Tag

Cùng "trải nghiệm mới, giá trị mới" với Shinhan Finance

Công nghệ số 04/11/2019 11:59
aa
TTTĐ - Từ ngày 18/10 đến 18/11/2019, Shinhan Finance tổ chức chương trình khuyến mãi rút thăm may mắn, chào mừng kỷ niệm 13 năm phát triển của mình tại Việt Nam, cũng như gia tăng thêm các tiện ích tới khách hàng.

Cùng

Bài liên quan

Shinhan Card ra mắt Shinhan Finance cùng Hệ thống nhận diện Thương hiệu tại Việt Nam

Với sự thấu hiểu mong một cuộc sống chất lượng và tốt đẹp hơn, thay vì chỉ tập trung vào tính năng sản phẩm, giá cả hay quy đổi giá trị cho khoản chi phí vay, thương hiệu của Shinhan Finance đem đến sự khác biệt trên thị trường tài chính tiêu dùng tới khách hàng của mình. Bằng cách tiên phong cung cấp giải pháp tài chính nhân văn, những dịch vụ, trải nghiệm mà thương hiệu tạo ra luôn gắn liền với việc cải thiện chất lượng cuộc sống của quý khách hàng.

Cùng

Thời gian qua, Shinhan Finance luôn nỗ lực để mang đến trải nghiệm mới, giá trị mới cho khách hàng. Với định hướng tìm kiếm một phương thức mới để tặng thưởng cho các khách hàng mới được giải ngân, làm phong phú thêm lợi ích của khách hàng Shinhan Finance và chào mừng kỷ niệm 13 năm phát triển tại Việt Nam, Shinhan Finance tổ chức chương trình khuyến mãi rút thăm may mắn diễn ra từ 18/10 đến 18/11/2019.

Cùng

CEO Shinhan Finance Atul Dixit chia sẻ: “Công ty xem đây là một cơ hội tuyệt vời để trao lại cho những khách hàng mới, những người sẵn sàng ủng hộ chúng tôi sau khi chuyển đổi thương hiệu thành công, và giải thưởng được thiết kế mang đến trải nghiệm mới, giá trị mới, phục vụ nhu cầu cuộc sống và có tinh thần sẻ chia đầy tốt đẹp của người Việt Nam.”

Cùng

Tham gia chương trình sẽ có 26 khách hàng may mắn nhất của năm được chọn ra. Cụ thể, với mỗi hợp đồng có khoản tiền giải ngân từ 30 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ sở hữu ngay mã rút thăm may mắn là số hợp đồng cho vay để tham gia chương trình khuyến mãi với các giải thưởng hấp dẫn: 13 Giải Trải nghiệm mới, áp dụng cho những khách hàng vay từ 30 triệu đồng đến dưới 70 triệu đồng, với giải thưởng là Samsung Galaxy Note 10, trị giá 22 triệu đồng; 13 Giải Giá trị mới, áp dụng cho những khách hàng vay từ 70 triệu đồng, với giải thưởng là voucher gói dịch vụ tân trang nhà cửa, trị giá 45 triệu đồng, gồm nhiều gói tiện nghi đầy đủ như: gói dịch vụ tân trang phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em và nhà bếp.

Năm 2019 đánh dấu cột mốc 13 năm công ty thành lập và phát triển tại Việt Nam, Shinhan Finance không ngừng nỗ lực mở rộng mạng lưới các chi nhánh và điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc. Hiện nay, Shinhan Finance đã và đang phục vụ gần nửa triệu khách hàng.

