Tag
UNIQLO kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững

Thời trang - Làm đẹp 26/11/2024 21:14
aa
TTTĐ - Ngày 26/11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện chúc mừng 5 năm hiện diện của thương hiệu tại Việt Nam, đồng thời tuyên bố đóng góp toàn bộ doanh thu tính đến hết tháng 12 năm 2024 của 2 bộ sưu tập (BST) đặc biệt: UT Mickey Mouse in Vietnam và UTme! Dân gian ký sự cho Quỹ Hy vọng nhằm xây dựng mới 2 điểm trường Huổi Khoang, Sơn La và điểm trường Tà Chơ, Yên Bái.
UNIQLO triển khai sáng kiến “The Heart of LifeWear” UNIQLO ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt
UNIQLO Kỷ Niệm 05 Năm Tại Việt Nam
UNIQLO kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam

Kể từ cửa hàng đầu tiên khai trương tại TP Hồ Chí Minh - cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi - tới nay, UNIQLO đã mở rộng ra 26 cửa hàng bán lẻ trên khắp Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến.

UNIQLO kỷ niệm cột mốc 5 năm tại Việt Nam
UNIQLO kỷ niệm cột mốc 5 năm tại Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm, UNIQLO cam kết tiếp tục mang trang phục LifeWear đến với nhiều khách hàng hơn nữa, khẳng định vị trí thương hiệu được hàng triệu khách hàng Việt Nam tin tưởng.

Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, ông Nishida Hideki, gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng UNIQLO trong 5 năm qua
Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, ông Nishida Hideki, gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng UNIQLO trong 5 năm qua

Phát biểu về cột mốc mang ý nghĩa quan trọng này, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Nhìn lại hành trình 5 năm qua của UNIQLO tại Việt Nam, chúng tôi tự hào khi những trang phục LifeWear đã góp phần mang lại giá trị tốt đẹp và thay đổi tích cực cho con người, xã hội Việt Nam, từ đó trở thành sự lựa chọn của khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

Ông Nishida Hideki chia sẻ về hành trình đồng hành cùng UNIQLO Việt Nam
Ông Nishida Hideki chia sẻ về hành trình đồng hành cùng UNIQLO Việt Nam

Trên hành trình tới, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để đáp lại kỳ vọng của hàng triệu khách hàng Việt. Bằng niềm tin vào “Sức mạnh của trang phục” và các giá trị cốt lõi của LifeWear, chúng tôi tự tin sẽ mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người”.

_Những _người bạn đồng hành_ chia sẻ về hành trình 5 năm cùng UNIQLO(1)
Những "người bạn đồng hành" chia sẻ về hành trình 5 năm cùng UNIQLO

Hệ thống cửa hàng bán lẻ được mở rộng liên tục, cửa hàng trực tuyến đạt mức tăng trưởng 140% hàng năm

Trong 5 năm hiện diện tại Việt Nam, UNIQLO liên tục khai trương các cửa hàng ở vị trí quan trọng thuộc các thành phố lớn với mục tiêu đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng địa phương. Ngoài ra, thương hiệu cũng đã công bố kế hoạch mở rộng tại Biên Hòa trong tương lai gần và kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên tại miền Trung - cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế - trong năm 2025. Với mục tiêu này, UNIQLO sẽ chính thức hiện diện tại cả 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững

Hoạt động song hành cùng hệ thống cửa hàng bán lẻ, cửa hàng trực tuyến của UNIQLO cũng đạt kết quả tích cực với lượng thành viên đăng ký tăng trưởng 140% hàng năm. Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng khi mua sắm trực tuyến, UNIQLO mang đến những trải nghiệm tối ưu như giao hàng miễn phí cho đơn hàng từ 500.000 đồng, lựa chọn đa dạng màu sắc và kích cỡ từ XS đến XXL, kiểm tra tình trạng còn hàng của sản phẩm tại cửa hàng, hay nhận hàng qua hình thức Click & Collect.

_Bà Tống Kim Ngân, Giám đốc Marketing của UNIQLO Việt Nam tặng hoa để gửi lời cảm ơn đến các đối tác đồng hành
Bà Tống Kim Ngân, Giám đốc Marketing của UNIQLO Việt Nam, tặng hoa để gửi lời cảm ơn đến các đối tác đồng hành

Loạt sản phẩm LifeWear trở thành lựa chọn thiết yếu của khách hàng Việt Nam

Trong 5 năm qua, nhiều sản phẩm UNIQLO nhận được sự tin yêu và trở thành một phần trong đời sống của người Việt. Nổi bật trong số đó, dòng áo khoác chống nắng UV Protection, trang phục AIRism cho mùa nóng, trang phục giữ nhiệt HEATTECH đều nhận được sự hài lòng của 98% các khách hàng. Riêng dòng áo khoác chần bông PUFFTECH, được phát triển từ năm 2019, đã trở thành lựa chọn trang phục cho mùa lạnh của nhiều khách hàng với khả năng giữ ấm tối đa và cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng nhờ công nghệ sợi Nhật Bản.

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững

Đây là kết quả từ nỗ lực thấu hiểu nhu cầu của khách hàng địa phương. Theo báo cáo gần đây, trong năm tài chính 2024 (tính đến cuối tháng 8 năm 2024), thông qua hệ thống VOC (Voice of Customer), UNIQLO đã ghi nhận 31,4 triệu đánh giá từ khách hàng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Các đánh giá này được coi là tiền đề thúc đẩy sự cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ của UNIQLO trong thời gian tới.

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững

“Đại diện cho Tập đoàn Fast Retailing toàn cầu, tôi rất vui mừng khi UNIQLO đạt tới cột mốc 5 năm đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi vô cùng vinh dự khi trang phục LifeWear được đón nhận, tin yêu bởi nhiều khách hàng Việt Nam, từ dòng sản phẩm chống nắng UV Protection, AIRism, đến các trang phục giữ nhiệt HEATTECH, đáp ứng được những nhu cầu hàng ngày của người mặc. UNIQLO đặc biệt trân trọng sự ủng hộ của khách hàng Việt Nam trong suốt thời gian qua, và coi đó là động lực để tiếp tục mang đến những trang phục LifeWear chất lượng hơn nữa”, ông Yukihiro Katsuta, Tổng Giám đốc Điều hành cấp cao, Tập đoàn Fast Retailing, phụ trách nghiên cứu và phát triển sản phẩm UNIQLO, chia sẻ.

Bên cạnh đó, UNIQLO tiếp tục cam kết gia tăng tỷ lệ các sản phẩm “Made in Vietnam” nhằm đảm bảo nguồn cung hàng hóa ổn định, đồng thời đóng góp cho sự phát triển của ngành sản xuất dệt may tại Việt Nam. Tính đến năm 2024, hơn 60% các sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng UNIQLO trong nước đều được sản xuất tại Việt Nam.

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững

Đẩy mạnh phát triển nhân tài, cam kết đóng góp dài hạn cho con người và xã hội Việt Nam

Một trong những chiến lược chủ chốt trong hành trình phát triển bền vững của UNIQLO là nuôi dưỡng nhân tài địa phương. Hiện tại, 74% cửa hàng trưởng trên toàn bộ hệ thống và quản lý cấp khu vực là người Việt, trong đó 44,63% các vị trí lãnh đạo là nữ - kết quả của chương trình tìm kiếm nhân tài trẻ UNIQLO Manager Candidate (UMC) và các chương trình đào tạo nhân viên quản lý mà UNIQLO đang triển khai. Đặc biệt, UNIQLO cam kết đẩy mạnh chương trình tuyển dụng và đào tạo nhân viên người khuyết tật, đặt mục tiêu nhân viên người khuyết tật chiếm 1% tổng số nhân viên vào năm 2025.

Về các chương trình cộng đồng, trong 5 năm qua, UNIQLO hợp tác cùng Quỹ Hy vọng (HOPE Foundation) triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa:

- Hơn 39.000 sản phẩm từ chương trình RE.UNIQLO đã được gửi tới học sinh và người có hoàn cảnh khó khăn tại Điện Biên, Sơn La, Yên Bái, Thanh Hóa, Cần Giờ (TP HCM)...

- Tháng 1 năm 2024: 1 tỷ đồng trích từ doanh thu Bộ sưu tập UTme! Gắn kết Việt Nhật được quyên góp để xây dựng trường học mới cho các em học sinh tại xã Hồ Bốn, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

- Tháng 9 năm 2024: 1 tỷ đồng cũng đã được quyên góp nhằm hỗ trợ các trường học ở khu vực phía Bắc khắc phục tình trạng ảnh hưởng sau cơn bão Yagi.

