UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng tại Hà Nội
![]() |
UNIQLO AEON MALL Long Biên |
Hai cửa hàng mới lần lượt tọa lạc tại một trong những trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất Hà Nội – Vincom Center Metropolis và AEON MALL Long Biên. Những vị trí đắc địa này ở Hà Nội sẽ góp phần mở rộng và củng cố thương hiệu UNIQLO tại Việt Nam, đồng thời thể hiện cam kết không ngừng mang đến nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear tốt nhất dành cho mọi đối tượng khách hàng.
Chia sẻ về kế hoạch mở rộng tại Hà Nội, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "Sự kiện ra mắt thành công cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch đã đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình đầy cảm hứng của chúng tôi tại thủ đô Hà Nội.
![]() |
UNIQLO Vincom Metropolis |
UNIQLO Vincom Metropolis và UNIQLO AEON MALL Long Biên sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến không gian và trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế với những thiết kế tinh tế, những sản phẩm chất lượng cao, sở hữu tính năng ưu việt dành cho tất cả mọi người, qua đó đáp ứng mọi nhu cầu thường ngày của người dân Thủ đô. Việc khai trương các cửa hàng mới này là bước tiếp theo trong kế hoạch mà UNIQLO đã và đang triển khai nhằm mang đến những đóng góp tích cực về lâu dài cho đất nước, con người và xã hội Việt Nam”.
Cả hai cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis và UNIQLO AEON MALL Long Biên đều có diện tích khoảng 2.000m2, đây sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.
Triết lý LifeWear thể hiện cam kết của UNIQLO nhằm tạo ra những trang phục tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày. Với chất lượng tốt, chức năng ưu việt, giá cả hợp lí và luôn được cải tiến, các sản phẩm LifeWear đa dạng về màu sắc và kiểu dáng dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi.
Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn
Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/ Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Hộ kinh doanh quản trị dòng tiền khó, đã có Shop Thịnh Vượng lo

SCG chia sẻ mô hình ESG hỗ trợ Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu Net Zero

10 giải pháp chống hàng giả, hàng gian, bảo vệ người tiêu dùng

BIDV MetLife ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới Chủ động tương lai

Công ty sữa hàng đầu Việt Nam mở đơn tìm kiếm nhân lực tài năng trẻ

Nhận liên tiếp 3 giải thưởng tại diễn đàn Vietnam Summit 2025

Công tác kiểm tra QTDND - Góp phần phát triển ổn định, an toàn hệ thống QTDND

Quy định về đăng ký doanh nghiệp có hiệu lực từ ngày 1/7/2025

Giảm thuế giá trị gia tăng đối với các nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng mức thuế suất 10%
