Tag

Cao Thái Hà, Hòa Hiệp mang về giải thưởng 20 triệu đồng khi tham gia “Giác quan thứ 6”

Giải trí 24/05/2021 13:00
aa
TTTĐ - Trải qua 5 vòng chơi, liên tục xảy ra mâu thuẫn nhưng Cao Thái Hà và Hòa Hiệp cũng giành được giải thưởng 20 triệu đồng.
Cao Thái Hà tạo hình sắc sảo trong poster Hoạn Thư của phim điện ảnh “Kiều”

Trong tập 19 “Giác quan thứ 6” vừa lên sóng vào 12h, chủ nhật, ngày 23/5 trên kênh VTV3, với sự tham gia của 2 khách mời Cao Thái Hà, Hòa Hiệp.

Cao Thái Hà, Hòa Hiệp mang về giải thưởng 20 triệu đồng khi tham gia “Giác quan thứ 6”
Cao Thái Hà và Hòa Hiệp trong "Giác quan thứ 6"

Cũng trong tập này, Thành Trung phải nhiều lần nhắc nhở nữ diễn viên Cao Thái Hà, vì 4 lần liên tiếp cô chọn anh chàng nhạc công số 2 khiến số phần thưởng của hai anh em bị thâm hụt.

Ngay ở vòng “Ấn tượng đầu tiên” với từ khóa Piano, Hòa Hiệp phán đoán nhân vật số 1 hoặc số 4 là người chơi Piano. Theo suy luận của anh, người chơi Piano sẽ có phong thái nhẹ nhàng. Ngược với quan điểm của người anh, Cao Thái Hà phát hiện anh chàng nhạc công số 2 “cười kỳ lắm luôn”. Vì thế, hai khách mời quyết định chọn anh chàng nhạc công.

Tuy nhiên, đây là đáp án sai. Sau lần thất bại này, “Em thấy chưa anh đã chọn số 1, số 4 rồi. Em đánh lạc hướng vào số hai chi vậy? Làm chúng ta thua rồi”, Hòa Hiệp trách đàn em. Để che đậy “tội lỗi” của mình, nữ diễn viên chỉ còn biết thốt lên “đổ lỗi” cho anh chàng số 2: “Sao em lừa chị vậy?

Vĩnh Huân – nghệ sĩ chơi đàn Contrebasse
Vĩnh Huân - nghệ sĩ chơi đàn Contrebasse

Với từ khóa Flute, nữ diễn viên vẫn kiên định chọn anh chàng số 2. Hòa Hiệp hù dọa “Nếu lần này không phải em thì anh nghỉ chơi với em luôn, anh sẽ không chọn em nữa”. Sai lầm chồng chất sai lầm, khiến hai anh em mất đi một triệu đồng.

MC Thành Trung dành lời khuyên cho Cao Thái Hà: “Người ta nói yêu nhiều lần mà sai đó là do số phận, nhưng yêu một người mà sai nhiều lần là do quyết định của mình” khiến nữ diễn viên chỉ biết cười trừ. Ở vòng 3, nghe lời tư vấn của Diệu Nhi, hai khách mời lại mất đi 10 triệu đồng.

Đến vòng 4, Cao Thái Hà vẫn “chung thủy” chọn vị trí số 2. Lần này, cô đã được đền đáp, và mang về số tiền 25 triệu đồng. Anh chàng được nữ diễn viên lựa chọn liên tục trong 4 vòng là Vĩnh Huân - nghệ sĩ chơi đàn Contrebasse. Khi được MC Thành Trung hỏi về cảm giác được Cao Thái Hà ưu ái, đặt niềm tin, Vĩnh Huân bối rối: “Em có cảm giác rất là tội lỗi vì đã lừa chị Hà tới 3 lần”. Lời bộc bạch của chàng nhạc công khiến mọi người đồng cảm.

Hòa Hiệp và Bảo Long
Hòa Hiệp và Bảo Long

Ở vòng cuối, hai khách mời đoán đúng và mang về số tiền 15 triệu. Người chơi cuối cùng là Bảo Long, chơi kèn Horn. Cô là sinh viên của Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù trước đó, Bảo Long luôn giữ khuôn mặt lạnh lùng nhưng đó chỉ là “chiêu trò” mà cô đánh lừa mọi người.

Sau khi được “xả vai”, Bảo Long gây ấn tượng bởi nụ cười rạng rỡ. Hòa Hiệp không ngớt “thả thính” khen ngợi: “Anh thấy em rất là dễ thương, chồng bán đồ ăn vặt, trà sữa. Vợ ngồi thổi kèn cho khách nghe. Vừa ăn vừa nghe vừa giải trí, còn gì hơn nữa”.

Trải qua 5 vòng thi, Cao Thái Hà và Hòa Hiệp vẫn may mắn có được 40 triệu. Tuy nhiên, đầu chương trình, hai khách mời đã quyết định chọn két sắt số 2. Vậy nên, khi Diệu Nhi bắt đầu mở chiếc két sắt đầu tiên có tấm bảng “Giữ nguyên” và chỉ còn chiếc két sắt số 2 và số 3 thì mọi người đã có dự cảm không lành.

Cao Thái Hà, Hòa Hiệp mang về giải thưởng 20 triệu đồng khi tham gia “Giác quan thứ 6”

“Nếu trong két sắt mà nhân đôi thì chị sẽ nghỉ chơi với em ngay”, Cao Thái Hà tuyên bố đanh thép với Diệu Nhi. Hòa Hiệp cũng đòi “bo xì” người tư vấn. Dù vậy, nghệ sĩ cũng không thể thay đổi được sự thật, chiếc két sắt do mình lựa chọn lại chứa tấm bảng “Chia đôi”. Kết quả cuối cùng, hai khách mời ra về với số tiền thưởng 20 triệu đồng.

Cũng trong tập này, ngoài Bảo Long, Vĩnh Huân thì 3 nghệ sĩ còn lại là Thụy San, chơi đàn Piano. Nhân vật thứ 2 là Hoàng Yến, nghệ sĩ thổi sáo Flute, hiện là nhạc công của dàn nhạc giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh. Người bí ẩn cuối cùng là Lệ Uyên, nhạc công chơi đàn Cello.

Tranh cãi với Hòa Hiệp, Cao Thái Hà đòi bỏ về khi đang quay gameshow Tranh cãi với Hòa Hiệp, Cao Thái Hà đòi bỏ về khi đang quay gameshow
Cao Thái Hà, Phi Thanh Vân “song kiếm hợp bích” trị chồng ngoại tình trong “Sugar Daddy, Sugar Baby” Cao Thái Hà, Phi Thanh Vân “song kiếm hợp bích” trị chồng ngoại tình trong “Sugar Daddy, Sugar Baby”
"Hoạn Thư" Cao Thái Hà diện váy cúp ngực đi sự kiện

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm