Tag

Chủ tịch và HLV trưởng CLB Sông Lam Nghệ An xin từ chức

Thể thao 01/05/2021 09:00
aa
TTTĐ - Thành tích bết bát trong mùa giải 2021 đã khiến Chủ tịch CLB và HLV trưởng của CLB Sông Lam Nghệ An đồng loạt xin từ chức.
Văn Đức tỏa sáng giúp Sông Lam Nghệ An đánh bại SHB Đà Nẵng Sông Lam Nghệ An có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2021 Sông Lam Nghệ An chia điểm với tân binh V-League
Chủ tịch và HLV trưởng CLB Sông Lam Nghệ An xin từ chức
HLV Ngô Quang Trường xin từ chức sau chuỗi thành tích không tốt ở mùa giải 2021

Trong lịch sử của giải đấu V-League, CLB Sông Lam Nghệ An có thể tự hào khi chưa từng bị rớt hạng. Thế nhưng, viễn cảnh đội bóng xứ Nghệ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất từ mùa giải 2022 đang gần hơn bao giờ hết.

Thất bại 0 – 2 trước Hải Phòng ở vòng 11 đã đẩy Sông Lam Nghệ An rơi xuống vị trí cuối bảng xếp hạng V-League 2021 với vỏn vẹn 10 điểm.

Trước đó ít ngày, đội bóng xứ Nghệ cũng vừa bị loại khỏi Cúp Quốc gia 2021 bởi một đội bóng đến từ hạng Nhất.

Đối mặt với chuỗi thành tích bết bát này, lãnh đạo CLB và HLV trưởng đã có hành động để chịu trách nhiệm với đội bóng.

Chủ tịch và HLV trưởng CLB Sông Lam Nghệ An xin từ chức
Ông Nguyễn Hồng Thanh thời còn làm Chủ tịch CLB Sông Lam Nghệ An

Ngày 30/4, ông Nguyễn Hồng Thanh đã xin rút khỏi vị trí Chủ tịch CLB Sông Lam Nghệ An. Trong khi đó, HLV Ngô Quang Trường đã chính thức rời khỏi chiếc ghế HLV trưởng đội bóng xứ Nghệ.

Tôi đã xin phép HĐQT để nghỉ vị trí Chủ tịch đội bóng. Còn các vấn đề khác, hiện nay chúng tôi đang chờ HĐQT quyết định. Về phần CLB, HLV Ngô Quang Trường cũng xin nghỉ. Trợ lý HLV Nguyễn Huy Hoàng tạm thời lên thay”, ông Nguyễn Hồng Thanh cho biết.

Ông Nguyễn Hồng Thanh sinh năm 1950 và có nhiều năm gắn bó với bóng đá xứ Nghệ. Trước khi lên làm Chủ tịch CLB Sông Lam Nghệ An, ông Thanh đã từng nắm giữ các chức vụ chủ chốt như đội trưởng, Phó trưởng đoàn, Trưởng đoàn bóng đá, Giám đốc Điều hành.

HLV Ngô Quang Trường cũng là một tên tuổi của bóng đá xứ Nghệ. Ông sinh năm 1972, là cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An và đội tuyển Việt Nam. Ông Trường từng dẫn dắt đội bóng trong hai giai đoạn từ năm 2014 tới 2016 và từ năm 2020 đến nay.

Chủ tịch và HLV trưởng CLB Sông Lam Nghệ An xin từ chức
Văn Đức và các đồng đội thi đấu không tốt ở mùa giải 2021

Ngay sau khi thông tin HLV Ngô Quang Trường chia tay CLB được phát đi, các trụ cột của Sông Lam Nghệ An đã gửi lời tri ân đến ông.

Em cảm ơn thầy vì tất cả, đặc biệt là tâm huyết thầy dành cho bóng đá tỉnh nhà. Em chúc thầy mạnh khỏe, hạnh phúc bên gia đình và thành công trong những chặng đường sắp tới. Toàn đội sẽ cố gắng vực dậy trong thời gian tới. Cảm ơn HLV Ngô Quang Trường”, đội trưởng Hoàng Văn Khánh chia sẻ.

Trong khi đó, Phan Văn Đức có lời trải lòng: “Em chúc thầy luôn mạnh khỏe. Em cũng tin rồi có ngày thầy trò gặp lại nhau. Chiến đấu đến cùng nha anh em Sông Lam Nghệ An...”.

Ở vòng 12 V-League 2021 diễn ra vào ngày 2/5, Sông Lam Nghệ An sẽ có chuyến làm khách trên sân của Đông Á Thanh Hoá. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, trận đấu sẽ diễn ra trên sân không có khán giả.

Đánh bại Nghệ An, Hà Tĩnh có thêm điểm số quý giá trong cuộc đua trụ hạng Đánh bại Nghệ An, Hà Tĩnh có thêm điểm số quý giá trong cuộc đua trụ hạng
Văn Đức tỏa sáng giúp Sông Lam Nghệ An đánh bại SHB Đà Nẵng Văn Đức tỏa sáng giúp Sông Lam Nghệ An đánh bại SHB Đà Nẵng
Sông Lam Nghệ An có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2021 Sông Lam Nghệ An có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2021

Đọc thêm

Thôn Tiên Hội giành chức vô địch Bóng đá

Thôn Tiên Hội giành chức vô địch

TTTĐ - Giải bóng đá nhi đồng hè 2024 xã Đông Hội vừa kết thúc. Kết quả, thôn Tiên Hội giành chức vô địch.
Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh Thể thao trong nước

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ dinh dưỡng cho giải VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ hai liên tiếp.
Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á Bóng đá

Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á

TTTĐ -Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đã trở thành đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, đồng thời là đơn vị thương mại điện tử đầu tiên trong khu vực đồng hành cùng sự kiện bóng đá hấp dẫn bậc nhất hành tinh đang diễn ra tại Đức mùa hè năm nay. Hợp tác độc quyền này nằm trong thỏa thuận hiện có giữa nền tảng thương mại điện tử B2C AliExpress và UEFA EURO 2024™ (EURO 2024).
Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện Thể thao

Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện

Tình huống liên quan đến Barnabas Varga xảy ra ở phút 68 của trận đấu. Khi Dominik Szoboszlai thực hiện quả đá phạt trực tiếp, Varga đã nhảy lên tranh chấp và va chạm mạnh với thủ môn của Scotland, Angus Gunn.
Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards Thể thao trong nước

Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao chào mừng 99 năm kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội đã tổ chức thành công giải POOL8 với sự tham gia của 16 cơ thủ là nhà báo, phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn TP Hà Nội.
Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024 Bóng đá

Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024

TTTĐ - Chiều 16/6, tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền đã diễn ra các trận đấu chung kết giải bóng đá mini tranh cúp Đài phát tranh và Truyền hình Hải Phòng (THP) 2024.
Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Chủ nhà gặp khó Bóng đá

Chủ nhà gặp khó

TTTĐ - Sau thời gian dài chờ đợi, Vòng chung kết EURO 2024 cuối cùng cũng sẽ chính thức được khởi tranh vào rạng sáng mai (15/6, theo giờ Việt Nam).
Xem thêm