Bà Nguyễn Xuân Tú, Giám đốc điều hành Quỹ Hy vọng, chia sẻ về những sáng kiến, dự án thiết thực cùng UNIQLO
Bà Nguyễn Xuân Tú, Giám đốc điều hành Quỹ Hy vọng, chia sẻ về những sáng kiến, dự án thiết thực cùng UNIQLO

Bà Nguyễn Xuân Tú, Giám đốc điều hành Quỹ Hy vọng, chia sẻ: “Từ năm 2020 tới nay, Quỹ Hy vọng đã đồng hành cùng UNIQLO trong nhiều sáng kiến và dự án nhằm mục tiêu phát triển bền vững và đóng góp cho xã hội Việt Nam. Chúng tôi chia sẻ cùng nhau những trăn trở từ cấp thiết cho đến lâu dài và bền vững, xác định những vấn đề trọng tâm theo từng giai đoạn và cùng nhau giải quyết.

Việc gửi tặng áo quần đã qua sử dụng cho người có hoàn cảnh khó khăn đã trở thành một nghĩa cử đẹp và quen thuộc của người Việt. Nhưng để chăm chút, gấp gọn, biến món đồ đã qua sử dụng thành một món quà thì không nhiều thương hiệu có thể làm được như UNIQLO”.

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững

Đặc biệt, tại Sự kiện đánh dấu hành trình 5 năm, UNIQLO tiếp tục cam kết sẽ đóng góp toàn bộ doanh thu của BST UT Mickey Mouse in Vietnam và UTme! Dân Gian Ký Sự (tính đến tháng 12 năm 2024), thông qua Quỹ Hy vọng, để xây dựng mới 2 điểm trường Huổi Khoang, huyện Sông Mã, Sơn La và điểm trường Tà Chơ, huyện Mù Cang Chải, Yên Bái, với hy vọng mang đến điều kiện học tập tốt hơn cho trẻ em vùng cao.

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững

Nhân dịp kỷ niệm cột mốc 5 năm tại Việt Nam, UNIQLO Việt Nam cũng công bố triển khai hàng loạt hoạt động thay lời tri ân cùng quà tặng độc quyền gửi đến các khách hàng và đối tác, diễn ra từ ngày 29 tháng 11 đến ngày 5 tháng 12 năm 2024. Bên cạnh khuyến mãi giới hạn lần đầu tiên dành cho nhiều sản phẩm LifeWear được yêu thích, UNIQLO còn mang đến quà tặng độc quyền cho hóa đơn từ 1.699.000 đồng, từ ngày 29 tháng 11 đến ngày 1 tháng 12; cùng ưu đãi hoàn tiền 500K khi thanh toán bằng thẻ JCB, áp dụng với hóa đơn từ 2.000.000 đồng trong thời gian diễn ra chương trình.

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững
Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững
Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững
Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững
Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững
Chinh phục khách hàng bằng chất lượng cùng cam kết phát triển bền vững

Đọc thêm

Mẫu nhí 5 tuổi An Nhiên trình diễn BST “Mầm Lam” Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nhí 5 tuổi An Nhiên trình diễn BST “Mầm Lam”

TTTĐ - Tối 23/11, trong chương trình “Ninh Bình - Áo dài trên con đường di sản”, bộ sưu tập (BST) “Mầm Lam” của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến và Chế Quyết Tiến đã được ra mắt đầy ấn tượng. BST thu hút sự chú ý không chỉ bởi những họa tiết tinh xảo mà còn bởi sự tham gia của nhiều gương mặt nổi bật trong làng thời trang, trong đó có mẫu nhí An Nhiên.
Philip Quast và các nghệ sĩ trân trọng tà áo dài Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Philip Quast và các nghệ sĩ trân trọng tà áo dài Việt Nam

TTTĐ - Tuần lễ Nghệ thuật Quốc tế - International Art Week 2024 do The YOUniverse tổ chức tại Hà Nội đã diễn ra nhiều hoạt động đặc sắc. Tà áo dài - biểu tượng của văn hóa Việt Nam trở thành điểm nhấn đáng chú ý khi được các nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu nước Úc như huyền thoại nhạc kịch Philip Quast, Nicholas Gentile và Anne - Maree McDonald trân trọng mặc lúc biểu diễn, giao lưu.
Khẳng định vẻ tự tin và hiện đại của phái đẹp Thời trang - Làm đẹp

