Tag

Câu lạc bộ CEO 1983 tổ chức tham quan doanh nghiệp, kết nối giao thương

Doanh nghiệp 19/04/2023 14:00
aa
TTTĐ - Ngày 19/4, Câu lạc bộ CEO 1983 tổ chức chương trình tọa đàm “Bản lĩnh doanh nhân thực chiến” và thăm quan các doanh nghiệp của thành viên câu lạc bộ.
Cơ hội để kết nối chính quyền các thành phố và nhà đầu tư, doanh nghiệp hai nước CEO Đinh Lâm Tới và triết lý phát triển doanh nghiệp trên tinh thần yêu thương và sẻ chia Hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc

Tham gia chương trình, các thành viên câu lạc bộ đã đến thăm quan Công ty TNHH sản xuất cơ điện và thương mại Phương Linh của doanh nhân Trần Văn Lê - cố vấn của Câu lạc bộ CEO 1983 và Công ty cổ phần PVN của anh Nguyễn Thế Duẩn - thành viên câu lạc bộ tại Khu công nghiệp Quang Minh (Mê Linh, Hà Nội).

Câu lạc bộ CEO 1983 tổ chức tham quan doanh nghiệp, kết nối giao thương
Các thành viên Câu lạc bộ CEO 1983 đến thăm quan Công ty TNHH sản xuất cơ điện và thương mại Phương Linh của doanh nhân Trần Văn Lê - cố vấn của CLB

Các thành viên câu lạc bộ đã được lắng nghe anh Trần Văn Lê và Nguyễn Thế Duẩn chia sẻ về hành trình khởi nghiệp đầy gian nan, vất vả, bản lĩnh khắc phục khó khăn và bí quyết để đưa doanh nghiệp phát triển.

Anh Trần Văn Lê - Giám đốc Công ty TNHH sản xuất cơ điện và thương mại Phương Linh, cố vấn Câu lạc bộ CEO 1983 cho biết: Thương hiệu quạt công nghiệp Phương Linh chính thức ra đời từ tháng 6 năm 2000.

Trải qua gần 20 năm phát triển với những đột phá về chiến lược, vượt trội về chất lượng sản phẩm, Phương Linh đã được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam về quạt công nghiệp, máy - hệ thống lọc bụi công nghiệp.

Câu lạc bộ CEO 1983 tổ chức tham quan doanh nghiệp, kết nối giao thương
Các doanh nhân trẻ thăm quan xưởng sản xuất của Công ty TNHH sản xuất cơ điện và thương mại Phương Linh

Không chỉ có hệ thống nhà máy hiện đại và lớn nhất Việt Nam, hiện nay, Phương Linh còn sở hữu những phần mềm thông minh nhất đảm bảo tính toán được cả lưu lượng, áp suất, hiệu suất và ứng dụng công nghệ sản xuất 4.0 bậc nhất

Khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng, hiện công ty có 1 nhà máy 16.000 mét vuông với những công nghệ hàng đầu; 300 nhân viên được ổn định đời sống, thu nhập trung bình trên 10 triệu đồng/tháng. Không chỉ vậy, doanh nhân Trần Văn Lê còn sở hữu trong tay 47 bất động sản và 2 nhà máy khác ở các vị trí đắc địa.

Cũng tại chương trình, các thành viên Câu lạc bộ CEO 1983 đã đến thăm quan doanh nghiệp in ấn tem nhãn, bao bì - Công ty cổ phần PVN của anh Nguyễn Thế Duẩn và lắng nghe hành trình khởi nghiệp của anh.

Câu lạc bộ CEO 1983 tổ chức tham quan doanh nghiệp, kết nối giao thương
Câu lạc bộ CEO 1983 đã đến thăm quan doanh nghiệp in ấn tem nhãn, bao bì - Công ty cổ phần PVN của anh Nguyễn Thế Duẩn

Khởi đầu đầy khó khăn, vất vả khi xuất thân từ gia đình làm nông nghiệp không dư dả ở tỉnh Thanh Hóa, anh Duẩn đã có lúc phải bỏ dở con đường học hành của mình, lên đường đi thực hiện nghĩa vụ quân sự. Thế nhưng, với tư duy “phi thương bất phú”, ham muốn vươn lên khẳng định bản thân mạnh mẽ, anh “đầu tư” 6 năm thanh xuân để đi xuất khẩu lao động.

Có chút vốn liếng trong tay, trở về quê hương, anh bắt đầu mày mò, học hỏi cả trên giảng đường đại học và trường đời. Anh đã “bén duyên” với lĩnh vực in ấn tem nhãn. Được thành lập năm 2013, trải qua hành trình 10 năm xây dựng và phát triển, PVN đã có bước phát triển đáng nể.

Các sản phẩm và dịch vụ của công ty đang là sự lựa chọn tin cậy của nhiều công ty trong và ngoài nước. PVN hiện đang là đối tác của nhiều công ty lớn như Samsung, LG, Vinsmart, VNPT, Dorco…

Câu lạc bộ CEO 1983 tổ chức tham quan doanh nghiệp, kết nối giao thương
Anh Duẩn - thành viên của CEO 1983 giới thiệu về dây chuyền in ấn tem nhãn hiện đại của công ty

Chủ tịch Câu lạc bộ CEO 1983 Lê Dung cho biết: “Tham quan doanh nghiệp và kết nối giao thương là sự kiện thường niên được câu lạc bộ tổ chức, nối tiếp truyền thống của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội. Thông qua việc thăm quan trực tiếp doanh nghiệp, lắng nghe chia sẻ, kinh nghiệm xây dựng doanh nghiệp, quản trị nội bộ... hoạt động nhằm hỗ trợ các thành viên câu lạc bộ được học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, đồng lòng, đồng chí hướng, kết nối sâu, cùng nhau phát triển.

Câu lạc bộ CEO 1983 tổ chức tham quan doanh nghiệp, kết nối giao thương
Hoạt động thăm quan doanh nghiệp là hoạt động thường niên của CLB để gắn kết các thành viên, tạo sân chơi lành mạnh cho các doanh nhân

Không chỉ vậy, thông qua hoạt động này, Câu lạc bộ CEO 1983 và chị Lê Dung mong muốn tạo ra cầu nối để các doanh nghiệp có cơ hội để quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, trao đổi hàng hóa của mình. Với tâm huyết xây dựng một cộng đồng nâng tầm tri thức, khẳng định giá trị cùng giúp nhau kinh doanh, Câu lạc bộ CEO 1983 nỗ lực kiến tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các doanh nhân, doanh nghiệp kết nối và là điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nhân đồng niên 1983.

Câu lạc bộ CEO 1983 hiện nay có gần 60 thành viên chính thức, 180 thành viên chưa chính thức cùng đang sinh hoạt. Câu lạc bộ đang thu hút sự quan tâm của hàng trăm doanh nghiệp lớn, nhỏ khác nhau.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm