Công ty Acecook Việt Nam có tòa nhà văn phòng mới
|
Lễ khánh thành tòa nhà văn phòng mới của Công ty Acecook Việt Nam
Nhằm mở rộng cơ sở hạ tầng, đầu tư môi trường làm việc tốt nhất, mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đáp ứng sự phát triển ngày càng vững mạnh của Acecook trong tương lai, sau 11 tháng xây dựng, tòa nhà Văn phòng mới của Acecook Việt Nam đã chính thức khánh thành và đi vào hoạt động.
Công trình gồm 1 tầng hầm và 6 tầng lầu với diện tích xây dựng là 11,433 m2, tổng vốn đầu tư 12 triệu USD và là nơi làm việc cho hơn 400 nhân viên. Trong đó, tầng trệt: Instant Noodles Studio với các thông tin đầy đủ về mì ăn liền từ nguyên vật liệu đến quy trình sản xuất và sản phẩm hoàn chỉnh, được dành cho khách tham quan. Tầng 1 (Tầng lửng): Nhà ăn được bày trí bắt mắt theo phong cách trẻ trung, hiện đại như không gian một quán cà phê. Tầng 2: Phòng Đảm bảo Chất lượng, với các trang thiết bị phòng thí nghiệm và hệ thống máy móc nghiên cứu hiện đại bậc nhất. Tầng 3 – Tầng 5 là khu vực văn phòng làm việc của nhân viên. Đặc biệt, tại khu vực cầu thang bộ nối giữa các tầng còn có thêm “Conversation Area” với không gian mở, nhiều màu xanh, tạo cảm giác thư thái để nhân viên có thể giao lưu, thảo luận, kích thích sự sáng tạo và gia tăng hiệu quả làm việc.
|
| Hảo Hảo – nhãn hàng mì ăn liền nổi tiếng của Acecook Việt Nam xác lập kỷ lục “Sản phẩm mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong 18 năm” |
Trụ sở mới của Acecook Việt Nam được thiết kế dựa trên trên ý tưởng “smart office” với các đặc điểm “hiện đại – tối ưu hóa các tiện ích - chất lượng và bền vững”, bên cạnh đó là các tính năng cần phải có của một doanh nghiệp sản xuất thực phẩm như “an toàn – vệ sinh – sạch sẽ” và “đơn giản – tiết kiệm năng lượng”. Toàn bộ quá trình lên bảng vẽ thiết kế và xây dựng, hoàn thiện đều do công ty nổi tiếng của Nhật Bản thực hiện. Vì vậy, công trình không chỉ có tính mỹ thuật cao mà còn bền vững, thân thiện môi trường. Đây sẽ là một công trình tạo điểm nhấn nổi bật giữa các nhà máy sản xuất trong cụm khu công nghiệp Tân Bình, TP HCM.
Ngoài ra, cũng nhân dịp này, Hảo Hảo – nhãn hàng mì ăn liền nổi tiếng của Acecook Việt Nam cũng chính thức được Tổ chức kỷ lục Việt Nam – Vietkings xác lập kỷ lục “Sản phẩm mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong 18 năm” (từ năm 2000 đến năm 2018), với hơn 20 tỷ gói mì ăn liền được phục vụ cho người tiêu dùng. Đây không chỉ là phần thưởng vinh dự dành cho sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ tập thể công ty Acecook Việt Nam nói chung mà còn là nguồn động lực tinh thần rất lớn cho Hảo Hảo nói riêng tiếp tục xứng đáng là sản phẩm được tin dùng, yêu thích và là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Góc nhìn trẻ
Sinh viên thế hệ mới 2025 đầy năng lượng, sáng tạo và thử thách
Góc nhìn trẻ
Cảm nhận hương vị Hà Nội qua lăng kính những người trẻ làm truyền thông
Nhịp sống phương Nam
Tuổi trẻ lực lượng vũ trang TP Hồ Chí Minh nêu cao tinh thần xung kích
Nhịp sống trẻ
Khởi động chuỗi hội thảo khoa học sinh viên về công nghệ chiến lược
Nhịp sống trẻ
Thanh niên chung tay phát huy giá trị văn hoá trong kỷ nguyên số
Gương mặt trẻ
Chàng trai GenZ lan tỏa tinh thần “ẩm thực xanh - sống thiện lành"
Nhịp sống trẻ
Thanh niên Thủ đô làm chủ tri thức, công nghệ trong kỷ nguyên mới
Nhịp sống trẻ
Thanh niên Thủ đô nâng cao trình độ khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số góp phần đưa Thủ đô phát triển
Nhịp sống trẻ
Thanh niên Thủ đô tiên phong đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số
Nhịp sống trẻ


