Công ty Acecook Việt Nam có tòa nhà văn phòng mới
|
Lễ khánh thành tòa nhà văn phòng mới của Công ty Acecook Việt Nam
Nhằm mở rộng cơ sở hạ tầng, đầu tư môi trường làm việc tốt nhất, mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đáp ứng sự phát triển ngày càng vững mạnh của Acecook trong tương lai, sau 11 tháng xây dựng, tòa nhà Văn phòng mới của Acecook Việt Nam đã chính thức khánh thành và đi vào hoạt động.
Công trình gồm 1 tầng hầm và 6 tầng lầu với diện tích xây dựng là 11,433 m2, tổng vốn đầu tư 12 triệu USD và là nơi làm việc cho hơn 400 nhân viên. Trong đó, tầng trệt: Instant Noodles Studio với các thông tin đầy đủ về mì ăn liền từ nguyên vật liệu đến quy trình sản xuất và sản phẩm hoàn chỉnh, được dành cho khách tham quan. Tầng 1 (Tầng lửng): Nhà ăn được bày trí bắt mắt theo phong cách trẻ trung, hiện đại như không gian một quán cà phê. Tầng 2: Phòng Đảm bảo Chất lượng, với các trang thiết bị phòng thí nghiệm và hệ thống máy móc nghiên cứu hiện đại bậc nhất. Tầng 3 – Tầng 5 là khu vực văn phòng làm việc của nhân viên. Đặc biệt, tại khu vực cầu thang bộ nối giữa các tầng còn có thêm “Conversation Area” với không gian mở, nhiều màu xanh, tạo cảm giác thư thái để nhân viên có thể giao lưu, thảo luận, kích thích sự sáng tạo và gia tăng hiệu quả làm việc.
|
| Hảo Hảo – nhãn hàng mì ăn liền nổi tiếng của Acecook Việt Nam xác lập kỷ lục “Sản phẩm mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong 18 năm” |
Trụ sở mới của Acecook Việt Nam được thiết kế dựa trên trên ý tưởng “smart office” với các đặc điểm “hiện đại – tối ưu hóa các tiện ích - chất lượng và bền vững”, bên cạnh đó là các tính năng cần phải có của một doanh nghiệp sản xuất thực phẩm như “an toàn – vệ sinh – sạch sẽ” và “đơn giản – tiết kiệm năng lượng”. Toàn bộ quá trình lên bảng vẽ thiết kế và xây dựng, hoàn thiện đều do công ty nổi tiếng của Nhật Bản thực hiện. Vì vậy, công trình không chỉ có tính mỹ thuật cao mà còn bền vững, thân thiện môi trường. Đây sẽ là một công trình tạo điểm nhấn nổi bật giữa các nhà máy sản xuất trong cụm khu công nghiệp Tân Bình, TP HCM.
Ngoài ra, cũng nhân dịp này, Hảo Hảo – nhãn hàng mì ăn liền nổi tiếng của Acecook Việt Nam cũng chính thức được Tổ chức kỷ lục Việt Nam – Vietkings xác lập kỷ lục “Sản phẩm mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong 18 năm” (từ năm 2000 đến năm 2018), với hơn 20 tỷ gói mì ăn liền được phục vụ cho người tiêu dùng. Đây không chỉ là phần thưởng vinh dự dành cho sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ tập thể công ty Acecook Việt Nam nói chung mà còn là nguồn động lực tinh thần rất lớn cho Hảo Hảo nói riêng tiếp tục xứng đáng là sản phẩm được tin dùng, yêu thích và là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Đối thoại với Thanh niên
Hà Nội mở cơ hội, mời thanh niên cùng kiến tạo Thủ đô số
Đối thoại với Thanh niên
Chủ tịch UBND xã Bát Tràng đối thoại với thanh niên
Đối thoại với Thanh niên
Thanh niên tiên phong phát triển kinh tế, tự tin hội nhập quốc tế
Đối thoại với Thanh niên
Phát triển thanh niên Thủ đô trở thành công dân số
Đối thoại với Thanh niên
Đối thoại thanh niên: 5 vấn đề nóng giới trẻ Thủ đô quan tâm
Đối thoại với Thanh niên
Đối thoại thanh niên Thủ đô: Khơi dậy khát vọng, tiên phong sáng tạo
Nhịp sống trẻ
Giáo dục Blockchain gắn với thực tiễn đưa BlockYouth lên ngôi Sao Kim 2025
Nhịp sống trẻ
Tuổi trẻ Quảng Ngãi bản lĩnh, đột phá, phát triển
Nhịp sống trẻ
Người trẻ “đánh thức” di sản bằng ngôn ngữ thời đại số
Nhịp sống trẻ




