Tag

Các Hoa hậu Việt Nam chia sẻ yêu thương với trẻ em khó khăn dịp Tết Trung thu

Văn hóa 07/09/2022 08:16
aa
TTTĐ - Tối 6/9, tại Nhà Thiếu nhi TP HCM (Quận 3) đã diễn ra chương trình trao quà Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại TP Hồ Chí Minh. Hơn 400 phần quà đã được các Hoa hậu và "mạnh thường quân" trao tận tay các em.
Lễ hội Bánh Trung thu và trái cây 3 miền đến với công chúng Thủ đô Mang “Trung thu yêu thương” đến bệnh viện Tết Trung thu: Đồ chơi truyền thống chiếm ưu thế

Tối 6/9, dù TP Hồ Chí Minh mưa như trút nước, tuy nhiên vẫn rất đông các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các em có cha mẹ mất do COVID-19 đã tập trung về Nhà Thiếu nhi Thành phố (Quận 3) với mong muốn có một đêm Trung thu 2022 ấm áp và hạnh phúc.

Đông đảo các em có hoàn cảnh khó khăn có mặt tại đêm chia sẻ yêu thương
Đông đảo các em có hoàn cảnh khó khăn có mặt tại đêm "Trung thu hạnh phúc"

Nhằm hiện thực hóa nguyện vọng đó, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Câu lạc bộ Suối Mát Từ Tâm - Công ty Cổ phần Quảng cáo Thương mại Sen Vàng tổ chức chươnh trình "Trung thu hạnh phúc" để trao quà động viên, khuyến khích cho các em có hoàn cảnh đặc biệt trên.

Các em nhỏ nhận được những phần quà vô cùng ý nghĩa từ các mạnh thường quân
Các em nhỏ nhận được những phần quà vô cùng ý nghĩa từ các mạnh thường quân

Chương trình còn có sự góp mặt của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng các Á hậu, nhà đồng hành hỗ trợ chương trình và hơn 400 em thiếu nhi sinh sống trên địa bàn thành phố.

Các Hoa hậu, Á hậu trao quà và chụp hình lưu niệm cùng các em
Các Hoa hậu, Á hậu trao quà và chụp hình cùng các em

Tại chương trình, các em thiếu nhi có cơ hội thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc do Thành đoàn TP Hồ Chí Minh tổ chức và được giao lưu, nhận quà từ các Hoa hậu, Á hậu cùng các "mạnh thường quân".

Ban Tổ chức chương trình chụp hình lưu niệm
Ban Tổ chức chương trình chụp hình lưu niệm

Những món quà trao đến tay các em đều mang ý nghĩa rất thiết thực, như học bổng, dụng cụ học tập, lồng đèn trung thu, giày dép, bánh kẹo… với mong muốn những món quà đó sẽ mang đến cho các em một đêm Trung thu ấm áp và trọn vẹn.

Đọc thêm

Vở diễn "Rơm" tôn vinh vẻ đẹp của cánh đồng lúa chín Hội An Văn hóa

Vở diễn "Rơm" tôn vinh vẻ đẹp của cánh đồng lúa chín Hội An

TTTĐ - Trong 4 ngày, từ 22 - 25/8/2024, UBND thành phố Hội An - Quảng Nam lần đầu tiên phối hợp cùng Arabesque Vietnam tổ chức vở diễn “Rơm" trên cánh đồng lúa chín.
Tạo chuẩn mực văn hóa từ quy tắc ứng xử Văn hóa

Tạo chuẩn mực văn hóa từ quy tắc ứng xử

TTTĐ - Việc ra đời hai Quy tắc ứng xử dành cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc TP Hà Nội và Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn Hà Nội được triển khai đang góp phần dần định hình lại văn hóa ứng xử người Hà Nội.
Tinh thần nhân văn sâu sắc trong vở diễn "Còn mãi với thời gian" Văn học - Nghệ thuật

Tinh thần nhân văn sâu sắc trong vở diễn "Còn mãi với thời gian"

TTTĐ - "Còn mãi với thời gian" - vở diễn mới của Nhà hát Cải lương Hà Nội chứa đựng thông điệp nhân văn sâu sắc nên đã thu hút đông đảo khán giả đến thưởng thức.
Quân A.P, Tiên Cookie, BigDaddy - màn “pha chế” âm nhạc đầy táo bạo Văn hóa

Quân A.P, Tiên Cookie, BigDaddy - màn “pha chế” âm nhạc đầy táo bạo

TTTĐ - Quân A.P nhanh chóng trở lại cùng single tiếp nối "Đầu anh toàn là em" sau khi mở màn dự án cá nhân đầu tiên của 2024 bằng "Dắt em đi khỏi đây" được truyền thông, khán giả đánh giá cao về mặt cảm xúc.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
“Hạt nhân” lan tỏa những điều tử tế mùa tri ân Điện ảnh - Âm nhạc

“Hạt nhân” lan tỏa những điều tử tế mùa tri ân

TTTĐ - Bằng tấm lòng thơm thảo, thế hệ trẻ đã mang đến cho thân nhân liệt sĩ, người già vô gia cư một tình yêu, một mái ấm... tiếp tục lan toả những điều tử tế, hiếu hạnh mùa tri ân báo hiếu.
Ngày 10/10, bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Ngày 10/10, bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội cho biết, thành phố vừa điều chỉnh thời gian tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Theo đó, thành phố triển khai 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Thời lượng bắn trong 15 phút, từ 21h30 đến 21h45, ngày 10/10/2024.
Dùng âm nhạc thể hiện lòng biết ơn Điện ảnh - Âm nhạc

Dùng âm nhạc thể hiện lòng biết ơn

TTTĐ - Trở thành "điểm hẹn" thường niên, sau nhiều mùa tổ chức, "Ơn nghĩa sinh thành" đã khẳng định là một chương trình nghệ thuật ý nghĩa và không thể thiếu mỗi dịp Vu Lan.
Hành trình ươm mầm yêu thương từ những người trẻ Điện ảnh - Âm nhạc

Hành trình ươm mầm yêu thương từ những người trẻ

TTTĐ - Gieo hạt giống yêu thương, ươm mầm và lan tỏa đạo hiếu, đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, truyền thống tốt đẹp của dân tộc là trách nhiệm của những người trẻ. Với ý nghĩa đó, tiếp nối các mùa Vu Lan trước, chương trình nghệ thuật “Ơn nghĩa sinh thành 2024” được tổ chức vào ngày 15/8 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô Hà Nội sẽ mang đến nhiều cảm xúc và thông điệp về lòng biết ơn, hành động tri ân của thế hệ trẻ hôm nay đối với các bậc sinh thành.
"Ơn nghĩa sinh thành 2024" - sáng tạo, ý nghĩa và tình cảm hơn Văn hóa

"Ơn nghĩa sinh thành 2024" - sáng tạo, ý nghĩa và tình cảm hơn

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Ơn nghĩa sinh thành 2024" sẽ có nhiều sáng tạo, đổi mới để truyền tải những thông điệp ý nghĩa hơn, tình cảm hơn, lan tỏa những điều tốt đẹp trong xã hội.
Xem thêm