Tag

UNIQLO tổ chức sự kiện triển lãm đặc biệt tại Hà Nội

Kinh tế 12/09/2020 12:18
aa
TTTĐ - Trong hai ngày 12 và 13/9, UNIQLO tổ chức sự kiện giới thiệu về LifeWear và bộ sưu tập (BST) Thu Đông 2020, một sự kiện mang tính chất đặc biệt nhằm mang triết lý thời trang LifeWear độc đáo của UNIQLO đến gần hơn với người dân thủ đô trước thềm khai trương các cửa hàng trong thời gian tới tại Hà Nội. Lần đầu tiên sự kiện này sẽ mở cửa đón công chúng trong hai ngày duy nhất tại Vincom Megamall Times City, Hà Nội.
UNIQLO khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội UNIQLO chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm khẩu trang AIRism UNIQLO ra mắt chương trình ưu đãi “Sắc màu cảm ơn” Cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội đón chào những khách hàng đầu tiên
UNIQLO tổ chức sự kiện triển lãm đặc biệt tại Hà Nội

Đến với sự kiện giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020, khách tham quan có thể đắm chìm trong không gian của những câu chuyện thú vị về LifeWear, triết lý thời trang đóng vai trò nền tảng trong thiết kế và trang phục của UNIQLO. Không gian trải nghiệm được thiết kế độc đáo giúp truyền tải triết lý mà UNIQLO luôn theo đuổi khi áp dụng những công nghệ tân tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và hướng đến phát triển bền vững dành cho các khách hàng của UNIQLO.

Ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam phát biểu tại sự kiện
Ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Ngày hôm nay, chúng tôi rất tự hào khi có cơ hội giới thiệu những điều tinh túy nhất của triết lý thời trang LifeWear và chủ đề của BST Thu Đông 2020 trước thềm các sự kiện khai trương sắp tới. LifeWear chính là điều đã khiến chúng tôi trở nên khác biệt.

Toàn cảnh khu trưng bày với chủ đề Thành phố Bền vững của tại Sự kiện về Lifewear lần này
Toàn cảnh khu trưng bày với chủ đề Thành phố bền vững của tại sự kiện về Lifewear lần này

Khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản, khái niệm LifeWear của UNIQLO mang đến sự tinh tế, chất lượng và độ bền cao. Bản thân triết lý LifeWear luôn được lấy cảm hứng từ chính nhu cầu cuộc sống với trọng tâm là sự cải tiến công nghệ và ứng dụng các tính năng tiện ích cho người dùng. Sự kiện lần này đánh dấu lần đầu tiên chúng tôi tổ chức một hoạt động mở cửa cho công chúng, cho mọi người thấy được nỗ lực của chúng tôi trong việc giúp khách hàng hiểu hơn về thương hiệu và sản phẩm của UNIQLO”.

UNIQLO tổ chức sự kiện triển lãm đặc biệt tại Hà Nội
Bà Trương Thị Hồng Nhung - Trưởng phòng Marketing của thương hiệu UNIQLO giới thiệu về LifeWear và bộ sưu tập Thu Đông 2020

Hiểu về LifeWear

Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020 đã mang đến không gian trưng bày và trải nghiệm, hé mở những công nghệ mang dấu ấn độc quyền của UNIQLO như AIRism, HEATTECH, UV Protection và Ultra Light Down. Đồng thời, khu vực trưng bày dòng sản phẩm áo thun UT cũng mang đến những thiết kế ấn tượng với những mẫu họa tiết tiêu biểu trong văn hóa đại chúng, truyền cảm hứng để tất cả mọi người có thể tự do thể hiện cá tính riêng.

