Tag

Cuộc thi tìm kiếm người mẫu nhí Việt Nam 2018 đã tìm thấy quán quân

Giải trí 24/12/2018 21:00
aa
TTTĐ - Cuộc thi Người mẫu nhí Việt Nam 2018 vừa được Hãng phim Việt Nam và Hãng Phim Hoàng Thảo phối hợp Kênh Truyền Hình Thiếu Nhi VTC11 tổ chức.

Cuộc thi tìm kiếm người mẫu nhí Việt Nam 2018 đã tìm thấy quán quân

Top 3 người mẫu nhí Việt Nam hân hoan trong giây phút đăng quang.

Bài liên quan

Cấp phép cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018

Chuyên gia marketing hàng đầu thế giới bất ngờ xuất hiện trên sân khấu The Face

Ngô Thùy Linh, Ngô Thanh Thùy, Phương Oanh làm đại sứ hình ảnh ID Hospital

Lần đầu tiên trong "The Face" thí sinh thử thách không có HLV hướng dẫn

Cuộc thi được Tạp chí Ngôi sao Việt Nam bao trợ thông tin, bắt đầu khởi động từ đầu tháng 6/2018, với các vòng sơ tuyển được diễn ra trên toàn quốc. Cuộc thi tìm kiếm người mẫu nhí Việt Nam 2018 thu hút hàng ngàn thí sinh từ khắp mọi miền Tổ quốc đăng ký tham gia. Vòng bán kết diễn ra tại Hà Nội, BTC đã lựa chọn được hơn 30 thí sinh lọt vào vòng chung kết. Đêm chung kết diễn ra ngày 23/12 vừa qua đã chọn ra những giải thưởng cao nhất của cuộc thi.

IMG_7903
IMG_7905
IMG_7920
IMG_7921

Cuộc thi Người mẫu nhí Việt Nam 2018 là cuộc thi mang tính giáo dục cao, có ý nghĩa nhân văn, góp phần tuyên truyền cho thế hệ trẻ hiểu biết thêm về giá trị của thẩm mỹ, về vẻ đẹp tâm hồn và ngoại hình, kết hợp tìm hiểu về lịch sử của đất nước… Cuộc thi giúp các bé thêm hứng thú tìm hiểu về cuộc sống, góp phần định hướng nhận thức về kiến thức xã hội, thẩm mỹ cho các bé.

Cuộc thi lần đầu tiên diễn ra với nhiều tiêu chí thú vị, tạo ra một chương trình nghệ thuật, giải trí, tạo ra một sân chơi nhiều thú vị hấp dẫn và bổ ích cho các bạn nhí trên toàn quốc.

IMG_7900 (1)

Cuộc thi Người mẫu nhí đặc biệt khi lần đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi trên thế giới chưa thấy cuộc thi nào có số lượng BGK nhiều như cuộc thi Người mẫu nhí Việt Nam 2018 với số lượng hơn 20 vị BGK chính thức và giám khảo khách mời như: NSUT Đại Mý, NSUT Thanh Thủy, Diễn viên điện ảnh Thúy Hà, Diễn viên Điện ảnh Trần Trung, Nhà báo Đinh tiến Hoàng, Nhà báo Hằng Nga, Hoa hậu Jenny Tuyến, Hoa hậu Minh Châu, Hoa Hậu Hạnh Vy, Hoa hậu người mẫu Đinh Thu Hạnh, Hoa hậu Trúc Vũ, Á Hậu Tình Nhi, HLV Tuân Phạm, Người Mẫu Bích Phương, Người mẫu Thanh Vân, HLV La Lam, Đạo diễn Kevin Khánh ,Ca sĩ Triệu Trang, Ca sĩ Kevin Chính, Siêu mẫu Đình Quyền, Trưởng ban giám khảo Biên kịch- Đạo diễn -Nhà sản xuất Hoàng Thảo. MC chương trình là Hoàng Thành & Hoàng Phương...

ANH THUONG

Qua nhiều vòng loại, các thí sinh được tuyển chọn vào chung kết trải qua các phần thi: trang phục tự chọn, trang phục áo dài và trang phục dạ hội… Hơn 30 thí sinh được lọt vào vòng chung kết đã mang đến một đêm diễn vô vùng sôi động và cuốn hút. Cuộc thi thu hút nhiều thí sinh triển vọng, đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi và có nhiều giải thưởng, các thí sinh này đều được đặt cách vào vòng chung kết.

HA ANH

Cuộc thi năm nay đã tìm ra rất nhiều gương mặt triển vọng với nhiều tài năng nhí đa tài như: Đoàn Đức Tiến Trà, Nguyễn Anh Thương, Đào Ngọc Bảo Hân, Nguyễn Thế Cao, Phạm Như Ngọc, Nguyễn Ngọc Hà Anh, Nguyễn Trần Bảo Vy, Phạm Hữu Nguyên,...

