Tag

Đảm bảo cung ứng điện an toàn tuyệt đối phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 tại Hà Nội

Xã hội 04/03/2019 11:17
aa
TTTĐ - Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-Un đã có những cuộc họp rất tốt đẹp và mang tính xây dựng vào ngày 27 và 28/2 tại Thủ đô Hà Nội.

Đảm bảo cung ứng điện an toàn tuyệt đối phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 tại Hà Nội

Bài liên quan

Quyền lợi của khách hàng sử dụng điện được đảm bảo

EVN HANOI lý giải vì sao tiền điện tháng 2/2019 tăng cao

Rộn ràng trên công trình ngay những ngày đầu xuân 2019

Tuổi trẻ EVN HANOI sáng tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

Bộ trưởng Bộ KH&CN Chu Ngọc Anh gửi thư cảm ơn EVN HANOI

EVN HANOI: Phát triển bền vững, luôn gắn trách nhiệm với cộng đồng xã hội

Việt Nam đã tổ chức sự kiện thành công, để lại trong lòng bạn bè quốc tế nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Cùng với nhiều đơn vị khác, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và chất lượng phục vụ các khu vực diễn ra hội nghị thượng đỉnh, các trung tâm báo chí, nơi ăn nghỉ của các phái đoàn, phóng viên trong thời gian từ ngày 24/2 đến 1/3/2019.

Theo đó, EVN HANOI đã không thực hiện ngừng/giảm cung cấp điện để cải tạo nâng cấp lưới điện trong suốt khoảng thời gian trên. Bố trí ứng trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24h; Lập phương án đảm bảo điện, có dự phòng cho các địa điểm phục vụ hội nghị thượng đỉnh…

Đảm bảo cung ứng điện an toàn tuyệt đối phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 tại Hà Nội

Cùng với đó, các đơn vị trực thuộc EVN HANOI đã kiểm tra toàn diện lưới điện cao, trung, hạ thế; bố trí lực lượng tuần canh liên tục hành lang an toàn lưới điện cao áp; chuẩn bị sẵn sàng các vật tư thiết bị dự phòng và phối hợp chặt chẽ với các cấp chính quyền, công an, quân đội bảo vệ an ninh an toàn, phòng chống cháy nổ cho các công trình điện, điểm điều hành lưới điện. Toàn Tổng công ty đã tăng cường bố trí hơn 1.300 ca trực đảm bảo điện trong đợt này

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 là một sự kiện quốc tế chưa từng có tiền lệ được tổ chức tại Việt Nam, sự kiện có tầm vóc và quy mô thế giới, là tâm điểm của truyền thông trên khắp toàn cầu.

Ghi nhận tại Trung tâm Báo chí Quốc tế đặt tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô lúc cao điểm đã có 2.000 tới 3.000 phóng viên trong nước và quốc tế tác nghiệp đồng thời. Bà Lê Thị Thu Hằng - Vụ trưởng Vụ Thông tin báo chí, Bộ Ngoại giao cho biết “Lực lượng thuộc các đơn vị an ninh mạng, hậu cầu, y tế và Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đảm bảo điện năng cho Trung tâm đang phối hợp với nhau hết sức nhịp nhàng, chặt chẽ nhằm đảm bảo cho Trung tâm báo chí quốc tế phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều thông suốt”.

Đảm bảo cung ứng điện an toàn tuyệt đối phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 tại Hà Nội

Ông Lê Thanh Hải - Phó Giám đốc Kỹ thuật Công ty Điện lực Hoàn Kiếm cho biết “Trung tâm Báo chí Quốc tế được đảm bảo cung cấp điện an toàn tuyệt đối với nhiều nguồn cấp và đều có dự phòng. Trước đó, tập thể Ban Lãnh đạo, cán bộ nhân viên Công ty Điện lực Hoàn Kiếm đã không quản ngày đêm khẩn trương đưa vào bổ sung 02 trạm biến áp di động công suất 2.000kVA/máy. Cùng với đó dự phòng 02 máy phát điện 1250kVA và 1500kVA với cán bộ nhân viên trực vận hành 24/24h trong suốt thời gian diễn ra Hội nghị thượng đỉnh”

Chia sẻ trong ca trực ngày 28/2, kỹ sư Ngô Anh Tuấn - Phòng Kỹ thuật Công ty Điện lực Hoàn Kiếm cho biết “Trong những ngày qua, anh em rất tập trung thực hiện nhiệm vụ đảm bảo điện phục vụ Hội nghị. Các thiết bị điện được kiểm tra liên tục nhằm phát hiện các nguy cơ đe dọa sự cố nếu có. Công việc nhiều và kéo dài tuy nhiên tôi cảm thấy rất vinh dự vì góp phần nhỏ bé vào việc tổ chức sự kiện này”.

