Tag

CLB Viettel giành chiến thắng kịch tính trước CLB Hà Nội

Thể thao 08/04/2021 07:15
aa
TTTĐ - Tối 7/4, CLB Viettel đã có chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1 – 0 trước CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy ở vòng 8 V-League 2021.
CLB Viettel chính thức công bố logo mới Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 26/2: CLB Viettel nói gì về thông tin Danh Trung sang Nhật thi đấu? Sau khi vô địch V-League, CLB Viettel bắt đầu bán vé từ mùa giải 2021

Bước vào trận “derby thủ đô”, CLB Hà Nội gặp nhiều tổn thất về lực lượng khi các trụ cột như Văn Hậu, Hùng Dũng, Bruno Cunha… đều không thể thi đấu vì chấn thương. Trong khi đó, đội trưởng Văn Quyết và trung vệ Việt Anh cũng đang phải chịu án phạt treo giò sau trận thua CLB Đà Nẵng.

Có thể nói, chưa khi nào mà CLB Viettel lại được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ cùng thành phố như ở thời điểm hiện tại.

Và khi trận đấu mới trôi qua được ít phút, nhà đương kim vô địch V-League đã có được bàn thắng mở tỷ số.

CLB Viettel giành chiến thắng kịch tính trước CLB Hà Nội
Trọng Hoàng ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội

Phút thứ 7, sau khi cướp được bóng ở giữa sân, Trọng Hoàng đã bứt tốc đến trước vòng cấm địa rồi tung cú sút xa đẹp mắt hạ gục thủ môn Tấn Trường, đưa CLB Viettel vươn lên dẫn trước.

Sự vắng mặt của Hùng Dũng và Văn Quyết đã khiến cho tuyến giữa của CLB Hà Nội bị yếu thế ở trận đấu này. Bởi vậy, dù đang bị dẫn trước nhưng đội bóng này vẫn không thể triển khai bóng để tấn công.

Hy vọng của CLB Hà Nội ở trận đấu được dồn cả lên vai của Quang Hải – ngôi sao mới chỉ trở lại sau chấn thương.

CLB Viettel giành chiến thắng kịch tính trước CLB Hà Nội
Niềm hy vọng của CLB Hà Nội dồn lên vào của Quang Hải, dù tiền vệ này mới trở lại sau chấn thương

Phút 16, Quang Hải suýt chút nữa đã ghi bàn thắng từ một quả đá phạt trước vòng cấm địa. Đáng tiếc là cú sút của tiền vệ mang áo số 19 đã đưa bóng chạm vào cột dọc khung thành của CLB Viettel.

Không khí của trận derby thủ đô có phần trở nên căng thẳng bởi những va chạm không đáng có giữa cầu thủ hai bên. Trọng tài chính cũng phải mạnh tay rút ra những tấm thẻ vàng để hạ nhiệt những cái đầu nóng trên sân.

CLB Viettel giành chiến thắng kịch tính trước CLB Hà Nội
Trọng tài chính liên tiếp rút ra những tấm thẻ vàng để cảnh cáo

Việc CLB Hà Nội dâng cao cũng tạo điều kiện cho đối thủ Viettel khai thác những khoảng trống trước khung thành của thủ môn Tấn Trường. Tuy nhiên, thủ môn Tấn Trường đã chơi rất xuất sắc để giữ cho đội nhà không bị thủng lưới thêm.

Hiệp 1 tạm khép lại với ưu thế dẫn trước 1 – 0 nghiêng về phía CLB Viettel.

Sang đến hiệp 2, Tấn Trường tiếp tục là cái tên chơi nổi bật nhất trên sân. Thủ môn của CLB Hà Nội đã liên tiếp cản phá những cú dứt điểm mười mươi của Trọng Hoàng (phút 48), Caique (phút 49) và Minh Tuấn (phút 59), giúp cho CLB Hà Nội không bị nới rộng cách biệt.