Đọc thêm

Chuyển đổi số góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế Công nghệ số

Chuyển đổi số góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế

TTTĐ - Để đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế đối với hộ kinh doanh trên địa bàn, Cục Thuế TP Hà Nội đã thực hiện liên thông đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế với 100% hộ kinh doanh phát sinh mới (đủ điều kiện đăng ký Giấy chứng nhận hoạt động hộ kinh doanh) qua Hệ thống đăng ký kinh doanh quốc gia.
Công nghệ AI được đưa vào dòng máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới Công nghệ số

Công nghệ AI được đưa vào dòng máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới

TTTĐ - Công nghệ AI được đưa vào dòng sản phẩm máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới để nâng cao hiệu suất.
Tọa đàm ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động tình nguyện Công nghệ số

Tọa đàm ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động tình nguyện

TTTĐ - Sáng 29/9, tại Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh Bình Dương đã diễn ra buổi Tọa đàm Ứng dụng chuyển đổi số trong thu hút, điều phối nguồn lực cho các hoạt động tình nguyện năm 2024. Toạ đàm nhằm phát huy vai trò xung kích, tinh thần năng động, sáng tạo của cán bộ trẻ, đoàn viên thanh niên các cơ quan trong công tác đáp ứng nguồn nhân lực trong chuyển đổi số.
Bình Dương đẩy mạnh phát triển kinh tế số, xã hội số Công nghệ số

Bình Dương đẩy mạnh phát triển kinh tế số, xã hội số

TTTĐ - Trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay, Bình Dương đã và đang tập trung phát triển tăng tốc kinh tế số, xã hội số để kịp tiến độ các hoạt động chuyển đổi số và tăng trưởng bền vững trên địa bàn tỉnh.
Phụ nữ Thủ đô tích cực chuyển đổi số để bắt kịp xu thế Công nghệ số

Phụ nữ Thủ đô tích cực chuyển đổi số để bắt kịp xu thế

TTTĐ - Chủ động tham gia chuyển đổi số, phát triển thương mại điện tử trong sản xuất, kinh doanh đã mở ra nhiều cơ hội cho phụ nữ Thủ đô lập nghiệp. Nhiều cán bộ, hội viên, phụ nữ đã bắt kịp xu thế, tự tin phát huy vai trò của mình, giúp tăng thu nhập cho gia đình, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Triển khai chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia Công nghệ số

Triển khai chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Kế hoạch số 277/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia, Ngày chuyển đổi số thành phố Hà Nội năm 2024.
Samsung nỗ lực bồi dưỡng nhân tài công nghệ Việt Nam Công nghệ số

Samsung nỗ lực bồi dưỡng nhân tài công nghệ Việt Nam

TTTĐ - Tiếp nối thành công từ Kỳ thi Kỹ năng nghề thế giới những năm trước, tại kỳ thi Kỹ năng nghề thế giới lần thứ 47 vừa kết thúc tại Lyon (Pháp), hai thí sinh do Samsung huấn luyện và hỗ trợ, đều giành được thành tích rất cao.
Ứng dụng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi mưa bão Công nghệ số

Ứng dụng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi mưa bão

TTTĐ - Ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi) đang từng bước thể hiện rõ nét hiệu quả và sự tiện dụng đối với cuộc sống của người dân Hà Nội.
Quảng Nam: Phát triển kinh tế số tạo động lực mới cho tăng trưởng Công nghệ số

Quảng Nam: Phát triển kinh tế số tạo động lực mới cho tăng trưởng

TTTĐ - Nhằm đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số và tạo ra một động lực mới cho tăng trưởng kinh tế, UBND tỉnh Quảng Nam vừa ban hành Kế hoạch số 6989 về tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số (CĐS) quốc gia năm 2024.
Đà Nẵng đưa bản đồ mưa và ngập nước lên app Danang Smart City Công nghệ số

Đà Nẵng đưa bản đồ mưa và ngập nước lên app Danang Smart City

TTTĐ - Ứng dụng bản đồ mưa và ngập nước tích hợp cho phép người dân tìm kiếm thông tin, vị trí nhà trú bão, lũ ở gần với dữ liệu của hơn 1.000 nhà trú bão, lũ trên toàn địa bàn, cùng chỉ dẫn địa chỉ, đường đi, sức chứa, điện thoại đầu mối...
Xem thêm