Tag

COO Dung Bùi và hành trình xây dựng trang thông tin điện tử VNtre.vn

Khởi nghiệp sáng tạo 22/04/2024 18:38
aa
TTTĐ - Với xuất phát điểm từ một kỹ sư, COO Dung Bùi đã vượt qua không ít khó khăn, thách thức để biến đam mê với truyền thông, tin tức thành hiện thực, thành công xây dựng trang thông tin điện tử VNtre.vn ứng dụng công nghệ AI thông minh.

Đôi nét về COO Dung Bùi

COO Dung Bùi, tên thật là Bùi Thị Dung, sinh năm 1992, xuất thân từ Thái Bình - một vùng đất giàu truyền thống hiếu học, nơi sản sinh ra nhiều nhân tài đất Việt.

Đối với chị, việc học luôn là ưu tiên hàng đầu và hiểu rằng nền tảng tri thức chính là chìa khóa quan trọng để phát triển nghề nghiệp của mỗi người. Vì vậy, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, chị đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc. Đặc biệt, chị là một trong số ít sinh viên giỏi vinh dự tham gia vào chương trình “Kỹ sư tài năng” liên kết bang Colorado Hoa Kỳ với trường Đại học Thủy Lợi.

Ngay cả khi đã có những thành công nhất định ở thời điểm hiện tại, chị vẫn không ngừng nỗ lực học hỏi bằng việc tham gia nhiều khóa học và chương trình đào tạo chất lượng về các kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ.

COO Dung Bùi vinh dự tham gia vào chương trình “Kỹ sư tài năng” liên kết bang Colorado Hoa Kỳ với trường Đại học Thủy Lợi
COO Dung Bùi vinh dự tham gia vào chương trình “Kỹ sư tài năng” liên kết bang Colorado Hoa Kỳ với trường Đại học Thủy Lợi

Bên cạnh đó, COO Dung Bùi còn có niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực truyền thông, tin tức. Từ khi còn là sinh viên, chị đã tích cực tham gia vào nhiều hoạt động xã hội, đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau của ban truyền thông. Điều này đã giúp mang lại cho chị sự hiểu biết cơ bản về lĩnh vực truyền thông hiện đại.

Biến đam mê thành hiện thực

COO Dung Bùi đã từng làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau như kỹ sư, kiến trúc sư đến các vị trí quản lý. Tuy nhiên, là người đam mê với truyền thông, tin tức, chị vẫn luôn ấp ủ ước mơ theo đuổi lĩnh vực này và xây dựng một trang tin điện tử tổng hợp để cống hiến cho xã hội những điều tốt đẹp nhất bằng tâm đức, trí tuệ, và năng lực của bản thân.

Như một cơ duyên, COO Dung Bùi may mắn được ban lãnh đạo của Công ty Công Nghệ 3S GROUP tin tưởng và giao cho một trọng trách hoàn toàn mới với chức vụ quản lý điều hành và chịu trách nhiệm nội dung cho trang tin VNtre.vn.

VNtre.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp ứng dụng công nghệ AI với sứ mệnh cung cấp tin tức liên tục, nhanh chóng, chính xác, thông minh và hữu ích. Bằng niềm đam mê cùng sự nhạy bén trong lĩnh vực truyền thông, COO Dung Bùi đã nhanh chóng bắt nhịp được với vai trò mới và tìm ra phương hướng phát triển cho trang tin.

Nhận thấy công nghệ trí tuệ nhân tạo AI đang là xu thế mới trên toàn cầu và là thế mạnh cốt lõi của công ty, chị đã cùng đội ngũ của VNtre.vn nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ mới này vào nền tảng. Mục đích tạo nên một trang tin điện tử tổng hợp cập nhật tin tức thông minh và mang tính cá nhân hoá.

Các tính năng AI không chỉ giúp đề xuất tin tức theo chủ đề, sở thích và từ khóa người dùng quan tâm, mà còn học hỏi từ những tương tác của người dùng để đưa ra những gợi ý chính xác và phù hợp nhất.

COO Dung Bùi là người chịu trách nhiệm nội dung cho trang tin điện tử tổng hợp VNtre.vn
COO Dung Bùi là người chịu trách nhiệm nội dung cho trang tin điện tử tổng hợp VNtre.vn

Ngoài ra, VNtre.vn còn tích hợp tính năng AI đọc tin tức giúp chuyển đổi văn bản thành giọng nói, nhờ đó người dùng có thể nghe tin tức một cách tự động, thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

Không ngừng nỗ lực để phù hợp với chức vụ hiện tại, COO Dung Bùi còn tự tìm hiểu thêm rất nhiều tài liệu về lĩnh vực đang đảm nhiệm và tích cực tham gia các lớp đào tạo kỹ năng như truyền thông, marketing, quản lý… để nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân.

Thành công được đền đáp sau những thách thức và nỗ lực không ngừng nghỉ. Dưới sự quản lý của COO Dung Bùi, VNtre.vn dần đi vào hoạt động ổn định, phát triển nhanh chóng và tạo ra nhiều thành tích ngoài mong đợi.

Tôi có được may mắn và thành quả của hiện tại phần lớn nhờ sự kiên định và không ngại thử thách. Đặc biệt, với sự hỗ trợ lớn từ gia đình cùng đội ngũ chuyên nghiệp của VNtre.vn đã giúp tôi có thể sống hết mình với đam mê, vượt qua mọi khó khăn để tạo nên “đứa con tinh thần” này” - COO Dung Bùi chia sẻ.

