Tag

Cân bằng, tỏa sáng cùng Fami trong Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Sức khỏe 19/10/2023 19:00
aa
TTTĐ - Vừa qua, buổi hội thảo do Fami phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Long Biên (TP Hà Nội) tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện ghi dấu ấn với những thông tin hữu ích về dinh dưỡng đối với sự cân bằng cho các chị em và lời khuyên trong hành trình chăm sóc sức khỏe.
Sữa đậu nành Fami được mua nhiều nhất tại nông thôn và các thành phố lớn Từ “Nhà là nơi” đến “Nơi là nhà” - bản hòa ca đặc biệt 25 năm Vinasoy Vinasoy hứa hẹn kiến tạo hệ sinh thái dinh dưỡng thực vật đa dạng từ hôm nay

Trong buổi hội thảo, PGS. TS Trần Đình Toán - nguyên Viện trưởng Viện Dinh dưỡng lâm sàng, Uỷ viên Hội đồng dinh dưỡng và thuốc - Ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương đã chia sẻ thông tin về cách duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý cho phụ nữ. Bên cạnh đó, chuyên gia cũng đưa ra những lợi ích đối với sức khỏe của việc sử dụng thực phẩm từ nguồn thực vật, đặc biệt là đậu nành. Những kiến thức quý báu này đã tiếp thêm sức mạnh và động lực cho các phụ nữ trên hành trình đến cuộc sống cân bằng, chăm sóc cho chính mình cũng như cho gia đình.

PGS.TS Trần Đình Toán tại hội thảo
PGS.TS Trần Đình Toán - nguyên Viện trưởng Viện Dinh dưỡng lâm sàng, Uỷ viên Hội đồng dinh dưỡng và thuốc - Ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương chia sẻ thông tin tại hội thảo

Hơn 300 chị em hội viên của Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Long Biên đã tham dự buổi hội thảo và nhận được những món quà dinh dưỡng đặc biệt từ Fami, đó là một tháng sử dụng sữa đậu nành Fami ít đường miễn phí. Ngay sau buổi hội thảo, Fami sẽ tiếp tục chuỗi các hoạt động tri ân nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Thương hiệu dự kiến sẽ trao tặng các phần quà đặc biệt từ dòng sản phẩm Fami ít đường đến khoảng 3.000 phụ nữ Thủ đô, kèm theo nhiều hoạt động có ý nghĩa. Cụ thể, Fami sẽ trao tặng sản phẩm Fami Nguyên chất ít đường và Fami Canxi ít đường cho 1.500 phụ nữ tham gia chương trình "Đồng diễn áo dài - Phụ nữ Thủ đô - Hội nhập và phát triển" vào ngày 29/10 tại Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm. Đồng thời, hàng ngàn thùng sữa Fami ít đường cũng sẽ được trao đến các chị em là hội viên của Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Ba Đình, Hội Nữ trí thức Việt Nam và Công đoàn Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội.

Đại diện nhãn hàng Fami chia sẻ: “Sản phẩm sữa đậu nành Fami của Vinasoy từ lâu đã trở thành thức uống thân quen và gần gũi với hàng triệu gia đình Việt. Hơn 26 năm phát triển, Fami đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và mang nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thực vật, tốt cho sức khỏe đến với mọi người, mọi nhà. Những phần quà được trao tặng đến các chị em phụ nữ Hà Nội trong tháng 10 này, chính là sự tri ân và lời cảm ơn chân thành từ Fami gửi đến phụ nữ Việt Nam và toàn thể người tiêu dùng, đã luôn tin dùng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua”.

Fami là nhãn hàng đã gắn bó với người tiêu dùng Việt trong hơn một phần tư thế kỷ. Thấu hiểu những khó khăn và áp lực mà phụ nữ phải đối mặt trong cuộc sống hiện đại, Fami đã sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng tất cả phụ nữ trên hành trình tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống.

Toàn cảnh sự kiện
Toàn cảnh buổi hội thảo

Những năm qua, Fami cam kết không ngừng đổi mới, cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các chị em. Nhãn hàng cũng thể hiện vai trò tiên phong trong việc định hình xu hướng dinh dưỡng thực vật tại Việt Nam.

Sản phẩm sữa đậu nành Fami, với 100% đạm thực vật chất lượng từ đậu nành hạt được lựa chọn kỹ càng, giúp bổ sung đạm thực vật tự nhiên, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng và cải thiện sức khỏe. Điều này giúp phụ nữ từng bước đạt được trạng thái cân bằng trong cuộc sống và tận hưởng nhiều hơn những phút giây hạnh phúc.

