Tag

Chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng - Thương hiệu vận chuyển vàng

Sản phẩm - Dịch vụ 15/08/2023 17:33
aa
TTTĐ - Kiến Vàng được đánh giá là thương hiệu vàng trong lĩnh vực chuyển nhà. Cùng tìm hiểu xem dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Kiến Vàng mang đến lợi ích gì.
Tàu điện Cát Linh - Hà Đông vận chuyển hơn 2,65 triệu lượt khách Hà Nội giao ban về công tác cải cách hành chính và thu gom, vận chuyển rác thải Amazon giới thiệu giải pháp vận chuyển xuyên biên giới, tích hợp bên thứ ba tại Việt Nam

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ chuyển nhà trọn gói chất lượng, uy tín? Kiến Vàng Việt Nam chính là câu trả lời tốt nhất. Đây là một công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đầu Việt Nam. Một đối tác đáng tin cậy luôn hướng tới lợi ích của người sử dụng.

Giới thiệu tổng quan về dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng

Kiến Vàng được thành lập cách đây hơn 10 năm bởi anh Lê Hưng Điệp. Một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói. Công ty được cấp phép hoạt động bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội. Trụ sở chính của Kiến Vàng đặt tại Thủ đô và hiện nay chi nhánh của công ty đã có mặt tại TP HCM.

Dịch vụ chuyển nhà đáng tin cậy nhất tại Việt Nam
Dịch vụ chuyển nhà đáng tin cậy nhất tại Việt Nam

Dịch vụ vận chuyển của Kiến Vàng được đánh giá rất cao. Năm 2020, công ty vinh hạnh được tặng danh hiệu: Đạt top 10 sản phẩm uy tín chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2020.

Dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng có gì nổi bật?

Vì sao trên thị trường có nhiều đơn vị chuyển nhà như vậy mà chỉ chọn Kiến Vàng?

Điểm nổi bật của chuyển nhà Kiến Vàng
Điểm nổi bật của chuyển nhà Kiến Vàng

Tác phong làm việc chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp này có lẽ bắt nguồn từ người thành lập công ty. Vì bắt đầu từ một người làm công việc vận chuyển. Anh cũng đã từng phải khuân, bê, bốc, vác và sắp xếp đồ đạc. Vì vậy, anh thấu hiểu được sự vất vả, khó khăn của nghề này.

Từ những kinh nghiệm đó, anh đã quyết tâm xây dựng một quy trình làm việc khoa học. Tuyển lựa những nhân viên giàu nhiệt huyết, thật thà, tỉ mỉ và có chuyên môn. Bên cạnh đó cũng không ngừng đào tạo những nhân tố mới. Từ đó tạo ra một tập thể làm việc với tác phong chuyên nghiệp và khoa học.

Từ việc bọc gói đồ đạc tài sản, sắp xếp lên xe, di chuyển trên đường và lắp đặt ở nhà mới... Tất cả đều được Kiến Vàng thực hiện theo một quy trình đã được vạch sẵn. Giống như một quy trình sản xuất trong công xưởng, từng khâu một rất nhịp nhàng, ăn ý.

Kiến Vàng cung cấp đa dạng và linh hoạt dịch vụ vận chuyển

Để có được một chỗ đứng vững chắc như vậy ở thị trường vận chuyển. Kiến Vàng có lẽ đã tìm hiểu rất nghiêm túc về nhu cầu của thị trường này. Cho nên bên công ty đã xây dựng nhiều gói dịch vụ khác nhau để cho khách hàng lựa chọn.

Bên cạnh dịch vụ chuyển nhà trọn gói, Kiến Vàng còn mang đến cho chúng ta nhiều sự lựa chọn khác như:

  • Dịch vụ đóng gói.

  • Dịch vụ vận chuyển.

  • Dịch vụ lắp đặt.

  • Dịch vụ dọn dẹp.

  • Dịch vụ bốc xếp.

Việc chia nhỏ gói dịch vụ chuyển nhà là để đáp ứng cho nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Sự yên tâm

Kiến Vàng mang đến cho chúng ta sự yên tâm về tài sản trong quá trình vận chuyển. Bằng hợp đồng bảo hiểm tài sản, Kiến Vàng đặt lên vai những nhân viên của mình trọng trách quan trọng. Vì thế, họ luôn cẩn thận trong từng khâu để đảm bảo sự an toàn cho tài sản của khách hàng.