Đọc thêm

Triển khai thi hành Luật Cảnh sát cơ động hiệu quả, đồng bộ Muôn mặt cuộc sống

Triển khai thi hành Luật Cảnh sát cơ động hiệu quả, đồng bộ

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành kế hoạch triển khai thực hiện Quyết định số 1026/QĐ-TTg ngày 31/8/2022 của Thủ tướng Chính phủ ban hành kế hoạch triển khai thi hành Luật Cảnh sát cơ động trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Bảo đảm tái hòa nhập cộng đồng với người chấp hành xong hình phạt Xã hội

Bảo đảm tái hòa nhập cộng đồng với người chấp hành xong hình phạt

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tăng cường thực hiện công tác thi hành án hình sự tại cộng đồng và tái hòa nhập cộng đồng trên địa bàn thành phố.
EVNHANOI triển khai hội nghị tăng cường phòng cháy chữa cháy Đô thị

EVNHANOI triển khai hội nghị tăng cường phòng cháy chữa cháy

TTTĐ - Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) vừa tổ chức hội nghị triển khai công điện số 59/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và kế hoạch số 200/KH-UBND của UBND thành phố Hà Nội về công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC).
Chính thức thí điểm trung tâm điều hành giao thông thông minh Xã hội

Chính thức thí điểm trung tâm điều hành giao thông thông minh

TTTĐ - Sáng 4/7, lãnh đạo TP Hà Nội đã bấm nút khai trương triển khai thí điểm Trung tâm điều hành giao thông thông minh.
Người cao tuổi phấn khởi hưởng "lợi ích kép" với mức lương hưu mới BHXH & Đời sống

Người cao tuổi phấn khởi hưởng "lợi ích kép" với mức lương hưu mới

TTTĐ - Theo số liệu thống kê của Bảo hiểm xã hội (BHXH) TP Hà Nội, tại kỳ chi trả tháng 7/2024, tổng số người hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội trên địa bàn Thủ đô là 593.757 người, với số tiền trên 4.000 tỷ đồng.
Mức hưởng BHYT thay đổi khi áp dụng cách tính lương mới BHXH & Đời sống

Mức hưởng BHYT thay đổi khi áp dụng cách tính lương mới

TTTĐ - Từ ngày 1/7, mức lương cơ sở tăng từ 1,8 lên 2,34 triệu đồng, do đó, mức hưởng bảo hiểm y tế (BHYT) của người bệnh có thay đổi.
Từ chiều 4/7, mưa lớn ở Bắc Bộ giảm dần Môi trường

Từ chiều 4/7, mưa lớn ở Bắc Bộ giảm dần

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, sáng 4/7, tại các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ, Vĩnh Phú, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang, Bắc Kạn và khu vực Tây Bắc Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 20-40mm, cục bộ có nơi trên 80mm.
Quy hoạch hệ thống cảng cá, khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá thời kỳ 2021 - 2030 Muôn mặt cuộc sống

Quy hoạch hệ thống cảng cá, khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá thời kỳ 2021 - 2030

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Quyết định số 582/QĐ-TTg ngày 3/7/2024 phê duyệt Quy hoạch hệ thống cảng cá, khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Tăng mức chuẩn trợ giúp xã hội lên 500.000 đồng/tháng Muôn mặt cuộc sống

Tăng mức chuẩn trợ giúp xã hội lên 500.000 đồng/tháng

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định số 76/2024/NĐ-CP ngày 1/7/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 20/2021/NĐ-CP ngày 15/3/2021 quy định chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội.
Tăng mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công Muôn mặt cuộc sống

Tăng mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 77/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 75/2021/NĐ-CP của Chính phủ quy định mức hưởng trợ cấp, phụ cấp và các chế độ ưu đãi người có công với cách mạng đã được sửa đổi, bổ sung một số điều theo Nghị định số 55/2023/NĐ-CP.
Xem thêm