Tag

Chính thức: Chelsea đã sa thải HLV Frank Lampard

Thể thao 25/01/2021 19:07
aa
TTTĐ - Trang chủ của CLB Chelsea đã đăng tải thông tin HLV Frank Lampard đã bị Chelsea sa thải ngay sau chiến thắng ở vòng 4 FA Cup.
Hạ gục Chelsea, Leicester City chiếm ngôi đầu bảng của MUDù chơi hơn người, Chelsea phải nhọc nhằn mới đánh bại FulhamManchester City thắng dễ dàng Chelsea ngay trên Stamford Bridge
undefined

Chiến thắng tại vòng 4 FA Cup là không đủ để HLV Frank Lampard trụ lại Chelsea

Chúng tôi rất biết ơn Frank vì những gì anh ấy đã đạt được trong thời gian làm HLV trưởng đội bóng. Tuy nhiên, những kết quả và màn trình diễn gần đây không đáp ứng được kỳ vọng, khiến CLB nằm giữa bảng xếp hạng”, trang chủ của Chelsea đăng tải thông báo sa thải HLV Frank Lampard vào tối 25/1 (giờ Việt Nam).

Ông Roman Abramovich - Chủ tịch CLB Chelsea cũng gửi lời cảm ơn tới HLV Frank Lampard:

Thay mặt cho tất cả mọi người tại CLB, Ban lãnh đạo và cá nhân tôi, tôi xin cảm ơn Frank vì công việc của anh ấy trên cương vị HLV trưởng và chúc anh ấy sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Anh ấy là một biểu tượng quan trọng của CLB vĩ đại này và vị thế của anh ấy ở đây vẫn không bị suy giảm. Anh ấy sẽ luôn được chào đón nồng nhiệt khi trở lại Stamford Bridge ”.

Theo tờ Telegraph, HLV Frank Lampard bị sa thải chỉ chưa đầy 24 giờ sau chiến thắng 3 – 1 của Chelsea ở vòng 4 FA Cup.

The Blues mặc dù đã giành vé đi tiếp vào vòng 5, nhưng chiến thắng đó vẫn không thể cứu Lampard khỏi việc bị sa thải, nguyên nhân chính là do thành tích không đáp ứng được kỳ vọng của Chelsea tại Premier League 2020/2021.

Hiện tại các cầu thủ Chelsea được yêu cầu không đến sân tập cho đến chiều 25/1 vì HLV Lampard không còn nắm quyền tại Chelsea.

undefined
HLV Frank Lampard bị sa thải vì thành tích bết bát tại Premier League

Trong mùa hè 2020, Chelsea đầu tư hơn 200 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng để bổ sung vào đội hình nhiều cầu thủ. Thế nhưng, thành tích của đội bóng chủ sân Stamford Bridge lại không đáp ứng được kỳ vọng.

Tại Premier League, Chelsea đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 29 điểm sau lượt đi, kém đội đầu bảng Manchester United Utd tới 11 điểm. Chuỗi phong độ tồi tệ gần đây của The Blues khiến họ thua 5 trong 8 trận đấu ở Premier League.

Điều đáng nói là những bản hợp đồng mới được HLV Lampard mang về ở mùa giải năm nay như Timor Werner, Kai Havertz, Ben Chiwell, Mendy, Hakim Ziyech… đều gây thất vọng. Đây được coi là nguyên nhân chính khiến cho Ban lãnh đạo của Chelsea mất niềm tin vào vị chiến lược gia trẻ tuổi này.

Theo nhiều nguồn tin từ truyền thông Anh, Julian Nagelsmann là một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea để thay thế Lampard trên băng ghế huấn luyện tại sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, sẽ rất khó để chiến lược gia người Đức rời RB Leipzig trước mùa hè năm nay. Nhiều khả năng, ông chủ Roman Abramovich phải tìm kiếm phương án thay thế bằng một HLV tạm quyền như Thomas Tuchel hoặc Max Allegri.

Hạ gục Chelsea, Leicester City chiếm ngôi đầu bảng của MU Hạ gục Chelsea, Leicester City chiếm ngôi đầu bảng của MU
Dù chơi hơn người, Chelsea phải nhọc nhằn mới  đánh bại Fulham Dù chơi hơn người, Chelsea phải nhọc nhằn mới đánh bại Fulham
Manchester City thắng dễ dàng Chelsea ngay trên Stamford Bridge Manchester City thắng dễ dàng Chelsea ngay trên Stamford Bridge

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm