Tag

Đất Xanh Miền Trung công bố danh mục sản phẩm bất động sản mới

Bất động sản 01/02/2021 15:02
aa
TTTĐ - Đất Xanh Miền Trung đã chính thức công bố, giới thiệu danh mục các sản phẩm bất động sản (BĐS) mới trong năm 2021.
Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục được vinh danh Top 10 doanh nghiệp BĐS tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2020 Năm 2020, Tập đoàn Đất Xanh đẩy mạnh nhiều hoạt động vì cộng đồng
Regal Pavillon Đà Nẵng - dự án khu phố đi bộ thương mại đẳng cấp quốc tế, tọa lạc ngay trung tâm Đà Nẵng bên sông Hàn của Đất Xanh Miền Trung.
Regal Pavillon Đà Nẵng - dự án khu phố đi bộ thương mại đẳng cấp quốc tế, tọa lạc ngay trung tâm Đà Nẵng bên sông Hàn của Đất Xanh Miền Trung

Đất Xanh Miền Trung chính thức công bố mục tiêu phát triển trong năm 2021. Theo đó, đơn vị này sẽ triển khai, mở rộng đầu tư, phát triển dự án ra các thị trường mới trải dài các tỉnh từ Quảng Bình đến Bình Thuận và 6 tỉnh miền Bắc gồm: Hưng Yên, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội và Hải Dương.

Trong đó, Đất Xanh Miền Trung chủ trương xây dựng, đầu tư và phát triển dự án tại thị trường Quảng Bình (Regal Ocean Quảng Bình), quy mô 21 ha với các loại hình sản phẩm như villas, trung tâm thương mại, chung cư, shophouse.

Tại Đà Nẵng là dự án Regal One Complex với tổng diện tích sàn là 106,520 m2, 680 căn hộ cao cấp 3 tầng được xây dựng với vật liệu cao cấp. Theo đó, tất cả hệ mặt tiền nhôm kính 2-3 lớp phủ Low-E và bản nhôm trên 120 đến 160, ốp lát toàn bộ bằng đá Marble nhập khẩu từ Italia, Đức, Tây Ban Nha. Các thiết bị khác về MPE, ánh sáng CRI trên 95. Đối với Dự án Regal Pavillon Da Nang có quy mô 96 căn shophouse 5 sao đẳng cấp quốc tế.

Tại Quảng Nam, Đất Xanh Miền Trung chủ trương đầu tư xây dựng 48 căn villas hạng sang Regal Victoria. Tại Quảng Ngãi là dự án Gateway Quảng Ngãi, quy mô 9,8 ha gồm các sản phẩm shophouse, trung tâm thương mại và đất nền.

Regal One Complex Da Nang sẽ được Đất Xanh Miền Trung phát triển trong năm 2021 và được thiết kế bởi LAVA- Công ty kiến trúc hàng đầu Australia.
Regal One Complex Da Nang sẽ được Đất Xanh Miền Trung phát triển trong năm 2021, được thiết kế bởi LAVA- Công ty kiến trúc hàng đầu Australia

Ngoài ra, Đất xanh Miền Trung cũng đã công bố những thông tin độc quyền liên quan đến một dự án trọng điểm, sở hữu vị trí kim cương tại trung tâm TP Đà Nẵng, được phát triển và xây dựng đạt đẳng cấp quốc tế.

Có thể nói, hiếm có doanh nghiệp nào lại mạnh tay phát triển sản phẩm villa, shophouse hàng hiệu như Đất Xanh Miền Trung. Doanh nghiệp này từ lâu cũng đã nổi danh trên thị trường bất động sản nhà ở với những phiến đá Marble đắt đỏ nhập khẩu ốp toàn bộ mặt ngoài cho các căn nhà.

Tất cả vật liệu xây dựng đều nhập từ các ông lớn trên thế giới như Halfen (Đức) cho hệ treo đá, hệ kính Double Low-E tiên phong thị trường từ Schuco (Đức), hệ ánh sáng từ Orbit (Bỉ), Soraa (Mỹ) hay những mẫu đèn trang trí tinh xảo, sang trọng của Occhio Mito, Tobias Grau. Bên trong những shophouse, villa của Đất Xanh Miền Trung là nội thất từ các thương hiệu mà khách hàng không thể không ngưỡng mộ - Cara, B&B Italia, Poliform....

Năm 2019 có thể nói là một năm đánh dấu những bước phát triển vượt bậc của Đất Xanh Miền Trung trên nhiều lĩnh vực. Khẳng định năng lực vận hành hệ thống, năng lực triển khai dự án, gia tăng uy tín thương hiệu.

 Khách hàng tham dự sự kiện tri ân 2020 của Đất Xanh Miền Trung vào tối ngày 24/1/2021
Khách hàng tham dự sự kiện tri ân 2020 của Đất Xanh Miền Trung vào tối ngày 24/1/2021

Đất Xanh Miền Trung hiện đang sở hữu hơn 40 dự án nhà ở và quỹ đất khắp miền Trung với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như: biệt thự, nhà phố thương mại, văn phòng cùng nhiều quỹ đất có vị trí đắc địa tại Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên đã và đang được triển khai, cải thiện đáng kể chất lượng sống của cư dân và bộ mặt đô thị hiện đại.

Trước đó (24/1/2021), Đất Xanh Miền Trung đã tổ chức sự kiện “Đêm hào hoa - Magnificent Night”. Đây là sự kiện khá quy mô tại không gian sang trọng của Pullman Danang Beach Resort (TP Đà Nẵng) để tri ân khách hàng. Sự kiện đã mang lại nhiều bất ngờ cho khách hàng với chương trình bốc thăm may mắn với tổng giải thưởng gần 300 triệu đồng.

