Tag

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

Văn hóa 17/09/2024 12:25
aa
TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

Trong 20 năm làm nghề, John Kim không chỉ là "phù thủy nhan sắc" cho nhiều hoa hậu, ngôi sao showbiz mà còn được các cô dâu "chọn mặt gửi vàng". Với anh, các cô dâu luôn là những người cần được nâng niu và trân trọng nhất.

Sự kiện của chuyên gia trang điểm John Kim có đông đảo các gương mặt nổi tiếng tham dự
Sự kiện của chuyên gia trang điểm John Kim có đông đảo các gương mặt nổi tiếng tham dự

Vì vậy, anh mong muốn nhờ đôi bàn tay và sự góp sức của mình, các cô gái sẽ luôn được trở thành mỹ nhân đẹp nhất cùng những bộ váy cưới. Thương hiệu JohnKim Hana Bridal với những mẫu váy cưới nhập khẩu cao cấp sẽ chắp cánh cho ước mơ của các cô dâu, đó là trở thành nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích của chính mình.

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024
Hoa hậu Hương Giang bay ra Hà Nội để ủng hộ người anh thân thiết

Sự kiện khai trương của John Kim có sự tham gia của nhiều ngôi sao, cũng là những người bạn đồng hành cùng anh trong nhiều năm qua. Hoa hậu Hương Giang dù bận rộn nhiều công việc nhưng không quên từ TP HCM ra Hà Nội để ủng hộ người anh thân thiết.

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

Theo người đẹp, cô vừa kết thúc lịch trình sản xuất Miss Universe Vietnam 2024 và đang có những kế hoạch công việc khác tuy nhiên John Kim là chuyên gia trang điểm "ruột" của cô nhiều năm qua nên cô không muốn bỏ lỡ những sự kiện quan trọng của anh. Trong mắt John Kim, Hương Giang có tính cách thân thiện nhưng cũng rất cầu toàn. Anh hạnh phúc vì nhiều năm qua, trong các sự kiện ở Hà Nội Hoa hậu luôn tin tưởng anh chăm lo nhan sắc.

Phan Minh Huyền và Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý
Phan Minh Huyền và Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý

Diễn viên Phan Minh Huyền khoe vóc dáng mình hạc xương mai ở sự kiện cùng bộ đầm lụa ôm sát. Là gương mặt đắt show ở Hà thành, nữ diễn viên thường xuyên nhờ cậy đến "bàn tay vàng" của John Kim. Phan Minh Huyền chia sẻ cô thấy rất thích thú khi ngắm những mẫu váy cưới lộng lẫy, đính kết tinh xảo được chuyên gia trang điểm ra mắt trong sự kiện.

Diễn viên Bình An tháp tùng Phương Nga đến dự sự kiện
Diễn viên Bình An tháp tùng Phương Nga đến dự sự kiện

Á hậu Phương Nga đảm nhiệm vai trò dẫn dắt cho chương trình. Cô khoe bờ vai trần cùng mẫu váy cưới trễ vai sử dụng chất liệu ren cao cấp. Diễn viên Bình An luôn đồng hành với vợ. Trong hậu trường, anh cũng chăm lo, hỗ trợ Phương Nga hoàn thành công việc. Từ khi đăng quang đến nay, Phương Nga luôn tin tưởng bàn tay makeup của John Kim theo nhiều phong cách từ nhẹ nhàng, ngọt ngào đến cá tính, tươi trẻ.

Ca sĩ Quân A.P và diễn viên Phan Minh Huyền
Ca sĩ Quân A.P và diễn viên Phan Minh Huyền

Sự kiện khai trương "nóng" hơn với sự góp mặt của ca sĩ Quân A.P. Hàng dài fan vây kín hai bên đường để chờ sự xuất hiện của "nam thần" chương trình "Anh trai say hi". Quân A.P khoe vẻ điển trai và khuấy động không khí cùng những bản hit đình đám. Quay lại Hà Nội trong một ngày sang thu, nam ca sĩ xúc động trước tình cảm của các khán giả Thủ đô.

Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới Phan Kim Oanh (đứng giữa) cũng góp mặt tại sự kiện
Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới Phan Kim Oanh (đứng giữa) cũng góp mặt tại sự kiện

Chương trình còn có sự góp mặt của Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới Phan Kim Oanh, Hoa hậu Áo dài Phí Linh, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Ngọc Nữ, các mỹ nam The New Gentlement 2024...

Các mẫu váy cưới được giới thiệu tại sự kiện
Mẫu váy cưới được giới thiệu tại sự kiện

Cũng trong sự kiện khai trương, John Kim giới thiệu một số thiết kế áo cưới cho mùa mốt 2024.

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

Với mong muốn giúp các cô dâu trông lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại, anh tập trung vào các dòng váy cưới với kiểu dáng bồng xòe, sử dụng nhiều lớp vải tulle, ren lưới... để giúp người mặc hóa thành những nàng công chúa cổ tích.

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

Phom dáng đầm luôn được John Kim tính toán chỉn chu để phù hợp với nhiều chiều cao, hình thể, đảm bảo sự vừa vặn cho mọi cô dâu khi khoác lên mình.

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

Mỗi thiết kế đều được đính kết thủ công hàng trăm viên đá, pha lê, sequin... tạo độ lấp lánh, tinh xảo.

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

JohnKim Hana Bridal còn mang đến nhiều mẫu váy cưới độc bản, được chọn lựa dựa trên sở thích, cá tính của các cô dâu.

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

Thương hiệu thời trang cưới JohnKim Hana Bridal là dấu mốc đánh dấu 20 năm làm nghề của John Kim, giúp anh khẳng định vị thế trong thị trường thời trang trong nước.

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

Hai thập kỷ đứng sau nhan sắc của những mỹ nhân Vbiz, anh tự hào khi luôn được Hương Giang, Bích Phương, Đỗ Mỹ Linh, Thụy Vân, Phan Minh Huyền, Đan Lê... "chọn mặt gửi vàng", bên cạnh đó cũng là thành người đồng hành đáng tin cậy của các cô dâu trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời.

Đọc thêm

Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Xem thêm