Tag

Đà Nẵng ngừng khai thác tuyến xe buýt R14 từ ngày 1/7

Đô thị 01/07/2021 22:34
aa
TTTĐ - Kể từ ngày 1/7/2021, Đà Nẵng ngừng khai thác đối với tuyến xe buýt R14 lộ trình từ Công viên 29/3 - Khu công nghệ cao.
Đà Nẵng: 3 ca mắc Covid-19 mới trong ngày đã được cách ly trước đó Đà Nẵng: Những người đam mê khám phá tự nhiên bằng xe đạp Đà Nẵng: Phát hiện 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép Đà Nẵng: Thông tin về ca nghi nhiễm liên quan đến phường Điện Dương, TX Điện Bàn
Đà Nẵng sẽ ngừng khai thác tuyến xe buýt R14 từ ngày 1/7/2021 (Ảnh M.H)
Đà Nẵng sẽ ngừng khai thác tuyến xe buýt R14 từ ngày 1/7/2021 (Ảnh M.H)

Sở Giao thông Vận tải Đà Nẵng vừa có văn bản thực hiện chủ trương của UBND TP Đà Nẵng về việc ngừng khai thác đối với tuyến xe buýt R14 (Công viên 29/3 - Khu công nghệ cao) kể từ ngày 1/7/2021.

Lý do dừng khai thác là do ảnh hưởng của dịch Covid-19, lượng khách đi xe buýt trợ giá từ ngày 1/5 đến 8/5/2021 rất thấp. Ngày cao nhất chỉ đạt trung bình 3,5 khách/chuyến xe, có ngày chỉ đạt trung bình 2 khách/chuyến xe.

Được biết, trước đó Sở GTVT Đà Nẵng đã giao vận hành, khai thác tuyến xe buýt R14 từ Công viên 29/3 đến Khu Công nghệ cao từ ngày 15/9/2019 cho Công ty CP Công nghiệp Quảng An 1.

Theo đó, lộ trình tuyến với chiều đi từ Công viên 29-3 – Điện Biên Phủ – Cầu vượt ngã ba Huế (tầng 2) – Hoàng Thị Loan – Nguyễn Sinh Sắc – Tôn Đức Thắng – Nguyễn Lương Bằng – Khu CN Hòa Khánh (đường số 2) – Đường số 3 – Đường số 5 – Âu Cơ – Đường tránh nam Hải Vân (AH1) – Khu công nghệ cao.

Tuyến chiều về từ Khu công nghệ cao – Đường tránh nam Hải Vân (AH1) – Âu Cơ – Đường số 5 – Đường số 3 – Khu CN Hòa Khánh (Đường số 2) – Nguyễn Lương Bằng – Tôn Đức Thắng – Nguyễn Sinh Sắc – Hoàng Thị Loan – Cầu Vượt ngã ba Huế (tầng 2) – Điện Biên Phủ – Công viên 29-3.

Cự ly tuyến bình quân 24,18 km. Thời gian hoạt động của tuyến là 17 giờ 40 phút. Thời gian mở tuyến lúc 4 giờ 30 phút, thời gian đóng tuyến 22 giờ 10 phút. Tần suất hoạt động 30 phút/chuyến.

Đọc thêm

Hà Nội thông qua đề án “giao thông thông minh” Đô thị

Hà Nội thông qua đề án “giao thông thông minh”

TTTĐ - Việc triển khai Đề án “Giao thông thông minh trên địa bàn thành phố Hà Nội” sẽ giải quyết các tồn tại, hạn chế hiện nay; hình thành hệ thống giao thông thông minh của TP theo các giai đoạn, thực hiện mục tiêu đến năm 2030, Hà Nội sẽ cơ bản trở thành thành phố thông minh, hiện đại, từng bước kết nối với mạng lưới đô thị thông minh trong khu vực và thế giới; là công cụ quan trọng của cơ quan quản lý nhà nước trong công tác quản lý, điều hành giao thông.
Hà Nội: Các công trình vi phạm sẽ bị ngừng cung cấp điện, nước Đô thị

