Tag

Cơ hội cho bạn trẻ sở hữu việc làm hấp dẫn

Doanh nghiệp 13/04/2021 11:45
aa
TTTĐ - Samsung Việt Nam chính thức thông báo về đợt tuyển dụng nhân sự trong năm 2021 với hạn nộp hồ sơ vào ngày 16/5/2021. Đây là cơ hội cho các bạn trẻ có được việc làm hấp dẫn.
Tuần nghề nghiệp và việc làm mùa xuân 2021: Điểm đến lý tưởng, định hướng tương lai Tuần nghề nghiệp việc làm: Kết nối tri thức với thực tiễn, ý tưởng với hành động Kết nối sinh viên với doanh nghiệp tại tuần nghề nghiệp việc làm

Theo đó, để mở rộng hoạt động nghiên cứu phát triển (R&D) và sản xuất, Samsung Việt Nam tiếp tục tuyển thêm kỹ sư, cử nhân tất cả các chuyên ngành từ các trường đại học, học viện trong cả nước.

Đây là hoạt động thường niên được Samsung Việt Nam tổ chức hai lần một năm từ năm 2011. Ngay cả trong năm 2020, khi bối cảnh dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức tạp, kỳ thi vẫn được tổ chức.

khi mà bối cảnh dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức tạp, kỳ thi vẫn được tổ chức
Ngay cả khi mà bối cảnh dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức tạp, kỳ thi tuyển dụng vẫn được tổ chức

Quy trình tuyển dụng được diễn ra nghiêm ngặt với nhiều vòng thi: Vòng hồ sơ, vòng thi GSAT, vòng phỏng vấn. Tại Việt Nam, Samsung là đơn vị đầu tiên và duy nhất tổ chức kỳ thi kiểm tra năng lực Samsung toàn cầu GSAT trên quy mô lớn, nhằm đảm bảo tính công khai, minh bạch và mang đến các cơ hội công bằng cho tất cả các cử nhân.

Tính đến nay đã có gần 14.200 nhân viên được tuyển dụng từ kỳ thi này, trong đó rất nhiều người đã trưởng thành và đảm nhận các vị trí nhân sự chủ chốt, góp phần làm nên thành công của Samsung Việt Nam.

Ngoài việc tuyển dụng thông qua kỳ thi GSAT, Samsung Việt Nam cũng đã chiêu mộ 700 sinh viên đại học thông qua một quy trình tuyển dụng riêng biệt (bài thi về phần mềm). Đây là những nhân sự nghiên cứu và phát triển phần mềm xuất sắc.

Năm nay trong đợt 1 tuyển dụng, Samsung Việt Nam sẽ nhận hồ sơ đến hết ngày 16/5/2021. Sau đó, những hồ sơ phù hợp nhất sẽ được lựa chọn tham dự kỳ thi kiểm tra năng lực Samsung toàn cầu GSAT diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia trong tháng 6/2021.

Các ứng viên vượt qua vòng thi GSAT sẽ tiếp tục tham gia vòng phỏng vấn trước khi trở thành nhân viên chính thức của Samsung.

Đọc thêm

Prudential khai trương văn phòng PRUVenture Quảng Ninh Doanh nghiệp

Prudential khai trương văn phòng PRUVenture Quảng Ninh

TTTĐ - Ngày 13/6, Công ty trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam chính thức khai trương văn phòng làm việc PRUVenture tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, nối tiếp chuỗi mô hình văn phòng hiện đại, đa tiện ích dành cho đội ngũ chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian, đồng thời khẳng định chiến lược đầu tư dài vào con người.
Đảng ủy Agribank vinh dự đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu Doanh nghiệp

Đảng ủy Agribank vinh dự đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu

TTTĐ - Đảng ủy Agribank vừa vinh dự đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu Giải Búa liềm vàng Khối Doanh nghiệp Trung ương năm 2023.
Xúc tiến du lịch liên kết Hà Nội - TP Hồ Chí Minh Doanh nghiệp

Xúc tiến du lịch liên kết Hà Nội - TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức chương trình “Quảng bá giới thiệu sản phẩm, kết hợp quảng bá xúc tiến du lịch liên kết Thủ đô Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh”.
Sitto Việt Nam thông báo ngừng cung cấp hoạt động ứng dụng Nông Phú Doanh nghiệp

Sitto Việt Nam thông báo ngừng cung cấp hoạt động ứng dụng Nông Phú

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam thông báo ngừng cung cấp hoạt động ứng dụng Nông Phú - Kết nối cộng đồng nhà nông, cùng chia sẻ, học hỏi và cùng làm giàu.
PCG Hạ Long (Quảng Ninh) sẵn sàng cung cấp các giải pháp công nghệ số Doanh nghiệp

PCG Hạ Long (Quảng Ninh) sẵn sàng cung cấp các giải pháp công nghệ số

TTTĐ - Công ty Cổ phần Công nghệ và Đầu tư PGC Hạ Long (Quảng Ninh) sẵn sàng cung cấp các giải pháp công nghệ số, đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số của tỉnh cũng như quốc gia.
Ngân hàng phát triển bền vững trên nền tảng quản trị rủi ro vững chắc Doanh nghiệp

Ngân hàng phát triển bền vững trên nền tảng quản trị rủi ro vững chắc

TTTĐ - Quản trị rủi ro (QTRR) là một trong những cấu phần quan trọng giúp tăng trưởng và phát triển bền vững. Trong quá trình hoạt động, SeABank luôn chú trọng đầu tư, nâng cấp, áp dụng QTRR vào quy trình vận hành, tạo nên “lá chắn” vững chắc giúp hoạt động của ngân hàng luôn ổn định, an toàn và hiệu quả.
Vinamilk công bố Báo cáo Phát triển bền vững, chọn chủ đề  “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050” Doanh nghiệp

Vinamilk công bố Báo cáo Phát triển bền vững, chọn chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”

TTTĐ - Là một doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, Báo cáo Phát triển bền vững (PTBV) của Vinamilk luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu kĩ lưỡng. Năm thứ 12 công bố, Báo cáo PTBV năm 2023 được Vinamilk chọn chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.
VinBrain chinh phục thành công thị trường Hoa Kỳ Doanh nghiệp

VinBrain chinh phục thành công thị trường Hoa Kỳ

TTTĐ - Công ty Cổ phần VinBrain, startup công nghệ tiên phong phát triển các sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) cho y tế được đầu tư bởi Vingroup, vừa chính thức bước qua năm thứ 5 hình thành và phát triển với nhiều thành tựu nổi bật.
PV GAS ký thỏa thuận hợp tác cùng Trường Đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh Doanh nghiệp

PV GAS ký thỏa thuận hợp tác cùng Trường Đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (Trường Đại học Bách khoa) vừa diễn ra tốt đẹp tại trụ sở PV GAS.
Nền tảng VNSC by Finhay chính thức phân phối quỹ mở từ VCBF Doanh nghiệp

Nền tảng VNSC by Finhay chính thức phân phối quỹ mở từ VCBF

TTTĐ - Từ tháng 6/2024, nhà đầu tư có thể dễ dàng tiếp cận 4 quỹ mở mới từ Công ty TNHH Quản lý Quỹ Đầu tư Chứng khoán Vietcombank (VCBF) ngay trên nền tảng VNSC by Finhay cùng với nhiều tính năng đầu tư hấp dẫn.
Xem thêm