Tag
Quận Tây Hồ (Hà Nội)

Chìm đắm trong không gian nghệ thuật “Lung linh sắc hoa”

Điện ảnh - Âm nhạc 09/09/2023 22:48
aa
TTTĐ - Tối 9/9, UBND quận Tây Hồ và chính quyền phường Nhật Tân đã phối hợp tổ chức chương trình nghệ thuật “Lung linh sắc hoa”.
“Á quân Ikids” là Đại sứ của Sắc hoa Việt Nam Sắc hoa xuân nở rực trên phố phường Hà Nội Hà Nội lãng mạn với mùa hoa tháng 11

Phát biểu khai mạc chương trình, Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Bùi Thị Lan Phương cho biết, trong rất nhiều những địa điểm đẹp của Hà Nội thì Hồ Tây vào thu là nơi mà bất cứ người dân Thủ đô hay du khách nào cũng muốn tìm đến.

Điều này được lý giải bởi “Hồ Tây chiều thu mặt nước vàng lay, bờ xa mời gọi” và những gánh hàng rong chở đầy hoa đi trên các con phố ngập nắng vàng.

undefined
Sắc màu áo dài rực rỡ mở màn chương trình

Một năm 12 tháng là 12 mùa hoa đi qua trên mảnh đất Nhật Tân. Nơi đây được "mệnh danh" làng hoa của Hà Nội - là nét đặc trưng thi vị, làm nên sức hấp dẫn của Tây Hồ.

Vì những lẽ đó, chương trình nghệ thuật “Lung linh sắc hoa” mang đến cho khán giả một không gian nghệ thuật rực rỡ sắc màu với các tiết mục được chọn lọc từ phong trào văn hoá, văn nghệ địa phương.

undefined
Sắc đào Nhật Tân trong một tiết mục hát múa

Chương trình có gần 200 ca sĩ, diễn viên là hạt nhân văn nghệ quần chúng của phường Nhật Tân tham gia cùng sự góp mặt của các khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: Vũ Thắng Lợi, Lê Anh Dũng, Nhóm Oplus, ca sĩ Phương Thủy và Như Quỳnh, Hiếu Bee, Nee, vũ đoàn Carmen..

undefined
Khán giả hào hứng ghi lại hình ảnh các tiết mục nghệ thuật

Trong khuôn khổ chương trình, đông đảo khán giả đến với không gian sáng tạo Tây Hồ đã được thưởng thức những ca khúc như: Một đời người một rừng cây, Thu về trong mắt em, Sắc đào Nhật Tân... cùng với những ca khúc đình đám đang được các bạn trẻ yêu thích: Bên trên tầng lầu, Bật tình yêu lên (do tác giả Hiếu Bee sáng tác và thể hiện).

undefined
Hạt nhân văn nghệ quần chúng phường Nhật Tân tham gia chương trình

“Chúng tôi tin rằng, các chương trình giao lưu nghệ thuật không chỉ là sân chơi đầy màu sắc, sáng tạo của các hạt nhân văn nghệ đang sinh sống và làm việc trên địa bàn, mà còn là nơi để những công dân của Tây Hồ bằng tài năng và tâm huyết sẽ tiếp tục góp sức, chung tay cùng với Đảng bộ, chính quyền quận xây dựng không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ có thêm nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn, mang bản sắc riêng, thu hút đông đảo Nhân dân và du khách trong nước và quốc tế”, bà Phương nhấn mạnh.

Đọc thêm

Khơi dậy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, bồi đắp niềm tin Điện ảnh - Âm nhạc

Khơi dậy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, bồi đắp niềm tin

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật chính luận “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình” khơi dậy mạnh mẽ hơn nữa tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tinh thần đoàn kết, khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc của toàn dân. Chương trình diễn ra lúc 20h ngày 19/7 tại Kỳ đài bờ Bắc, khu di tích Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị.
Không gian cổ tích đầy lôi cuốn trong nhạc kịch "Shrek" Điện ảnh - Âm nhạc

Không gian cổ tích đầy lôi cuốn trong nhạc kịch "Shrek"

