Tag

Cửa hàng UNIQLO thứ ba ở Hà Nội sẽ khai trương vào ngày 16/10

Thời trang - Làm đẹp 01/10/2020 17:00
aa
TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, sẽ chính thức chào đón các khách hàng đầu tiên đến với cửa hàng mới nhất tại Hà Nội vào thứ sáu, ngày 16 tháng 10 năm 2020.
UNIQLO khai trương cửa hàng thứ hai tại Vincom Center Metropolis UNIQLO tổ chức sự kiện triển lãm đặc biệt tại Hà Nội Ra mắt bộ sưu tập UNIQLO U mùa Thu/Đông 2020 UNIQLO khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội UNIQLO chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm khẩu trang AIRism UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng tại Hà Nội
UNIQLO AEON MALL Long Biên
UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng tại AEON MALL Long Biên

Tọa lạc tại trung tâm thương mại đầu tiên ở Hà Nội mang đậm dấu ấn phong cách mua sắm đẳng cấp, chất lượng Nhật Bản, UNIQLO AEON Mall Long Biên tiếp tục là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam, nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear cho người tiêu dùng.

Nhân dịp khai trương, UNIQLO cũng trưng bày các sản phẩm LifeWear Thu Đông 2020 với những thiết kế mới nhất, cùng loạt ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương; thêm vào đó kết hợp ra mắt bộ sưu tập UNIQLO x JW ANDERSON mùa Thu/Đông 2020.

Hiện diện tại một vị trí mua sắm đắc địa với tiện ích rộng lớn, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu về dịch vụ, giải trí cho các gia đình, AEON Mall Long Biên ngày càng chứng tỏ được sức hút của một điểm đến hấp dẫn với tất cả người tiêu dùng.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ trước sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO thứ ba tại Hà Nội, chỉ ba tuần sau khi ra mắt cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis: "Chúng tôi rất vui mừng khi cửa hàng mới này sẽ ra mắt tại một trong những trung tâm mua sắm sầm uất nhất ở Hà Nội và tiếp tục giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với người dân thủ đô.

Chúng tôi luôn hướng sự phát triển của mình đến việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng thông qua việc không ngừng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp. Chúng tôi hy vọng cửa hàng UNIQLO AEON Mall Long Biên sẽ nhanh chóng trở thành điểm đến mua sắm mới được yêu thích bởi đông đảo người tiêu dùng và cả cộng đồng người nước ngoài ở Hà Nội”.

Nhân sự kiện khai trương cửa hàng mới tại AEON Mall Long Biên, UNIQLO cũng chính thức giới thiệu về sự ra mắt của bộ sưu tập UNIQLO x JW ANDERSON mùa Thu/Đông 2020.

Bộ sưu tập LifeWear mới nhất này sẽ bao gồm những thiết kế ấn tượng của JW ANDERSON - nhà mốt hàng đầu đến từ Luân Đôn (Anh) - được sáng tạo dựa trên những kiểu trang phục truyền thống của xứ sở sương mù cùng cam kết của UNIQLO về sự phù hợp linh hoạt, chất liệu tốt, và tính năng thoải mái.

Trong tuần lễ khai trương, các khách hàng mua sắm tại cửa hàng UNIQLO AEON Mall Long Biên còn có thể tận hưởng các ưu đãi đặc biệt dành cho một số mẫu trang phục thiết yếu và phù hợp cho mùa thu đông này. Ngoài ra, với mỗi đơn hàng trên 1.799.000 đồng, khách hàng còn có cơ hội nhận được 1 túi vải thời trang của UNIQLO.

Nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và đội ngũ nhân viên, trong suốt thời gian cửa hàng hoạt động, UNIQLO phối hợp cùng trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên sẽ tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy trình đảm bảo phòng dịch an toàn.

Đọc thêm

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

TTTĐ - Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài còn là một hình ảnh đặc biệt trong ngoại giao văn hóa, kết nối Việt Nam và thế giới.
Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney Thời trang - Làm đẹp

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

TTTĐ - Bộ ảnh những mẫu váy cưới mới nhất vừa được nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa và ekip thực hiện tại cầu cảng Sydney nổi tiếng của nước Úc gây ấn tượng tốt đẹp với người thưởng lãm.
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Thời trang - Làm đẹp

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga” Thời trang - Làm đẹp

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga”

TTTĐ - NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi "Ngân nga" với những yếu tố thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.
NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024 Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024

TTTĐ - Miss Earth Malaysia 2021 Nisha Thayananthan vừa diện thiết kế mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn, hoá thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes tại Pháp.
Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi Thời trang - Làm đẹp

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

TTTĐ - Võ Minh Nguyệt Khuê gia nhập làng mode chưa lâu nhưng mới đây, mẫu nhí 10 tuổi đã ghi dấu ấn khi catwalk thần thái trong BST “Nghiên" của NTK Đức Lương tại "NDQ Fashion Show Tinh hoa đất Rồng".
Xem thêm