Tag

Chuyến du lịch “vòng quanh thế giới” tại vũ trụ vui chơi - giải trí phía Đông Hà Nội

Du lịch 08/06/2024 20:50
aa
TTTĐ - Hè này đi đâu vừa gần, vừa rẻ, vừa chẳng thiếu chỗ ăn, chơi? Câu trả lời được nhiều bạn trẻ đưa ra là chỉ cần tới Grand World (Ocean City), nơi một “vũ trụ vui chơi - giải trí” bất tận đang đón chờ.

“Vòng quanh thế giới” khi tới Grand World

Yêu K-Town ngay từ cái nhìn đầu tiên là cảm xúc của Nguyễn Hà Anh (21 tuổi, Hà Nội) khi cùng bạn bè đến phố Hàn phía Đông Thủ đô trong ngày đầu khai trương 26/4/2024. Những dãy phố “giống y chang” trong phim đã kéo nhóm bạn trở lại K-Town thêm nhiều lần.

Tụi mình đã có với nhau nghìn lẻ một tấm ảnh sống ảo, đăng từ nay đến cuối năm không hết. Cảm giác như cả nhóm đã có một kì nghỉ thú vị ở bên Hàn Quốc vậy”, Hà Anh chia sẻ.

Mặc Hanbok check-in đã trở thành “đặc sản” khi đến với K-Town
Mặc Hanbok check-in đã trở thành “đặc sản” khi đến với K-Town

Dễ hiểu vì sao K-Town lại “tạo trend” hot rần rần với giới trẻ, bởi phân khu này đã tái hiện hoàn hảo hình ảnh của một Hàn Quốc thu nhỏ qua 2 con phố. Đó là K-Legend đậm chất truyền thống, với kiến trúc Hanok hoài cổ, trầm mặc và dung dị gợi nhớ những ngôi làng ở vùng quê Hàn Quốc. Trong khi đó, K-Street lại mang đậm hơi thở đương đại, với nhịp sống sôi động như phố đêm Gangnam, phố văn hóa Itaewon, phố nghệ thuật Hongdae hay phố mỹ phẩm Myeongdong...

Check-in K-Town, giới trẻ còn được trải nghiệm cuộc sống chuẩn Hàn khi các shop thương mại tại đây hội tụ đủ các thương hiệu ẩm thực, thời trang, vui chơi, giải trí…

Không thua kém mảnh ghép The Venice, K-Town vừa ấn tượng về kiến trúc, cảnh quan lại vừa đặc sắc, thú vị, hấp dẫn với một loạt sự kiện, lễ hội, hoạt động vui chơi giải trí liên tục được tổ chức. Gần nhất là Korea Travel Festa với sự góp mặt của dàn sao Hàn Quốc đình đám như nhóm nhạc Highlight, One Million, The A-code…

Các lễ hội được tổ chức tại K-Town biến “giấc mơ” gặp gỡ, giao lưu với thần tượng xứ Hàn của các tín đồ Hallyu thành hiện thực
Các lễ hội được tổ chức tại K-Town biến “giấc mơ” gặp gỡ, giao lưu với thần tượng xứ Hàn của các tín đồ Hallyu thành hiện thực

Một “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam” đã bổ sung thêm mảnh ghép phương Đông, bên cạnh mảnh ghép phương Tây The Venice cho cho quần thể ẩm thực - vui chơi giải trí - mua sắm Grand World. Với tổng quy mô 18,7ha, 2 mảnh ghép mang hai phong cách khác biệt, song giao thoa quyến rũ, hài hòa trong một chỉnh thể.

Du khách sẽ có một cuộc hành trình kỳ thú, bắt đầu với chuyến khám phá châu Âu cổ điển, tráng lệ trên những chiếc thuyền Gondola kiểu Ý, nhìn ngắm các dãy nhà ven sông rực rỡ sắc màu mang đậm hơi thở Địa Trung Hải. Tới cuối dòng sông Venice nhân tạo dài 830m là cây cầu đi bộ nối sang “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town. Sự hội ngộ Đông - Tây mang tới cho du khách những trải nghiệm khác lạ và choáng ngợp chỉ có tại Grand World.

The Venice đậm phong cách châu Âu với lối kiến trúc lãng mạn nước Ý là điểm đến thu hút hàng triệu du khách
The Venice đậm phong cách châu Âu với lối kiến trúc lãng mạn nước Ý là điểm đến thu hút hàng triệu du khách

“Dạo quanh một vòng mà Grand World có cảm giác như được đi du lịch vòng quanh thế giới vậy, thoắt cái ở phương Đông rồi chả mấy lại lạc bước tới trời Tây. Cảnh sắc đẹp không tì vết, ẩm thực thì ngon hết nước chấm, nói chung phải chấm “5 sao” không có nhưng cho Grand World”, Hà Anh trầm trồ.

