Tag

Chi 222 triệu Euro, Neymar chính thức rời Barca

Bóng đá 04/08/2017 22:32
aa
TTTĐ.VN - Sau khi bị La Liga từ chối tiếp nhận, các luật sư của Neymar đã đến làm việc trực tiếp với Barcelona và giải phóng hợp đồng của tiền đạo này với số tiền 222 triệu Euro.

Chi 222 triệu Euro, Neymar chính thức rời Barca

Chiều nay, Neymar thông qua các luật sư đã chính thức chi ra 222 triệu Euro mua lại hợp đồng với Barcelona.

Thông tin này vừa được CLB xứ Catalan xác nhận trên trang chủ. Thông báo của Barca cho biết: “Vào buổi chiều thứ năm, các đại diện pháp luật của Neymar đã đến văn phòng CLB và trực tiếp thanh toán 222 triệu Euro đơn phương chấm dứt hợp đồng của cầu thủ này”.

Chi 222 triệu Euro, Neymar chính thức rời Barca
Neymar giã từ những năm tháng tươi đẹp ở Barca

“CLB sẽ chuyển hồ sơ chi tiết về vụ việc cho UEFA kiểm tra và xác định các vấn đề có thể phát sinh từ trường hợp này”.

Trước đó, các luật sư của Neymar đã đến văn phòng của La Liga ở Madrid nhằm kích hoạt điều khoản giải phóng tiền đạo này nhưng bị từ chối. La Liga cho biết họ không nhận 222 triệu euro của ngôi sao người Brazil vì nghi ngờ tính hợp pháp của nó. Tuy nhiên, Barcelona không có quyền từ chối việc cầu thủ của họ mua lại hợp đồng đã ký.

Theo tin mới nhất, Paris SG đã chuẩn bị xong lễ ra mắt cầu thủ hoành tráng nhất lịch sử dành riêng cho Neymar. CLB nước Pháp tự tin sẽ ký hợp đồng với ngôi sao người Brazil vào ngày mai (thứ 6) và có thể cho anh chơi trận ra mắt ngay lập tức vào thứ 7 tới, khi Ligue 1 2017/18 khai mạc.

Đến Paris SG, Neymar sẽ hưởng mức lương kỷ lục lên đến 30 triệu Euro 1 mùa sau thuế. Theo Sky Sports, chi phí mua lại hợp đồng và trả lương thưởng trong vòng 5 năm tới cho Neymar là 500 triệu euro. Tiền đạo 25 tuổi người Brazil sẽ trở thành cầu thủ đắt nhất lịch sử bóng đá, vượt xa kỷ lục cũ trị giá 100 triệu Euro của Paul Pogba.

Tin liên quan

Đọc thêm

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 17/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua" Thể thao

Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua"

TTTĐ - Trong 2 năm 2024 và 2025, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục được thỏa mãn tình yêu với môn ''thể thao vua" khi K+ phát sóng trọn vẹn Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 và độc quyền Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân Bóng đá

U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân

TTTĐ - Chiều 12/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, các cầu thủ U9 Gia Lai đã có trận đấu đầu tiên gặp đội bóng Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Đại Từ  lần thứ 2 trở thành nhà vô địch Bóng đá

Đại Từ lần thứ 2 trở thành nhà vô địch

TTTĐ - Đánh bại Thiên Khôi FC trong trận chung kết, Đại Từ lần thứ hai liên tiếp trở thành nhà vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5).
28 đội bóng tranh tài ở Giải Bóng đá U9 toàn quốc Bóng đá

28 đội bóng tranh tài ở Giải Bóng đá U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 11/8, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai tổ chức họp báo, họp chuyên môn và bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Xem thêm