Tag

Các cầu thủ Việt Nam nhận cả núi tiền thưởng từ Eurowindow

Kinh tế 18/12/2018 10:04
aa
TTTĐ - Chiều 17/12, Eurowindow Holdings đã trao tặng số tiền thưởng 3,2 tỷ đồng cho các cá nhân các cầu thủ và đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Các cầu thủ Việt Nam nhận cả núi tiền thưởng từ Eurowindow

Tổng giám đốc Nguyễn Cảnh Hồng trao thưởng cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam

Bài liên quan

Ghi bàn mở màn trận đấu Việt Nam – Philippines, Quang Hải nhận thưởng lớn từ Eurowindow

Nhân viên Eurowindow "vào cuộc" dập cháy cùng lính cứu hỏa

Eurowindow đồng hành cùng Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ 8

Eurowindow Garden City – “Mảnh ghép hoàn hảo” ở trung tâm TP Thanh Hóa

Trước đó, Eurowindow đã thông báo trao thưởng 1 tỷ đồng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên trong hai trận chung kết lượt đi và lượt về giải bóng đá AFF Suzuki Cup. Công ty cũng tặng thưởng gói nghỉ dưỡng cao cấp tại khu nghỉ Movenpick Cam Ranh - Nha Trang của Eurowindow trị giá 500 triệu đồng.

Tuy nhiên, ngay tại lễ trao thưởng, Eurowindow đã công bố nâng mức thưởng cho cả đội tuyển lên 1 tỷ đồng và gói nghỉ dưỡng cao cấp tại khu nghỉ Movenpick Cam Ranh - Nha Trang

Phần thưởng 1 tỷ đồng được trao cho 2 cầu thủ là Huy Hùng và Anh Đức, 2 cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên trong hai trận chung kết lượt đi và lượt về.

Ngoài ra, công ty đã trao thưởng 50 triệu đồng cho cầu thủ Công Phượng với thành tích ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Campuchia, thưởng 150 triệu đồng cho cầu thủ Quang Hải ghi bàn thắng vào lưới Philippines. Như vậy, tổng giá trị tặng thưởng của Eurowindow dành cho đội tuyển Việt Nam lên tới 3,2 tỷ đồng.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng Giám đốc Eurowindow Holding đã chúc mừng thành tích tuyệt vời của đội tuyển bóng đã Việt Nam và gửi lời cảm ơn tới Ban huấn luyện, các cầu thủ đã mang vinh quang về cho bóng đá Việt Nam.

Trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi đội tuyển đã chạm tay vào chiếc cup vô địch tại sân Mỹ Đình trong niềm tự hào của hàng triệu con tim người hâm mộ sau 10 năm lịch sử lặp lại.

Được thành lập ngày 29/8/2002, đến nay Công ty cổ phần Eurowindow không chỉ khẳng định vị thế nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng mà còn vừa là nhà đầu tư, vừa vận hành và kinh doanh, quản lý các dự án bất động sản lớn ở trong và ngoài nước.

Đặc biệt 10 năm trở lại đây, Eurowindow đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản khi triển khai hàng loạt dự án lớn, mang tới hàng trăm biệt thự ven biển, căn hộ nghỉ dưỡng, hàng nghìn căn hộ chung cư cao cấp, nhà liền kề, nhà phố thương mại, góp phần giải quyết nhu cầu ở thực của người dân cũng như mang đến cơ hội đầu tư cho các nhà đầu tư thứ cấp.

Đọc thêm

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
17 đội tham gia vòng sơ khảo Hội thi mít đặc sản Hà Nội Nông thôn mới

17 đội tham gia vòng sơ khảo Hội thi mít đặc sản Hà Nội

TTTĐ - Vòng sơ khảo Hội thi mít đặc sản Hà Nội có 17 đội tham gia, trong đó, thị xã Sơn Tây góp mặt tới 10 đơn vị.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
Bảo đảm thu nhập ổn định và nâng cao đời sống cho người trồng lúa trong mọi tình huống Nông thôn mới

Bảo đảm thu nhập ổn định và nâng cao đời sống cho người trồng lúa trong mọi tình huống

TTTĐ - Ngày 1/7, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp trực tiếp kết hợp trực tuyến toàn quốc cho ý kiến hoàn thiện dự thảo nghị định quy định chi tiết về đất trồng lúa.
Hợp tác kinh tế, lao động sẽ tiếp tục là trụ cột quan trọng trong quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc Lao động - Việc làm

Hợp tác kinh tế, lao động sẽ tiếp tục là trụ cột quan trọng trong quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn hợp tác lao động Việt Nam - Hàn Quốc, tặng quà, động viên người lao động Việt Nam tại Hàn Quốc.
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm