Tag

Đỗ Thị Lan Anh đăng quang Miss Earth Việt Nam 2023

Giải trí 15/10/2023 08:10
aa
TTTĐ - Vượt qua 29 thí sinh, Đỗ Thị Lan Anh đã đăng quang Miss Earth Việt Nam 2023 trong đêm chung kết diễn ra tối 14/10 tại TP HCM.
30 gương mặt xuất sắc nhất được chọn vào đêm chung kết Miss Earth Việt Nam 2023 Shontelle viết lời mới cho bản hit "Impossible" tại Miss Earth Việt Nam 2023 Thí sinh Miss Earth Việt Nam 2023 rơi nước mắt trước vấn nạn ô nhiễm môi trường

30 thí sinh xuất sắc nhất đã trải qua những phần thi quan trọng nhất trong đêm chung kết: Trình diễn Bikini để chọn ra top 20 thí sinh xuất sắc: Trình diễn áo dài để chọn ra top 10 thí sinh xuất sắc nhất.

Ban giám khảo - những người cầm cân nảy mực quan trọng nhất của đêm chung kết, có sự hiện diện của những tên tuổi: Chủ tịch Miss Earth Việt Nam Trương Ngọc Ánh, Doanh nhân Bùi Thị Mỹ Cảnh, nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương, doanh nhân Lê Linh và đạo diễn Long Kan.

Top 4 của cuộc thi Miss Earth Việt Nam 2023
Top 4 của cuộc thi Miss Earth Việt Nam 2023

Kết thúc phần trình diễn áo dài, top 10 của cuộc thi được công bố, gồm những thí sinh: Hoàng Thị Yến Nhi (SBD: 017), Nguyễn Thị Quỳnh Trang (SBD: 030), Nguyễn Thị Như Nguyệt (SBD: 035), Nguyễn Thị Thu Cúc (SBD: 058), Đỗ Thùy Dung (SBD: 012), Nguyễn Thị Thu Trang (SBD: 062), Tracy Lê Nguyễn (SBD: 061), Đỗ Thị Lan Anh (SBD: 063), Hoàng Thị Kim Chi (SBD: 037), Cao Thị Ngọc Bích (SBD: 080).

Cùng với thí sinh đặc cách vào top 11 với lượt bầu chọn cao nhất cho danh hiệu Thí sinh được yêu thích nhất là Nguyễn Lê Diệp Quyên (SBD: 095). Điều này đồng nghĩa với việc Nguyễn Lê Diệp Quyên cũng giành giải thưởng tiền mặt 30 triệu đồng cùng các quà tặng từ nhà tài trợ.

Hoa hậu Trái đất - Miss Earth Việt Nam 2023
Hoa hậu Trái đất - Miss Earth Việt Nam 2023

Trước khi, ngôi sao âm nhạc quốc tế Shontelle bước ra và trình diễn ca khúc nổi tiếng Impossible, Top 11 của cuộc thi đã cho thấy kỹ năng của bản thân với vòng thi thuyết trình về chủ đề Môi trường và phát triển bền vững.

Ca sĩ Shontelle sau đó tiếp tục hát ca khúc Superwoman, cùng lúc đó top 11 của cuộc thi đã trở lại sân khấu với phần trình diễn Trang phục dạ hội trên nền nhạc của Superwoman.

Được biết, tất cả các bộ trang phục dạ hội của thí sinh đều được thiết kế bằng chất liệu thân thiện với môi trường như vỏ chai nhựa, giấy… Shontelle khép lại màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao của mình bằng ca khúc No Gravity trước khi nhường sân khấu lại cho hai MC chuẩn bị công bố top 4 của Miss Earth Việt Nam 2023.

Các thí sinh đoạt giải
Các thí sinh đoạt giải

Hai MC Thanh Thanh Huyền và Thanh Tùng đã gọi tên top 4: Nguyễn Thị Thu Trang (SBD: 062), Hoàng Thị Kim Chi (SBD: 037), Hoàng Thị Yến Nhi (SBD: 017) và Đỗ Thị Lan Anh (SBD: 063) để bước vào Vòng thi ứng xử.

Câu hỏi từ BGK: “Các hoạt động sản xuất, sinh hoạt của con người đã gây ra sự mất cân bằng sinh thái rất nghiêm trọng cho trái đất. Nếu hôm nay bạn đăng quang Miss Earth Việt Nam 2023, bạn sẽ làm gì để đóng góp vào quá trình tái tạo lại sự cân bằng sinh thái này?”.

Với trả lời tốt nhất ở vòng thi ứng xử: “Để tìm lại sự cân bằng của thiên nhiên, chúng ta cần phải bắt đầu bằng những hành động nhỏ từ chính bản thân mình. Những hành động ấy, có thể là những điều rất đơn giản, hoặc là những điều rất dễ để làm…”, thí sinh Việt kiều Đỗ Thị Lan Anh (SBD: 063) giành ngôi vị cao nhất của Miss Earth Việt Nam 2023.

