Tag

Đà Nẵng: Phố đi bộ thương mại đẳng cấp Regal Pavillon Da Nang sẽ khởi công vào ngày 21/3

Văn hóa 18/03/2021 14:44
aa
TTTĐ – Dự án sẽ là dấu ấn mới cho đô thị Đà Nẵng, khi lần đầu tiên một phố đi bộ thương mại hạng sang (Regal Pavillon Da Nang) với những căn shophouse tiện ích 5 sao kiểu Pháp được xây dựng ngay trung tâm thành phố này.
Đà Nẵng: Đưa vào khai thác tuyến du lịch đường thủy tại bán đảo Sơn Trà
Đầu tư vào bất động sản vẫn là lựa chọn an toàn của các nhà đầu tư Đất Xanh Miền Trung công bố danh mục sản phẩm bất động sản mới Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục được vinh danh Top 10 doanh nghiệp BĐS tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2020 Năm 2020, Tập đoàn Đất Xanh đẩy mạnh nhiều hoạt động vì cộng đồng
Dự án  Regal Pavillon Da Nang có quy mô 1,3 ha, tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng.
Phố đi bộ thương mại hạng sang Regal Pavillon Da Nang có quy mô 1,3 ha, tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng

Sản phẩm du lịch mới của Đà Nẵng

Là một trong ba trung tâm kinh tế của cả nước, Đà Nẵng cũng là một trong những thành phố du lịch có sức hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Theo định hướng phát triển, một khu phố đi bộ thương mại đẳng cấp, sầm uất sẽ là cú hích quan trọng trong phát triển kinh tế đêm của Đà Nẵng.

Bởi so với tuyến phố kinh doanh thông thường, phố đi bộ thu hút lượng khách đến trải nghiệm cao gấp 4-10 lần như phố Tạ Hiện (Hà Nội), phố Nguyễn Huệ và Tây Bùi Viện (TP Hồ Chí Minh) và ở một số địa phương khác.

So với tuyến phố kinh doanh thông thường, phố đi bộ thu hút lượng khách đến trải nghiệm cao gấp 4-10 lần
So với tuyến phố kinh doanh thông thường, phố đi bộ thu hút lượng khách đến trải nghiệm cao gấp 4-10 lần

Dự án Regal Pavillon Da Nang tọa lạc ngay tại chân cầu Tiên Sơn (quận Hải Châu) đối diện Lotte Mart và khu vui chơi công viên châu Á, cách sông Hàn chỉ khoảng 500m và gần những địa danh du lịch nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng.

Sau khi được triển khai xây dựng và đưa vào hoạt động, đây sẽ là khu phố đi bộ thương mại đẳng cấp đầu tiên của Đà Nẵng và là trung tâm của các hoạt động kinh doanh ẩm thực, thời trang, giải trí…

Kiến trúc kiểu Pháp hào hoa và tiện ích 5 sao

Đại diện Đất Xanh Miền Trung cho biết, dự án là một quần thể được xây dựng đồng bộ với 96 căn shophouse 4 mặt tiền tiện ích 5 sao, pháp lý hoàn chỉnh có sổ đỏ riêng cho từng căn hộ.

Trong đó, con đường ánh sáng, công viên nhạc nước là hai trong nhiều các tiện ích hứa hẹn thu hút du khách và người dân địa phương tới Regal Pavillon Da Nang.

Regal Pavillon Da Nang nằm ở quỹ đất trung tâm cuối cùng, giữa những di sản, thắng cảnh danh tiếng thành phố
Regal Pavillon Da Nang nằm ở quỹ đất trung tâm cuối cùng, giữa những di sản, thắng cảnh nổi tiếng của Đà Nẵng

"Không chỉ là phố đi bộ thương mại đẳng cấp đầu tiên của Đà Nẵng, Regal Pavillon Da Nang còn là niềm tự hào của Đất Xanh Miền Trung, khi sở hữu hàng loạt thế mạnh để chinh phục các nhà đầu tư.

Theo đó, Đất Xanh Miền Trung đã đầu tư những tiện ích chuẩn Châu Âu như: con đường ánh sáng, công viên nhạc nước. Cùng với đó là toàn khu shophouse đồng bộ kiến trúc bán cổ điển gây ấn tượng với mặt tiền hoàn toàn được ốp đá Marble Travertine nhập khẩu Tây Ban Nha.

Cùng với đó, các tiện ích cao cấp đảm bảo một cuộc sống trải nghiệm thượng lưu thịnh vượng như: Sân thể thao, sân chơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời, an ninh 24/7, quản trị thông minh…” đại diện Đất Xanh Miền Trung chia sẻ.

Con đường ánh sáng, công viên nhạc nước là hai trong những tiện ích hứa hẹn thu hút du khách lẫn người dân bản địa tới Regal Pavillon Da Nang
Con đường ánh sáng, công viên nhạc nước là hai trong những tiện ích thu hút du khách lẫn người dân địa phương tới Regal Pavillon Da Nang

Được biết, Đất xanh Miền Trung đã cam kết, cư dân sở hữu sản phẩm Regal Pavillon sẽ được tận hưởng hàng loạt đặc quyền đến từ hệ sinh thái Homes, Hotels, Offices, Malls, Food trên toàn quốc.

Cụ thể, cư dân sẽ được hưởng chính sách chiết khấu thành viên Regal khi mua sắm tại trung tâm thương mại của Đất Xanh Miền Trung; sử dụng dịch vụ Hotels, Offices miễn phí; hệ thống Regal Food phân phối thực phẩm đạt chuẩn hữu cơ, nhập khẩu châu Âu.

Đặc biệt hơn, Đất Xanh Miền Trung còn cung cấp dịch vụ vận hành chuyên nghiệp với các dịch vụ quản gia, chăm sóc cảnh quan, bảo trì các tiện ích dự án và chương trình hợp tác cho thuê chia sẻ lợi nhuận.

Sự kiện Khởi công Dự án Regal Pavillon Da Nang sẽ diễn ra vào 8h ngày 21/3 tại đường Hóa Sơn 10, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Xem thêm thông tin tại: https://www.facebook.com/RegalPavillonDXMT

Đọc thêm

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Xem thêm