Đặc biệt, sữa đậu nành Fami giảm 30% đường hiện nay là giải pháp giúp đa dạng và cân bằng đạm cho phái đẹp. Fami ít đường chứa tới 9 axit amin thiết yếu, không cholesterol, không lactose và không chất bảo quản. Với danh mục sản phẩm đa dạng về hương vị, Fami đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của các chị em trong hành trình cân bằng tỏa sáng.

Sữa đậu nành Fami ít đường - Nguồn dinh dưỡng vàng từ 100% đạm thực vật, giảm 30% đường - là giải pháp giúp đa dạng và cân bằng đạm cho cả nhà một cách tiện lợi và dễ dàng. Fami ít đường là nguồn đạm thực vật hoàn chỉnh chứa đến 9 axit amin thiết yếu, không cholesterol, không lactose và không chất bảo quản. Fami sở hữu danh mục sản phẩm với đa dạng hương vị đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của các thành viên trong gia đình.

Đọc thêm

Tăng cường giám sát ổ dịch sốt xuất huyết Tin Y tế

Tăng cường giám sát ổ dịch sốt xuất huyết

TTTĐ - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 12/7 đến 19/7), thành phố Hà Nội ghi nhận 118 trường hợp mắc sốt xuất huyết, bệnh nhân phân bố tại 21 quận, huyện.
Khám, chăm sóc sức khỏe cho hơn 2.000 đối tượng chính sách Tin Y tế

Khám, chăm sóc sức khỏe cho hơn 2.000 đối tượng chính sách

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), Trung tâm Y tế (TTYT) quận Hai Bà Trưng đã tổ chức khám, chăm sóc sức khỏe cho 2740 đối tượng chính sách trên địa bàn quận.
Hưởng ứng Tuần lễ thế giới nuôi con bằng sữa mẹ năm 2024 Tin Y tế

Hưởng ứng Tuần lễ thế giới nuôi con bằng sữa mẹ năm 2024

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành Công văn số 3269/SYT-NVY gửi các đơn vị y tế trong và ngoài công lập trực thuộc về việc triển khai Tuần lễ thế giới nuôi con bằng sữa mẹ năm 2024.
Đảm bảo tốt nhất về công tác y tế Tin Y tế

Đảm bảo tốt nhất về công tác y tế

TTTĐ - Bắt đầu từ 7h sáng 25/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã diễn ra tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), tại Hội trường Thống Nhất (TP HCM) và quê nhà thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong đó, công tác an ninh cũng như công tác y tế tại lễ tang được đảm bảo an toàn, kỹ lưỡng.
Bệnh viện 199 tiên phong trong ứng dụng xét nghiệm mẫu tóc Sức khỏe

Bệnh viện 199 tiên phong trong ứng dụng xét nghiệm mẫu tóc

TTTĐ - Bệnh viện 199 – Bộ Công An vừa tổ chức hội thảo chuyên đề “Tương lai của y học xét nghiệm mẫu tóc và những ứng dụng thực tiễn" đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực y tế tại TP Đà Nẵng.
Truy xuất tận cùng nguồn gốc loại rượu gây ngộ độc Chung tay vì an toàn thực phẩm

Truy xuất tận cùng nguồn gốc loại rượu gây ngộ độc

TTTĐ - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã có văn bản yêu cầu dừng lưu thông ngay và truy xuất tận cùng nguồn gốc của loại rượu ở Thái Nguyên khiến 5 người sử dụng phải nhập Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu.
Hà Nội đảm bảo công tác y tế phục vụ Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Tin Y tế

Hà Nội đảm bảo công tác y tế phục vụ Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 212/KH-SYT về việc bảo đảm công tác y tế và phòng chống dịch phục vụ Lễ tang đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Ngành Y tế sẵn sàng phục vụ Quốc tang Tin Y tế

Ngành Y tế sẵn sàng phục vụ Quốc tang

TTTĐ - Bộ Y tế ban hành Kế hoạch bảo đảm công tác y tế, phòng chống dịch phục vụ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia về phát triển ngành Dược Việt Nam Tin Y tế

Thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia về phát triển ngành Dược Việt Nam

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 705/QĐ-TTg ngày 23/7/2024 thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia về phát triển ngành Dược Việt Nam giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Hải Phòng: Số ca mắc sốt xuất huyết tăng Tin Y tế

Hải Phòng: Số ca mắc sốt xuất huyết tăng

TTTĐ - Theo thông tin từ Sở Y tế Hải Phòng, từ ngày 8-14/7/2024, toàn thành phố ghi nhận 991 ca mắc sốt xuất huyết. So với tuần trước (794 ca bệnh) số ca mắc tăng 28,9%.
Xem thêm