Tag

Cô bé 9 tuổi và niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc

Văn hóa 28/01/2019 19:15
aa
TTTĐ- Hoàng Bảo Ngọc sinh năm 2010 tại Hà Nội. Không chỉ có thành tích cao trong học tập, Bảo Ngọc còn có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc.

Cô bé 9 tuổi và niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc

Hoàng Bảo Ngọc chứng tỏ khả năng nổi trội của mình ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ca hát.

Bài liên quan

Được Hoa hậu chọn làm người yêu, trai trẻ bất ngờ từ chối vì giống "đàn ông"

Huyền Trang không muốn gây chú ý bằng việc “dựa hơi” tên tuổi bạn trai

NTK Đức Hùng tiếp tục ngồi "ghế nóng" chấm thi nhan sắc

"Á hậu Việt Nam toàn cầu” chiến thắng gameshow hẹn hò trong nước mắt

Hoàng Bảo Ngọc hiện đang là học sinh trường Tiểu học Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Cô bé sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể và rất nhiều giải thưởng đặc biệt như danh hiệu Trạng nguyên cấp trường, giải Ba Toán Tiếng Anh cấp Quận, giải Nhất Toán Tiếng Việt cấp trường, giải Vô địch quốc gia Robotic và dự thi quốc tế ở Philipines.

Tuy mới 9 tuổi nhưng Bảo Ngọc đã chứng tỏ được khả năng của mình ở rất nhiều lĩnh vực, em còn có một niềm đam mê lớn dành cho âm nhạc.

Cô bé 9 tuổi và niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc

Ngay từ lúc còn nhỏ, Bảo Ngọc đã bộc lộ mình là một cô bé cá tính và giàu năng lượng sáng tạo. Khi mới 3 tuổi, Bảo Ngọc đã rất thích hát. Em mở tivi và học theo các ca khúc rất nhanh. Bảo Ngọc có một trí nhớ rất tốt, thuộc lời bài hát nhanh và biến tấu giai điệu theo cách của riêng mình.

Với nụ cười hồn nhiên và tinh nghịch, Bảo Ngọc luôn gây thiện cảm với mọi người xung quanh. Ngoài đời Bảo Ngọc hồn nhiên vô tư nhưng đã đứng trên sân khấu thì cô bé hoàn toàn lột xác với sự tự tin và mạnh mẽ.

Cô bé 9 tuổi và niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc

Với chất giọng đầy nội lực và khả năng cảm thụ âm nhạc tốt, Bảo Ngọc truyền tài được đầy đủ những thông điệp của ca khúc bằng trái tim trẻ thơ trong lành và sự cố gắng nỗ lực hết mình. Chính vì thế, mỗi khi em cất tiếng hát thì luôn khiến mọi người lắng nghe và trầm trồ thán phục.

Hát hay, hay hát, cô bé thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ của trường và tham gia nhiều cuộc thi lớn. Chính vì thế, Bảo Ngọc được những người trong giới chuyên môn đánh giá là gương mặt ca sĩ nhí đầy triển vọng. Một số ca khúc em thể hiện rất thành công như: "Con cò", "Đám cưới chuột", "Bà tôi", "Dệt tầm gai", "Mái đình làng biển"...

Cô bé 9 tuổi và niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc

Có âm nhạc làm "chất xúc tác" cho niềm đam mê và ham học hỏi, Bảo Ngọc luôn năng động nhiệt tình trong các hoạt động tập thể. Ở trường cô bé còn là một MC hoạt bát và vui tính trên các sân khấu của trường và là một lớp trưởng gương mẫu.

Ngoài giờ học chính, Bảo Ngọc dành ba buổi mỗi tuần tham gia các lớp thanh nhạc, dancesport, nhảy hiện đại. Biết được khả năng và đam mê của con, mẹ của Bảo Ngọc luôn động viên và tạo mọi điều kiện cho con thoả mãn niềm mê của mình.

Bảo Ngọc chia sẻ: “Em luôn cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng thầy cô và bố mẹ đã tin tưởng và ủng hộ em theo đuổi niềm đam mê âm nhạc. Ước mơ của em sau này sẽ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp hoặc một cô bộ đội oai phong”.