Hành trình đi đến tương lai

Với quan điểm "Để thành công thì 99% là nỗ lực, 1% là do các yếu tố khác", COO Dung Bùi không ngừng cố gắng để đưa VNtre.vn trở thành một trang tin tức ứng dụng công nghệ AI uy tín, cập nhật liên tục và mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

COO Dung Bùi mong muốn mang đến cộng đồng những giá trị tốt đẹp thông qua trang tin điện tử VNtre.vn
COO Dung Bùi mong muốn mang đến cộng đồng những giá trị tốt đẹp thông qua trang tin điện tử VNtre.vn

Ở mỗi giai đoạn, chị luôn đặt ra những mục tiêu mới để tiến xa hơn. “Mục tiêu tương lai của VNtre.vn là trở thành trang tin tức hàng đầu tại Việt Nam. Đội ngũ của chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến cho cộng đồng và xã hội nhiều giá trị tốt đẹp” - COO Dung Bùi chia sẻ thêm về định hướng phát triển VNtre.vn.

Tin liên quan

Đọc thêm

Nữ giám đốc IT đi lên từ cà phê sạch trên đất đỏ bazan Kinh tế

Nữ giám đốc IT đi lên từ cà phê sạch trên đất đỏ bazan

TTTĐ - Bất ngờ rẽ hướng khởi nghiệp với cà phê tại Đắk Lắk, chị Dương Nữ Thiên An xây dựng thương hiệu Si Cafe và chuỗi cửa hàng cafe Sicup, trồng và sản xuất cà phê sạch, đồng thời giải quyết việc làm cho nhiều lao động tại địa phương.
TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Nhịp sống phương Nam

TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, TP HCM chính là nơi lý tưởng để khởi nghiệp. Chính quyền thành phố luôn chú trọng xây dựng, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
Coworking space - Nơi dành cho những nhà khởi nghiệp thỏa sức sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Coworking space - Nơi dành cho những nhà khởi nghiệp thỏa sức sáng tạo

TTTĐ - Không chỉ mang đến một không gian làm việc thoải mái, Coworking còn giúp freelancer kết nối với một cộng đồng đa dạng, mở rộng mối quan hệ và cơ hội hợp tác.
Shark Hùng Anh chia sẻ về khởi nghiệp với sinh viên Đà Nẵng Kinh tế

Shark Hùng Anh chia sẻ về khởi nghiệp với sinh viên Đà Nẵng

TTTĐ - Với chủ đề khởi nghiệp trong kỷ nguyên số, Shark Lê Hùng Anh đã chia sẻ bí quyết mà sinh viên Đà Nẵng cần ghi nhớ, cần phát triển trước khi bắt đầu hành trình khởi nghiệp và chỉ khởi nghiệp khi đã đủ độ chín.
Đại học Huế phát động cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Kinh tế

Đại học Huế phát động cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo

TTTĐ - Đại học Huế vừa phát động cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo lần thứ VII năm 2024, nhằm khuyến khích tinh thần khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong học sinh, sinh viên, học viên.
Visa khơi dậy làn sóng đổi mới trong cộng đồng startup Khởi nghiệp sáng tạo

Visa khơi dậy làn sóng đổi mới trong cộng đồng startup

TTTĐ - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, chính thức vận động các công ty khởi nghiệp tại châu Á – Thái Bình Dương đăng ký Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp (Visa Accelerator Program) 2024.
Sắp ra mắt trung tâm học tập, sáng tạo lớn nhất Nghệ An Khởi nghiệp sáng tạo

Sắp ra mắt trung tâm học tập, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

TTTĐ - Phân khu The Campus tại đại công viên xanh Eco Central Park được phát triển để trở thành trung tâm học tập, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An với các tiện ích như: trường học tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm ngoại ngữ, tư vấn du học, phát triển kĩ năng sống, năng khiếu nghệ thuật…
Tuổi trẻ Ninh Thuận khát vọng làm giàu trên vùng đất khó Khởi nghiệp sáng tạo

Tuổi trẻ Ninh Thuận khát vọng làm giàu trên vùng đất khó

TTTĐ - Trong năm 2023, đã có 164 thanh niên trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận khởi nghiệp đăng ký thành lập doanh nghiệp, nâng tổng số doanh nghiệp do thanh niên làm chủ lên 724, với tổng vốn đăng ký 11.454,2 tỷ đồng.
CEO 8X hai năm liền được vinh danh doanh nhân tiêu biểu Khởi nghiệp sáng tạo

CEO 8X hai năm liền được vinh danh doanh nhân tiêu biểu

TTTĐ - Hai năm liên tiếp, CEO Lê Dung - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo và phát triển nhân lực DGROUP được vinh danh doanh nhân Thăng Long tiêu biểu vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội của Thủ đô.
Chuyện khởi nghiệp 0 đồng của anh Toàn “inox” Khởi nghiệp sáng tạo

Chuyện khởi nghiệp 0 đồng của anh Toàn “inox”

TTTĐ - Toàn “inox” là nickname trìu mến mà bạn bè, đối tác thân quen thường dùng để gọi anh Bùi Mạnh Toàn - Giám đốc Công ty Cổ phần Vietnox. Anh vừa được UBND TP Hà Nội trao tặng bằng khen tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023 vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước trong năm 2023.
Xem thêm