Tâm điểm “must go - must try” hút khách bậc nhất miền Bắc

Có thêm “Trung tâm Hàn Quốc mới”, Grand World càng trở nên hoàn hảo, tạo thêm lựa chọn về điểm đến để du khách có thêm ngàn vạn trải nghiệm mới mẻ. Trước đó, The Venice khai trương cuối năm 2023 nhanh chóng trở thành “tâm điểm giao thương” sôi động nhất phía Đông Hà Nội khi có 410 shop thương mại đang vận hành kinh doanh, quy tụ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, thuộc đủ lĩnh vực, từ ẩm thực tới mua sắm, giải trí.

K-Town vừa ra mắt vào tháng 4, cùng lúc khai trương hơn 200 shop thương mại, cũng lập tức giúp mang về cho Grand World hơn nửa triệu lượt khách chỉ trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

The Venice hoạt động từ cuối năm 2023 đã duy trì được không khí nhộn nhịp suốt 24/7
The Venice hoạt động từ cuối năm 2023 đã duy trì được không khí nhộn nhịp suốt 24/7

Quý I năm 2024, 6,5 triệu lượt du khách đã tới Hà Nội và Ocean City với tâm điểm Grand World là một trong những “điểm phải đến” của dòng du khách này. Cùng với lượng khách ngay tại Thủ đô và các tỉnh, thành lân cận, vũ trụ vui chơi - giải trí - mua sắm hấp dẫn bậc nhất miền Bắc đã đón tới gần 5 triệu khách chỉ sau 5 tháng khai trương. Con số được dự báo là sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ trong năm nay bởi các trải nghiệm mới mẻ vẫn đang tiếp tục được bổ sung, hoàn thiện từng ngày.

Đơn cử, sau Korea Travel Festa, hàng loạt sự kiện giao lưu văn hóa Việt - Hàn sẽ diễn ra trong thời gian tới tại K-Town. Trong khi đó The Venice vẫn là điểm đến thu hút với các “đặc sản” riêng có, như show thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á - The Grand Voyage; chương trình bắn pháo hoa hàng ngày và pháo hoa 120m mỗi thứ 7 hàng tuần. Cùng với đó là những “phim trường” quy mô lớn, phục vụ nhu cầu check-in của cả nghìn người tại bộ ba cây cầu Đông Tây, Viva và Feliz; dòng sông Venice thơ mộng hay những chiếc thuyền Gondola đậm chất Ý...

Ocean City liên tục nâng cấp “menu trải nghiệm” cho du khách
Ocean City liên tục nâng cấp “menu trải nghiệm” cho du khách

Cùng với đó, kỳ nghỉ dưỡng biển đẳng cấp 5 sao cũng được mở ra với các “kỳ quan biển” và chuỗi tiện ích sang trọng như trong resort của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, tạo ra vô số cảm xúc cho giới trẻ. Chưa hết, từ 1/6, du khách đến Grand World còn có cơ hội thưởng thức show diễn xiếc đẳng cấp thế giới “Chuyến du hành kì bí - Journey to the Wonderland” vào mỗi tối tại Quảng trường Kinh đô Ánh sáng (Vinhomes Ocean Park 2).

Nhu cầu “phá đảo” Grand World càng được thúc giục mạnh mẽ hơn với giới trẻ bởi khoảng cách từ đây tới trung tâm Hà Nội đã được thu hẹp lại nhờ hạ tầng giao thông bứt phá cùng hàng loạt tuyến VinBus hoạt động. Di chuyển dễ dàng cùng với nhiều tiện ích sang trọng được bổ sung mang tới trải nghiệm mới mẻ chưa từng có, ngay từ lúc này đã có thể hình dung về lượng du khách bùng nổ tới Grand World trong thời gian tới.

Huyền Anh

Đọc thêm

Quảng Ngãi tổ chức chuỗi sự kiện đặc sắc chào đón năm mới 2026 Du lịch

Quảng Ngãi tổ chức chuỗi sự kiện đặc sắc chào đón năm mới 2026

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ngãi đã ban hành kế hoạch tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng năm mới 2026 gắn với Tuần Văn hóa - Du lịch Măng Đen và Mùa hoa anh đào 2026.
Bãi biển nào tại Việt Nam có bờ cát mang “màu của năm 2026”? Du lịch

Bãi biển nào tại Việt Nam có bờ cát mang “màu của năm 2026”?

