Cellapy ra mắt tinh chất dưỡng trắng Pink Tone Up Ampoule thế hệ thứ hai
Chính phủ sẽ xoá bỏ các hình thức huy động đa cấp có tính chất lừa đảo Hà Nội cải cách hành chính, bước đột phá mang tính chất sống còn |
Đây là thế hệ thứ hai và được cải tiến hơn so với sản phẩm “Pink Tone Up Ampoule” đã đạt nhiều thành công năm ngoái, được các chuyên gia làm đẹp đánh giá là “mẫu ampoule tân tiến”.
Cellapy “Pink Tone Up Ampoule TC 2nd Generation” mang đến làn da vẻ sáng hồng với thành phần “5-Jewel Complex” là một phức hợp bao gồm năm loại bột đá quí, trong đó có kim cương và sapphire để tạo hiệu ứng nâng tông và cải thiện làn da xỉn màu, đồng thời thành phần dưỡng ẩm giúp duy trì độ ẩm, cho làn da luôn giàu sức sống.
Sản phẩm chứa công thức Triple Collagen Complex với gấp 3 lần collagen và thành tố FILL&UP giúp da căng bóng, xóa mờ các nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi đáng kể.
"Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng và rất hứa hẹn cho các công ty mỹ phẩm với giá trị thị trường lên đến 2,35 tỷ USD. Chúng tôi kỳ vọng sản phẩm mới này sẽ đạt được thành công ở Việt Nam. Khi giới thiệu sản phẩm này đến thị trường Việt Nam, chúng tôi mong muốn định vị Cellapy như một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, đặc biệt là với sản phẩm ampoule”, bà Cho Eun-Hye cho biết.
Năm ngoái, Cellapy Pink Tone Up Ampoule thế hệ một đã thống trị bảng xếp hạng các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc kể từ khi ra mắt và nhận được phản hồi tốt từ các YouTuber và những người ảnh hưởng (influencer) trong lĩnh vực làm đẹp tại Hàn Quốc.
Cellapy đã củng cố chuyên môn về Dược - Mỹ phẩm bằng cách tích lũy 17 năm kinh nghiệm lâm sàng và 150.000 giờ nghiên cứu và phát triển.
Các sản phẩm của Cellapy được phát triển dựa trên công nghệ Real Derma tại phòng thí nghiệm GM SKIN LAB +, nơi nghiên cứu các mức hấp thụ khác biệt của làn da bằng cách sử dụng đa dạng các yếu tố tăng trưởng, môi trường nuôi cấy tế bào gốc và nguyên liệu peptide tinh khiết để tạo ra các loại mỹ phẩm giúp giải quyết các vấn đề về da với thành phần phù hợp.
Cellapy là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về da của Công ty TNHH Able C&C, hiện đã có mặt tại 2.000 trung tâm da liễu ở Hàn Quốc. Tên thương hiệu - Cellapy là từ ghép của Cell (tế bào) + Therapy (điều trị) có nghĩa là giải quyết các vấn đề cơ bản bắt đầu từ đơn vị tế bào da. Tầm nhìn của Cellapy là mang đến những sản phẩm an toàn hơn cho làn da, giúp làn da trở nên khỏe mạnh hơn thông qua các thói quen nhỏ trong cuộc sống hàng ngày. Kể từ khi thành lập, Cellapy đã được công nhận về hiệu quả sản phẩm trong chăm sóc da tại nhà, đặc biệt là đối với làn da nhạy cảm trước các tác nhân kích thích bên ngoài. |