Tag

Đà Nẵng: Án chung thân cho người cha giết con gái vứt xác xuống sông Hàn

Tin tức ANTT 02/04/2021 12:12
aa
TTTĐ - Vụ án cha ruột giết rồi phi tang xác con gái 7 tuổi từng gây rúng động TP Đà Nẵng và cả nước đến nay đã được TAND TP Đà Nẵng đưa ra xét xử.
Đà Nẵng: Tăng độ phủ sóng hàng Việt qua kênh phân phối nước ngoài Cận cảnh thành phố Đà Nẵng nơi đầu biển cuối sông Đà Nẵng: Phát hiện thi thể nam giới trôi trên sông Hàn Đà Nẵng: Dự án 200 tỷ đồng "giải cứu" sông Hàn khi nào hoàn thành? Đà Nẵng: Đề nghị truy tố kẻ giết con gái, phi tang xác xuống sông Hàn với khung hình phạt tử hình
Đà Nẵng: Án chung thân cho người cha giết con gái vứt xác xuống sông Hàn
Bùi Văn Hời tại toàn (Ảnh: CTV)

TAND TP Đà Nẵng đã tuyên phạt bị cáo Bùi Văn Hời (SN 1985, ngụ xã Hòa Tiến, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) tù chung thân về tội "Giết người".

Theo cáo trạng, Hời kết hôn với chị Lê Thị H (SN 1991, ngụ tỉnh Thái Bình) và sinh được 3 người con, trong đó cháu Bùi Thị Uyển N (SN 2011).

Trong lúc lao động tại Hàn Quốc, Hời nảy sinh tình cảm với chị L.J.Y (SN 1979, quốc tịch Hàn Quốc). Sau khi về nước, Hời và vợ xảy ra mâu thuẫn nên dẫn đến ly hôn.

Sau khi ly hôn vợ, Hời được quyền nuôi con gái là N nên dẫn con vào Đà Nẵng sống. Do phải đi làm, không có thời gian chăm sóc cháu N nên Hời dẫn con đến chùa gửi.

Năm 2018, Hời kết hôn với chị L.J.Y (quốc tịch Hàn Quốc), rồi đến chùa xin dẫn con ra ngoài để sống cùng tại khách sạn. Trong khoảng thời gian ở đây, có lần cháu N không nghe lời nên Hời tát cháu đập đầu vào tường và bị bầm ở trán.

Trong thời gian này, con gái kể với mẹ chuyện Hời sống cùng người tình nên vợ cũ của Hời thường gọi điện vào ghen tuông. Cùng với đó, do mâu thuẫn sinh hoạt thường ngày giữa Hời với con gái khiến chị L.J.Y bỏ về nước.

Chiều 1/2/2019, do đang bực tức chuyện gia đình nên Hời ngồi đè lên đùi cháu, dùng tay bóp mạnh cổ cháu dẫn đến tử vong. Hời sau đó ra chợ mua hai bao tải, dây ni-lông nhằm phi tang xác của con. Đồng thời, đối tượng gọi điện cho chị L.J.Y nhưng không được.

Khuya cùng ngày, chị L.J.Y gọi điện lại thì Hời nói là đã lỡ tay hại chết N và nói vợ gửi tiền để trả tiền khách sạn mua vali bỏ xác con gái mang đi vứt nhưng người phụ nữ Hàn Quốc không tin mà cho rằng Hời lừa mình để lấy tiền.

Sau khi gây án, Hời đã sống chung với thi thể của con gái 2 ngày. Đến ngày 3/2, Hời mua 1 bao tải loại lớn về bỏ xác con vào trong, sau đó cho vào ba lô và thuê xe máy chở ra cầu Thuận Phước (TP Đà Nẵng) nhằm phi tang. Tuy nhiên, thấy có đông người nên đối tượng đã chở thi thể về lại. Đến khoảng 0 giờ ngày 4/2 (ngày 30 Tết Nguyên đán), Hời chở xác con lên cầu Thuận Phước, cho thêm 2 cục đá nặng khoảng 10kg vào bao tải, rồi ném xuống sông Hàn.

Đến ngày 8/2, Hời đến công an Đà Nẵng với ý định đầu thú nhưng sau đó sợ bị bắt nên bỏ trốn vào TP HCM. Đến ngày 24/2, Hời nhắn tin với người tình Hàn Quốc thú nhận việc mình giết con ruột và nói chị L.J.Y gửi tiền về cho Hời.

Từ đây, chị L.J.Y đã thông tin cho anh Vũ Xuân Thao là bạn của Hời đang làm việc tại Hàn Quốc biết. Sau đó, anh Thao tiếp tục chuyển thông tin này đến anh Nguyễn Văn Ký (anh họ của Hời) và việc Hời giết hại con đã được chị Lê Thị H (vợ cũ) biết.

