yêu thích Singapore vì có nhiều khu vui chơi cho trẻ em, mua sắm cho phụ nữ

Hai ca sĩ sẽ cùng đồng hành với chiến dịch quảng bá du lịch Singapore đến Việt Nam bằng những sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới.

Về thương hiệu du lịch mới, STB kỳ vọng sẽ mang đến cho du khách những xu hướng du lịch "đầy đam mê", khai thác nhiều hơn những câu chuyện về con người và cảm xúc của người trải nghiệm.

Dựa vào phong cách, sở thích khi đi du lịch, STB chia thành bảy nhóm đam mê, trong đó với người Việt thì hướng đến hai nhóm đam mê chính là Collector (những người thích mua sắm và sưu tầm các món đồ độc đáo) và Explorer (những người thích khám phá và không ngừng tìm kiếm địa điểm mới lạ cho bản thân). Với một số thị trường khác, nhóm Foodie (những người thích trải nghiệm ẩm thực) là tiềm năng.

Ông Rocson Chang, Trưởng đại diện STB tại Việt Nam cho biết Việt Nam là thị trường tiềm năng, luôn nằm trong top về số lượng du khách đến Singapore. Trong bảy tháng đầu năm 2017 đã có 325.000 lượt khách Việt đến đất nước này, tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái.

"Chúng tôi sẽ cùng với các công ty lữ hành điều chỉnh tuyến tour mới, thay vì các tuyến truyền thống, để phù hợp với xu hướng và thương hiệu du lịch mới. Chẳng hạn tour vespa khám phá khu Kampong Glam, đời sống thường ngày của người dân Singapore, nhà thờ hồi giáo Sultan, trung tâm Di sản Mã Lai... Thời gian đầu, có thể sẽ đưa ra các ưu đãi giảm giá, tặng quà để thu hút khách", ông Chang chia sẻ.

Phương Thu

Tin liên quan

Đọc thêm

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam Du lịch

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

TTTĐ - Trong những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên những chuyến đi gắn liền với các sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.
Du khách Tây thích thú săn mây, check-in hoa Sen đá trên đỉnh Fansipan Du lịch

Du khách Tây thích thú săn mây, check-in hoa Sen đá trên đỉnh Fansipan

TTTĐ - Đến với Lễ hội Hoa Sen đá lần thứ 2 vừa khai mạc trên đỉnh Fansipan, nhiều du khách Tây tỏ ra thích thú đắm mình trong thế giới hoa Sen đá độc đáo, đồng thời tận hưởng một hành trình du ngoạn lý thú giữa biển mây kỳ vĩ, với vô số trải nghiệm độc nhất vô nhị.
Ngàn lẻ một điểm “phải đến” tại siêu hội chợ quy mô khủng nhất từ trước tới nay Du lịch

Ngàn lẻ một điểm “phải đến” tại siêu hội chợ quy mô khủng nhất từ trước tới nay

TTTĐ - Lễ hội Bia và Nướng với thức nướng thơm phức hương vị từ khắp nơi trên thế giới cùng hơn 100 loại bia; đồ đặc sản chuẩn của 34 tỉnh, thành; hàng ngàn gian hàng tiêu dùng “xịn” giảm giá sâu; thế giới giải trí ngập tràn; hay các góc check-in cực đỉnh… là những điểm đặc biệt của siêu hội chợ quy mô lớn nhất từ trước tới nay, diễn ra từ 26/10 - 4/11 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam - VEC (Đông Anh, Hà Nội).
Bầu trời Đà Lạt rực rỡ sắc màu khinh khí cầu mùa lễ hội Du lịch

Bầu trời Đà Lạt rực rỡ sắc màu khinh khí cầu mùa lễ hội

TTTĐ - Quảng trường Lâm Viên - Đà Lạt trở nên rực rỡ với màn khoe sắc của 20 khinh khí cầu, tạo nên khung cảnh đẹp mắt, thu hút hàng ngàn người dân đến check-in, khám phá.
Quảng Ninh bùng nổ chuỗi sự kiện văn hóa du lịch dịp cuối năm Du lịch

Quảng Ninh bùng nổ chuỗi sự kiện văn hóa du lịch dịp cuối năm

TTTĐ - Từ nay đến hết năm 2025, Quảng Ninh bước vào “mùa lễ hội mới” với hàng loạt chương trình văn hóa, thể thao và du lịch quy mô lớn. Chuỗi sự kiện này được kỳ vọng vừa góp phần quảng bá hình ảnh “Quảng Ninh – điểm đến lễ hội bốn mùa”, vừa là cú hích kích cầu du lịch nội địa, hướng tới mục tiêu năm 2025 đón hơn 20 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế đạt 4,5 triệu lượt.
Vietravel Airlines tăng tần suất khai thác cao điểm cuối năm Du lịch

Vietravel Airlines tăng tần suất khai thác cao điểm cuối năm

TTTĐ - Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu di chuyển tăng cao dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán 2026, Vietravel Airlines đã chính thức tăng tần suất bay cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng.
Vietravel Hà Nội: Dấu ấn 30 năm tri ân khách hàng giữa sắc thu 2025 Du lịch

Vietravel Hà Nội: Dấu ấn 30 năm tri ân khách hàng giữa sắc thu 2025

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Vietravel (1995 - 2025), Vietravel Hà Nội tham gia gian hàng xúc tiến du lịch tại Hội chợ Mùa Thu 2025, diễn ra từ ngày 25/10 đến 4/11/2025 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (VEC), Hà Nội. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng của Vietravel, đồng thời góp phần kích cầu du lịch nội địa và thúc đẩy phát triển du lịch trực tuyến trong giai đoạn cuối năm.
Sun Feliza Suites: Khám phá chuẩn sống tinh hoa tại "New CBD" phía Tây Hà Nội Du lịch

Sun Feliza Suites: Khám phá chuẩn sống tinh hoa tại "New CBD" phía Tây Hà Nội

TTTĐ - Giữa trung tâm Cầu Giấy sôi động, Sun Feliza Suites - tổ hợp căn hộ cao cấp do Sun Group phát triển - không chỉ sở hữu vị trí chiến lược, thiết kế tinh tế và hệ tiện ích chạm ngưỡng 6 sao mà còn được xem là biểu tượng sống mới của giới tinh hoa tại “New CBD” phía Tây Thủ đô.
Huyền ảo mùa lễ hội ánh sáng khắp đất Thái Lan Du lịch

Huyền ảo mùa lễ hội ánh sáng khắp đất Thái Lan

TTTĐ - Vào mùa thu năm 2025, khắp Thái Lan sẽ rực rỡ trong chuỗi lễ hội ánh sáng kỳ diệu diễn ra liên tục từ tháng 10 đến tháng 12 - khoảng thời gian khi ánh sáng, nước và đức tin hòa quyện thành một, tạo nên bầu không khí huyền diệu khó quên.
Cần Thơ rực sắc màu lễ hội văn hóa sông nước Nhịp sống phương Nam

Cần Thơ rực sắc màu lễ hội văn hóa sông nước

TTTĐ - Lễ hội Văn hóa sông nước 2025 với chủ đề “Cần Thơ - Sắc màu sông nước” sẽ tái hiện trọn vẹn nhịp sống miền Tây trên bến, dưới thuyền; đồng thời làm nổi bật hình ảnh Cần Thơ thân thiện, giàu bản sắc và giàu sức hút du lịch.
Xem thêm