Tag

Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 diễn ra tại Đà Nẵng

Văn hóa 27/05/2024 11:49
aa
TTTĐ - Với chủ đề “Hãy bảo vệ môi trường biển”, cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 sẽ trải qua bốn vòng thi diễn ra từ ngày 26/5 đến 29/6 tại TP Đà Nẵng, nơi có nhiều bãi biển đẹp, phù hợp với các hoạt động của cuộc thi.
Chương trình "Tỏa sáng Thiên thần nhí": Sân chơi tài năng bổ ích của trẻ em Toả sáng tài năng Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam
Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 trải qua bốn vòng thi từ ngày 26/5 đến 29/6 tại TP Đà Nẵng
Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 trải qua bốn vòng thi từ ngày 26/5 đến 29/6 tại TP Đà Nẵng

Chiều 26/5, tại Đà Nẵng, Công ty cổ phần Media Tân Thành An phối hợp với Truyền hình Đài tiếng nói Việt Nam tổ chức lễ công bố ra mắt cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5, với thông điệp “Tìm kiếm và bội dưỡng các tài năng mới cho làng thời trang và nghệ thuật Việt Nam”.

Được biết, “Tỏa sáng thiên thần nhí” là cuộc thi nhằm tạo điều kiện cho các em nhỏ từ 5 đến 17 tuổi thể hiện và phát triển tài năng, kỹ năng, cũng như khám phá năng khiếu nghệ thuật, tìm kiếm những gương mặt xuất sắc đi trình diễn quốc tế.

Do đó, mục tiêu của cuộc thi giúp các em nhỏ phát triển và tự tin hơn qua việc khám phá, phát triển những năng khiếu tiềm ẩn, tôn vinh khích lệ sự sáng tạo, tự tin phát triển của trẻ em. Thông qua các vòng thi trình diễn tài năng, trình diễn thời trang và các hoạt động nghệ thuật, các tài năng nhí sẽ có cơ hội trải nghiệm, học hỏi, phát triển một cách toàn diện.

Ban Tổ chức công bố vương miện của Quán quân và Á quân
Ban Tổ chức công bố vương miện của Quán quân và Á quân cuộc thi

Đại diện Ban tổ chức cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 cho biết, mùa 5 cuộc thi “Toả sáng thiên thần nhí” có fomat hoàn toàn mới so với những năm trước. Các thí sinh đăng ký thi nhóm sẽ được chia đội thi đấu với nhau, sẽ trải qua các thử thách mới lạ cùng những hoạt động bên lề.

Theo đó, thí sinh sẽ trải qua 4 vòng thi: Vòng loại casting dự kiến từ 26 - 30/5, vòng bán kết dự kiến sẽ diễn ra vào 16/6, vòng chung khảo dự kiến diễn ra từ 20 - 24/6 và vòng chung kết dự kiến diễn ra vào 29/6.

Đây là sân chơi bổ ích giúp các tài năng nhí có cơ hội trải nghiệm, học hỏi và phát triển những năng khiếu một cách toàn diện
Đây là sân chơi bổ ích giúp các tài năng nhí có cơ hội trải nghiệm, học hỏi và phát triển những năng khiếu một cách toàn diện

Các em nhỏ tham gia cuộc thi được tư vấn, đánh giá bởi các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật và giáo dục. Ngồi ghế nóng cuộc thi có các nghệ sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng như: Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, nhạc sĩ Long Sơn, NSND Nguyễn Hải, Hoa hậu Thái Lan 2023 Chonnikarn Supittayaporn, Nam vương quốc tế Thái Lan 2023 Kim Thitisan Goodburn…

Giải thưởng sẽ được trao cho những thí sinh có thành tích xuất sắc, đồng thời cũng có các hoạt động vui chơi, quà tặng…Cuộc thi có 3 giải thưởng chính, gồm 1 giải Quán quân, 3 giải Á quân cùng 15 giải thưởng phụ. Phần thi của các thí sinh đều được công khai. Trong đó, điểm bình chọn của khán giả chiếm 50% và điểm chấm thi của Ban giám khảo chiếm 50%.

Bên cạnh đó, các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi, giành giải thưởng cao có cơ hội tham gia các cuộc thi các tài năng quốc tế, tham gia trình diễn trên các sàn diễn quốc tế như Tuần lễ thời trang trẻ em tại Thái Lan, Indonesia…

Nhà thiết kế Châu Loan, Trưởng Ban tổ chức chia sẻ, không chỉ dừng lại ở việc phát hiện, sân chơi bổ ích này còn tạo ra cảm hứng, điều kiện để các em đi xa và đi sâu hơn với khả năng của riêng mình. Từ đó, các bé sẽ phát triển được kỹ năng về âm nhạc - ca múa - biểu diễn. Mục đích sâu sắc nhất của “Tỏa sáng thiên thần nhí” chính là tạo cho các bé một mùa hè sôi động và ý nghĩa.

Đọc thêm

Quảng Nam: Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI Điện ảnh - Âm nhạc

Quảng Nam: Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI

TTTĐ - Từ ngày 25 - 26/6, UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI, năm 2024 với chủ đề “Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa”.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Mở cánh cửa đến "cơ hội mới - giá trị mới" cho Hà Nội Văn hóa

Mở cánh cửa đến "cơ hội mới - giá trị mới" cho Hà Nội

TTTĐ - Trong Kết luận số 80-KL/TƯ về Quy hoạch Thủ đô thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và Đồ án Điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065 (Quy hoạch Thủ đô), Bộ Chính trị đặt ra yêu cầu cần có "tầm nhìn mới - tư duy mới toàn cầu, tư duy Thủ đô và hành động Hà Nội", tạo ra "cơ hội mới - giá trị mới" trong phát triển Thủ đô "Văn hiến - Văn minh - Hiện đại" cả trước mắt và lâu dài. Kết luận này cùng Luật Thủ đô (sửa đổi) khi được Quốc hội thông qua sẽ tạo những điều kiện thuận lợi rất lớn cho Hà Nội hôm nay và mai sau.
Khúc tình ca giữa thiên nhiên và con người Văn học

Khúc tình ca giữa thiên nhiên và con người

TTTĐ - Bài thơ "Na và người" của nhà thơ Nguyễn Hồng Vinh không chỉ là câu chuyện tình yêu mà còn là bức tranh phong cảnh rực rỡ của vùng đồi núi, nơi thiên nhiên và con người hòa quyện với nhau. Qua những hình ảnh giản dị và chân thực, tác giả đã khéo léo đưa người đọc vào thế giới của tình yêu, khát vọng và sự kiên trì.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Giá trị văn hóa truyền thống được kế thừa và phát triển Văn hóa

Giá trị văn hóa truyền thống được kế thừa và phát triển

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2024, lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch tiếp tục đạt được những kết quả tích cực trên nhiều phương diện. Nhiều giá trị văn hóa truyền thống và di sản văn hóa của dân tộc tiếp tục được kế thừa, bảo tồn, tôn tạo và phát triển.
Cần phát huy giá trị cốt lõi của văn hóa dân tộc, quốc gia Văn hóa

Cần phát huy giá trị cốt lõi của văn hóa dân tộc, quốc gia

TTTĐ - Đại biểu Quốc hội cho rằng, để có chương trình mục tiêu quốc gia về văn hóa toàn diện, cần phát huy giá trị cốt lõi của văn hóa dân tộc, quốc gia.
Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

TTTĐ - Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài còn là một hình ảnh đặc biệt trong ngoại giao văn hóa, kết nối Việt Nam và thế giới.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Xem thêm