UNIQLO tổ chức sự kiện triển lãm đặc biệt tại Hà Nội

Chủ đề cho mùa Thu Đông 2020 và Điểm nhấn hướng về phát triển Bền Vững

LifeWear mang đến những thiết kế đẹp mắt, giản đơn, được làm từ những chất liệu chất lượng cao cùng sự chăm chút tinh tế đến từng chi tiết, giúp đem lại cảm giác thoải mái và một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày. Song song đó, một yếu tố thiết yếu không kém của LifeWear là đóng góp vào một tương lai tốt hơn thông qua việc giảm thiểu tác động tới môi trường trong quá trình sản xuất, đồng thời vẫn đảm bảo phục vụ những nhu cầu thường ngày của người tiêu dùng.

Mùa Thu Đông này, UNIQLO đã cập nhật ba yếu tố quan trọng. UNIQLO đã tạo ra những thiết kế tinh tế hơn, kết cấu thoải mái hơn và chất lượng thậm chí cao hơn. Thông qua LifeWear, UNIQLO sẽ đóng góp cho một tương lai tốt đẹp hơn, bền vũng hơn.

UNIQLO tổ chức sự kiện triển lãm đặc biệt tại Hà Nội

Hòa cùng chủ đề mùa Thu Đông năm nay, các khu vực trưng bày tại không gian sự kiện thể hiện cách thức UNIQLO vận hành từ quy mô, thiết kế đến vận dụng thế mạnh trong công nghệ tiên tiến để mang đến những sự lựa chọn bền vững ngày càng dễ dàng hơn cho khách hàng thông qua Triết lý LifeWear. Khách tham quan có thể trải nghiệm dòng sản phẩm áo khoác phao Recycled Down được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến giúp tận dụng nguồn nguyên liệu có thể tái chế là những chiếc áo lông vũ cũ, tạo nên một chu trình vòng tròn từ khi thu thập các sản phẩm đủ tiêu chuẩn tái chế đến việc ra mắt những thiết kế mới; hay trải nghiệm dòng sản phẩm DryEx được sáng tạo từ các vỏ chai nhựa tái chế (PET) thành những sợi vải khô nhanh cao cấp.

UNIQLO tổ chức sự kiện triển lãm đặc biệt tại Hà Nội

Ra mắt ấn phẩm LifeWear mới

Trong khuôn khổ Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020, UNIQLO cũng giới thiệu đến khách tham quan Ấn phẩm LifeWear số 3. Ấn phẩm đặc biệt được xuất bản một năm hai lần này cũng sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng UNIQLO từ ngày 14 tháng 9. Với chủ đề “Ngày mai của chúng ta” (Our Tomorrow), ấn phẩm LifeWear mới này chia sẻ những đóng góp của UNIQLO về việc khám phá bản chất của các yếu tố làm nên trang phục trong bối cảnh nhiều thách thức như hiện tại và hướng đến một tương lai rạng rỡ hơn.

UNIQLO tổ chức sự kiện triển lãm đặc biệt tại Hà Nội
Khu trưng bày các thiết kế của dòng sản phẩm UT
Giới thiệu về UNIQLO LifeWear

Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn, đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế với chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến hơn cho sự thoải mái của mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

Về UNIQLO và Fast Retailing

UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand. Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,2905 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2019 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2019 (tương đương 21,53 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2019: 1 Đô la Mỹ = 106,4 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách ăn mặc, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn. Để biết thêm thông tin về UNIQLO và Fast Retailing, vui lòng truy cập www.UNIQLO.com và www.fastretailing.com.

Minh Việt

Đọc thêm

Lập Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Doanh nghiệp

Lập Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp

TTTĐ - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 1499/QĐ-TTg về việc thành lập Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi, trên cơ sở hợp nhất Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi (cũ) và Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum.
Generali Việt Nam xuất sắc giành cú đúp giải thưởng Doanh nghiệp

Generali Việt Nam xuất sắc giành cú đúp giải thưởng

TTTĐ - Generali Việt Nam vừa xuất sắc giành cú đúp giải thưởng tại Insurance Asia Awards 2025, gồm danh hiệu Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Quốc tế của năm (International Life Insurer of the Year) và Sáng kiến trong chi trả bồi thường bảo hiểm của năm (Claims Initiative of the Year).
PGBank ưu đãi lớn về phí chuyển và tỷ giá mua ngoại tệ dành cho khách hàng cá nhân Thị trường - Tài chính