Kiến Vàng đảm bảo tài sản khi chuyển từ nơi ở cũ tới nơi ở mới là toàn vẹn. Công ty sẽ bồi hoàn 100% giá trị tài sản nếu bị vỡ, hỏng, mất tài sản.

Những lợi ích mà chuyển nhà Kiến Vàng mang lại

Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Kiến Vàng, bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

Lợi ích mà dịch vụ mang lại cho bạn vô cùng hấp dẫn
Lợi ích mà dịch vụ mang lại cho bạn vô cùng hấp dẫn

Được tư vấn miễn phí về phương án chuyển nhà phù hợp

Kiến Vàng cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí giúp bạn lựa chọn phương án chuyển nhà tốt nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn tạo ra kế hoạch di chuyển hiệu quả, tiết kiệm.

Được tiếp cận dịch vụ vận chuyển hiện đại, tốt nhất

Với sự hiện đại trong quy trình và thiết bị, dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Kiến Vàng đảm bảo an toàn tối đa cho tài sản của bạn. Công ty sử dụng các phương tiện vận chuyển chất lượng và kỹ thuật tiên tiến nhất. Từ đó đảm bảo rằng mọi món đồ của chúng ta được di chuyển một cách an toàn.

Tiết kiệm thời gian và chi phí chuyển nhà

  • Kiến Vàng có đội ngũ nhân viên chuyển nhà chuyên nghiệp đông đảo sẽ thay bạn làm tất cả các công việc cần thiết khi chuyển nhà. Bạn sẽ không cần phải trực tiếp tham gia vào bất kỳ một khâu nào. Vậy nên chuyển nhà xong mà người vẫn khỏe, hôm sau đi làm tinh thần vẫn rất thoải mái và phấn chấn.

  • Kiến Vàng chuyển nhà ở trọn gói chỉ thu phí theo hợp đồng. Mức phí này đã bao gồm phí dọn dẹp, đóng gói, bốc xếp, vận chuyển và lắp đặt. Vậy nên bạn sẽ không phải mất thêm một khoản phí phát sinh nào. Đồng thời công việc diễn ra nhanh chóng nên bạn sẽ không phải xin nghỉ làm nhiều ngày. Tránh được những rủi ro phát sinh không đáng có khi chuyển nhà. Vậy nên Kiến Vàng đang giúp bạn tiết kiệm chi phí chuyển nhà.

Chuyển nhà trọn gói, hãy liên hệ với công ty chuyển nhà Kiến Vàng. Đây là giải pháp tốt nhất để bạn có thể tiết kiệm được thời gian, công sức. Đồng thời cũng là lựa chọn tốt nhất để đảm bảo sự an toàn cho tài sản của bạn. Chọn Kiến Vàng cũng là cách để bạn hạn chế mọi rủi ro có thể xảy ra khi chuyển nhà.

Đọc thêm

Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu Sản phẩm - Dịch vụ

Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu

TTTĐ - Miền Trung - Tây Nguyên, vùng đất nắng gió, nơi có những người nông dân cần cù, chịu thương chịu khó đã và đang nỗ lực vươn lên, làm giàu từ chính mảnh đất quê hương. Phân bón Phú Mỹ với mong muốn đồng hành cùng nhà vườn, đã không ngừng nghiên cứu, phát triển những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với đặc thù thổ nhưỡng và cây trồng tại khu vực này.
Yamaguchi - hành trình “mang sức khỏe” tới vạn gia đình Sản phẩm - Dịch vụ

Yamaguchi - hành trình “mang sức khỏe” tới vạn gia đình

TTTĐ - Yamaguchi - Thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị như máy chạy bộ, ghế massage sẽ đồng hành cùng bạn và gia đình trên hành trình dài để xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.
CARE FOR Việt Nam thông tin về kênh mua hàng chính hãng Sản phẩm - Dịch vụ

CARE FOR Việt Nam thông tin về kênh mua hàng chính hãng

TTTĐ - Care For Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đầu ngành MLM với 10 năm phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, công ty đang phân phối ra thị trường sản phẩm thực phẩm bổ sung Colos IgGold.
Nên dùng thớt gỗ hay thớt nhựa trong nấu ăn? Sản phẩm - Dịch vụ

Nên dùng thớt gỗ hay thớt nhựa trong nấu ăn?