Đêm Gala chung kết được diễn ra vào trước đêm Giáng Sinh (23/12) tại Thủ đô Hà Nội. Đêm chung kết diễn ra vô cùng hấp dẫn và căng thẳng trong sự quyết định của hơn 20 vị BGK để chọn ra những gương mặt xuất sắc cùng với nhiều giải thưởng trong khuôn khổ cuộc thi.

IMG_8291 (1)

Cuộc thi đã thu hút những ca sĩ khách mời nổi tiếng: như Hoàng tử Bolero Kevil Chính, nữ ca sĩ xinh đẹp Thiên Trang, Nam vương Trần Quang Tuấn, nam ca sĩ Nguyễn Đình Quyền, …..

Đêm chung kết diễn ra với 3 phần thi gồm: phần thi trang phục tự chọn, trang phục áo dài và cuối cùng là trang phục dạ hội. Các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình, khiến các vị BGK phải cân nhắc rất kỹ lưỡng. Đặc biệt, cuộc thi diễn ra trước thềm Giáng Sinh, nên đơn vị tổ chức Hãng Phim Hoàng Thảo cùng Học Viện Ngôi Sao đã chuẩn bị những món quà ý nghĩa dành cho các bạn thí sinh đáng yêu đến từ ông già Noel.

IMG_8301

Phần thi trang phục dạ hội kết thúc, BGK đã lựa chọn ra Top 20 thí sinh xuất sắc nhất. Các thí sinh cùng trình diễn trên sân khấu, đặc biệt, mỗi thí sinh trong Top 20 ghép cặp với nhau và tự tin bước đi trên sàn catwalk... Mỗi bạn một vẻ, đều khá ấn tượng trên sân khấu, lại một lần nữa, các thí sinh của chúng ta phải khiến BGK khó khăn trong việc đưa ra lựa chọn 10 thí sinh xuất sắc tiếp tục đi với cuộc thi nhất để vào vòng trong cùng.

Sau những lựa chọn kỹ càng, BGK cuộc thi đã chọn ra 10 thí sinh thể hiện xuất sắc lọt vào vòng trong. Tiếp đó, cuộc thi lại diễn ra với mỗi phần trình diễn của thí sinh, lần lượt các thí sinh nhí bước đi với những bước đi đẹp nhất để giành 1 chiếc vé vào Top 6.

IMG_8206

Tiếp đến, các vị BGK đã lựa chọn ra 6 thí sinh tài năng và xuất sắc nhất trong suốt cuộc thi.

Top 6 tham gia vào phần thi ứng xử với những câu hỏi vừa hóc búa vừa hài hước thật khiến khán giả và các thí sinh đều phải bất ngờ. Mỗi thí sinh bốc thăm 1 câu hỏi và lần lượt trả lời câu hỏi của mình. Cuối cùng 34 gương mặt cùng một lúc xuất hiện trên sân khấu để trao các giải thưởng trong khuôn khổ của cuộc thi.

Kết quả, BGK đã công bố kết quả của cuộc thi với Top 3 chiến thắng thuộc về: Ngôi vị Quán quân: Đoàn Đức Tiến Trà; Ngôi vị Á quân 1: Nguyễn Anh Thương; Ngôi vị Á quân 2: Nguyễn Thế Cao

Đêm chung kết cuộc thi Người mẫu nhí Việt Nam 2018 đã khép lại trong thành công tốt đẹp. Nhà sản xuất chương trình hy vọng năm 2019, cuộc thi sẽ lan tỏa tốt hơn và quy mô hơn nữa.

Ngôi vị quán quân đã thuộc về thí sinh nhí Đoàn Đức Tiến Trà
Ngôi vị quán quân đã thuộc về thí sinh nhí Đoàn Đức Tiến Trà

Cùng với đó, cuộc thi đã tìm ra những gương mặt xuất sắc với các giải thưởng:

1. Người mẫu Biểu diễn xuất sắc nhất : Nguyễn Anh Thương –SBD 25

2. Gương mặt đẹp nhất: Nguyễn Ngọc Hà Anh – SBD 23

3. Người mẫu triển vọng: Nguyễn Trần Bảo Vy – SBD 15

4. Trang phục áo dài đẹp nhất: Nguyễn Anh Thương – SBD 25

5. Trang phục dạ hội đẹp nhất: Đoàn Đức Tiến Trà – SBD 19

6. Thí sinh nhỏ tuổi nhất: Lê Khánh Ly – SBD 01

7. Phong cách nhất: Nguyễn Thế Cao – SBD 33

8. Thí sinh ấn tượng nhất: Đoàn Đức Tiến Trà – SBD 19

9. Duyên dáng nhất: Nguyễn Thị Ngọc Anh – SBD 30

10. Thí sinh tài năng : Phạm Như Ngọc – SBD 31

11. Thể hình đẹp nhất: Phạm Hữu Nguyên – SBD 34

12. Giải thưởng Đặc biệt: Đào Ngọc Bảo Hân – SBD 32

Đọc thêm

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Xem thêm