Đọc thêm

Thiết kế trang phục dân tộc ấn tượng tại Chung kết Mister Vietnam 2024 Văn hóa

Thiết kế trang phục dân tộc ấn tượng tại Chung kết Mister Vietnam 2024

TTTĐ - Tại đêm chung kết Mister Vietnam 2024, phần trình diễn những trang phục được lấy cảm hứng thiết kế từ văn hóa dân tộc của các NTK trẻ tạo ấn tượng sâu sắc với khán giả.
Thư viện lưu động lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng Văn hóa

Thư viện lưu động lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng

TTTĐ - Vừa qua, Thư viện Hà Nội phối hợp với Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao quận Long Biên tổ chức Chương trình phục vụ thư viện lưu động năm 2024 tại Công viên Long Biên, phố Vạn Hạnh, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội.
VCCA giới thiệu triển lãm “Đất - Earth” của họa sĩ Lý Trực Sơn Văn học - Nghệ thuật

VCCA giới thiệu triển lãm “Đất - Earth” của họa sĩ Lý Trực Sơn

TTTĐ - Từ ngày 29/9/2024 đến ngày 17/11/2024, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) giới thiệu triển lãm cá nhân “Đất - Earth” với gần 50 tác phẩm hội họa trừu tượng mang dấu ấn thử nghiệm độc đáo của họa sĩ Lý Trực Sơn, một trong những tên tuổi gạo cội của nền mỹ thuật Việt Nam.
Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2 Nhịp sống phương Nam

Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2

TTTĐ - Tối 29/9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Bình Dương tổ chức buổi Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2.
Hồng Nhung tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Hồng Nhung tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024

TTTĐ - Có mặt tại chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian - Love in the bay", diva Hồng Nhung lần đầu tiên song ca cùng "thánh tạo hit" Bùi Công Nam và tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024.
Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao Văn hóa

Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao

TTTĐ - Dàn Nam vương, Hoa hậu nhà Fitness Supermodel khoe vóc dáng hoàn hảo trong những thiết kế thể thao hoàn toàn mới theo phong cách hiện đại và đa tiện ích.
"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim Điện ảnh - Âm nhạc

"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim

TTTĐ - Trong chương trình kỉ niệm 31 năm thành lập, Techcombank lần đầu mang đến cho cộng đồng ca khúc đầy tinh thần khích lệ cho những ước mơ và tinh thần vượt qua mọi và sự góp mặt của Soobin cùng verse rap lay động của Rhymastic và con beat biến hoá “khôn lường" từ phù thuỷ âm nhạc SlimV. Bài hát “Tiến tới ước mơ” do Techcombank hợp tác cùng bộ ba nghệ sĩ đã mang tới nhiều cung bậc cảm xúc,nhanh chóng trở thành bản Hit hàng đầu hiện nay.
Bồi đắp tình yêu với sách thông qua những hoạt động thiết thực Văn học - Nghệ thuật

Bồi đắp tình yêu với sách thông qua những hoạt động thiết thực

TTTĐ - Tại Hội Sách Hà Nội lần thứ IX năm 2024, Nhà xuất bản (NXB) Phụ nữ Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để cả gia đình cùng trẻ em thể hiện tình yêu với những cuốn sách hay. Thông qua đó, các em nhỏ cảm nhận được cái hay, cái đẹp của những cuốn sách và hình thành thói quen đọc sách, phát triển văn hóa đọc trong gia đình và cộng đồng.
Lan tỏa hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, trí tuệ Văn học - Nghệ thuật

Lan tỏa hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, trí tuệ

TTTĐ - Tối nay (28/9), Thành ủy - HĐND - UBND TP Hà Nội sẽ tổ chức trao Giải báo chí về Phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ VII năm 2024 tại Khu di sản Hoàng thành Thăng Long. Đây là sự kiện quan trọng trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Tình cảm nghệ sĩ với Thủ đô qua triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Tình cảm nghệ sĩ với Thủ đô qua triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Nhân kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), thực hiện kế hoạch của UBND quận Hoàn Kiếm, Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội phối hợp với Chi hội Nhiếp ảnh - Báo chí (Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội) tổ chức lễ khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề “Hà Nội trong tôi” tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm (đối diện tượng đài vua Lê Thái Tổ).
Xem thêm