TTTĐ - Đêm diễn đầu tiên của vở nhạc kịch Shrek trong hành trình đưa nhạc kịch đến với khán giả khắp Việt Nam mang tên "Shrek: On National Tour" đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (Thành phố Hồ Chí Minh). Trong hơn 90 phút, tác phẩm đã thực sự mang đến những khoảnh khắc bùng nổ đầy ấn tượng để khán giả cùng vui, cùng cười và hòa mình với âm nhạc.
120 diễn viên tham dự liên hoan tiếng hát cựu chiến binh Điện ảnh - Âm nhạc

120 diễn viên tham dự liên hoan tiếng hát cựu chiến binh

TTTĐ - Huyện Thường Tín (Hà Nội) vừa tổ chức thành công Liên hoan tiếng hát Cựu chiến binh huyện năm 2024 với chủ đề “Mãi mãi là bộ đội Cụ Hồ”.
Trao giải liên hoan nghệ thuật “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng” Điện ảnh - Âm nhạc

Trao giải liên hoan nghệ thuật “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng”

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm giải phóng Ứng Hòa và chiến thắng Khu Cháy (25/7/1954 - 25/7/2024), 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), vừa qua, UBND huyện Ứng Hòa (Hà Nội) tổ chức Chung khảo Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng” năm 2024.
Phát động cuộc thi sáng tác âm nhạc về đề tài Phật giáo Điện ảnh - Âm nhạc

Phát động cuộc thi sáng tác âm nhạc về đề tài Phật giáo

TTTĐ - Ban Văn hóa Trung ương (Giáo hội Phật giáo Việt Nam) vừa tổ chức buổi lễ phát động cuộc vận động sáng tác âm nhạc "Sáng đạo trong đời".
Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian" Điện ảnh - Âm nhạc

Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian"

TTTĐ - Màn kết hợp lần đầu tiên của Phương Linh và ca sĩ - nhạc sĩ Kai Đinh trên du thuyền 5 sao giữa vịnh Hạ Long mang đến những thanh âm mới lạ cho các ca khúc quen thuộc cùng nhiều câu chuyện hậu trường lần đầu được chia sẻ với khán giả.
Triển lãm “Hà Nội trong mắt ai” mừng ngày Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

Triển lãm “Hà Nội trong mắt ai” mừng ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Triển lãm tranh với chủ đề “Hà Nội trong mắt ai” do Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội phối hợp Ban vận động Mỹ thuật và ngoại giao văn hóa Việt Nam tổ chức hướng tới kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé ra mắt bộ phim Kẻ đánh cắp mặt trăng 4 (Despicable me 4) tại Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé ra mắt bộ phim Kẻ đánh cắp mặt trăng 4 (Despicable me 4) tại Việt Nam

TTTĐ - Nhân dịp công chiếu tập mới nhất của bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh “Kẻ đánh cắp mặt trăng 4” (Despicable Me 4), nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé đã tổ chức sự kiện công chiếu nội bộ bộ phim tại cụm rạp CGV Vincom Metropolis Liễu Giai Hà Nội và tại cụm rạp CGV Sư Vạn Hạnh TP Hồ Chí Minh.
“Hòa nhịp yêu thương”, chung tay ủng hộ bệnh nhân nghèo Điện ảnh - Âm nhạc

“Hòa nhịp yêu thương”, chung tay ủng hộ bệnh nhân nghèo

TTTĐ - 19h ngày 20/7, Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh (Nghệ An) lần đầu tiên tổ chức chương trình “Hòa nhịp yêu thương”, mang lời ca tiếng hát xoa dịu nỗi đau bệnh tật; đồng thời ủng hộ nguồn quỹ từ thiện góp phần giúp đỡ, san sẻ gánh nặng cuộc sống của người bệnh hoàn cảnh khó khăn.
Giữ gìn, tôn vinh các giá trị bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc Điện ảnh - Âm nhạc

Giữ gìn, tôn vinh các giá trị bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc

TTTĐ - Từ ngày 21 - 24/7, tại thành phố Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) sẽ diễn ra Hội thi Diễn xướng dân gian văn hóa các dân tộc năm 2024, với sự tham gia của 26 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Xem thêm