Tag

Sữa đậu nành Fami được mua nhiều nhất tại nông thôn và các thành phố lớn

Doanh nghiệp 26/07/2022 13:00
aa
TTTĐ - Báo cáo Dấu ấn Thương hiệu (Brand Footprint) năm 2022 vừa công bố Thương hiệu Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy xếp thứ 2 trong Top 10 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn cùng Top 10 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị tại 4 thành phố lớn.
Sữa đậu nành Fami của Vinasoy chinh phục thành công thị trường Trung Quốc và Nhật Bản

Báo cáo "Dấu chân Thương hiệu" là một nghiên cứu xếp hạng toàn cầu, công bố các thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được chọn mua nhiều nhất ở 44 quốc gia, do Bộ phận Worldpanel của Kantar thực hiện. Bảng xếp hạng được thực hiện dựa trên số lượng và mức độ khách hàng chọn mua sản phẩm trong thước đo Điểm tiếp cận người dùng (Consumer Reach Point) của thương hiệu.

Thương hiệu được người tiêu dùng tin yêu sử dụng

Nhiều năm qua, Fami luôn khẳng định vị trí vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng, đặc biệt là tại khu vực nông thôn Việt Nam. Nhờ mùi vị thơm ngon, bổ dưỡng kết hợp cùng sự thân thiện và hình ảnh gần gũi trong từng sản phẩm, Fami luôn đồng hành trong đời sống thường nhật của nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt.

Đại diện Fami nhận cúp lưu niệm của Kantar Vietnam chúc mừng vị trí thứ 2 trong Top 10 thương hiệu Sữa và sản phẩm thay thế Sữa được chọn mua nhiều nhất tại nông thôn
Đại diện Fami nhận cúp lưu niệm của Kantar Vietnam chúc mừng vị trí thứ 2 trong Top 10 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất tại nông thôn

Đặc biệt, được làm từ 100% hạt đậu nành chọn lọc và đáp ứng tiêu chí 3 không: không biến đổi gen, không cholesterol và không chất bảo quản, sữa đậu nành Fami càng đóng vai trò quan trọng trong khẩu phần dinh dưỡng của mỗi gia đình. Nguồn protein dồi dào cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu khác trong mỗi hộp sữa đậu nành sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Nhìn lại những kết quả ghi nhận từ dấu ấn thương hiệu, lãnh đạo Vinasoy xúc động chia sẻ: “Chúng tôi cam kết nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm dinh dưỡng thực vật thơm ngon, bổ dưỡng, đúng xu hướng tiêu dùng. Chúng tôi hạnh phúc khi được khách hàng đón nhận. Vinasoy sẽ tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm dinh dưỡng thực vật có giá trị dinh dưỡng cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng để tiếp tục nằm trong Top sản phẩm được chọn mua hàng đầu của người tiêu dùng cả nước”.

Vinasoy khẳng định vị thế chuyên gia dinh dưỡng thực vật

Không chỉ được công nhận bởi Báo cáo "Dấu chân Thương hiệu", trước đó GlobalData đã chứng nhận Vinasoy nằm trong Top 5 công ty sản xuất sữa đậu nành lớn nhất thế giới 3 năm liên tiếp. Đồng thời, Vinasoy và Fami cũng lần lượt được xác nhận là nhà sản xuất và nhãn hiệu dẫn đầu về thị phần và giá trị sản lượng trong ngành hàng sữa đậu nành uống liền tại Việt Nam gần 10 năm liền (theo Nielsen). Vinasoy và Fami cũng là nhà sản xuất và thương hiệu sữa thực vật số 1 được chọn mua 3 năm liên tiếp (theo Kantar). Những thành công này đều là kết quả đáng tự hào của Vinasoy trong suốt 25 năm kiên định với niềm tin mãnh liệt vào giá trị dinh dưỡng thực vật, quyết tâm vì một Việt Nam khỏe - lành - mạnh.

