Tag

Centara ra mắt khu nghỉ dưỡng Centara Mirage thứ hai tại Việt Nam

Du lịch 23/06/2021 23:17
aa
TTTĐ - Với mục tiêu ghi danh vào top 100 tập đoàn khách sạn hàng đầu trên thế giới trong vòng 5 năm tới, Centara Mirage Resort Mũi Né với tổng cộng 984 phòng cao cấp sẽ được khai trương vào quý III năm nay.
Meyresort Bãi Lữ đã hoàn thành những nghĩa vụ pháp lý nào? Giữa mùa dịch, xu hướng du lịch nghỉ dưỡng phục hồi năng lượng “lên ngôi” Sun Group khai trương khu nghỉ dưỡng phong cách làng biển tại Nam Phú Quốc Sống như nghỉ dưỡng tại chuỗi dự án thương hiệu Imperia

Centara Hotels & Resorts vừa thông báo kế hoạch ra mắt thương hiệu nghỉ dưỡng dành cho gia đình Centara Mirage tại Việt Nam.

Được dự kiến sẽ mở cửa đón khách vào quý III/2021, Centara Mirage Resort Mũi Né sẽ đánh dấu sự trở lại của Centara Hotels & Resorts tại Việt Nam, một trong những điểm đến năng động nhất Châu Á.

Đây cũng là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Centara Mirage thứ hai trên toàn thế giới, sau Centara Grand Mirage Beach với chủ đề Lost World nổi tiếng tại Pattaya, Thái Lan và là một phần trong kế hoạch dài hạn của công ty để lọt top 100 tập đoàn khách sạn tốt nhất toàn cầu trong vòng 5 năm tới.

Centara Mirage Resort Mũi Né được thiết kế phong cách khám phá biển khơi
Centara Mirage Resort Mũi Né được thiết kế phong cách khám phá biển khơi

Lấy cảm hứng từ những chuyến phiêu lưu khám phá biển khơi, khu nghỉ dưỡng mang đến 984 phòng nghỉ và biệt thự hồ bơi nằm thoai thoải trên triền đồi hướng mặt ra biển, được thiết kế theo chủ đề Explorer’s Playground - “Sân chơi của người khám phá” tích hợp phong phú các dịch vụ giải trí.

Tại đây, du khách có thể thoải mái lựa chọn về phòng ở, bao gồm phòng tiêu chuẩn (nửa biệt thự, một số có lối ra hồ bơi), và những biệt thự hồ bơi có từ một đến 3 phòng ngủ.

Nằm ở trung tâm khu nghỉ dưỡng là công viên nước “Explorer’s Playground” hoành tráng được thiết kế như một chiếc thuyền giương rộng buồm vượt biển lớn, với đa dạng các hạng mục hồ bơi, cầu trượt, dòng sông lười, sân phun nước và nhảy vách đá, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Phòng Premium Deluxe tại Centara Mirage Resort Mũi Né
Phòng Premium Deluxe tại Centara Mirage Resort Mũi Né

Các tiện nghi khác tại đây bao gồm 6 nhà hàng và 6 quán bar, khu giải trí, sảnh gia đình, sân chơi, sàn bowling, phòng karaoke và trò chơi đu dây mạo hiểm...

Bên cạnh đó, mọi du khách đều có thể thư giãn tại Spa Cenvaree và Spa Candy đầu tiên trên thế giới, một trung tâm chăm sóc sức khỏe được thiết kế dành tiêng cho trẻ em.

Hoàn thiện cảnh quan khu nghỉ dưỡng là tháp quan sát Faro cao 100 mét, bao trọn khung cảnh kì vĩ của bờ biển Việt Nam và biển Đông rộng lớn.

Hơn thế nữa, Centara Mirage Resort Mũi Né còn cung cấp một phòng hội nghị lớn, một nhà hát Amphitheatre ngoài trời, là lựa chọn tuyệt vời cho những sự kiện cộng đồng, tổ chức hội nghị, tiệc cưới, lễ khen thưởng dành cho các đối tượng doanh nghiệp.

Tọa lạc trên bờ biển Đông Nam Việt Nam, chỉ cách TP. Hồ Chí Minh 220 km, Mũi Né nổi tiếng với những bãi biển cát trắng, các môn thể thao dưới nước và những cồn cát tuyệt đẹp.

Nơi đây trở thành địa điểm nghỉ ngơi cuối tuần và tránh xa sự xô bồ của phố thị, thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Từ đây, du khách có thể dễ dàng đi đến sân bay quốc tế Long Thành, cửa ngõ chính của khu vực miền Nam, sắp được khởi công vào năm 2021.

Thiết kế nội thất theo phong cách khám phá đại dương
Thiết kế nội thất theo phong cách khám phá đại dương

Sau khi khai trương Centara Mirage Resort Mũi Né, chi nhánh Centara Mirage thứ ba sẽ được ra mắt vào cuối năm nay tại bờ biển Dubai, UAE.

Cùng với đó, khu bảo tồn Centara đầu tiên trên thế giới sẽ bắt đầu chào đón khách tham quan tại Koh Samui, Thái Lan, đánh dấu sự ra mắt toàn cầu của chuỗi nghỉ dưỡng cao cấp.

Sắp tới, Centara sẽ tiếp tục mở rộng thương hiệu tại các thành phố trọng điểm ở Châu Á - Thái Bình Dương và trên thế giới.

Đọc thêm

Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024 Du lịch

Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên trong lịch sử Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF, hai đội đối đầu trong vòng loại cuối cùng cũng chính là 2 đội xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết. Cùng nhìn lại những màn trình diễn “bất phân thắng bại” của Trung Quốc và Phần Lan trong đêm thi thứ 4 của DIFF 2024.
Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa Du lịch

Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa

TTTĐ - Tập đoàn Sun Group vừa chính thức đưa Công viên nước Sầm Sơn (Sam Son Water Park) trong Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son có quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa, đi vào vận hành đón khách. Ngay sau lễ khai trương chiều 30/6, đã có gần 4.000 lượt khách mua vé vào vui chơi tại Sam Son Water Park.
Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa Du lịch

Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa

TTTĐ - Ngày 29/6, Lễ khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 chính thức diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đón hàng ngàn du khách đến trải nghiệm không khí lễ hội Tây Bắc sôi động trên những cung đường nhuộm sắc hoa hồng.
Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown Nhịp điệu cuộc sống

Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown

TTTĐ - Với ý tưởng mang những “bản giao hưởng” vượt khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River chiêu đãi du khách một buổi hòa nhạc đa trải nghiệm tại sân khấu ngoài trời có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi bên sông Hàn tại Da Nang Downtown.
Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục Du lịch

Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục

TTTĐ - Tối 27/6, Michelin lần thứ 2 trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam. Khách sạn Capella Hanoi của Sun Group khẳng định thương hiệu điểm đến cho giới sành ẩm thực khi một lần nữa có 3 nhà hàng xuất hiện trong danh sách Michelin.
Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên... Du lịch

Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên...

TTTĐ - Trong lễ công bố Michelin Guide 2024 được tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh, Michelin chính thức tiết lộ toàn bộ các nhà hàng tuyển chọn nằm trong danh sách MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng 2024 vốn được mong đợi đã lâu.
DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Xem thêm