Tag

Câu lạc bộ Bắn cung Barebow Hà Nội chính thức ra mắt

Camera 360 trẻ 06/09/2024 13:24
aa
TTTĐ - Chiều 5/9, tại sân bắn cung X10 Archery (Hoàng Mai, Hà Nội), Câu lạc bộ (CLB) Bắn cung Barebow Hà Nội đã chính thức ra mắt, nhằm đẩy mạnh phong trào thể thao trên địa bàn Thủ đô và cả nước.
Kết nối sức trẻ, sáng tạo thực hiện khát vọng Việt Nam Hành động thiết thực xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh, hiện đại Khơi dậy khát vọng cống hiến, tiên phong của thanh niên Thủ đô

CLB Bắn cung Barebow Hà Nội được thành lập theo quyết định của Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam thành phố Hà Nội ngày 19/8.

Đồng chí Nguyễn Đức Tiến
Đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Hà Nội, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội trải nghiệm bắn cung

CLB hướng tới phát triển hội viên, vận động, thu hút, đoàn kết, tập hợp thanh niên có cùng đam mê sở thích bắn cung trên địa bàn Thủ đô và cả nước; cùng nhau tích cực hoạt động góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao trên toàn thành phố. Hoạt động này cũng lan toả những giá trị tốt đẹp của thể thao, góp sức xây dựng cộng đồng xã hội văn minh, mạnh khoẻ, thực hiện đúng điều lệ Hội LHTN Việt Nam và các quy định pháp luật của Nhà nước.

Các thành viên CLB
Các thành viên CLB Bắn cung Barebow Hà Nội

Ông Đinh Đức Long, Chủ tịch CLB Bắn cung Barebow Hà Nội cho biết: “CLB được thành lập nhằm mục đích quy tụ các thanh niên có chung đam mê với bộ môn bắn cung, cùng nhau thúc đẩy bộ môn này trở nên phổ biến rộng rãi hơn. CLB Bắn cung Barebow Hà Nội dự kiến sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều hoạt động thể thao hấp dẫn trong tương lai để tạo ra sân chơi thể thao lành mạnh cho các vận động viên; tìm kiếm các cung thủ có tố chất để đào tạo và cạnh tranh thành tích cao tại các giải đấu trong nước và quốc tế”.

Câu lạc bộ Bắn cung Barebow Hà Nội chính thức ra mắt
Ông Đinh Đức Long, Chủ tịch CLB Bắn cung Barebow Hà Nội

Phát biểu tại lễ ra mắt, đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội cho biết: Trải qua 68 năm thành lập và trưởng thành, tổ chức Hội LHTN Việt Nam thành phố có gần 3.000.000 hội viên thanh niên, với đủ các ngành nghề, lĩnh vực và đều có nguyện vọng chung là đóng góp cho cộng đồng.

Đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Hà Nội, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội phát biểu tại buổi lễ ra mắt
Đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Hà Nội, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội phát biểu tại buổi lễ ra mắt

Đồng chí Nguyễn Đức Tiến nhấn mạnh ngoài 30 tổ chức thành viên quận, huyện, thị xã, hiện Hội LHTN Việt Nam thành phố có 14 CLB sở thích. Thực hiện chủ trương Đoàn mạnh, Hội rộng, tăng cường mở rộng mặt trận đoàn kết và phát huy tốt các nguồn lực thanh niên, chỉ riêng trong nhiệm kỳ qua, Hội đã kết nạp được 4 CLB hội viên mới; phát huy được vai trò tiêu chí đã đề ra. CLB Bắn cung Barebow Hà Nội là CLB thể thao đầu tiên trực thuộc tổ chức Hội.

Câu lạc bộ Bắn cung Barebow Hà Nội chính thức ra mắt
Đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Hà Nội, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ Bắn cung Barebow Hà Nội

Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội cũng mong muốn nhân rộng quy mô CLB và lan tỏa sở thích bắn cung tới thanh niên Thủ đô và tuổi trẻ cả nước; tạo điều kiện cho các vận động viên học tập, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và tham gia các hoạt động bắn cung do CLB tổ chức với quy mô lớn hơn; qua đó phát hiện nhân tố tích cực, góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao trên toàn thành phố.

Câu lạc bộ Bắn cung Barebow Hà Nội chính thức ra mắt
Hội LHTN thành phố Hà Nội trao quyết định thành lập CLB bắn cung Barebow Hà Nội

Tại lễ ra mắt, nhiều hoạt động hấp dẫn như trải nghiệm bắn cung cho người mới, theo dõi các trận đấu nảy lửa giữa các cung thủ xuất sắc, lễ ra mắt chính thức của CLB bắn cung Barebow Hà Nội diễn ra đã tạo ra một bầu không khí sôi động, đúng chất thể thao.

Câu lạc bộ Bắn cung Barebow Hà Nội chính thức ra mắt
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ ra mắt

Không chỉ các cung thủ được kết nối, giao lưu mà những người có hứng thú với bộ môn thể thao bắn cung cũng có cơ hội được tìm hiểu về bộ môn này và thử sức dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm.