Chia sẻ cảm xúc tại sự kiện, khách hàng Nguyễn Kim Thư cho biết: "Tôi đã mua 2 sản phẩm nhà phố thương mại lại Lakeside Palace và sản phẩm đất nền tại dự án khu đô thị One World Regency. Cả 2 sản phẩm đã giúp tôi có cơ hội đầu tư và mang về giá trị lớn chỉ trong một thời gian ngắn, bởi sự hoàn thiện về hạ tầng và pháp lý minh bạch của dự án".

Chị Ngô Thị Ánh Hồng là người may mắn trúng giải nhất 01 bộ trang sức kim cương PNJ trị giá 60 triệu đồng.
Khách hàng Ngô Thị Ánh Hồng người may mắn trúng giải nhất là một bộ trang sức kim cương PNJ trị giá 60 triệu đồng

Đại diện lãnh đạo Đất Xanh Miền Trung chia sẻ: Năm 2020, dù ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19 và thiên tai, tuy nhiên vẫn là một năm thành công của doanh nghiệp. Từ một thương hiệu BĐS tiên phong phát triển nhà ở hạng sang theo tiêu chí xanh - thông minh - sử dụng năng lượng tái tạo, doanh nghiệp đã chuyển mình trở thành Nhà phát triển thành phố thông minh đẳng cấp quốc tế với 3 giá trị cốt lõi.

Trong đó, chủ trương phát triển các ứng dụng trên nền tảng công nghệ mạng lưới vạn vật kết nối Internet gồm AI; 5G; Big Data; IoT, đảm bảo sự tiện nghi hàng đầu cho cộng đồng cư dân tại các khu đô thị tầm cỡ mà doanh nghiệp đầu tư, phát triển.

Ngoài ra, Đất Xanh Miền Trung chủ trương xây dựng hệ sinh thái bất động sản bao gồm 5 mảng chính là Homes, Malls, Hotels, Office, Food theo tiêu chuẩn quốc tế. Với việc có hàng loạt dự án hạng Regal - 5 sao trải khắp miền Trung như: Regal One River Villas, Regal Maison Phú Yên, Regal Victoria đã ra mắt trong thời gian qua, giúp Đất Xanh Miền Trung đạt được mục tiêu quan trọng trên con đường trở thành doanh nghiệp phát triển thành phố thông minh đẳng cấp quốc tế.

Đọc thêm

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai Dự án

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai

TTTĐ - Gần 150 dự án trên nhiều lĩnh vực được tỉnh Bình Dương dự kiến ưu tiên thực hiện thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050.
Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A Bất động sản

Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị UBND thị xã Điện Bàn thực hiện nghiêm kết luận thanh tra liên quan đến Khu dân cư mới 2A giai đoạn 2 của Công ty Phong Hải Thịnh.
Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế

TTTĐ - Từ ngày 3/10/2024 tỉnh Thừa Thiên - Huế quy định diện tích tối thiểu thửa đất sau khi tách thửa ở các phường của TP Huế là 60m2.
The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng Dự án

The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

TTTĐ - The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm hứng tràn đầy và bất tận.
Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên Thị trường

Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên

TTTĐ - Văn Phú - Invest được biết đến là doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển dự án đô thị tại các thành phố lớn trên cả nước lần đầu tiên mang tới Thủy Nguyên (Hải Phòng) - trung tâm kinh tế mới của miền Bắc, một dự án mang tầm biểu tượng.
Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024

TTTĐ - Theo kế hoạch, năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện đấu giá 9 khu đất do Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý trên địa bàn tỉnh với tổng diện tích khoảng 102,54ha, ước tính giá trị khoảng 10.962,9 tỷ đồng (tạm tính theo bảng giá đất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 05 năm giai đoạn 2020-2024).
Huyện Tiên Lãng cấp 45.454 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong 3 năm Quy hoạch - Xây dựng

Huyện Tiên Lãng cấp 45.454 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong 3 năm

TTTĐ - Ngày 24/9, Đồng chí Phạm Văn Lập, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hải Phòng, Trưởng Đoàn giám sát về thực hiện các quy định của pháp luật trong cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất trên địa bàn thành phố làm việc với UBND huyện Tiên Lãng. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành liên quan.
Quy định mới về chuyển nhượng, thừa kế quyền sử dụng đất Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về chuyển nhượng, thừa kế quyền sử dụng đất

TTTĐ - Để chuyển nhượng, thừa kế, tặng cho quyền sử dụng đất theo Luật Đất đai 2024, bên chuyển nhượng phải có Giấy chứng nhận, đất không tranh chấp, không bị kê biên, còn thời hạn sử dụng, và không bị áp dụng biện pháp khẩn cấp...
Để Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương... Nhịp sống phương Nam

Để Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương...

TTTĐ - Ngày 3/8, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà ký Quyết định số 790/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Đây là cơ sở quan trọng để Bình Dương hoạch định chiến lược, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, phát triển đô thị với nhiều định hướng mang tính đột phá về ý tưởng, chiến lược và tầm nhìn quy hoạch. Đồng thời, quy hoạt cũng tạo động lực xây dựng Bình Dương đáp ứng các tiêu chí đô thị loại I, trở thành thành phố trực thuộc Trung ương văn minh, hiện đại.
Tỉnh Bình Dương hướng tới phát triển “xanh” Quy hoạch - Xây dựng

Tỉnh Bình Dương hướng tới phát triển “xanh”

TTTĐ - Theo Quy hoạch giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tỉnh Bình Dương phát triển song hành cùng với công tác bảo vệ môi trường hướng tới mục tiêu “Bình Dương xanh".
Xem thêm