Tag

Ca sĩ Hoàng Bách làm Đại sứ du lịch Singapore

Du lịch 24/09/2017 17:53
aa
TTTĐ.VN- Tổng cục Du lịch Singapore (STB) ra mắt thương hiệu truyền thông mới là Singapore - Passion Made Possible (Singapore - Nơi đam mê khơi mở tiềm năng) đến với Việt Nam. Gia đình Hoàng Bách và ca sĩ trẻ Only C là đại sứ tại Việt Nam của chiến dịch truyền thông quảng bá du lịch Singapore với thương hiệu mới.

Ca sĩ Hoàng Bách làm Đại sứ du lịch Singapore

STB cũng chọn những nhân vật có tầm ảnh hưởng đến các nhóm công chúng để truyền tải cảm hứng với người Việt về du lịch đảo quốc sư tử.

Ca sĩ Hoàng Bách gắn với hình ảnh một ông bố vui tính cùng cậu con trai Tê Giác từ show truyền hình thực tế "Bố ơi mình đi đâu thế" là đại diện của nhóm du khách gia đình trẻ, yêu du lịch theo xu hướng nghỉ dưỡng, mua sắm.

Ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Only C (Nguyễn Phúc Thạch) là đại diện của những người trẻ cá tính, thích du lịch tự túc, khám phá những điều mới lạ, phong cách ẩm thực của nơi đến.

Ca sĩ Hoàng Bách làm Đại sứ du lịch Singapore
Ca sĩ Hoàng Bách yêu thích Singapore vì có nhiều khu vui chơi cho trẻ em, mua sắm cho phụ nữ

Hai ca sĩ sẽ cùng đồng hành với chiến dịch quảng bá du lịch Singapore đến Việt Nam bằng những sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới.

Về thương hiệu du lịch mới, STB kỳ vọng sẽ mang đến cho du khách những xu hướng du lịch "đầy đam mê", khai thác nhiều hơn những câu chuyện về con người và cảm xúc của người trải nghiệm.

Dựa vào phong cách, sở thích khi đi du lịch, STB chia thành bảy nhóm đam mê, trong đó với người Việt thì hướng đến hai nhóm đam mê chính là Collector (những người thích mua sắm và sưu tầm các món đồ độc đáo) và Explorer (những người thích khám phá và không ngừng tìm kiếm địa điểm mới lạ cho bản thân). Với một số thị trường khác, nhóm Foodie (những người thích trải nghiệm ẩm thực) là tiềm năng.

Ông Rocson Chang, Trưởng đại diện STB tại Việt Nam cho biết Việt Nam là thị trường tiềm năng, luôn nằm trong top về số lượng du khách đến Singapore. Trong bảy tháng đầu năm 2017 đã có 325.000 lượt khách Việt đến đất nước này, tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái.

"Chúng tôi sẽ cùng với các công ty lữ hành điều chỉnh tuyến tour mới, thay vì các tuyến truyền thống, để phù hợp với xu hướng và thương hiệu du lịch mới. Chẳng hạn tour vespa khám phá khu Kampong Glam, đời sống thường ngày của người dân Singapore, nhà thờ hồi giáo Sultan, trung tâm Di sản Mã Lai... Thời gian đầu, có thể sẽ đưa ra các ưu đãi giảm giá, tặng quà để thu hút khách", ông Chang chia sẻ.

Tin liên quan

Đọc thêm

Triển lãm ảnh “Hào hùng Điện Biên" Điện ảnh - Âm nhạc

Triển lãm ảnh “Hào hùng Điện Biên"

TTTĐ - Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), từ ngày 2/5 đến hết m 7/5, tại Khu phố ẩm thực đêm Đảo Ngọc Ngũ Xã, UBND phường Trúc Bạch tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Hào hùng Điện Biên”.
Những thước phim chân thực, xúc động về Chiến thắng Điện Biên Phủ Văn hóa

Những thước phim chân thực, xúc động về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Từ ngày 3 - 5/5 Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương sẽ chiếu miễn phí 6 bộ phim tài liệu về chiến thắng Điện Biên Phủ. Đây là những tác phẩm được thực hiện trong những năm tháng của cuộc chiến tranh chống thực dân Pháp cho đến nay.
NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan Văn hóa

NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan

TTTĐ - Đến với Tuần lễ thời trang trẻ em Bangkok (Thái Lan) - BangKok Kid International Fashion Week (BKIFW) 2024, Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan đã mang theo bộ sưu tập (BST) áo dài "Niên hoa" gồm 20 mẫu thiết kế nghệ thuật đính kết vẽ tay tỉ mỉ.
Những tác phẩm nghệ thuật với chất liệu nhân văn của lịch sử Điện ảnh - Âm nhạc

Những tác phẩm nghệ thuật với chất liệu nhân văn của lịch sử

TTTĐ - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam cho ra đời 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên". Những tác phẩm nghệ thuật này được tạo nên bởi chất liệu giàu ý nghĩa nhân văn của lịch sử và khơi gợi lòng tự hào, biết ơn sâu sắc với những mầm non của đất nước.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ Giải trí

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ

TTTĐ - Tối 28/4 (giờ Ai Cập), chung kết Hoa hậu Môi trường Thế giới - Miss Eco International 2024 diễn ra tại Ai Cập thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhan sắc. Trong vai trò Hoa hậu đương nhiệm, đồng thời cũng là ban giám khảo của cuộc thi, Nguyễn Thanh Hà đã có mặt từ trước để đồng hành, đánh giá thí sinh để tìm ra cô gái xứng đáng cho chiếc vương miện.
Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản Giải trí

Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản

TTTĐ - Đêm hội “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” là sự kiện chính nằm trong Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng năm 2024. Đây là sự kiện chính trị - văn hóa, xã hội, là lễ hội truyền thống đặc trưng của người dân Hải Phòng được tổ chức thường niên vào tháng 5 gắn với kỷ niệm Ngày giải phòng Hải Phòng.
Những tác phẩm vẽ nên bức tranh toàn cảnh chiến dịch lịch sử Văn học

Những tác phẩm vẽ nên bức tranh toàn cảnh chiến dịch lịch sử

TTTĐ - Nhân kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu tới bạn đọc 17 tác phẩm đa dạng hình thức và thể loại: tiểu thuyết, truyện ngắn, thơ, kí, nhật kí, truyện tranh... Mỗi ấn phẩm như một mảnh ghép đưa bạn đọc đến với bức tranh toàn cảnh về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ.
Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng Giải trí

Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng

TTTĐ - Ngày 27/4, Bella Vũ đã trình diễn đêm nhạc đặc biệt “Bella Vu - Steinway Piano Recital” tại TP Hồ Chí Minh.
Truyện ký về cuộc đời sáng chói của Tổng Bí thư Trần Phú Văn học

Truyện ký về cuộc đời sáng chói của Tổng Bí thư Trần Phú

TTTĐ - Kỉ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú (1/5/1904 - 1/5/2024), Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu với bạn đọc cả nước truyện ký đặc sắc cùng tên của tác giả Sơn Tùng. Tác phẩm gồm 9 chương phác họa cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Tổng Bí thư Trần Phú (1904 - 1931).
Phấn đấu các ngành công nghiệp văn hóa đóng góp 5% GRDP Văn hóa

Phấn đấu các ngành công nghiệp văn hóa đóng góp 5% GRDP

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu các ngành công nghiệp văn hóa đóng góp khoảng 5% tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) của thành phố.
Xem thêm