TTTĐ - Ngay khi Viện màu sắc Pantone công bố màu năm 2026 “Cloud Dancer”, các tín đồ xê dịch đã nhanh chóng liên tưởng tới Bãi Kem - bãi biển nổi tiếng tại Phú Quốc có màu cát trắng trắng mịn, đặc trưng và mềm mại hiếm có.
Sức hút của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới Du lịch

Sức hút của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới

TTTĐ - Cột mốc 20 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam bên cạnh khẳng định sức hút ngày càng gia tăng của chúng ta trên bản đồ du lịch thế giới, phản ánh sự phục hồi mạnh mẽ, đa dạng hóa thị trường, hướng tới khách quốc tế có chi tiêu cao, lưu trú dài ngày nhằm góp phần đạt doanh thu du lịch 1 triệu tỷ đồng năm 2025.
Núi Bà Đen Tây Ninh chuẩn bị tổ chức lễ an vị Tôn tượng Đức Phật Câu Na Hàm Du lịch

Núi Bà Đen Tây Ninh chuẩn bị tổ chức lễ an vị Tôn tượng Đức Phật Câu Na Hàm

TTTĐ - Ngày 29/12/2025 (nhằm ngày 10/11 năm Ất Tỵ), lễ An vị Tôn tượng Đức Phật Câu Na Hàm chính thức diễn ra tại núi Bà Đen (Tây Ninh), đưa thêm một lý do nữa để du khách đến với ngọn núi cao nhất Nam bộ và gửi gắm ước mong về một cuộc sống cát tường, tài lộc.
Bảo tàng - Thư viện tỉnh Quảng Ninh ghi dấu cột mốc đặc biệt Du lịch

Bảo tàng - Thư viện tỉnh Quảng Ninh ghi dấu cột mốc đặc biệt

TTTĐ - Bảo tàng - Thư viện tỉnh Quảng Ninh vừa ghi dấu cột mốc đặc biệt khi chính thức đón vị khách thứ 1 triệu trong năm 2025. Đây là lần đầu tiên thiết chế văn hóa này đạt mốc kỷ lục trên, khẳng định sức hút ngày càng lớn đối với du khách trong nước và quốc tế.
Sapa Garden Retreat và hành trình tạo nên sự bình yên bên trong homestay “cổ tích” Du lịch

Sapa Garden Retreat và hành trình tạo nên sự bình yên bên trong homestay “cổ tích”

TTTĐ - Giữa nhịp sống hối hả của công việc, sự tò mò của khách tham quan và giữa hàng trăm nghìn homestay giữa lòng Sapa, Sapa Garden Retreat xuất hiện như một nốt trầm dịu – nơi con người tìm về với thiên nhiên và được thiên nhiên dịu dàng ôm ấp.
Đà Nẵng: Diện mạo mới cho làng du lịch cộng đồng Bhơ Hôồng Du lịch

Đà Nẵng: Diện mạo mới cho làng du lịch cộng đồng Bhơ Hôồng

TTTĐ - Ngày càng nhiều du khách tìm đến làng du lịch cộng đồng để trải nghiệm những thanh âm cồng chiêng, nghề thủ công truyền thống hay những nếp sinh hoạt bình dị đang được “đánh thức” theo một cách rất mới giúp du khách hiểu hơn phong tục, văn hóa bản địa.
Đà Nẵng: Du lịch tăng trưởng vượt ảnh hưởng mưa bão, bất động sản ven biển tăng nhiệt Du lịch

Đà Nẵng: Du lịch tăng trưởng vượt ảnh hưởng mưa bão, bất động sản ven biển tăng nhiệt

TTTĐ - Du lịch Đà Nẵng tiếp tục duy trì đà tăng trưởng dù chịu ảnh hưởng từ mưa bão liên tiếp, kéo theo sức hút trở lại của bất động sản ven biển. Nổi bật trên thị trường là Newtown Diamond - tổ hợp căn hộ mặt biển, sát sân gôn với pháp lý sở hữu lâu dài hiếm có, một nơi an cư lý tưởng và cũng là tài sản đầu tư đón đầu xu hướng.
Soi cận ballroom lớn nhất thế giới của Phú Quốc: Gấp 1,5 lần sân bóng đá Du lịch

Soi cận ballroom lớn nhất thế giới của Phú Quốc: Gấp 1,5 lần sân bóng đá

TTTĐ - Trung tâm Hội nghị - Triển lãm APEC tại Phú Quốc do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng đang dần lộ diện, sở hữu phòng hội nghị triển lãm rộng 11.050m2, soán ngôi “phòng hội nghị lớn nhất thế giới” của Caesars Forum ở Las Vegas, Mỹ.
Đà Nẵng công bố chuỗi sự kiện trong Lễ hội Chào năm mới 2026 Nhịp điệu cuộc sống

Đà Nẵng công bố chuỗi sự kiện trong Lễ hội Chào năm mới 2026

TTTĐ - TP Đà Nẵng tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội chào năm mới 2026 với đa dạng hoạt động văn hóa, thể thao, mua sắm kéo dài từ cuối năm 2025 đến đầu năm 2026.
Xem thêm