Sữa đậu nành Fami được mua nhiều nhất tại nông thôn và các thành phố lớn
Fami luôn đồng hành và mang nguồn dinh dưỡng thơm ngon, tốt cho sức khỏe đến người tiêu dùng
Fami luôn đồng hành và mang nguồn dinh dưỡng thơm ngon, tốt cho sức khỏe đến người tiêu dùng

Không dừng lại ở thị trường trong nước, thương hiệu Fami còn vươn tầm ra thế giới, từng bước chinh phục các thị trường đứng đầu về sản lượng tiêu thụ sữa đậu nành như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và cả thị trường lớn như Mỹ. Với lượng tiêu thụ hơn 1,5 tỉ hộp sữa mỗi năm, Fami đã khắc “dấu ấn” đậm nét trong lòng người tiêu dùng nhờ sản phẩm thơm ngon, hợp khẩu vị, giàu dinh dưỡng.

Thống kê trên thế giới cho thấy, quy mô thị trường đồ uống nguồn gốc thực vật toàn cầu được định giá gần 21,52 tỉ đô la Mỹ trong năm 2024 với tỉ lệ tăng trưởng với tốc độ kép (CAGR) đạt 10,18% mỗi năm từ 2020 - 2024 (theo Tomorrow’s World Today). Đây là xu hướng tất yếu, ứng biến theo những nhu cầu chăm sóc sức khỏe, tư duy phát triển bền vững cũng như những ảnh hưởng của giá thực phẩm trong đời sống hàng ngày.

Với nền tảng khoa học công nghệ và nguồn nhân lực tâm huyết được gầy dựng và tích lũy trong 25 năm qua, Vinasoy tiếp tục cập nhật xu hướng tiêu dùng mới, nghiên cứu và phát triển thêm sản phẩm dinh dưỡng thực vật tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Thương hiệu Fami được ghi nhận là sản phẩm được khách hàng ưu tiên lựa chọn vì thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe
Thương hiệu Fami được ghi nhận là sản phẩm được khách hàng ưu tiên lựa chọn vì thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe

Mới đây nhất, sản phẩm sữa chua uống Veyo 100% từ thực vật đầu tiên tại Việt Nam của Vinasoy đã được người tiêu dùng đón nhận tích cực bởi đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng xanh, thỏa lối sống cân bằng, lành mạnh. Sữa chua uống Veyo được lên men từ sữa 5 loại hạt cao cấp: Hạt macca, hạnh nhân, hạt dẻ cười, hạt óc chó và đậu nành kết hợp cùng ba hương vị trái cây mới lạ Nhật Bản gồm dâu Nhật, đào Nhật và cam Yuzu; Tất cà nguyên liệu được chọn lọc khắt khe tuân thủ nguyên tắc không sử dụng cây trồng biến đổi gen.

Vinasoy và Fami liên tục gặt hái những thành tựu bền vững trong 25 năm qua
Vinasoy và Fami liên tục gặt hái những thành tựu bền vững trong 25 năm qua

Mọi thông tin thêm về chương trình, vui lòng truy cập: https://vinasoy.com/, https://www.facebook.com/nhalanoifami

Quỹ khuyến học sữa đậu nành Việt Nam khởi động chương trình “Dinh dưỡng lành cho trẻ em khôn lớn” niên học 2019 - 2020 Quỹ khuyến học sữa đậu nành Việt Nam khởi động chương trình “Dinh dưỡng lành cho trẻ em khôn lớn” niên học 2019 - 2020

TTTĐ - Ngày 27/9, tại tỉnh Bắc Ninh – Quỹ khuyến học sữa đậu nành Việt Nam đã phát động chương trình “Dinh dưỡng lành ...

Vinasoy tặng một triệu hộp sữa đậu nành Fami cho cán bộ y tế và người đang cách ly trên toàn quốc Vinasoy tặng một triệu hộp sữa đậu nành Fami cho cán bộ y tế và người đang cách ly trên toàn quốc

TTTĐ - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cùng chung tay hỗ trợ phòng chống ...

Vinasoy hỗ trợ học sinh vùng bão lũ hơn 3 tỷ đồng Vinasoy hỗ trợ học sinh vùng bão lũ hơn 3 tỷ đồng

TTTĐ - Nhà máy Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy tài trợ hơn 35 nghìn phần quà, trị giá 3,32 tỷ đồng đến với trẻ ...

Mừng Vinasoy 25 năm - nhiều khách hàng may mắn trúng giải vàng Mừng Vinasoy 25 năm - nhiều khách hàng may mắn trúng giải vàng

TTTĐ - Livestream Rộn ràng Show của Vinasoy đã tìm ra chủ nhân cho 40 chỉ vàng đầu tiên, thu hút hàng ngàn người ...

