Tag

Cần phải đến Hạ Long tháng 7 này, để chiêm ngưỡng phiên bản mini của lễ hội ánh sáng Nhật Bản

Du lịch 01/07/2019 14:35
aa
TTTĐ - Lạc trôi giữa biển hoa 3D, du ngoạn trên những con đường hoa ảo diệu, thưởng thức đại tiệc sushi, mỳ somen ống tre độc đáo… vô vàn trải nghiệm đậm sắc màu Nhật Bản sẽ diễn ra từ 6/7 – 4/8, trong khuôn khổ Lễ hội mặt trời mọc 2019 tại tổ hợp vui chơi – giải trí hàng đầu Sun World Halong Complex.

Cần phải đến Hạ Long tháng 7 này, để chiêm ngưỡng phiên bản mini của lễ hội ánh sáng Nhật Bản

Cầu Koi thường ngày sẽ được điểm tô bởi những đóa bồ công anh lung linh và thơ mộng dịp Lễ hội

Bài liên quan

Du khách phấn khích tận hưởng tiệc hồ bơi cực chất tại Typhoon Water Park

Đạt G, Min, DJ Tít bùng nổ với Đại tiệc Thủy cung tại Sun World Halong Complex

Du khách hào hứng check in tại “cửa ngõ” mới thăm vịnh Hạ Long

Cực sốc: Vé Dragon Park chỉ 50k mà lại được uống trà sữa miễn phí

Tết về Sun World Halong Complex, chiêm ngưỡng thiên đường hoa đẹp như mơ

Vé chơi Sun World chỉ 0 đồng, chọn Tết nhà hay Tết Sun World?

Cuộc du ngoạn Âu Á thú vị trong lòng Sun World Halong Complex

Hóa ra đây là thiên đường check in gần Hà Nội khiến giới trẻ phát sốt

Đây là lần thứ 3 Sun World Halong Complex tổ chức Lễ hội Mặt trời mọc nhưng với một quy mô hoành tráng, nhiều hoạt động, khu vực trang trí kỳ công và ảo diệu hơn hẳn so với 2 mùa trước.

Sun World Halong Complex sẽ mang lại trải nghiệm mùa hè Nhật Bản rực rỡ sắc màu trong dịp Lễ hội Mặt trời mọc 2019
Sun World Halong Complex sẽ mang lại trải nghiệm mùa hè Nhật Bản rực rỡ sắc màu trong dịp Lễ hội Mặt trời mọc 2019

Đến với Lễ hội Mặt trời mọc 2019 là du ngoạn giữa một mùa hè Nhật Bản rực rỡ sắc hoa và lung linh sắc màu. Ngay khi rời cáp treo Nữ hoàng sau hành trình chiêm ngưỡng vịnh Hạ Long từ trên cao, mở ra trước mắt du khách tới vui hội, khu vườn Nhật thường ngày được biến hóa thành thung lũng hoa Hokkaido nổi tiếng với những thảm hoa đầy màu sắc. Nổi bật ở trung tâm của thung lũng hoa là hình ảnh núi “Phú Sỹ thu nhỏ” ngập tràn sắc hoa, với tâm điểm là những chú bướm khổng lồ rung rinh đôi cánh.

Ngay bên cạnh đồi hoa là một phố hoa anh đào rực sắc hồng. Điểm nhấn của phố hoa chính là cây anh đào cao 10m. Đi trên con phố hoa, ngồi dưới tán cây anh đào cổ ấy, ngỡ như được lang thang ở một góc phố Nhật nào đó vào mùa anh đào nở.

Một đường ô Nagasaki với những chiếc ô không theo phiên bản gốc mà được làm thủ công cầu kỳ ngay kế bên đồi hoa tạo nên điểm dừng chân độc đáo cho du khách dự hội. Con đường với những dải lụa cầu may đầy màu sắc gợi nhắc về Lễ hội mùa hè Tanabata của xứ sở Mặt trời mọc. Những góc Nhật nhỏ xinh đó cứ lần lượt đưa du khách đi từ ngạc nhiên này đến bỡ ngỡ khác.

Cầu Koi vốn đã trở thành một biểu tượng của Sun World Halong Complex, trong lễ hội này, được trang điểm bởi những đóa bồ công anh lung linh và thơ mộng. Dắt tay người ấy bước đi trên cây cầu rợp cánh bồ công anh bay, liệu có trải nghiệm nào lãng mạn hơn thế nữa?

Ở phía bên kia cầu Koi “phiên bản bồ công anh”, những điều bất ngờ thú vị nhất của Lễ hội Mặt trời mọc năm nay đang chờ đón bạn. Một đường hoa khổng lồ nhiều màu sắc, một đường đèn hiệu ứng đổi màu khi về đêm, những đồi cỏ được thắp sáng bởi hàng trăm bóng đèn led bulb lấp lánh trong đêm như một đồi đom đóm nhiều màu sắc. Du khách sẽ thấy mình tựa như cô bé Alice đang lạc vào xứ sở thần tiên.

Song, Alice sẽ không may mắn như bạn, bởi cô bé không được lạc bước vào nhà 3D Mapping trong khu nhà Bonsai. Đây là hạng mục mới lạ được cho là sẽ hút khách nhất trong thời gian lễ hội. Với chủ đề hoa cỏ mùa hè và những hiệu ứng ánh sáng 3D hiện đại, du khách sẽ cảm thấy mình đang đứng giữa những cánh đồng hoa bất tận tại Nhật Bản, tay chạm nhẹ vào từng cánh hoa đang bung nở và bước chân đang tạo sóng trên những thảm hoa rực rỡ.

Cần phải đến Hạ Long tháng 7 này, để chiêm ngưỡng phiên bản mini của lễ hội ánh sáng Nhật Bản

Đừng quên rằng đến lễ hội là để vui chơi. Ở đây có cả một combo các trò chơi từ Thử thách Ninja, Ninja Saga, Vợt cá bằng vợt giấy và Cầu lông Nhật Bản” Hanetsuki … Chơi đủ combo này, bạn sẽ còn được nhận được những phần quà bất ngờ.

Tất nhiên, đi Sun World Halong Complex thì không thể không lên Vòng quay Mặt trời ngắm Hạ Long từ trên cao, không thử sức với gần 30 trò chơi cảm giác mạnh tại công viên chủ đề Dragon Park, hoặc bật tung cảm xúc cùng 12 trò chơi dưới nước độc đáo ở Typhoon Water Park.

Giá vé vào cửa để tận hưởng lễ hội liệu có khác với giá chơi công viên ngày thường? Thật tuyệt là bạn thậm chí được trảy hội Nhật Bản với một mức vé chưa bao giờ “yêu thương” đến thế.

Sun World Halong Complex đang có combo ưu đãi vui chơi 3 công viên chỉ 700.000 đồng, 2 công viên Rồng và Nước chỉ 500.000 đồng, giảm tới 30% so với giá mua lẻ từng công viên. Bạn cũng được hưởng mức giảm tới 50% so với thông thường nếu mua vé vui chơi hai công viên Rồng và công viên Nước vào khung giờ vàng (từ 17-19h). Thời hạn áp dụng hai chương trình trên kéo dài từ 1/7 tới 5/9/2019.

Nhiều trải nghiệm lần đầu tiên có tại Việt Nam đang chờ bạn tại mùa hè rực rỡ sắc màu Nhật Bản. Nếu lỡ hẹn với Sun World Halong Complex dịp này, sẽ là một sự tiếc nuối không gì bù đắp.

Đọc thêm

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Xem thêm