Shinhan Card ra mắt Shinhan Finance cùng Hệ thống nhận diện Thương hiệu tại Việt Nam
![]() |
Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu Shinhan Finance.
Bài liên quan
Công ty tài chính Shinhan Việt Nam chuẩn bị ra mắt thương hiệu tại Việt Nam
Phát biểu tại sự kiện ra mắt, ông Lim Young Jin, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Shinhan Card chia sẻ: “Tôi rất vinh dự có cơ hội trở thành một phần của thị trường tài chính đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam thông qua Shinhan Finance. Chúng tôi cũng lên kế hoạch mang đến những dịch vụ tài chính mới cùng với những trải nghiệm khách hàng tốt đẹp hơn thông qua giải pháp tài chính toàn diện cho các khách hàng Việt Nam, dựa trên nguồn lực phối hợp với ngân hàng nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam Shinhan Bank Việt Nam, Shinhan Securities và Shinhan Life.”
Tại sự kiện, Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam cũng đã đồng thời ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu Shinhan Finance, slogan và website chính thức: www.shinhanfinance.com.vn.
Hệ thống nhận diện thương hiệu Shinhan Finance được xây dựng dựa trên hệ thống nhận diện thương hiệu Tập đoàn Tài chính Shinhan Financial Group, với bản sắc riêng là biểu tượng toàn cầu; hy vọng và tương lai.
Với khẩu hiệu “Trải nghiệm mới, Giá trị mới”, Shinhan Finance xác định đó là một phần của chiến lược phát triển kinh doanh và từ đó mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng mới. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 11 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành công ty tài chính hỗ trợ khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Định giá thương hiệu 201,7 triệu USD, BSR khẳng định vị thế doanh nghiệp năng lượng hàng đầu

Biểu tượng MICE mới của Hà Nội được lựa chọn cho sự kiện quan trọng giữa Việt Nam - Singapore

Tạo đột phá đổi mới sáng tạo lĩnh vực bán dẫn tại Việt Nam

AstraZeneca Việt Nam được công nhận là nơi làm việc tốt nhất châu Á

VietinBank tổ chức Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu

3.000 nụ cười ở Đầm Sen và niềm vui của những em bé nghèo

Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới

Hòa Phát khởi động dự án đầu tư khu công nghiệp Hòa Tâm - Giai đoạn 1 và Cảng Bãi Gốc

Ấn tượng không gian triển lãm Vietfood & Propack 2025 của SABECO
