Tag

"Chúng ta tỏa sáng" - tiếp thêm năng lượng các "chiến binh" K

Tin Y tế 13/05/2024 16:21
aa
TTTĐ - Vừa qua, workshop "Chúng ta tỏa sáng 2024" dành cho các "chiến binh" K đã diễn ra tại Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội. Hoạt động do tổ chức hỗ trợ cộng đồng ung thư WE CAN đồng thực hiện đã mang đến niềm xúc động, tiếp thêm năng lượng cho những người đang "chiến đấu" với căn bệnh hiểm nghèo.
Chuỗi Ngày hội “Thanh niên công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực” Mắc ung thư phổi vì thói quen mỗi ngày một bao thuốc lá Từ nốt ruồi "tài lộc" phát hiện bệnh ung thư

Workshop “Chúng ta toả sáng” là workshop thường niên của WE CAN, đã tổ chức thành công tại nhiều nơi như Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Đà Nẵng, Thủ đô Hà Nội theo từng đợt.

Hoạt động "Chúng ta tỏa sáng" tiếp thêm năng lượng cho các "chiến binh" K

Đây là lần thứ ba workshop “Chúng ta tỏa sáng” của WE CAN đặt chân đến Hà Nội, có sự hợp tác cùng Aeon Mall Hà Đông, mỹ phẩm The Body Shop đồng tổ chức.

Ban Tổ chức mong muốn thông qua hoạt động mang đến cơ hội được học hỏi, hướng dẫn những bước chăm sóc da và cách trang điểm cơ bản cho các chiến binh ung thư đã và đang chịu ảnh hưởng tác dụng phụ của quá trình điều trị.

Đây còn là điểm hẹn của nhiều niềm vui với những thông điệp tích cực mà các nữ chiến binh Ung thư xinh đẹp, kiên cường trao nhau và gửi tặng đến cộng đồng.

Dù chương trình bắt đầu từ sáng sớm nhưng các cô chiến binh K đã hào hứng phấn khởi đến tập trung đúng giờ, các cô vui vẻ trò chuyện hỏi han cùng các người bạn đồng bệnh sau một thời gian không gặp.

Ngoài ra, đặc biệt hơn những năm trước đây, WE CAN dành riêng 50 vé xem phim để con em bệnh nhân ung thư được tham gia hoạt động thưởng thức tác phẩm điện ảnh "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải tại CGV.

Đây cũng là một cơ hội giá trị để truyền đạt ý nghĩa nhân văn và thấu hiểu gia đình.

Hoạt động thưởng thức phim diễn ra trong 2 tiếng rưỡi đồng hồ, các cô đắm chìm theo dòng chảy của phim.

Tiếp nối ngay sau đó là hoạt động văn nghệ, trải nghiệm trang điểm và lắng nghe các tips chia sẻ về chăm sóc da cho các nữ "chiến binh" ung thư đã và đang chịu ảnh hưởng tác dụng phụ của quá trình điều trị đến làn da.

Nhiều phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ như gối Forever Bedding, áo AMM, son môi kiêm má hồng The Body Shop khiến các cô hào hứng. Kết thúc chương trình là những cái ôm, những tấm hình kỷ niệm thân ái giữa những người cùng cảnh ngộ.

WE CAN hy vọng những "chiến binh" K ở Hà Nội khi tham gia sẽ có những trải nghiệm vui vẻ và đáng nhớ, tiếp thêm sức mạnh cho hành trình "chiến đấu" với bệnh tật của mình.

Đọc thêm

Hưởng ứng Tuần lễ thế giới nuôi con bằng sữa mẹ năm 2024 Tin Y tế

Hưởng ứng Tuần lễ thế giới nuôi con bằng sữa mẹ năm 2024

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành Công văn số 3269/SYT-NVY gửi các đơn vị y tế trong và ngoài công lập trực thuộc về việc triển khai Tuần lễ thế giới nuôi con bằng sữa mẹ năm 2024.
Đảm bảo tốt nhất về công tác y tế Tin Y tế

Đảm bảo tốt nhất về công tác y tế

TTTĐ - Bắt đầu từ 7h sáng 25/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã diễn ra tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), tại Hội trường Thống Nhất (TP HCM) và quê nhà thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong đó, công tác an ninh cũng như công tác y tế tại lễ tang được đảm bảo an toàn, kỹ lưỡng.
Bệnh viện 199 tiên phong trong ứng dụng xét nghiệm mẫu tóc Sức khỏe

Bệnh viện 199 tiên phong trong ứng dụng xét nghiệm mẫu tóc

TTTĐ - Bệnh viện 199 – Bộ Công An vừa tổ chức hội thảo chuyên đề “Tương lai của y học xét nghiệm mẫu tóc và những ứng dụng thực tiễn" đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực y tế tại TP Đà Nẵng.
Hà Nội đảm bảo công tác y tế phục vụ Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Tin Y tế

Hà Nội đảm bảo công tác y tế phục vụ Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 212/KH-SYT về việc bảo đảm công tác y tế và phòng chống dịch phục vụ Lễ tang đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Ngành Y tế sẵn sàng phục vụ Quốc tang Tin Y tế

Ngành Y tế sẵn sàng phục vụ Quốc tang

TTTĐ - Bộ Y tế ban hành Kế hoạch bảo đảm công tác y tế, phòng chống dịch phục vụ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia về phát triển ngành Dược Việt Nam Tin Y tế

Thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia về phát triển ngành Dược Việt Nam

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 705/QĐ-TTg ngày 23/7/2024 thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia về phát triển ngành Dược Việt Nam giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Hải Phòng: Số ca mắc sốt xuất huyết tăng Tin Y tế

Hải Phòng: Số ca mắc sốt xuất huyết tăng

TTTĐ - Theo thông tin từ Sở Y tế Hải Phòng, từ ngày 8-14/7/2024, toàn thành phố ghi nhận 991 ca mắc sốt xuất huyết. So với tuần trước (794 ca bệnh) số ca mắc tăng 28,9%.
Tăng cường xử lý vi phạm cơ sở thẩm mỹ mạo danh bệnh viện Tin Y tế

Tăng cường xử lý vi phạm cơ sở thẩm mỹ mạo danh bệnh viện

TTTĐ - Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) đã có văn bản về việc nhiều cơ sở thẩm mỹ mạo danh bệnh viện, mập mờ chuyên môn gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Bệnh thêm trầm trọng do tự ý điều chỉnh liều thuốc Tin Y tế

Bệnh thêm trầm trọng do tự ý điều chỉnh liều thuốc

TTTĐ - Do sự chủ quan, bất cẩn, không ít người dân tự ý mua thuốc về uống, hay tự ý bỏ giữa chừng đều là nguyên nhân gây hậu quả khôn lường sức khỏe.
Eximbank trao tặng nhiều thiết bị y tế cho Bệnh viện Bình Dân Tin Y tế

Eximbank trao tặng nhiều thiết bị y tế cho Bệnh viện Bình Dân

TTTĐ - Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa trao tặng thiết bị y tế với tổng trị giá 400 triệu đồng cho Bệnh viện Bình Dân.
Xem thêm