CLB Viettel giành chiến thắng kịch tính trước CLB Hà Nội
Thủ môn Tấn Trường chơi lăn xả và nhiều lần cứu thua cho CLB Hà Nội

Bị rơi vào cảnh ép sân, CLB Hà Nội còn gặp khó khăn khi Văn Dũng gặp chấn thương chỉ 9 phút sau khi được thay vào sân. Không còn cách nào khác, HLV Hoàng Văn Phúc phải đưa Geovane – một cầu thủ mới bình phục chấn thương vào thay.

Dù đã nỗ lực đẩy cao đội hình ở những phút cuối trận, tuy nhiên CLB Hà Nội đã gặp muôn vàn khó khăn trước lối đá áp sát quyết liệt của đối thủ Viettel. Những pha tấn công của đội bóng Thủ đô trong hiệp 2 cũng vì thế mà không còn sắc sao như trong 45 phút đầu tiên.

CLB Viettel giành chiến thắng kịch tính trước CLB Hà Nội
Trọng tài chính rút ra những tấm thẻ đỏ cho Đức Huy và Caique

Sự căng thẳng của trận derby thủ đô được kết thúc bằng hai tấm thẻ đỏ giành cho Đức Huy (CLB Hà Nội) và Caique (CLB Viettel) ở phút 90.

Chung cuộc, CLB Viettel giành chiến thắng tối thiểu 1 – 0 trước CLB Hà Nội ở vòng 8 V-League 2021.

CLB Viettel giành chiến thắng kịch tính trước CLB Hà Nội
Niềm vui của các cầu thủ Viettel

Với kết quả này, CLB Viettel đã có được 13 điểm và tạm thời vươn lên xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, CLB Hà Nội đã rơi xuống vị trí thứ 7 với 10 điểm.

CLB Viettel chính thức công bố logo mới CLB Viettel chính thức công bố logo mới
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 26/2: CLB Viettel nói gì về thông tin Danh Trung sang Nhật thi đấu? Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 26/2: CLB Viettel nói gì về thông tin Danh Trung sang Nhật thi đấu?
Sau khi vô địch V-League, CLB Viettel bắt đầu bán vé từ mùa giải 2021 Sau khi vô địch V-League, CLB Viettel bắt đầu bán vé từ mùa giải 2021

Đọc thêm

Thôn Tiên Hội giành chức vô địch Bóng đá

Thôn Tiên Hội giành chức vô địch

TTTĐ - Giải bóng đá nhi đồng hè 2024 xã Đông Hội vừa kết thúc. Kết quả, thôn Tiên Hội giành chức vô địch.
Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh Thể thao trong nước

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ dinh dưỡng cho giải VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ hai liên tiếp.
Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á Bóng đá

Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á

TTTĐ -Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đã trở thành đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, đồng thời là đơn vị thương mại điện tử đầu tiên trong khu vực đồng hành cùng sự kiện bóng đá hấp dẫn bậc nhất hành tinh đang diễn ra tại Đức mùa hè năm nay. Hợp tác độc quyền này nằm trong thỏa thuận hiện có giữa nền tảng thương mại điện tử B2C AliExpress và UEFA EURO 2024™ (EURO 2024).
Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện Thể thao

Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện

Tình huống liên quan đến Barnabas Varga xảy ra ở phút 68 của trận đấu. Khi Dominik Szoboszlai thực hiện quả đá phạt trực tiếp, Varga đã nhảy lên tranh chấp và va chạm mạnh với thủ môn của Scotland, Angus Gunn.
Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards Thể thao trong nước

Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao chào mừng 99 năm kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội đã tổ chức thành công giải POOL8 với sự tham gia của 16 cơ thủ là nhà báo, phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn TP Hà Nội.
Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024 Bóng đá

Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024

TTTĐ - Chiều 16/6, tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền đã diễn ra các trận đấu chung kết giải bóng đá mini tranh cúp Đài phát tranh và Truyền hình Hải Phòng (THP) 2024.
Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Chủ nhà gặp khó Bóng đá

Chủ nhà gặp khó

TTTĐ - Sau thời gian dài chờ đợi, Vòng chung kết EURO 2024 cuối cùng cũng sẽ chính thức được khởi tranh vào rạng sáng mai (15/6, theo giờ Việt Nam).
Xem thêm