Khi người nhà biết về hành vi của mình, Hời đã tự thú với mẹ và được gia đình vận động đến Công an Đà Nẵng đầu thú ngày 25/2/2019. Mặc dù lực lượng chức năng đã tìm kiếm trên sông Hàn trong thời gian dài nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy thi thể cháu N.

Tại tòa, Hời khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và cho biết bản thân đã vô cùng ân hận và xin chịu mọi hình thức xử lý của pháp luật.

Đọc thêm

Khởi tố nhóm đối tượng buôn 30 tấn dầu gội đầu, dầu xả giả Tin tức ANTT

Khởi tố nhóm đối tượng buôn 30 tấn dầu gội đầu, dầu xả giả

TTTĐ - Ngày 26/6, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Ngọc (SN 1995; ở phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội), Trần Văn Hưng và Trần Kế Thanh (cùng SN 1991; ở xã Yên Hòa, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) về tội sản xuất hàng giả.
Khởi tố ổ nhóm làm giả văn bằng, chiếm lợi hơn 1,5 tỷ đồng Tin tức ANTT

Khởi tố ổ nhóm làm giả văn bằng, chiếm lợi hơn 1,5 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 26/6, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 6 đối tượng để điều tra về tội “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”.
Xử nghiêm chủ nhà trọ đặt camera lén quay nữ sinh tắm Tin tức ANTT

Xử nghiêm chủ nhà trọ đặt camera lén quay nữ sinh tắm

TTTĐ - Ngày 26/6, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã xác minh, xử lý nghiêm một chủ nhà trọ tại phường Yên Nghĩa có hành vi bệnh hoạn lén đặt camera kín trong phòng tắm của khách nữ.
Bắt ổ nhóm "tiếp tay", chiếm đoạt tiền qua tội phạm lừa đảo Tin tức ANTT

Bắt ổ nhóm "tiếp tay", chiếm đoạt tiền qua tội phạm lừa đảo

TTTĐ - Sau khi mở, bán các tài khoản cho đối tượng khác, nhóm Tuấn, Cường, Đức, Linh (cùng ở Thanh Xuân, Hà Nội) đoán, biết các tài khoản này được sử dụng vào mục đích bất hợp pháp nên cả nhóm đã bàn chiếm đoạt tiền được chuyển vào…
Bắt đối tượng lừa đảo đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc Tin tức ANTT

Bắt đối tượng lừa đảo đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc

TTTĐ - Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) vừa cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Trần Anh Tuấn (SN 1989, ở TP Vinh, tỉnh Nghệ An) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
Yên Thành (Nghệ An): Bắt giữ 3 đối tượng, thu 2.000 viên ma túy tổng hợp Tin tức ANTT

Yên Thành (Nghệ An): Bắt giữ 3 đối tượng, thu 2.000 viên ma túy tổng hợp

TTTĐ - Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) vừa phá thành công chuyên án mua bán trái phép chất ma túy, bắt giữ 3 đối tượng, thu 2.000 viên ma túy tổng hợp.
Tạm giữ hình sự nhóm thiếu niên tông xe vào người đi đường Tin tức ANTT

Tạm giữ hình sự nhóm thiếu niên tông xe vào người đi đường

TTTĐ - 18 thiếu niên (14-17 tuổi) điều khiển 9 xe máy không biển kiểm soát, lạng lách, đánh võng, tông xe vào người đi đường, khiến nạn nhân chấn thương sọ não. Công an quận Hà Đông đã tạm giữ hình sự nhóm đối tượng để điều tra xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng.
Hoằng Hoá (Thanh Hoá): Bắt 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy và cho vay lãi nặng Tin tức ANTT

Hoằng Hoá (Thanh Hoá): Bắt 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy và cho vay lãi nặng

TTTĐ -Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hoá) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng: Nguyễn Tá Hùng (sinh năm 1991) và Nguyễn Huy Diện (sinh năm 1992) đều ở xã Hoằng Đạt, huyện Hoằng Hóa về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy…
Cao Bằng: Liên tiếp phát hiện 4 vụ, 6 đối tượng phạm tội về ma tuý Tin tức ANTT

Cao Bằng: Liên tiếp phát hiện 4 vụ, 6 đối tượng phạm tội về ma tuý

TTTĐ - Trong 2 ngày 23, 24/6, Công an thành phố Cao Bằng (tỉnh Cao Bằng) liên tiếp phát hiện 4 vụ/6 đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật về ma túy; thu giữ tang vật gồm: 0,61g heroin, 5 chiếc điện thoại di động.
Anh Sơn (Nghệ An): Bắt giữ các đối tượng phạm tội về ma túy, tàng trữ "vũ khí nóng" Tin tức ANTT

Anh Sơn (Nghệ An): Bắt giữ các đối tượng phạm tội về ma túy, tàng trữ "vũ khí nóng"

TTTĐ - Công an huyện Anh Sơn (Nghệ An) vừa triệt phá thành công chuyên án tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy, bắt giữ 4 đối tượng cộm cán, có đối tượng tàng trữ "vũ khí nóng".
Xem thêm