Tag

Ca sĩ Việt kiều Viet Lee ra mắt MV được thực hiện ở London và Hà Nội

Điện ảnh - Âm nhạc 02/12/2021 14:34
aa
TTTĐ - Ít ngày sau khi bản demo “Khóc trong vô vọng” trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, ca sĩ Việt kiều Viet Lee vừa cho ra mắt MV hoàn chỉnh hợp tác cùng NSX Đình Bình, ca sĩ Minh Vương M4U.
Ca sĩ Cẩm Ly lên tiếng về tin đồn muốn giải nghệ vì bệnh

“Khóc trong vô vọng” là một sáng tác của tác giả trẻ Khánh Cường. Ca khúc có giai điệu bắt tai, ca từ như chính lời tự sự của nhân vật nam chính về mối tình đơn phương.

Đặc biệt, câu hát cuối bài “Anh thật lòng thì thua, kẻ yêu đùa thì thắng” gây ấn tượng với người nghe và trở thành dòng trạng thái được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Ca sĩ Viet Lee trong MV mới
Ca sĩ Viet Lee trong MV mới

Về phần sản xuất âm nhạc, Viet Lee nhận được sự hỗ trợ từ ca sĩ Minh Vương M4U. Việc hỗ trợ dựng bài cũng như những đoạn bè của Minh Vương góp phần giúp ca khúc thêm phần cao trào, khiến người nghe thăng hoa theo giai điệu bài hát.

Phần MV của “Khóc trong vô vọng” được thực hiện ở cả Việt Nam và châu Âu. Ca sĩ Viet Lee trong vai người kể chuyện, dùng giọng hát đầy cảm xúc của mình để diễn tả nội dung bài hát.

Ca sĩ Việt kiều Viet Lee ra mắt MV được thực hiện ở London và Hà Nội

Nội dung MV kể về câu chuyện tình tay ba, chàng trai dành tình yêu chân thành của mình cho người con gái nhưng rất tiếc, trái tim của cô gái lại thuộc về người khác, kẻ luôn coi cô gái như mối quan hệ qua đường. Đoạn kết, nam chính chấp nhận hy sinh tính mạng để cứu nữ chính khỏi tai nạn giao thông khiến nhiều khán giả xúc động.

Được biết, ban đầu kế hoạch của Viet Lee là trở về Việt Nam thực hiện MV, tuy nhiên do diễn biến dịch bệnh phức tạp nên không thể thực hiện được. Để sản phẩm có thể truyền tải được cảm xúc trong ca khúc “Khóc trong vô vọng” một cách sâu lắng nhất, Viet Lee và ekip của NSX Đình Bình đã làm việc, trao đổi trực tuyến nhiều với nhau. Câu chuyện tình yêu đầy day dứt trong MV được thể hiện qua diễn xuất của các diễn viên trẻ tại Việt Nam.

Chỉ sau ít giờ phát hành, MV “Khóc trong vô vọng” đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả yêu nhạc trong và ngoài nước. Nhiều người khen ngợi chất giọng của nam ca sĩ truyền cảm, đầy cảm xúc, thổn thức khi chạm vào được trái tim và sự đồng cảm của nhiều khán giả.

Bên cạnh đó, hình ảnh nam ca sĩ xuất hiện bên chiếc xe hơi sang trọng ở một góc phố tại châu Âu khiến nhiều khán giả Việt Nam không khỏi trầm trồ.

Ca sĩ Việt kiều Viet Lee ra mắt MV được thực hiện ở London và Hà Nội

Nói về MV vừa ra mắt, Viet Lee chia sẻ: “Ca khúc này mang tâm trạng của những người yêu đơn phương. Dù yêu, nhưng tình yêu ấy chỉ có thể đứng từ phía sau. Buồn với nỗi buồn, vui với hạnh phúc của người mình yêu và đau khổ tột cùng khi mình bị bỏ lại phía sau vì người đó trong tay với một niềm vui khác.

Đây là MV được mình ấp ủ trong một thời gian dài, rất mong nhận sự chia sẻ và ủng hộ của khán giả để Việt và ekip có động lực tiếp tục thực hiện thêm những sản phẩm âm nhạc chất lượng và chỉn chu gửi tới khán giả trong thời gian tới”.

Ca sĩ Việt kiều Viet Lee ra mắt MV được thực hiện ở London và Hà Nội

Viet Lee hiện đang sinh sống và làm việc tại London, nước Anh. Nam ca sĩ, MC được cộng đồng người Việt tại Anh yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai, giọng hát hay, cùng cách nói chuyện thông minh, duyên dáng.

Nam ca sĩ, MC cho biết anh sẽ ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng trong thời gian sắp tới.

Ca sĩ Lê Quỳnh Phương xúc động hát ca khúc lấy cảm hứng từ “Tìm em giữa ngàn sao lấp lánh” Ca sĩ Lê Quỳnh Phương xúc động hát ca khúc lấy cảm hứng từ “Tìm em giữa ngàn sao lấp lánh”
Nhạc sĩ Đinh Phương Anh lan tỏa tình yêu âm nhạc qua sóng phát thanh Nhạc sĩ Đinh Phương Anh lan tỏa tình yêu âm nhạc qua sóng phát thanh
Ca sĩ Phương Thanh: Ca sĩ Phương Thanh: "Muốn trở lại như mới vào nghề"

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Xem thêm