CLB Bắn cung Barebow Hà Nội là một tổ chức phi lợi nhuận, trực thuộc Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội, hoạt động nhằm mục tiêu phát triển phong trào thể dục thể thao bắn cung tại Thủ đô Hà Nội cũng như trên toàn quốc.

Đọc thêm

Những cô nàng thủ khoa Tài chính xuất sắc toàn diện Camera 360 trẻ

Những cô nàng thủ khoa Tài chính xuất sắc toàn diện

TTTĐ - Các cô gái này là thủ khoa tốt nghiệp của Học viện Tài chính. Học giỏi, rèn luyện tốt, họ còn tham gia tích cực vào các hoạt động phong trào, bởi cho rằng học đại học không nên chỉ gói gọn trong sách vở.
Sử dụng AI để viết, biên dịch sách và góc nhìn của người trẻ Camera 360 trẻ

Sử dụng AI để viết, biên dịch sách và góc nhìn của người trẻ

TTTĐ - Ở thời đại hiện nay, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm việc viết và dịch sách. Tuy nhiên, điều này đang làm dấy lên nhiều lo ngại và tranh cãi xung quanh giá trị thật của những cuốn sách được tạo ra bằng công cụ AI.
Thầy trò trường THCS Trâu Quỳ tự tin, phấn khởi vào năm học mới Camera 360 trẻ

Thầy trò trường THCS Trâu Quỳ tự tin, phấn khởi vào năm học mới

TTTĐ - Sáng 5/9, trong không khí tươi vui, phấn khởi, trường THCS Trâu Quỳ (huyện Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025. Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội Chu Hồng Minh tới dự.
Đoàn Thanh niên CIC: 25 năm xây dựng và trưởng thành Camera 360 trẻ

Đoàn Thanh niên CIC: 25 năm xây dựng và trưởng thành

TTTĐ - Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của toàn bộ Ban lãnh đạo, viên chức, người lao động Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia (CIC) chào đón lễ kỉ niệm 25 năm thành lập, Ban chấp hành (BCH) Đoàn Thanh niên CIC qua các thời kỳ đã cùng ôn lại kỉ niệm về những năm tháng hoạt động hết mình để góp phần xây dựng, phát triển CIC nói riêng và phong trào Đoàn Thanh niên nói chung.
Khắp nơi rộn ràng đón Trung thu Camera 360 trẻ

Khắp nơi rộn ràng đón Trung thu

TTTĐ - Tết Trung Thu là một lễ hội mang nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc ta. Không khí đón rằm tháng tám đang rộn ràng khắp nơi trên cả nước. Ở mỗi vùng miền cũng có những nét đặc trưng riêng để chào đón cái Tết này.
Chuỗi sự kiện hấp dẫn chào đón “tân binh” trường THPT Thăng Long Camera 360 trẻ

Chuỗi sự kiện hấp dẫn chào đón “tân binh” trường THPT Thăng Long

TTTĐ - Chuỗi sự kiện “Vút bay” chào đón tân học sinh khóa 59 của trường THPT Thăng Long (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị mang đến niềm vui và sự gắn kết cho các bạn trẻ.
Bạn trẻ hào hứng, hoà mình vào các hoạt động văn hoá Camera 360 trẻ

Bạn trẻ hào hứng, hoà mình vào các hoạt động văn hoá

TTTĐ - Dịp lễ Quốc khánh 2/9 tại Hà Nội luôn là thời điểm sôi động với nhiều hoạt động văn hóa xã hội, thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia, trải nghiệm.
Bữa cơm sum vầy ngày Quốc khánh Camera 360 trẻ

Bữa cơm sum vầy ngày Quốc khánh

TTTĐ - Dịp nghỉ lễ Quốc khánh, nhà nhà, người người sum họp, nấu những bữa ăn ngon, quây quần bên nhau. Ăn Tết Độc lập đã và đang trở thành nét đẹp văn hóa trong các gia đình Việt.
Giới trẻ rộn ràng vui chơi ngày nghỉ lễ Quốc khánh Camera 360 trẻ

Giới trẻ rộn ràng vui chơi ngày nghỉ lễ Quốc khánh

TTTĐ - Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh (2/9) là dịp để người trẻ tận hưởng những hoạt động vui chơi, trải nghiệm đáng nhớ. Nhiều bạn đi dã ngoại, cắm trại, hoặc tham gia các sự kiện văn hóa - thể thao...
Lễ Quốc khánh của những hướng dẫn viên du lịch Camera 360 trẻ

Lễ Quốc khánh của những hướng dẫn viên du lịch

TTTĐ - Được truyền tải tới du khách âm vang hào hùng của lịch sử dân tộc trong những ngày lễ quan trọng vừa là niềm vinh dự, vừa là trọng trách lớn lao mà nhiều hướng dẫn viên du lịch vẫn đang hàng ngày thực hiện. Từ đó, họ góp phần đưa tấm danh thiếp Việt Nam đến gần hơn với bạn bè thế giới.
Xem thêm