TTTĐ - Trong mỗi gian bếp của gia đình Việt thì thớt là vật dụng không thể thiếu hỗ trợ sơ chế thực phẩm sống, chín khác nhau. Có nhiều chất loại thớt như bằng gỗ, nhựa, tre… Vậy nên dùng thớt gỗ hay thớt nhựa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc này.
Nên học khóa phát âm Pronunciation ở đâu? Sản phẩm - Dịch vụ

Nên học khóa phát âm Pronunciation ở đâu?

TTTĐ - Phát âm tiếng Anh (Pronunciation) là một kỹ năng then chốt để giao tiếp hiệu quả và thể hiện sự chuyên nghiệp trong sử dụng ngôn ngữ. Tuy nhiên, nhiều người học tiếng Anh gặp khó khăn trong việc phát âm chuẩn do nhiều nguyên nhân như ảnh hưởng của tiếng mẹ đẻ, phương pháp học tập chưa phù hợp, hay thiếu môi trường luyện tập.
iPhone 15 Pro Max chỉ còn hơn 28 triệu đồng tại XTmobile Sản phẩm - Dịch vụ

iPhone 15 Pro Max chỉ còn hơn 28 triệu đồng tại XTmobile

TTTĐ - Sau một thời gian dài mở bán, cơn sốt giá của iPhone 15 Pro Max đã dần “hạ nhiệt”. Đây được xem là thời điểm vàng nếu người dùng muốn sở hữu ngay mẫu flagship mới nhất nhà Táo.
Thủ Đô Lighting chuyên cung cấp mẫu đèn thả trang trí chất lượng Sản phẩm - Dịch vụ

Thủ Đô Lighting chuyên cung cấp mẫu đèn thả trang trí chất lượng

TTTĐ - Thủ Đô Lighting trải qua hơn một thập kỷ hoạt động và phát triển, đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đèn trang trí chiếu sáng tại Việt Nam. Với sứ mệnh "Chiếu Sáng Ngôi Nhà Việt" đem đến chất lượng cho mọi không gian sống, Thủ Đô Lighting cam kết cung cấp các sản phẩm đèn có xuất xứ chính hãng, đảm bảo từ những thị trường uy tín trên thế giới.
Công nghệ tưới nhỏ giọt đem lại hiệu quả vượt trội cho cây trồng trong túi giá thể Sản phẩm - Dịch vụ

Công nghệ tưới nhỏ giọt đem lại hiệu quả vượt trội cho cây trồng trong túi giá thể

TTTĐ - Trong những năm gần đây, công nghệ tưới nhỏ giọt đã trở thành một trong những mô hình tưới thành công nhất, đặc biệt là trong nông nghiệp cây trồng túi giá thể. Mô hình hiện đại không chỉ mang lại sự hiệu quả cao trong việc sử dụng nước mà còn tăng cao năng suất và chất lượng của cây trồng.
Top 5 máy hút bụi nhà xưởng thương hiệu Kumisai “đáng đồng tiền bát gạo” Sản phẩm - Dịch vụ

Top 5 máy hút bụi nhà xưởng thương hiệu Kumisai “đáng đồng tiền bát gạo”

TTTĐ - Máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng của Kumisai rất được lòng khách hàng khó tính khi sở hữu mức công suất ấn tượng, lực hút khỏe và độ bền cao. Nếu có nhu cầu đầu tư, hãy tham khảo ngay top 5 máy hút bụi nhà xưởng thương hiệu Kumisai “đáng đồng tiền bát gạo” dưới đây.
Máy xây dựng Minh Long - Giải pháp hoàn hảo nâng cao chất lượng công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Máy xây dựng Minh Long - Giải pháp hoàn hảo nâng cao chất lượng công trình

TTTĐ - Trong thời đại hiện nay, ngành xây dựng ngày càng chú trọng việc áp dụng máy móc tiên tiến để nâng cao chất lượng và hiệu suất công việc. Khi đó, máy xây dựng Minh Long đã trở thành giải pháp tối ưu, giúp nâng cao chất lượng công trình và đẩy nhanh tiến độ thi công dự án.
Xem thêm