PGBank ưu đãi lớn về phí chuyển và tỷ giá mua ngoại tệ dành cho khách hàng cá nhân

TTTĐ - Trước nhu cầu ngày càng tăng cao về chi tiêu ngoại tệ cho các mục đích du lịch, du học, khám chữa bệnh, định cư…, Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng cá nhân khi thực hiện giao dịch mua bán ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế.
Giá trị danh mục đầu tư ròng của Temasek tăng cao kỷ lục, đạt mức 434 tỷ đô la Singapore Doanh nghiệp

Giá trị danh mục đầu tư ròng của Temasek tăng cao kỷ lục, đạt mức 434 tỷ đô la Singapore

TTTĐ - Temasek vừa công bố Giá trị Danh mục đầu tư ròng (NPV) đạt 434 tỷ đô la Singapore cho năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2025, tăng 45 tỷ đô la Singapore so với một năm trước.
BIDV MetLife nhận cú đúp giải thưởng tại lễ trao giải Insurance Asia Awards 2025 Doanh nghiệp

BIDV MetLife nhận cú đúp giải thưởng tại lễ trao giải Insurance Asia Awards 2025

TTTĐ - BIDV MetLife vừa vinh dự đạt hai giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ nội địa của năm” và “Sáng kiến phát triển bền vững của năm” trong khuôn khổ lễ trao giải Insurance Asia Awards 2025.
Hòa Phát đầu tư khu công nghiệp gần 3.400 tỷ đồng tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Hòa Phát đầu tư khu công nghiệp gần 3.400 tỷ đồng tại Hải Phòng

TTTĐ - Tập đoàn Hòa Phát vừa nhận quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư Khu công nghiệp (KCN) Hoàng Diệu với quy mô hơn 245 ha tại huyện Gia Lộc, Hải Dương cũ, nay là xã Gia Phúc, thành phố Hải Phòng. Dự án có tổng vốn gần 3.400 tỷ đồng và dự kiến triển khai trong vòng 30 tháng.
TP Hồ Chí Minh tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Đức Doanh nghiệp

TP Hồ Chí Minh tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Đức

TTTĐ - Chiều 8/7, đồng chí Nguyễn Văn Được, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi tiếp ông Horst Julius Pudwill, Chủ tịch Tập đoàn Techtronic Industries (TTI) đến thăm và trao đổi về mở rộng hợp tác.
Cảnh báo mạo danh ngành điện Thủ đô để trục lợi, lừa đảo Doanh nghiệp

Cảnh báo mạo danh ngành điện Thủ đô để trục lợi, lừa đảo

TTTĐ - EVNHANOI cảnh báo tình trạng lợi dụng thông tin sau sáp nhập, giả danh nhân viên điện lực để trục lợi, lừa đảo và chiếm đoạt tài sản của khách hàng.
Tín dụng tăng trưởng đột phá 9,9% trong 6 tháng đầu năm Kinh tế

Tín dụng tăng trưởng đột phá 9,9% trong 6 tháng đầu năm

TTTĐ - Với những giải pháp đồng bộ, tăng trưởng tín dụng tích cực ngay từ đầu năm, cải thiện đáng kể so với cùng kỳ năm 2024. Tính đến ngày 30/6, tín dụng nền kinh tế đạt trên 17,2 triệu tỷ đồng, tăng 9,9% so với cuối năm 2024. Đây cũng là mức tăng trưởng tín dụng cao nhất kể từ năm 2023 đến nay. Tín dụng tập trung vào các lĩnh vực ưu tiên, sản xuất kinh doanh.
EVNNPC hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

EVNNPC hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2025

Thông tin về kết quả sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm 2025, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, Tổng công ty đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch do EVN giao, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống Nhân dân tại 27 tỉnh, thành phố miền Bắc.
Xem thêm