Khẳng định vẻ tự tin và hiện đại của phái đẹp

TTTĐ - Từ váy liền nữ tính đến set suit thanh lịch, áo sơ mi nhẹ nhàng đến chân váy midi dịu dàng, mỗi set đồ đều là lời khẳng định vẻ đẹp tự tin và hiện đại của phái đẹp.
Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ giữ gìn danh giá của Hoa hậu Thời trang - Làm đẹp

Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ giữ gìn danh giá của Hoa hậu

TTTĐ - Tân Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy Quốc tế 2024 khẳng định sẽ giữ gìn sự danh giá của chiếc vương miện quý báu trong buổi giao lưu do báo Tiền Phong tổ chức chiều 19/11.
Thanh Hằng khoe nhan sắc rực rỡ với đầm đính 1.000 bông hoa Thời trang - Làm đẹp

Thanh Hằng khoe nhan sắc rực rỡ với đầm đính 1.000 bông hoa

TTTĐ - Diện chiếc đầm dạ hội đính 1.000 bông hoa lụa, nặng khoảng 20kg trong show “Timeless”, Thanh Hằng khoe nhan sắc rực rỡ và chứng tỏ bản lĩnh vượt trội, sải những bước đầy cuốn hút sau nhiều năm nổi tiếng trong làng thời trang.
Rực rỡ hơn cả thanh xuân với quà tặng trang sức từ DOJI Thời trang - Làm đẹp

Rực rỡ hơn cả thanh xuân với quà tặng trang sức từ DOJI

TTTĐ - Tháng 11 - khi những tia nắng dịu dàng cuối thu đang mời gọi, là lúc sẵn sàng cho những cuộc hội ngộ đầy xúc động, nơi những người bạn xưa cũ gặp lại nhau để sẻ chia ký ức, và cùng nhau ôn lại những tháng ngày thanh xuân đẹp đẽ.
Hai chị em Thúy Vinh, Thúy Hiền sánh vai trên thảm đỏ Thời trang - Làm đẹp

Hai chị em Thúy Vinh, Thúy Hiền sánh vai trên thảm đỏ

TTTĐ - Sau thời gian "ở ẩn", Thúy Vinh gây chú ý khi cùng em gái Thúy Hiền dự đêm khai mạc Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam tại Hà Nội.
Hà thành hoa lệ trong dòng chảy bất tận của thời trang Văn hóa

Hà thành hoa lệ trong dòng chảy bất tận của thời trang

TTTĐ - Trở lại Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2024 diễn ra tại Hà Nội, NTK Đức Hùng mang đến bộ sưu tập (BST) “Có một mùa đông như thế” gây mãn nhãn khán giả Thủ đô với những thiết kế áo chần bông đầy ấn tượng. Hoa hậu H’hen Niê là cái tên được “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí mở màn và cũng là người kết màn cho BST này.
Chiêm ngưỡng 3 mẫu váy đính ngọc trai lãng mạn trong mùa cưới Thời trang - Làm đẹp

Chiêm ngưỡng 3 mẫu váy đính ngọc trai lãng mạn trong mùa cưới

TTTĐ - Lấy cảm hứng từ các đám cưới ở Việt Nam những năm 1980, bộ sưu tập đầm được chế tác từ chất liệu voan sang trọng, trang trí bằng pha lê và ngọc trai toát lên tinh thần vui vẻ của các cô dâu.
Bí quyết để phụ nữ tỏa sáng như quý cô Paris Thời trang - Làm đẹp

Bí quyết để phụ nữ tỏa sáng như quý cô Paris

TTTĐ - Trong làn gió se lạnh đầu mùa, BST Thu Đông “Solar - shine together" mang đến một bản hòa ca hoàn hảo của sự sang trọng và tinh thần phóng khoáng. Với những gam màu trầm ấm, chất liệu cao cấp và thiết kế đầy cảm xúc, bộ sưu tập (BST) là lời tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và sức sống mãnh liệt của người phụ nữ hiện đại.
Xem thêm