Tag

Sữa đậu nành Fami được mua nhiều nhất tại nông thôn và các thành phố lớn

Doanh nghiệp 26/07/2022 13:00
aa
TTTĐ - Báo cáo Dấu ấn Thương hiệu (Brand Footprint) năm 2022 vừa công bố Thương hiệu Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy xếp thứ 2 trong Top 10 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn cùng Top 10 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị tại 4 thành phố lớn.
Sữa đậu nành Fami của Vinasoy chinh phục thành công thị trường Trung Quốc và Nhật Bản

Báo cáo "Dấu chân Thương hiệu" là một nghiên cứu xếp hạng toàn cầu, công bố các thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được chọn mua nhiều nhất ở 44 quốc gia, do Bộ phận Worldpanel của Kantar thực hiện. Bảng xếp hạng được thực hiện dựa trên số lượng và mức độ khách hàng chọn mua sản phẩm trong thước đo Điểm tiếp cận người dùng (Consumer Reach Point) của thương hiệu.

Thương hiệu được người tiêu dùng tin yêu sử dụng

Nhiều năm qua, Fami luôn khẳng định vị trí vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng, đặc biệt là tại khu vực nông thôn Việt Nam. Nhờ mùi vị thơm ngon, bổ dưỡng kết hợp cùng sự thân thiện và hình ảnh gần gũi trong từng sản phẩm, Fami luôn đồng hành trong đời sống thường nhật của nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt.

Đại diện Fami nhận cúp lưu niệm của Kantar Vietnam chúc mừng vị trí thứ 2 trong Top 10 thương hiệu Sữa và sản phẩm thay thế Sữa được chọn mua nhiều nhất tại nông thôn
Đại diện Fami nhận cúp lưu niệm của Kantar Vietnam chúc mừng vị trí thứ 2 trong Top 10 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất tại nông thôn

Đặc biệt, được làm từ 100% hạt đậu nành chọn lọc và đáp ứng tiêu chí 3 không: không biến đổi gen, không cholesterol và không chất bảo quản, sữa đậu nành Fami càng đóng vai trò quan trọng trong khẩu phần dinh dưỡng của mỗi gia đình. Nguồn protein dồi dào cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu khác trong mỗi hộp sữa đậu nành sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Nhìn lại những kết quả ghi nhận từ dấu ấn thương hiệu, lãnh đạo Vinasoy xúc động chia sẻ: “Chúng tôi cam kết nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm dinh dưỡng thực vật thơm ngon, bổ dưỡng, đúng xu hướng tiêu dùng. Chúng tôi hạnh phúc khi được khách hàng đón nhận. Vinasoy sẽ tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm dinh dưỡng thực vật có giá trị dinh dưỡng cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng để tiếp tục nằm trong Top sản phẩm được chọn mua hàng đầu của người tiêu dùng cả nước”.

Vinasoy khẳng định vị thế chuyên gia dinh dưỡng thực vật

Không chỉ được công nhận bởi Báo cáo "Dấu chân Thương hiệu", trước đó GlobalData đã chứng nhận Vinasoy nằm trong Top 5 công ty sản xuất sữa đậu nành lớn nhất thế giới 3 năm liên tiếp. Đồng thời, Vinasoy và Fami cũng lần lượt được xác nhận là nhà sản xuất và nhãn hiệu dẫn đầu về thị phần và giá trị sản lượng trong ngành hàng sữa đậu nành uống liền tại Việt Nam gần 10 năm liền (theo Nielsen). Vinasoy và Fami cũng là nhà sản xuất và thương hiệu sữa thực vật số 1 được chọn mua 3 năm liên tiếp (theo Kantar). Những thành công này đều là kết quả đáng tự hào của Vinasoy trong suốt 25 năm kiên định với niềm tin mãnh liệt vào giá trị dinh dưỡng thực vật, quyết tâm vì một Việt Nam khỏe - lành - mạnh.