P.V

Đọc thêm

Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu Doanh nghiệp

Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu

TTTĐ - PVcomBank liên tục nâng cấp tiện ích gửi tiết kiệm online trên ứng dụng PVConnect, giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài chính, lựa chọn kỳ hạn linh hoạt và tối ưu lợi nhuận mà không cần tới quầy giao dịch.
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam Doanh nghiệp

SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam

TTTĐ - Song song với việc ký kết hợp tác cùng MoneyGram International, Inc. mang đến giải pháp nhận kiều hối trực tuyến nhanh, an toàn và minh bạch, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình “Nhận tiền kiều hối qua MoneyGram - Rinh eVoucher 30.000 đồng ngay trên SeAMobile” từ 15/10 - 31/12/2025 giúp khách hàng có trải nghiệm nhận kiều hối tiện lợi và nhiều ưu đãi trong mùa cao điểm cuối năm.
Bcons kiên định với triết lý “nhà ở thật – giá trị thật” Nhịp sống phương Nam

Bcons kiên định với triết lý “nhà ở thật – giá trị thật”

TTTĐ - Với định hướng phát triển đô thị bền vững, Tập đoàn Bcons tiếp tục mang đến không gian sống tiện nghi cho cư dân qua việc khai trương Bcons City Mall. Dự án không chỉ hoàn thiện chuỗi tiện ích của khu đô thị Bcons City mà còn khẳng định triết lý “nhà ở thật – giá trị thật” của doanh nghiệp.
Cần tạo điều kiện khi doanh nghiệp đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó khăn Doanh nghiệp

Cần tạo điều kiện khi doanh nghiệp đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó khăn

Chiều 1/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia triển khai Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, chủ trì Phiên họp lần thứ hai của Ban Chỉ đạo.
BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận Doanh nghiệp

BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận

TTTĐ - Tổng Giám đốc BIDV Lê Ngọc Lâm chia sẻ về dấu mốc mang ý nghĩa chiến lược: BIDV chính thức trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) công nhận.
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca

Đề nghị Tập đoàn AstraZeneca hợp tác với Việt Nam hình thành các trung tâm R&D, trung tâm Đổi mới sáng tạo về y dược tại Việt Nam, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng khuyến khích Tập đoàn cử chuyên gia sang hỗ trợ và tạo điều kiện để người Việt Nam tham gia phát triển các sản phẩm mới để cung cấp cho toàn cầu.
Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh Doanh nghiệp

Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh

Ngày 31/10 (theo giờ địa phương), tại Vương quốc Anh, làm việc với Tập đoàn ARM, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng đề nghị Tập đoàn hỗ trợ Việt Nam đào tạo đội ngũ kỹ sư thiết kế vi mạch đạt chuẩn quốc tế; thành lập trung tâm R&D tại Việt Nam.
Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam Doanh nghiệp

Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam

TTTĐ - Từ thiên nhiên trong lành nước Úc đến bàn ăn của gia đình Việt - GippsNature và NutiFood Australia cùng mang sứ mệnh “thuận tự nhiên”, kiến tạo nguồn dinh dưỡng chuẩn quốc tế, nâng bước trẻ em Việt phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Những bóng áo cam nơi vùng lũ Doanh nghiệp

Những bóng áo cam nơi vùng lũ

TTTĐ - Những ngày cuối tháng 10, mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều địa phương ở miền Trung, đặc biệt là Thừa Thiên Huế, chịu ảnh hưởng nặng nề. Nước lũ dâng cao, chia cắt giao thông, hàng nghìn hộ dân bị cô lập, tài sản và hoa màu bị cuốn trôi. Cả vùng quê vốn yên bình bỗng chốc trở nên tiêu điều, khắp nơi là bùn đất, là những ánh mắt mỏi mệt chờ đợi sự giúp đỡ.
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng Doanh nghiệp

Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng

TTTĐ - Quý 3/2025, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận 36.794 tỷ đồng doanh thu và 4.012 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tương ứng tăng 7% và 33% so với cùng kỳ năm 2024.
Xem thêm