Trong khi đó, lần lượt Miss Fire Việt Nam (Á hậu 3) được trao cho Hoàng Thị Kim Chi (SBD: 037), Miss Water Việt Nam (Á hậu 2) trao cho Hoàng Thị Yến Nhi (SBD: 017) và Nguyễn Thị Thu Trang (SBD: 062) giành danh hiệu Miss Air Việt Nam (Á hậu 1).

BTC trao giải tới các thí sinh
BTC trao giải tới các thí sinh

Được biết, giá trị giải thưởng tiền mặt dành cho Miss Earth Việt Nam 2023 là 100 triệu đồng cùng với Vương miện Hoa hậu. Miss Air Việt Nam 2023, Miss Water Việt Nam 2023, Miss Fire Việt Nam 2023 sẽ nhận giải thưởng tiền mặt là 50 triệu đồng cùng vương miện.

BTC trao giải tới các thí sinh
BTC trao giải tới thí sinh

Các giải thưởng phụ khác còn lại của cuộc thi: Người đẹp hình thể: Đỗ Thùy Dung (SBD: 012); Người đẹp thời trang: Nguyễn Thị Thu Cúc (SBD: 058); Người đẹp truyền cảm hứng: Cao Thị Ngọc Bích (SBD: 080).

Mỗi giải phụ sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt 30 triệu đồng. Đặc biệt, người đẹp thời trang sẽ có cơ hội trở thành First Face tại sự kiện thời trang đẳng cấp Fashion Voyage.

Đỗ Thị Lan Anh cũng sẽ là gương mặt đại diện của Việt Nam để tham dự Miss Earth quốc tế 2023 sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng 12/2023
Đỗ Thị Lan Anh cũng sẽ là gương mặt đại diện của Việt Nam để tham dự Miss Earth quốc tế 2023 sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng 12/2023

Cuộc thi Miss Earth Việt Nam 2023 do TNA Entertainment tổ chức đã chính thức khép lại với ngôi vị Hoa hậu thuộc về Đỗ Thị Lan Anh. Hoa hậu Đỗ Thị Lan Anh cũng sẽ là gương mặt đại diện của Việt Nam để tham dự Miss Earth quốc tế 2023 sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng 12/2023 tới đây.

Đọc thêm

Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024 Văn hóa

Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024

TTTĐ - Sau thời gian tuyển chọn, cân nhắc, TNA Entertainment chính thức công bố Lydie Vũ là đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2024 tại Ba Lan.
Mrs Grand Vietnam 2024 mở rộng độ tuổi thí sinh Văn hóa

Mrs Grand Vietnam 2024 mở rộng độ tuổi thí sinh

TTTĐ - Mrs Grand Vietnam 2024 chính thức khởi động từ tháng 5 đến ngày 22/9 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội với nhiều điểm mới.
Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật Giải trí

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

TTTĐ - Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh vừa tốt nghiệp khoa tài chính của trường Bucknell University Pennsylvania ở Mỹ và cho biết sẽ trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.
Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok

TTTĐ - Từ những khoảnh khắc đời thường gần gũi đến những nội dung mang đậm giá trị giải trí, cộng đồng TikTok đã cùng nhau chào đón tháng 3 và tháng 4 theo cách sáng tạo chưa từng thấy. Đặc sắc, mới mẻ, tích cực chính là những gì đã diễn ra trên TikTok trong hai tháng vừa qua.
Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World Giải trí

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

TTTĐ - Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Hoa hậu Thu Hoài được vinh danh phụ nữ thành đạt Giải trí

Hoa hậu Thu Hoài được vinh danh phụ nữ thành đạt

TTTĐ - Hoa hậu kiêm doanh nhân Thu Hoài vừa góp mặt trong chiến dịch “Women of Our Time 2024 - Những người phụ nữ thời đại” do một ấn bản thời trang cao cấp toàn cầu tổ chức hàng năm.
Hoa hậu Quốc gia Việt Nam đề cao "công, dung, ngôn, hạnh" Văn hóa

Hoa hậu Quốc gia Việt Nam đề cao "công, dung, ngôn, hạnh"

TTTĐ - Hoa hậu Quốc gia Việt Nam là cuộc thi nhan sắc được Công ty Sen Vàng tổ chức năm đầu tiên với thông điệp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam theo tiêu chí “công - dung - ngôn - hạnh” thời hiện đại.
Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo Giải trí

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo

TTTĐ - Ngày 7/5, tại Hà Nội, Ngân hàng UOB Việt Nam chính thức khai mạc cuộc thi “UOB Painting of the Year” năm thứ hai tại Việt Nam, kêu gọi tất cả các họa sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên tại Việt Nam gửi các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của mình để dự thi.
Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam Giải trí

Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam

TTTĐ - Hoa hậu Nông Thúy Hằng sẽ đảm nhận vai trò lựa chọn và đồng hành với đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2024.
Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II Giải trí

Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II

TTTĐ - Ngày 7/5, tại khu vực quảng trường Nhà hát thành phố Hải Phòng diễn ra chương trình diễu hành và khai mạc Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II năm 2024.
Xem thêm