Sữa đậu nành Fami được mua nhiều nhất tại nông thôn và các thành phố lớn
Fami luôn đồng hành và mang nguồn dinh dưỡng thơm ngon, tốt cho sức khỏe đến người tiêu dùng
Fami luôn đồng hành và mang nguồn dinh dưỡng thơm ngon, tốt cho sức khỏe đến người tiêu dùng

Không dừng lại ở thị trường trong nước, thương hiệu Fami còn vươn tầm ra thế giới, từng bước chinh phục các thị trường đứng đầu về sản lượng tiêu thụ sữa đậu nành như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và cả thị trường lớn như Mỹ. Với lượng tiêu thụ hơn 1,5 tỉ hộp sữa mỗi năm, Fami đã khắc “dấu ấn” đậm nét trong lòng người tiêu dùng nhờ sản phẩm thơm ngon, hợp khẩu vị, giàu dinh dưỡng.

Thống kê trên thế giới cho thấy, quy mô thị trường đồ uống nguồn gốc thực vật toàn cầu được định giá gần 21,52 tỉ đô la Mỹ trong năm 2024 với tỉ lệ tăng trưởng với tốc độ kép (CAGR) đạt 10,18% mỗi năm từ 2020 - 2024 (theo Tomorrow’s World Today). Đây là xu hướng tất yếu, ứng biến theo những nhu cầu chăm sóc sức khỏe, tư duy phát triển bền vững cũng như những ảnh hưởng của giá thực phẩm trong đời sống hàng ngày.

Với nền tảng khoa học công nghệ và nguồn nhân lực tâm huyết được gầy dựng và tích lũy trong 25 năm qua, Vinasoy tiếp tục cập nhật xu hướng tiêu dùng mới, nghiên cứu và phát triển thêm sản phẩm dinh dưỡng thực vật tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Thương hiệu Fami được ghi nhận là sản phẩm được khách hàng ưu tiên lựa chọn vì thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe
Thương hiệu Fami được ghi nhận là sản phẩm được khách hàng ưu tiên lựa chọn vì thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe

Mới đây nhất, sản phẩm sữa chua uống Veyo 100% từ thực vật đầu tiên tại Việt Nam của Vinasoy đã được người tiêu dùng đón nhận tích cực bởi đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng xanh, thỏa lối sống cân bằng, lành mạnh. Sữa chua uống Veyo được lên men từ sữa 5 loại hạt cao cấp: Hạt macca, hạnh nhân, hạt dẻ cười, hạt óc chó và đậu nành kết hợp cùng ba hương vị trái cây mới lạ Nhật Bản gồm dâu Nhật, đào Nhật và cam Yuzu; Tất cà nguyên liệu được chọn lọc khắt khe tuân thủ nguyên tắc không sử dụng cây trồng biến đổi gen.

Vinasoy và Fami liên tục gặt hái những thành tựu bền vững trong 25 năm qua
Vinasoy và Fami liên tục gặt hái những thành tựu bền vững trong 25 năm qua

Mọi thông tin thêm về chương trình, vui lòng truy cập: https://vinasoy.com/, https://www.facebook.com/nhalanoifami

Quỹ khuyến học sữa đậu nành Việt Nam khởi động chương trình “Dinh dưỡng lành cho trẻ em khôn lớn” niên học 2019 - 2020 Quỹ khuyến học sữa đậu nành Việt Nam khởi động chương trình “Dinh dưỡng lành cho trẻ em khôn lớn” niên học 2019 - 2020

TTTĐ - Ngày 27/9, tại tỉnh Bắc Ninh – Quỹ khuyến học sữa đậu nành Việt Nam đã phát động chương trình “Dinh dưỡng lành ...

Vinasoy tặng một triệu hộp sữa đậu nành Fami cho cán bộ y tế và người đang cách ly trên toàn quốc Vinasoy tặng một triệu hộp sữa đậu nành Fami cho cán bộ y tế và người đang cách ly trên toàn quốc

TTTĐ - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cùng chung tay hỗ trợ phòng chống ...

Vinasoy hỗ trợ học sinh vùng bão lũ hơn 3 tỷ đồng Vinasoy hỗ trợ học sinh vùng bão lũ hơn 3 tỷ đồng

TTTĐ - Nhà máy Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy tài trợ hơn 35 nghìn phần quà, trị giá 3,32 tỷ đồng đến với trẻ ...

Mừng Vinasoy 25 năm - nhiều khách hàng may mắn trúng giải vàng Mừng Vinasoy 25 năm - nhiều khách hàng may mắn trúng giải vàng

TTTĐ - Livestream Rộn ràng Show của Vinasoy đã tìm ra chủ nhân cho 40 chỉ vàng đầu tiên, thu hút hàng ngàn người ...

Đọc thêm

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Xem thêm