Hà Nội: Các công trình vi phạm sẽ bị ngừng cung cấp điện, nước

TTTĐ - Kỳ họp chuyên đề (kỳ họp thứ 19) HĐND TP Hà Nội đã ban hành quy định việc áp dụng biện pháp yêu cầu ngừng cung cấp dịch vụ điện, nước trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Cần sự vào cuộc quyết liệt của cơ quan chức năng Xã hội

Cần sự vào cuộc quyết liệt của cơ quan chức năng

TTTĐ - Khu vực công viên Bồ Đề Xanh và Bệnh viện Tâm Anh (phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội) đang trong tình trạng vi phạm trật tự đô thị và lấn chiếm không gian công cộng nghiêm trọng. Thay vì là nơi để người dân thư giãn, đi bộ và tận hưởng không gian xanh, công viên và vỉa hè, quanh bệnh viện lại bị biến thành bãi trông giữ ô tô gây nhếch nhác, làm mất mỹ quan, cản trở sinh hoạt của cư dân khu vực.
Lắp đặt bảng quảng cáo trên Tỉnh lộ 607 để "xã hội hóa"? Xã hội

Lắp đặt bảng quảng cáo trên Tỉnh lộ 607 để "xã hội hóa"?

TTTĐ - Công ty Táo Đỏ cho biết đã được cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Nam cấp phép xây dựng các bảng quảng cáo trên Tỉnh lộ 607 qua thị xã Điện Bàn để "xã hội hóa".
Làng cổ Đường Lâm và lăng Phùng Hưng, Ngô Quyền bị “mất kết nối” Đô thị

Làng cổ Đường Lâm và lăng Phùng Hưng, Ngô Quyền bị “mất kết nối”

TTTĐ - Thời gian gần đây, du khách đến với làng cổ Đường Lâm (Sơn Tây, Hà Nội) bất ngờ khi tuyến đường đến tham quan khu tâm linh thờ hai vị vua Phùng Hưng và Ngô Quyền không thể di chuyển bằng xe ô tô. Người dân đi lại cũng khó khăn do cầu Cam Lâm hiện tại chỉ cho phép xe máy và phương tiện thô sơ lưu thông.
5 giải pháp đột phá “Trẻ hóa đô thị” Việt Nam Đô thị

5 giải pháp đột phá “Trẻ hóa đô thị” Việt Nam

TTTĐ - 5 giải pháp “Trẻ hóa đô thị” hướng đến việc giải quyết những thách thức thực tế của đô thị, từ việc tái sinh không gian công cộng đến phát triển nhà ở bền vững.
Vi phạm về môi trường, Dầu khí IDICO bị phạt nặng Nhịp sống phương Nam

Vi phạm về môi trường, Dầu khí IDICO bị phạt nặng

TTTĐ - Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt 330 triệu đồng đối với Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng dầu khí IDICO về hành vi vi xả thải ra môi trường.
Xử lý trách nhiệm cá nhân để dự án chậm tiến độ kéo dài Đô thị

Xử lý trách nhiệm cá nhân để dự án chậm tiến độ kéo dài

TTTĐ - Các ban, sở, ngành, địa phương rà soát, xử lý trách nhiệm cá nhân, tổ chức để dự án, công trình chậm tiến độ kéo dài; trụ sở, công sở, diện tích nhà thuộc sở hữu nhà nước không sử dụng hoặc sử dụng không hiệu quả; báo cáo UBND thành phố theo quy định.
Xử lý vi phạm trật tự đô thị tại tuyến phố trung tâm Đô thị

Xử lý vi phạm trật tự đô thị tại tuyến phố trung tâm

TTTĐ - Với vị trí trung tâm, phường Lê Đại Hành (Hai Bà Trưng, Hà Nội) có nhiều cơ quan, trung tâm thương mại và khu vui chơi, tạo áp lực lớn về trật tự đô thị.
"Mách nước" khai thác không gian ngầm theo Luật Thủ đô Đô thị

"Mách nước" khai thác không gian ngầm theo Luật Thủ đô

TTTĐ - Việc triển khai Luật Thủ đô và các quy định liên quan đến quản lý không gian ngầm đòi hỏi phải xem xét một cách nghiêm túc nhiều vấn đề quan trọng.
Xem thêm