Tag

Champions League 2021/2022: Liverpool, Atletico Madrid rơi vào “bảng tử thần”

Thể thao 27/08/2021 07:42
aa
TTTĐ - Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2021/2022 đã diễn ra vào lúc 23h00 đêm 26/8 (giờ Việt Nam) và được tường thuật trực tiếp trên trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA).
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/7: CLB Viettel thắng trận đấu chia tay AFC Champions League 2021 Viettel nhận thất bại trước nhà đương kim vô địch châu Á Viettel – Ulsan Hyundai: Chiến đấu vì danh dự
Champions League 2021/2022: Liverpool, Atletico Madrid rơi vào “bảng tử thần”
Lễ Bốc thăm chia bảng Champions League

Vòng bảng Champions League mùa giải 2021/2022 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính khi những CLB danh tiếng và có nhiều duyên nợ nằm cùng bảng với nhau.

Và vì thế, người hâm mộ sẽ được chứng kiến nhiều cặp đấu đỉnh cao giữa những đội bóng hàng đầu thế giới ngay từ vòng đấu bảng.

Kết quả bốc thăm được công bố như sau:

Bảng A: Manchester City, PSG, RB Leipzig, Club Brugge

Bảng B: Atletico Madrid, Liverpool, Porto, AC Milan

Bảng C: Sporting Lisbon, Dortmund, Ajax, Besiktas

Bảng D: Inter Milan, Real Madrid, Shakhtar Donetsk, Sheriff Tiraspol

Bảng E: Bayern Munich, Barcelona, Benfica, Dynamo Kiev

Bảng F: Villarreal, Manchester United, Atalanta, Young Boys

Bảng G: Lille, Sevilla, Salzburg, Wolfsburg

Bảng H: Chelsea, Juventus, Zenit, Malmo

Champions League 2021/2022: Liverpool, Atletico Madrid rơi vào “bảng tử thần”
Bảng B được đánh giá là ''bảng tử thần''

Nhìn vào kết quả bốc thăm, Bảng B với sự hiện diện của Atletico Madrid, Liverpool, Porto và AC Milan được đánh giá là “bảng tử thần” khi có tới 3/4 CLB từng giành chức vô địch Cúp C1/Champions League. Riêng Atletico Madrid cũng từng có hai lần vào chung kết và đang là nhà đương kim vô địch La Liga (Tây Ban Nha).

Một bảng đấu khác cũng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ đó là bảng A, với sự góp mặt của Manchester City, PSG, RB Leipzig, Club Brugge.

Champions League 2021/2022: Liverpool, Atletico Madrid rơi vào “bảng tử thần”
Ronaldo và Messi có thể tái ngộ ngay từ vòng bảng, nhưng là trong màu áo mới

Những ngày qua, thông tin Manchester City muốn chiêu mộ Cristiano Ronaldo đã được nhiều tờ báo lớn ở châu Âu đăng tải. Và nếu điều này xảy ra, Ronaldo trong màu áo của Manchester City sẽ có cơ hội đối đầu với Lionel Messi (PSG) ngay từ vòng đấu bảng.

Trong khi đó, đương kim vô địch Chelsea nằm cùng bảng H với Juventus, Zenit và Malmo. Đây có thể coi là bảng đấu “dễ thở” giành cho đại diện nước Anh khi suất đi tiếp nhiều khả năng sẽ thuộc về Chelsea và Juventus.

Vòng bảng UEFA Champions League 2021/2022 khởi tranh từ ngày 15/9 (theo giờ Việt Nam).

Tại buổi lễ bốc thăm, UEFA đã công bố những hạng mục giải thưởng cá nhân trong năm vừa qua:

Giải thưởng nam cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước thuộc về Jorginho (Chelsea). Trong khi đó, Giải thưởng cầu thủ nữ xuất sắc nhất thuộc về Alexia Putellas (Barcelona).

Giải thưởng HLV bóng đá nam xuất sắc nhất thuộc về Thomas Tuchel (Chelsea); Giải thưởng HLV bóng đá nữ xuất sắc nhất thuộc về Cortes (Barcelona).

Giải thưởng nam tiền đạo xuất sắc nhất thuộc về Erling Haaland (Dortmund); Giải thưởng nữ tiền đạo xuất sắc nhất thuộc về Jennifer Hermoso (Barcelona).

Kante (Chelsea) giành Giải thưởng tiền vệ nam xuất sắc nhất. Trong khi đó, Alexia Putellas (Barcelona) giành Giải thưởng tiền vệ nữ xuất sắc nhất.

Giải thưởng hậu vệ nam xuất sắc nhất thuộc về Ruben Dias (Manchester City). Trong khi đó, Giải thưởng hậu vệ nữ xuất sắc nhất thuộc về Irene Paredes (PSG/Barcelona)

Giải thưởng thủ môn nam xuất sắc nhất thuộc về Mendy (Chelsea). Giải thưởng thủ môn nữ xuất sắc nhất thuộc về Sandra Panos (Barcelona).

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/7: CLB Viettel thắng trận đấu chia tay AFC Champions League 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/7: CLB Viettel thắng trận đấu chia tay AFC Champions League 2021
Viettel nhận thất bại trước nhà đương kim vô địch châu Á Viettel nhận thất bại trước nhà đương kim vô địch châu Á
Viettel – Ulsan Hyundai: Chiến đấu vì danh dự Viettel – Ulsan Hyundai: Chiến đấu vì danh dự

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm